TFBOYS năm thứ 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hôm nay ngày 6/8/2016, đánh dấu tròn 3 năm ngày TFBOYS thành lập, ngày mà ba cậu bé Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỷ chính thức cùng nhau bước đi trên con đường nghê thuật, và cũng là năm thứ 3 của lời hẹn ước 10 năm với Tứ Diệp Thảo. Nếu so với 3 năm các em đã bước đi cùng nhau, thì tôi mới chỉ theo các em chặng đường hơn một năm rưỡi.

Ngày đó biết các em là những ngày học cấp 3, cả trường tôi điên đảo vì nhóm nhạc nhỏ tuổi người Trung Quốc này, học sinh trong trường đi đâu cũng thấy cặp hình TFBOYS, bút sách vở cũng hình TFBOYS, hơn nữa trong máy điện thoại đứa nào cũng có vài tập của TFteen go. Tôi lúc đó chẳng quan tâm, thậm chí trở nên ghét tệ hại vì có cái gì mà chúng bạn lại mê cuồng một lũ trẻ con đến như vậy, tôi từng mắng đứa bạn trong lớp khi nó chẳng chịu làm gì giờ ra chơi ngoại trừ ngồi xem video của các em. Trong một thời gian dài tôi đã cảm thấy "dị ứng" với những khuôn mặt ấy.

Nhưng thật chẳng biết là do số mệnh hay không, tôi thích các em vào những ngày tôi buồn chán nhất, cảm thấy tệ hại nhất. Khi đó buồn chuyện trường lớp, chuyện bạn bè, một khắc chỉ là vô tình lướt qua video của các em, mặc dù trong lòng vẫn còn "dị ứng" nhưng không hiểu ma xui quỷ khiến gì lại nhấn vào xem. Xem một rồi hai rồi ba tập Học viện nam sinh, tôi chợt thốt lên "Ơ sao dễ thương thế này", và bắt đầu có cảm tình với các em từ đấy. Những ngày đầu tôi bị lôi cuốn với cậu bé răng khểnh Vương Tuấn Khải, nhưng dần dần lại bị cậu nhóc Vương Nguyên chinh phục. Rồi cứ thế, cứ thế, video tôi xem của các em cũng nhiều lên, tỉ lệ thuận với tình cảm ngày một đầy, đến một ngày, cậu út Dịch Dương Thiên Tỷ cũng bất ngờ bước vào tâm trí. Tôi cuối cùng cũng phải thốt lên " Mình thành Tứ Diệp Thảo mất rồi"

Hơn một năm rưỡi sánh bước cùng ba cậu nhóc nhỏ, cũng như những người khác thích thần tượng, tôi trải qua những hỉ, nộ, ái, ố, vui có buồn có, tức giận có, ghen tị cũng có. Nhưng chung quy cho cùng cũng chỉ là tình cảm dành cho TFBOYS.

Thích TFBOYS, tôi mới biết tuổi thơ các em thiếu thốn thế nào khi mới còn ít tuổi vậy đã vất vả rèn luyện để theo đuổi giấc mơ của mình.

Thích TFBOYS, tôi mới thấy được sự kiên định đáng nể và lòng nhiệt huyết tràn đầy bên trong ba gương mặt non nớt kia.

Tôi yêu một Vương Tuấn Khải có sự nghiêm khắc của một trưởng nhóm, lại có sự ấm áp bao dung của người anh cả lo cho 2 đồng đội của mình. Những khó khăn mà em đã đi qua, không một Tứ Diệp Thảo nào mà không hiểu, đã từng ước mơ khao khát, đã từng nản chí thất vọng. Nhưng tôi luôn thầm cảm ơn vì em đã ở đây, trở thành trưởng nhóm của TFBOYS. Vương Tuấn Khải có lẽ là người chịu nhiều vất vả nhất, phải lo toan nhiều hơn, nhưng mỗi khi xem những clip hậu trường hay ngày thường diễn ra, em lại là người chọc cười 2 đứa em, hay là "dã man" hơn là chơi vật nhau với Vương Nguyên, thì thầm trò chuyện với Thiên Tỷ.

Tôi yêu một Vương Nguyên khả ái đáng yêu, nhưng lại vô cùng "quật cường". Mọi người từng nói Vương Nguyên chính là vitamin năng lượng của TFBOYS. Không sai, cách em ấy động viên mọi người, trêu chọc và nói nhiều đến mức nhiều khi thành ra nói nhảm chỉ nguyện ý muốn mọi người thoải mái thư giãn trước màn biểu diễn. Mỗi lần phỏng vấn đều không ngừng đùa giỡn với ống kính, khiến 2 thành viên còn lại phải bật cười bó tay trước sự tinh nghịch của em. Nhưng em ấy đối với tôi lại là đứa bé dễ bị tổn thương nhất, chính vì muốn mọi người vui vẻ mà đã có lúc phải giấu đi những cảm xúc riêng tư. Nhưng tôi biết em ấy vốn rất kiên cường, "đâu dễ dàng hạ được Nguyên ca, đúng chứ?". Tôi đặc biệt thích nụ cười của Vương Nguyên, khi cười lên đặc biệt ngọt ngào, nụ cười vô lo vô tư, khiến người khác cảm thấy yên tâm mà tin tưởng.

Tôi yêu một Dịch Dương Thiên Tỷ cao lãnh trầm tư, nhưng cực kì thông minh xuất chúng. Trong 3 người, tôi để ý đến em ấy muộn hơn, lúc đó thậm chí còn không có chút ấn tượng nào về cậu bé này. Nhưng có lẽ chính vì thế mà tôi cũng chẳng nhận ra mình đã thích em ấy từ khi nào, tôi thích nhìn Thiên Tỷ điểm tĩnh ít nói trong các show truyền hình, nghịch ngợm tếu táo với 2 đồng đội hay sự yêu thương trìu mến Thiên Tỷ dành cho em trai Nam Nam của mình. Trong lòng tôi, cậu nhóc này hội tụ đủ "văn võ song toàn", vừa thông minh xuất chúng lại vô cùng tâm lí hiểu chuyện.

Vương Tuấn Khải đã từng nói :"Bọn em là anh em sinh ba", tức là làm gì cũng giống nhau, luôn có một sợi dây thần giao cách cảm xuyên suốt trong ba người. Thiên Tỷ lại nói rằng :"Nếu bị bỏ lại trên đảo hoang, người em muốn mang theo là 2 đồng đội của mình" hay Vương Nguyên đã từng trả lời phỏng vấn :"Bọn em là một nhóm, sẽ mãi mãi cùng nhau bước tiếp". TFBOYS trong tôi cũng giống như vậy. Ba cậu nhóc nhỏ cùng nhau lớn lên, cùng trải qua thời niên thiếu, chung một ước mơ, chung một con đường, mãi mãi sánh bước bên nhau.

Tôi cũng vậy. Tôi không hứa sẽ ở bên các em mãi mãi, nhưng khi nào còn sát cánh cùng nhau sẽ hết lòng mà sủng ái, ủng hộ đến cùng.

Hẹn ước 10 năm – Cùng nhau sánh bước.

HAPPY TFBOYS 3rd ANNIVERSARY!!!

From Ying with love :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net