T w e l v e

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần trước sinh nhật anh, cậu đã không thể chuẩn bị tốt nên cậu quyết sẽ dành mấy ngày cuối tháng bù cho anh. Cậu phải cố gắng giải quyết một đống công việc, sau đó còn lại để lại cho người trợ lý yêu quý. Mỗi ngày cậu cố gắng đi làm sớm hơn, về nhà trễ hơn và bắt trợ lý ở lại chung với mình chỉ để đẩy nhanh tiến độ công việc hơn nữa.

Là một chuyến đi Nhật, từ book vé máy bay, tới phòng khách sạn cậu đều tự tay chuẩn bị và tìm hiểu trước những nơi sẽ dắt anh đến. Cậu muốn mọi thứ dành cho anh đều phải được hoàn hảo, mà mọi thứ tự tay làm cậu mới có thể yên tâm được.

Và đặc biệt cậu còn tìm hiểu cách làm clip du lịch cho bạn trai chỉ để anh sẽ trở thành nhân vật chính trong video cậu làm. Video do cậu chỉnh sửa không đơn thuần chỉ là một sản phẩm tự quay rồi ghép nhạc sau đó mà giống như một vlog du lịch thực sự.

Bài hát được lồng vào đó là bài There For You.

Khi thích một bài hát với người khác có thể vì giai điệu, nhưng với cậu quan trọng nhất là lời bài hát, ý nghĩa truyền tải của bài hát.


" THERE FOR YOU"

"Nhưng em không thể làm được một mình

Đôi khi em cần một chút ánh sáng

Vậy nên nếu em gọi anh

Rằng em cần anh nơi đó,

Và nếu những giọt nước mắt có lăn trên má anh thấm ướt cả gối

Thì em sẽ luôn ở đó bên anh,

Sẽ luôn kề vai bên anh.

Khi mà anh gào thét mà người ta chỉ xem như anh thì thầm

Thì em sẽ lên tiếng thay anh.

Nhưng anh cũng phải luôn bên em nhé.

Anh cũng phải luôn đến bên em nhé.

Em vừa trải qua một năm gian nan

Nhưng em luôn có anh bên em

Ta chu du khắp thế gian rồi ta lại về,

Em mong anh sẽ vẫn luôn ở đó – nơi cuối con đường.
.
.
.
.
.
.
Có em đây rồi, em hứa

Em sẽ nói thật lòng,

Tình yêu như một con đường đi cả đôi ngả

Nhưng khi nước mắt anh rớt thấm ướt gối như một dòng sông,

Thì em sẽ luôn kè vai bên anh.

Nhưng anh cũng phải mãi bên em nhé

Luôn ở đây vì em nhé anh."

Đây như một lời hứa của cậu - cậu sẽ luôn bên cạnh để che chở, bảo vệ anh. Cậu sẽ luôn xuất hiện khi anh cần, nhưng anh cũng phải vậy nhé, phải luôn cạnh cậu.

Không tự nhiên mà cậu lại chọn bài này.! Cậu muốn cho cả thế giới biết cậu yêu anh, cậu muốn cả thế giới nhìn nhận tình yêu của họ.
Cậu muốn anh sẽ không ngại ngùng khi thể hiện tình yêu trước người khác. Cậu muốn anh biết cậu sẽ bảo vệ anh, bảo vệ tình yêu của họ.

Sau chuyến đi chơi cậu quay lại guồng quay của công việc. Nói về mối quan hệ của hai người. Đương nhiên với cử chỉ, hành động lộ liễu của cậu, người nhà không ai không biết.

Mẹ cậu càng nắm rõ hơn ai hết vì ánh mắt yêu thương nhìn Jimin kia là lần đầu tiên bà nhìn thấy. Bà cũng không hề có ý định phản đối vì bà cũng quý mến Jimin từ cái ngày đầu anh bước vào Jeon Gia rồi.

Và rồi anh nghiễm nhiên trở thành vợ tương lai của thiếu gia Jeon không phải là vệ sĩ của cậu nữa. Hàng ngày anh chỉ tới trường rồi quanh quẩn trong nhà làm những việc mình thích và đợi cậu về.

Anh muốn đi làm thêm hoặc tới công ty cậu làm cũng được nhưng cậu không cho, cậu không muốn anh cực. Càng không muốn anh tiếp xúc với ai khác ngoài cậu. Tính chiếm hữu của cậu càng ngày càng khó kiểm soát.

————————————————————————

Cho mình ngôi sao nhỏ với nhé ⭐️
❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net