SouRin - Mưa dầm thấm lâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Pairing: SouRin, Cá mập sao x Cá mập, Gia đình cá mập. (free!)

SouRin chính là vương đạo trong lòng tôi. Hình như đây là cp nam x nam (tôi có nói tôi không phải hủ chưa nhỉ?) đầu tiên mà tôi ship :v Để nhớ lại coi có phải không đã... Phải không nhỉ????

À thôi, bỏ qua đi :))) khó nhớ lại quá.

Ưm, hãy bắt đầu từ lúc tôi biết đến bộ anime-thể-thao-đậm-chất-yaoi-đầu-tiên-mà-tôi-xem. Vâng, hint nó tứ tung luôn ấy, xem mà đỡ không nổi.

Quay lại đề chính nào. Vào một 'ngày đẹp trời' nào đó, tôi lướt fanpage của Reika-sama - nhân vật huyền thoại kiêm mối tình đầu của tôi, thì chị ấy có đăng vài tấm cos Rei - aka bướm đeo kính, ban đầu cũng chẳng để ý lắm, lại vài ngày sau chị ấy lại đăng thêm tấm cos Rin bao bảnh => quyết định xem anime :))) Mà sao đa phần mấy bộ anime tôi coi đều 'gián tiếp' từ chị này vậy???

aweeeee >///<

Xem anime  thành ra cuồng Rin :))) một phần là tôi cũng rất thích màu đỏ :))) Ban đầu chả ship ai cho cam, đơn thuần xem tụi nó tung hint bla bla thôi. Coi hết ss1 rồi thì lười xem tiếp ss2 nên 'bỏ bữa' vậy đó. :)))

Một thời gian sau tình cờ đọc được Doujinshi của SouRin, tên gì quên mất rồi :v thế là, từ đó biết đến nhân vật Sousuke aka cá mập sao aka 'thanh mai trúc mã' của Rin. Rồi, SouRin trở thành OTP của tôi (có thể xem là đầu tiên luôn ấy). Dù ship Rin với 'hầu hết' nhân vật trong Free! (team sủng Rin) nhưng cũng chẳng sâu đậm bằng SouRin. SouRin quá đáng yêu đi mà ><

Thế là quyết định tiếp tục cày ss2. Ơm... ơm... ờm...

Xem xong càng yêu Sousuke nhiều lắm >< Nói thật, không gay không đúng mà >< Sousuke đáng yêu không chịu nổi >< Đối xử đặc-biệt-tốt với Rin. Vì Rin mà tiếp tục phấn đấu để được bơi cùng Rin, như vậy còn không tình thì là gì???

Thực sự là thôi không biết dùng từ nào để diễn tả tình yêu giữa hai con người này!!! Sousuke đích thị là đối với Rin cực kì sủng a *gào thét*.

Phải xem thì mới biết là sủng thế nào ><. 

Èo, tôi sắp... bị ức chết vì không thể nói được tình yêu dành cho chúng nó là như thế nào. ><

Hiu hiu,

khổ quá. Sao càng yêu cái gì sâu đậm, càng khó nói thành lời vậy?

Thôi, được rồi, tôi sẽ nói những gì tôi hiểu về chúng nó.

SouRin, cũng có thể hiểu là mối tình đơn phương. Sou yêu Rin từ lúc thơ bé, cả hai rất thân thiết, vì vậy nên Sou không muốn phá vỡ 'ranh giới' mong manh đó. Thứ 'duy nhất' kết nối cậu với Rin là 'bơi'. Có lẽ vì 'quá hiểu đối phương' nên bọn họ dần dần xa cách, không còn chung chí hướng nữa. Và, theo lẽ tự nhiên, Rin rời đi, tìm 'người nào đó' khác để thỏa mãn cái 'mơ ước' của cậu. Rồi, để lại một mình Sou, dù không nói gì nhưng tôi biết Sou rất đau khổ. Dù không còn cùng trường, không còn cùng bơi nữa nhưng họ vẫn là 'bạn bè' - theo góc nhìn của Rin và sự 'yếu đuối' của Sousuke. Nhưng ngờ đâu, không lâu sau, Rin bỏ đi qua Úc (tôi cứ thấy giống yêu xa vậy đó) và họ dần 'lạnh nhạt với nhau'. Như chẳng còn dính dáng gì nữa. Nhưng Sou vẫn không hề bỏ cuộc, cậu cố sức luyện tập đến mất chấn thương buộc phải bỏ việc bơi lội đi. Cậu nào cam tâm? Vì đó là thứ duy nhất kết nói cậu với Rin, sao cậu có thể dễ dàng từ bỏ? Trong khi đó, Rin cũng chịu áp lực không kém. đến mức gần như bỏ cuộc, nên cậu ta về Nhật, tái đấu một trân với 'người kia'. Rồi tìm được lại ý chí, nung nấu giấc mơ tiếp tục đi trên con đường du học đầy chông gai. *cho phép tua bởi phần không đề cập đến Sou*. Sou đã thực sự quyết định bỏ cuộc, cũng xem như là buông bỏ đoạn tình yêu 'không được đáp lại' này. Nhưng khi thấy nụ cười của Rin, cậu lại không từ bỏ được. Quyết định trở lại bên cạnh Rin, kề vai sát cánh cùng cậu.

Tôi còn nhớ rõ những lời mà Sou nói khi bị Rin phát hiện ra chấn thương của mình.

"Tại sao cậu không nói cho tôi chuyện này (việc Sou luyện tập đến mức chấn thương) sớm hơn? Tại sao cậu giấu nó?"

"Bởi vì tôi biết cậu sẽ khóc"

Và tôi thực sự đã khóc cùng với Rin ngay khoảng khắc đó.

Sou rất ngốc. Dù bề ngoài cậu ta có lạnh lùng đi chăng nữa. Vẫn không thể phụ nhận việc cậu ta rất quan tâm đến 'bạn bè'. À mà, Sou còn có bệnh mù đường mà 'chỉ' Rin mới biết :))))

Ôi, tình yêu giữa hai con người này... >< Đây đích thị là VƯƠNG ĐẠO.

Không hiểu sao, dù MakoHaru ở khắp mọi nơi, nhưng tôi vẫn chỉ để ý có mình SouRin thôi :3 Và cảm thấy rất buồn khi Dou SouRin được dịch ít quá (trong khoảng thời gian đó) Bản Eng thì đầy rẫy, mà Dou chỉ có tầm dưới 10 dou. Hiu hiu. Thế là lết mông đi xem bản Eng chứ sao. Phải nói là lúc đó cực khổ lắm! Phải tìm rồi tìm, không ngừng tìm >< (lúc đó chưa đọc fic, không màn tới fic)

Có vài Dou khá hay và tôi quyết đinh trans để con dân đọc, mà dịch được có tầm 2 dou gì à, tại không có thời gian :< Khổ quá mà.

Một thời gian sau đắm chìm vào cái fandom ApH nên cũng để SouRin qua một bên. Nhiều lúc không nhớ mình 'đã từng' yêu SouRin thế nào. Cứ tưởng là bỏ rồi. Không ngờ khi nhìn lại, à, ngay tại lúc viết những dòng này, tôi nhận ra. Đối với tôi, SouRin chưa hề mờ nhạt, chỉ là cất sâu trong tim quá thôi. Là vậy đó :>

E hèm, đến việc sơ lược về nội dung dou đây. 

Đa số vẫn thường xoay quanh việc bơi lội và chủ yếu là 'tình cảm' của Sou dành cho Rin và cách bạn cá mập tóc đỏ đáp lại tình cảm của bạn thân aka cá mập sao mắt ngọc. Hoặc là... à mà cũng chẳng biết nói sao nữa >< đại loại là vậy.

Còn nói đến fanfic. :v Tôi không biết gì đâu, chưa từng đọc mà :))) Tại vì lười đọc ghê gớm :)) Nên tôi chỉ tu Dou. :>

SouRin có lẽ chỉ ngắn như vậy thôi. Lời ít ý nhiều mà.

"Thế giới này chẳng đẹp đâu khi không có SouRin"

hmmm, tôi vẫn chưa tìm được bài hát nào làm tôi nhớ đến SouRin cả. :<

Tóm lại, SouRin đến với tôi một cách bất ngờ như cơn mưa đầu mùa chợt kéo đến, lại dần dần thấm vào da thịt thẳng tới trái tim tôi.

Thôi, đến đây được rồi, hẹn gặp lại vào một ngày không xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net