1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khả Dương không biết phụ mẫu là ai . Lớn lên trong sự khinh miệt của người khác .

Nó từ nhỏ đều tự lực cánh sinh kiếm sống qua ngày .

Nó chưa từng hiểu "yêu" nghĩa là gì ?

Khi còn bé nó từng hỏi mọi người trong thôn : tại sao lại ghét ta . Những người đó nhìn nó bằng ánh mắt khác thường , chỉ vì ngươi là yêu nghiệt .

Yêu nghiệt...

Yêu nghiệt...

Phải , ta chính là yêu nghiệt .

Một yêu nghiệt không cần hiểu "yêu".

Một yêu nghiệt không cần được "yêu"

Yêu nghiệt chính là ta , cơn ác mộng của các ngươi .

________phân cách_______

'Ầm' Tảng đá to ở sau núi sụp đổ .

Khả Dương thu chưởng , ngồi bệch xuống đất điều khí , day day huyệt thái dương , càng nghĩ càng tức , sát khí nổi lên .

Đây là lí do , au kể lại cho .

Trong cơ thể y khi sinh ra đã tồn tại một nguồn nội lực cực đại . Năm 6 tuổi lên núi Thanh Sơn bái sư học võ ; năm 7 tuổi đem toàn bộ kiếm pháp môn phái tiếp thu hết ; năm 8 tuổi võ công cao cường , đao kiếm , ám khí đều là nhất đẳng ; năm 10 tuổi thách đấu Ngũ Quái Mai Sơn đem toàn bộ Thanh Sơn núi ngoạn gà bay chó sủa ; năm 13 tuổi tranh vị trí thiếu chủ Thanh La phái đem những kẻ tự xưng thiên tài đánh cho kêu cha gọi mẹ , gào khóc thảm thiết .

Lần gần đây nhất là năm 15 tuổi đại danh đỉnh trên đỉnh 'Tu La chi thần' vang danh thiên hạ , lấy một địch trăm .

Thượng Quy lão quái là sư phụ của y , khinh công xuất quỷ nhập thần , đạp tuyết vô ngân ; một thân y thuật cùng độc thuật được mệnh danh dược lão , ông tính tình cổ quái khi vui có thể cứu sống một mạng người , khi buồn chán có thể trực tiếp huyết tẩy cả một thôn .

Khả Dương bên cạnh ông thường xuyên ăn không ít khổ .(Au : sau này kể cho nghe )

Như lần này , ông đột nhiên nổi hứng muốn bế đồ tôn liền phong bế công lực của y , nhốt vào trong mật thất cùng với nhị sư tỉ , ngũ sư muội , bát sư muội , Yến cô nương , Hồng cô nương , Tiêu cô nương...

Nếu vậy Khả Dương y có thể thông cảm , cư nhiên , cư nhiên ngay cả tiểu sư thúc cũng bị sư phụ ông cột ' lên giường ' y là sao ?

Đè nén bực tức trong lòng Khả Dương quyết định xuống núi rèn luyện võ công , ai ngờ đang đi gặp phải đạo tặc .

Ba hán tử tay vác đại đao , trăm miệng một lời " Đường này ta mở , cây này ta trồng , muốn đi qua trước tiên đưa lộ phí ."

Y khóe mắt giật giật , đám cường đạo này từ đâu ra thế , hơn nữa đường này sư phụ mở , cây này y trồng mới đúng chứ . ( Đang trong lãnh thổ nhà nha 🤗)

Miệng nhếch lên thành một độ cong lạnh băng nhưng rất nhỏ , nhỏ đến mức không thể nhìn thấy . Muốn chơi thì ta chơi với các ngươi tới cùng , chưa biết mèo nào cắn miểu nào đâu .

"Ta...ta không có tiền" Khả Dương vờ sợ hãi , nói chuyện lắp bắp .

Ba tên cướp nhìn y cười tà ác , trong đầu âm mưu tính toán , âm thầm đánh giá thiếu niên trước mặt . OA~thật mĩ nga , khuôn mặt kia thật tuấn tú , dáng người mảnh khảnh như thư sinh , làn da trắng trẻo ,...đem áp dưới thân không biết mùi vị như thế nào .

Càng nhìn mắt chúng càng sáng như thấy vàng , có tên còn chảy nước dãi .

"Không có tiền cũng được . Nhưng ngươi phải đi theo bọn ta , cam đoan sẽ cho ngươi dục tiên dục tử a~"

"Lấy ta làm vật thế chấp ?"

"Như thế cũng được nhưng..." Khả Dương bộ dáng ngập ngừng , gương mặt khả ái quyến rũ nhân thế làm bọn chúng gấp gáp hơn , xém chút chỗ xung yếu dựng đứng lên .

"Nhưng gì ?"

"Các ngươi phải trả trước cho ta phí , phí thời gian ở cùng các ngươi , phí gặp mặt , phí nói chuyện nãy giờ ...tổng cộng một trăm vạn ." Thành thành thật thật ra giá , gương mặt vô tội chớp chớp .

"Sao ngươi không đi ăn cướp đi"

"Bọn ta làm sao có nhiều tiền như vậy "

Gương mặt đang tươi cười liền biến mất , thay vào đó là hàn khí . Khả Dương giọng nói vẫn nhẹ nhàng "Vậy...các ngươi không có ?"

Ba tên cùng nhau trừng mắt ý bảo : Không có . Dù có cũng không đưa .

Y phóng ra lãnh ý , ham muốn giết người càng mãnh liệt " Để tay chân các ngươi lại thế chấp "

Một đạo kình phong bắn ra , tinh quang chợt lóe y xuất hiện sau lưng chúng , tay khẽ vặn tiếng la hét như quỷ dưới địa ngục vang đội "Aaaa". Những cánh tay , chân không còn trên người chủ nhân của chúng , máu tươi ào ra như suối , một màng huyết tinh khiến người phát ói . Đương sự vẫn làm như chuyện không liên quan đến mình , xoay người bỏ đi ném lại một câu đáng đánh đòn

"Nhớ mang tiền đến trả"

Vận dụng khinh công nhanh ra khỏi chân núi , tiến đến kinh thành cũng phải mất 2 tháng .

Trên đường cái , hôm nay vẫn giống hôm qua , trái đất vẫn tròn , chó vẫn sủa , gà vẫn gáy . Khả Dương vừa đi vừa xắn tay áo vừa ngáp , phá hỏng hình tượng hoàn mĩ trong lóng độc giả .

Bỗng dưng cước bộ dừng lại , y nhìn thấy dân chúng vây quanh bảng cáo thị , lòng tò mò nổi lên

'Chuyện gì vậy ha'

Cố gắng chen chúc cuối cùng cũng vô được , quan sát bảng cáo thị y tặc lưỡi . Hóa ra là lệnh truy nã một tên đầu trọc , một con mắt to một con mắt nhỏ , trên trán còn có một vết sẹo , y đưa ra kết luận 'xấu chết heo nái' .

Để xem phần thưởng , vừa xem mắt sáng như sao trời , trăm vạn lượng vàng hoàng kim , ngàn vạn lượng bạc, ngàn xấp lụa thượng đẳng , ngàn viên trân châu Đông Hải ,... nhân sâm ngàn năm , linh chi vạn năm...

Hắc hắc , tiền ơi chờ ta 🤑🤑

____________

Giới thiều sơ qua , anh này yêu tiền hơn mạng .
___________

Ai thương au , ai tốt bụng có tâm làm ơn bình chọn vs cmt phần 1😢😢





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net