Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 2

Tại lớp học s9 của học viện SNSD

Con người đến muộn nhất lững thững bước vào lớp khi cô giáo đang giảng bài, nó bước qua không thèm chào đến một lời, mặc cho nhưng ánh mắt đang hướng về nó nhưng nó vẫn không cần quan tâm.

Ném cặp sách xuống bàn nó lại nằm vật ra cố đưa mình vào giấc ngủ. Cái con người tự do tự tại luôn luôn không coi ai ra gì. Mà cũng chả ai dại dột động vào nó- người thừa kế nhà họ Im. Không thầy cô giáo nào lại muốn lặp lại lịch sử một lần nữa.

Reeenggggg!!!

Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi đến. Cả lớp nhao nhao chạy ra ngoài. Phía cuối lớp nó ngái ngủ mở đôi mắt lười biếng nhìn mọi vật xung quanh. Chợt *bụp* và - Ouch!- nó rên khẽ khi nhận thấy bàn tay của đứa bạn đập vào vai mình.

- Yahhh! Nó đau đấy- nó nhăn mặt nhìn đứa bạn thân trách móc

- Cậu có thể ra ngoài và hít thở không khí được không? Cứ ru rú trong lớp như đứa bị tự kỉ vậy?

- Aish Taeyeon ah cậu không thể ngừng triết lí được sao?- nó chán nản lại trườn ra bàn.

Như nhớ ra điều gì nó bật dậy nhìn thẳng vào mắt Taeyeon:

- Nè tớ không ngờ trên đời này lại có người xấu thậm tệ đến mức vậy đấy- rồi nó bật cười như điên như dại.

- Như vậy là dư nào? Cậu nói gì tớ chả hiểu gì hết? Nói ra rõ hơn coi?- Taeyeon bực mình vì nó cứ cười mãi mà không đưa ra lời giải thích.

- Thì là sáng nay, tớ đi học trễ như mọi ngày, xui xẻo thế nào mà lại bị con nhỏ xấu xí đâm trúng. Trời cậu biết nhìn bộ dạng nó mắc cười nhường nào không? Này thì cái mắt kính dày cộp, này thì quả đầu bù xù, ê chưa kể đến quả mái ngố vòng nhé. Răng thì.... oimeoi chả khác nào cái bàn nạo dừa- nói đến đây nó lại bò ra bàn cười cợt. - Tóm lại là nhìn tổng quan thì con nhỏ đó Xấu Thậm Tệ!

- Àhhh từ khi nào Im Yoona để ý đến chuyện của người khác thế!? Đó đâu phải là cậu? - đến lượt Taeyeon chế giễu

- ờ ừm... tại nó đập vào mắt tớ thôi mà. Ê tớ đói đi ăn đi!- nói rồi nó khoác vai Taeyeon xuống căntin của trường.

Cái căntin xôn xao lên khi nó và Taeyeon bước vào. Cả đám người bàn tán về sự có mặt của cả hai riêng trong góc nhỏ của căntin có một cô gái chỉ im lặng nhìn nó, ánh mắt toát lên sự ngưỡng mộ.

- Ê con nhỏ kia!!!- đang ăn cô giật mình ngước lên nhìn cái người với giọng nói uy nghiêm. Đôi mắt mở to ngơ ngác trông tội vô cùng. - Biến đi chỗ khác mau lên- nó hất mặt ra ngoài ý đuổi cô gái đi.

- Ơ nhưng tớ ngồi từ nãy rồi mà?- giọng cô gái rụt rè có phần sợ sệt.

- Mày biến hay muốn bị đuổi học? Mày không biết tao là ai hả con nhỏ xấu xí?

- Ơ... không!

- Vậy để tao nói cho mày biết. Tao là Im Yoona người giàu có nhất cái nước Hàn Quốc này. Ngôi trường này của gia đình tao. Tao muốn ngồi đây là quyền của tao. Biến ra chỗ khác ngay con nhỏ xấu xí kia.- nó tức giận chỉ tay ra phía cửa căntin.

Cô gái lặng lẽ cúi đầu nhường chỗ cho nó, cả đám học sinh chứng kiến sau một hồi những tràng cười bùng nổ. Cô chầm chậm bước ra khỏi căntin trong đầu không ngừng vang lên câu "con nhỏ xấu xí". Từng giọt nước mắt rơi xuống. Cô cảm thấy tủi thân lầm lũi đi về phía sân thượng....

End chap :)

Vì viết bằng đt nên chap có hơi ngắn xin đừng thắc mắc ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC