1/ Sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì vợ yêu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Doflamingo tay cầm chặt ống thu tiếng của ốc sên truyền tin, dồn sức hệt như muốn bóp nát nó. Nhưng hắn còn phải giữ lại để nghe cái sự nhục nhã từ trận thua cuộc của khí Gas độc tài.

Nghe cái điều kiện ác liệt Law đưa ra cũng đủ làm hắn sôi máu. Từ đâu vài gân xanh ẩn hiện trên trán hắn, có khi lại báo hại tuổi thọ hắn giảm bớt, hắn cũng lên bốn mấy rồi chứ còn trẻ gì đâu! Đúng là không biết tôn trọng lão già đáng thương này mà!

Bất chợt xuất hiện vài tiếng động mạnh bạo đưa đến từ ốc sên truyền tin, rồi sau đó lại có một giọng nói khả ái xoa dịu cơn điên của hắn: " Này Mingo! Ta, Monkey. D Luffy sẽ đá đít ngươi! "
Rồi sau cái hành động thiếu suy nghĩ của Ngốc tử khả ái thì cả đám phải quên cái lịch sự mà cúp một cái bụp!

" Luffy...? " Doffy thì thầm một khắc, làm hai cái đầu cấp dưới phải rợn người cảm tính đến một tương lai xấu, đoạn cái nụ cười quỷ dị thường ngày lại mất tích và bị thay thế bằng một đường mỉm dịu dàng cũng làm Buffalo và Baby 5 há hốc mồm mồ hôi lạnh lăn đầy mặt, còn đáng sợ hơn cái cảm giác bị chặt đầu mà chưa chết.

"Monkey. D Luffy... "

_

Doflamingo qua màn hình quan sát cái vẻ mặt bá đạo đang vất vả trên sàn đấu, bỗng dưng trên khuôn mặt khô cằn lại hiện lên một cái vui chưa từng có. Không phải là sự nham hiểm cho một kế hoạch xấu xa, càng không phải cái vui mừng nhìn thấy địch thủ chết đuối. Chính là một niềm vui chưa được giải mã.

Cuộc đời hắn chưa bao giờ nhìn thấy ai mà khiến Thiên Dạ Xoa này phấn khích như vậy, cảm giác chiếm hữu lại nổi lên, hắn chỉ muốn dồn một lực trói chặt cậu lại bằng hàng ngàn sợi tơ "mỏng manh" của mình.

Nhìn cậu rên rỉ khi bị ép phải thưởng khoái cảm thật khiến Doflamingo kích thích. Dĩ nhiên đây chỉ mới là suy nghĩ nhất thời mà thôi, nhưng dám chắc tương lai hắn phải thực hiện cho bằng được ít nhất 99 lần.

Tay sai nhìn hắn... Cái biểu cảm gì đây?

_

D

ressrosa vương quốc hỗn loạn với bao nỗi đau bất chợt xuất hiện trong ngày hôm nay. Quả là khủng khoảng cho một con người sống hạnh phúc mỗi ngày đi! Quả là kinh khủng với những kẻ biết được sự thật đi! Quả là nổi loạn tự do với bao kẻ bị giam cầm trong lãng quên đi! Sao mà thích nghi kịp thời đây?

Dẫu vậy, vẫn phải đấu tranh cho mạng sống quý gia của bản thân...

Lúc này, vừa mới hồi thương xong. Lại bị chặn lại bởi đám đấu sĩ không cùng đẳng cấp phải khiến hắn điên loạn, đang coi thường hắn sao? Hạ thấp hắn sao? Nhưng cái điều quan trọng nhất trong mớ suy nghĩ rối loạn không theo một thống nhất nào của Doflamingo chỉ có:

" Vợ tao đâu? Tụi bây giấu em ấy đâu rồi? Đứa nào mà chạm vào em ấy thì tao thông nát đít hết !!! " Chết cha, tình huống lố bịch cái hài hước làm xung quanh phải cạn lời thất thần. Doflamingo cũng là không nhận ra hắn ta vừa tuyên bố cái gì! Chính sự si tình đã làm cái danh thiên ngang đáng tự hào của hắn sụp đổ rồi. Doffy ta từ nay tuyên bố: Sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì vợ yêu.

End Chap =)

Sến?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net