Đơn phương một người.....

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Hàn Hàn , Một nữa sinh cấp hai . Hôm nay là ngày bầu cử chi đội trưởng của trường THCS . Tôi đại diện cho lớp tham gia , Vô tình tôi chạm vào ánh mắt của ai đó , con tim tôi bỗng đập lệnh một nhịp . Anh là đại biểu ngồi vào hàng ghế chủ tịch của trường , Anh lớn hơn tôi 1 tuổi thì phải . Tôi vô tình bị say nắng anh , vì giọng nói đó , ánh mắt đó , nụ cười đó , làm tôi bị thu hút khi lần đầu gặp mặt . Tim tôi cứ chệt nhịp khi ai đó chạm vào mắt tôi , khuông mặt thân thiện , nụ cười ấp áp làm tôi ngày nhớ đêm mong . ôi cái cảm giác đó có phải là đơn phương rồi không ? Trời mưa Thì nhớ đến cái thái độ nghiêm túc của một cậu học trò tiêu biểu , trời nắng thì  nhớ đến cái nụ cười  lẫn giọng ấm ấp của ai đó khi pha trò .
Mà giờ thì sau , cuộc tình này sẽ đi về đâu . Trong khi tôi đơn phương một người không hề biết tôi , Tên cũng không , mặt càng ko nhớ .

Tôi cũng vô tình gặp được anh lần thứ 2 và biết rằng anh học lớp 9a , Chắc cũng là duyên . ánh mắt tôi cứ theo dõi anh mỗi phút , mỗi giây . Tôi cứ muốn làm quen anh , nhưng bằng cách nào đây ?
Người ta bảo Vạn sự tuỳ duyên nhưng tôi nghĩ hạnh phúc phải do chính chúng ta nắm bắt và giữ lấy , duyên phận chỉ để tạo cho chúng ta gặp nhau , người bạn đời là do chính chúng ta chọn :))

Nhưng tôi đâu đủ can đảm để thổ lộ tình cảm với ai đó . vì sợ , Sợ rất nhiều thứ . Sợ ai đó từ chối mình ! Sợ ai đó đã có người thương ! Sợ người ta miệng đời dị nghị ......

Nên tôi chỉ còn cách từ bỏ , tình yêu từ một phía không bao giờ hạnh phúc được . Tôi chỉ là một kẻ đứng phía sau để theo dõi ai đó .

Còn cái khoảng khắc mà mình em cảm nhận được chỉ nguyện xin lưu giữa lại ở Nhật kí tuổi thanh xuân của tôi .....

Nhớ phút đó em chỉ muốn đứng trước mặt anh và nói :
" Em thích anh "

Người con trai mang tên Q***

đơn phương một người chẳng hề biết  tôi :))

NTNT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net