Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là một ngày tồi tệ của Draco rất tồi tệ. Bởi vì Draco đã biết được một bí mật động trời , cậu Draco Malfoy không phải là con của ba mẹ cậu . Draco cậu chỉ là một đứa con nuôi một hình nhân thế mạng không hơn không kém thật nực cười làm sao. Dòng máu mà cậu tự hào dòng họ mà cậu tự hào cha mẹ mà cậu tự hào tất cả đều là nói dối , giả tạo , lừa đảo tất cả đều là lừa đảo. Nhìn cậu bây giờ xem hoảng sợ khóc lóc cậu chả là ai cũng chả là gì cả , cái người mà cậu gọi là cha là mẹ những lời yêu thương đầy giả dối thật nực cười làm sao. Draco cậu bị tước đi dòng họ tước đi thân phận , họ ném một túi galleon rồi tống cậu đến cô nhi viện muggle thảm hại như một con chó . Khi hết giá chị sử dụng bị họ ném đi không thương tiếc như một miếng giẻ rách không ai cần đến .

Đã một tuần kể từ ngày Draco bị đưa đến cô nhi viện Muggle cậu bị bạo động ma lực ngay đêm hôm đó xung quanh Draco gần như bị phá nát, từ đó Draco bị đám trẻ tại cô nhi viện xa lánh các sơ tại cô nhi viện nghi kị Draco bị cô lập . Sau đó trong một lần bị đám trẻ tự xưng là cầm đầu cô nhi viện chặn đánh Draco vì không muốn dính vào rắc rối lên đã chạy về phía bìa rừng, tại đây Draco đã gặp một con rắn lục xanh và cậu phát hiện ra mình có khả năng nói xà ngữ . Lúc đầu Draco đã hoảng sợ nhưng càng về sau Draco càng phát hiện mình thích khả năng này vì Draco cảm thấy ít ra cò có người cậu có thể nói chuyện tuy rằng nó cũng không phải người. Lúc rời khỏi Malfoy gia tuy vội vàng nhưng Draco đã kịp lấy một số thứ trong thư phòng Lucius đừng nhìn Draco còn nhỏ nhưng cậu từ lúc ba tuổi đã phải tiếp nhận huấn luyện dành cho người thừa kế cậu đã sớm không còn là đứa trẻ ngây thơ nữa đặc biệt là Draco còn phải trải qua những chuyện vừa rồi cậu đã sớm phải trưởng thành.

Lúc đó vội vàng Dracov chỉ lấy được một số sách bùa chú vài lọ độc dược và một lọ thủy tinh chứa kí ức của Lucius cậu muốn từ kí ức của Lucius để biết mình là ai. Draco oán giận tất cả cậu hận Lucius lại càng hận cha mẹ người sinh ra cậu đã đưa cậu cho Lucius , Draco hận  tất cả bọn họ nhưng hiện tại cậu không thể làm được gì cả để xem được kí ức của Lucius cậu phải có chậu tưởng kí  điều hiện trại cậu có thể làm được đó chính là cố gắng học những bùa chú trong những cuốn sách cậu mang đi mà không có đũa phép sau đó rời khỏi nơi này .

Vì thế hoạt động thường ngày của Draco chính là luyện tập bùa chú và phải đề phòng những đứa trẻ trong cô nhi viện đến làm phiền và các sơ phát hiện ra. Đảo mắt đã qua hơn một năm Draco đã học được kha khá bùa chú ở trong những cuốn sách bùa chú cậu mang theo lúc đó, và Draco quyết định đêm nay cậu sẽ rời khỏi đây . Đúng 9h tối khi cô nhi viện chìm vào giấc ngủ say Draco mang theo số hành lí ít ỏi của mình âm thầm rời khỏi cô nhi viện , Draco kiên định không một chút lưu luyến rời khỏi nơi mà cậu đã sinh sống gần một năm nay. Cậu cứ thế đi thẳng dần dần chìm vào bóng tối vô tận , Draco cứ như vậy lang thang đi thẳng vô định không đích đến tuy rằng quyết  tâm rời khỏi cô nhi viện nhưng sau đó Draco lại không có kế hoạch gì cả cậu không biết mình nên đi đâu tiếp đến lên làm gì.  Draco đã lang thang ở ngoài đường hơn 1 tiếng và cậu đã đi đến số 4 đường privet và cậu nhìn thấy từ trong ngôi nhà một đứa nhỏ đầu tóc rối tinh trốn ở một góc tối khóc lóc một mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hồng