Chương mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn tên là Cố Lẫm Trì.
Chàng tên gọi Khương Kiên Ngạo.
Nàng tên là Trương Vân Ca.
Cô tên gọi Hiểu Ly Lỵ.

Tại trường trung học Lâm Hiên, Cố Lẫm Trì và Trương Vân Ca là đối thủ không đội trời chung trên mọi phương diện với nhau. Hai đứa con cưng của thầy cô, sẵn lòng nói là oan gia ngõ hẹp, ngày ngày bùng nổ chiến tranh giữa trái đất và sao Hoả, hận không thể một cước đá đối phương bay về hành tinh của mình. Một đường sát khí bừng bừng.
Khương Kiên Ngạo- soái ca bóng rổ của bất kỳ cô gái nào trường chuyên Lâm này, là bạn thân của Cố Lẫm Trì, công khai theo đuổi Vân Ca nữ thần trong lòng mình.
Cố Lẫm Trì đẩy đẩy gọng kính màu trà, như có như không mà liếc đôi mắt xanh sắc lẹm:" Khương đầu bò, con nhỏ đó sẽ không bao giờ thích cái đứa chỉ số IQ -250 như cậu." Hắc hắc, thật là siêu đả kích lòng tự trọng của Khương Kiên Ngạo. (-250: ngu ngốc đoá~)
Hiểu Ly Lỵ- Tiểu Khuê mật của Trương đồng học, giải lao buổi chiều đều kiên trì lôi kéo Vân tiểu Ca đang co ro kêu gào ra sân bóng mà nhìn, hai mắt màu anh đào đều tỏa sáng theo hướng " Cố Nam thần". Quả thực chỉ có thể nói là bong bóng màu hường bay phấp phới.
Trương Vân Ca rùng mình phát biểu:" Hiểu heo con, cậu mau đem cái trái tim mộng mơ đó tránh xa mình ra!" Hơn nữa, bật chế độ soái tỷ- mode on, Vân tiểu Ca đồng học cười dịu dàng:" Tiểu Ly Lỵ,cậu nhìn mình có chỗ nào không soái bằng tên Cố ngu ngốc đó." A, Vân Ca siêu hắc ám.
Cuộc chiến đối đầu giữa Cố đồng học và Trương đồng học chưa bao giờ có hồi kết!!! Chỉ là, người trong cuộc Kiên tiểu Ngạo và tiểu Ly Lỵ đều muốn bày tỏ một câu:" Trì/ Ca!! Hai người là đồ ngu như heo!!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC