chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từng chiếc cúc áo được cởi , để lộ phần ngực trắng nõn chưa trổ mã hết, hơi nhô ra. Hai chiếc cúc cuối cùng đã bị tháo, phần eo nhỏ của Law khiến cô trông vô cùng gợi tình.

" Rất tốt, Law." Doflamingo nhếch miệng.

Hắn nhanh chóng đè cô xuống, hôn cô. Hắn dùng lưỡi cạy răng cô ra, tiến vào trong miệng cô, hút mật ngọt. Lưỡi hắn quấn lấy lưỡi cô. Hắn không cho cô dừng lại, mãi cho đến khi cảm thấy đủ thì hắn mới luyến tiếc buông môi cô ra. Law nằm yên, trong mắt không hề có chút gì gọi là si mê hay quyến luyến. Cô để Doflamingo làm gì thì làm. Tay Doflamingo di chuyển xuống phần ngực và chạm vào đôi gò bồng đảo chưa trổ mã hết của cô. Hắn mỉm cười.

" Hình như em lại lớn hơn một chút rồi."

" Đều nhờ ngài cả." Law cũng cười. không phải cô cười vì thấy vui, chính cô cũng chẳng hiểu sao lại như vậy. Cô chỉ biết đã từ rất lâu, nụ cười thật lòng đã không còn xuất hiện trên khuôn mặt cô.

Doflamingo biết, dĩ nhiên hắn biết. Hắn thôi không cười, dùng lưỡi liếm nhẹ ngực cô. Doflamingo nhanh chóng tiến vào trong cô. Tay Law khẽ nắm chặt ga giường, nhắm mắt, mặc kệ hắn, không hề quan tâm. Doflamingo nhìn thấy và chau mày. Lại là cái dáng vẻ đó, cái dáng vẻ hờ hững đến vô tâm của cô luôn làm hắn thấy khó chịu và đau nhói ở ngực. Hắn nghiến răng, tốc độ di chuyển của hắn bên trong cô nhanh hơn, mạnh hơn. Hắn nắm lấy eo cô, liên tục luật động...

*****************************************

Law lại nhìn ra cửa sổ, nhìn ra khoảng trời bé bằng bàn tay cô. Nó vẫn thật yên tĩnh, thật cô đơn.

" Law. "

Law giật mình, quay lại nhìn. Là Doflamingo ! Hắn vẫn chưa rời khỏi đây sao ?

" Nói thật cho ta biết, em coi ta là gì ? " Hắn hỏi cô.

" Ngài là chủ nhân của tôi. " Sáu chữ, sáu chữ rất nhẹ nhàng nhưng lại giống như đánh một cái vào mặt Doflamigo.

" Em có chút tình cảm nào với ta hay không ? "

" Tôi luôn tôn kính ngài như một vị thần, thưa Thiếu chủ. " Giọng cô rất nhẹ nhàng nhưng lại như cầm một con dao đâm thẳng vào ngực hắn vậy.

p/s : vote cko mk nha ! 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#onepiece