Phần mở đầu. "Midnight"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Màn đêm buông xuống trên khắp Đồi Hướng Dương. Đây là khoảng thời gian các quán bar phía đông bắt đầu làm việc, nhưng ở phía tây, ngôi làng Hướng Dương dần chìm vào giấc ngủ sau một ngày làm việc vất vả.
Phong Lam cũng vậy.
Cô cẩn thận khoá cửa căn nhà lại. Chưa vội đi ngủ, cô quyết định sẽ đọc một cuốn sách. Khoác chiếc khăn choàng lên người, thời tiết vào thu nên cũng bắt đầu lạnh hơn trước, không thể để cảm lạnh được, Phong Lam đi đến bên kệ sách, suy nghĩ xem nên chọn cuốn nào đây, thì bỗng nhiên...

- Á....!!!

ẦM!!
Chân cô vấp phải thứ gì đó giữa đường, cả người ngã nhào xuống, may mà phản ứng kịp thời, hai tay chống kịp trước khi mặt chạm đất.
Vừa định thần lại, cô liền tìm kiếm thứ khiến cô tí thì toi kia. Nhưng chẳng có gì ở đó cả. Tuy nhiên, nhìn kĩ lại thì thấy thảm có hơi nhô lên. Đưa tay sờ thử thì cô thấy đúng là sàn nhà dưới tấm thảm có gì đó.
"Chắc là nhà cũ quá nên phần nền gỗ bắt đầu hư rồi."
Phong Lam định sẽ mai kêu người qua sửa lại. Dù sống cũng 20 năm tại đây rồi, lần đầu tiên thấy căn nhà bị vậy. Cô lật tấm thảm lên để xem xét phần hư hại, nhưng đập vào mắt cô là thứ khác.
Một cánh cửa gỗ trên sàn nhà, giống như cửa cho tầng hầm.
"Dưới tấm thảm vốn có thứ này sao?" Phong Lam nghĩ thầm.
Không thể nào, vì tấm thảm này mới mua về được vài tháng thôi mà, còn đây là lần đầu cô thấy cánh cửa này.
Một sự thôi thúc muốn mở ra khiến cô bất giác chạm vào tay cầm bằng sắt của cánh cửa, sự lạnh buốt từ nó làm cô giật mình.
"Có lẽ không nên..." Với kinh nghiệm đọc truyện kinh dị lâu năm của cô, đây rõ ràng không phải điều tốt. Định đứng dậy khỏi đó thì đột nhiên cánh cửa bật mở.

- Cái--

Chưa kịp phản ứng gì thì rất nhiều cánh tay màu đen, dài một cách kì dị, tóm lấy người Phong Lam kéo vào khoảng không đen tối bên dưới sàn nhà. Dù cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi cũng vô ích, tất cả diễn ra chỉ trong tích tắc, rồi cánh cửa gỗ đóng sầm lại.
Căn nhà trở nên yên lặng...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC