72. Welcome to the wizarding world

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



#1 - ĐIỀU THỨ NHẤT:
NGHIÊN CỨU, ĐỌC, ĐỌC VÀ ĐỌC!

Đầu tiên, nếu như bạn tìm đến tôi và hỏi tôi rằng bây giờ phải bắt đầu như thế nào để học Thuật Phù Thủy thì câu trả lời sẽ gần như là luôn luôn như thế này: bạn phải đọc và nghiên cứu. Nếu bạn chưa bao giờ đọc cuốn sách nào về Thuật Phù Thủy, thì bây giờ bạn có thể bắt đầu đi tìm chúng. Bạn có thể đặt mua sách trên trang Amazon.com (với giá rẻ vì nhiều người trên đó rao bán lại sách cũ với giá thấp hơn), hoặc bạn có thể tải phiên bản sách điện tử (Ebook có đuôi .pdf) về đọc miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Thậm chí ở một số nơi thì bạn có thể ra thư viện địa phương mà mượn, hoặc đi mua ở cửa hàng sách cũ (cách này chắc áp dụng được bên nước ngoài thôi #Chaos)

Thời buổi bây giờ thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm thông tin về Thuật Phù Thủy. Nếu bạn sợ gia đình bạn biết rằng bạn đang đọc sách về phù thủy thì bạn có thể sử dụng sách điện tử, lưu nó trên điện thoại hay máy tính bảng của mình thay vì mua sách giấy thật. Còn nếu trong trường hợp bạn không có khả năng để mua sách, thì bạn luôn có trong tay nguồn tài nguyên lớn nhất rồi - đó chính là INTERNET. Nói một cách đơn giản hơn, là bạn chỉ cần lên Google và gõ: "basics of witchcraft" và bạn sẽ có được một loại các kết quả từ các trang web sẵn sàng cung cấp cho bạn về những điều cơ bản. Bạn cũng có thể Google "how to do a witchcraft ritual" hoặc là "how to cast a circle", vv.... và bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ bạn cần ngay trong tầm tay. Bạn chẳng cần phải mua bất cứ cái gì cả! Có một trang web rất tuyệt vời về các cấm thư và sách phép, thần thoại, vv... mà bạn có thể tham khảo, đó là sacredtexts.com

Một khi bạn đã được đọc về những điều cơ bản (mà bạn nghĩ là sẽ có thể mất 1 hoặc 2 ngày thôi, tuy nhiên để có thể nắm chắc được nó thì đòi hỏi bạn cần trải qua một quá trình tập luyện trong nhiều năm) thì hãy nghiên cứu chúng. Hãy làm điều đó với tất cả trái tim. Khi bạn đã biết đủ về những thứ cơ bản, hãy bắt đầu chuyển sang giai đoạn 2. Chỉ cần nhớ rằng, mặc dù bạn đã biết được hết những thứ cơ bản, nhưng bạn sẽ không bao giờ biết được tất cả mọi thứ về Thuật Phù Thủy. Vì chủ đề này rất là rộng và cổ xưa (nó có niên đại hàng triệu năm), và rằng sẽ mất rất nhiều thời gian để học về tất cả những điều cần biết về ma thuật. Là một phù thủy, chúng ta biết rằng sẽ luôn luôn có chỗ dành cho hoàn thiện và minh triết.

Một khi bạn đã đọc qua những quyển sách về thuật phù thủy 101, đừng quên đào sâu vào văn hoá dân gian và thần thoại của tổ tiên mình. Câu chuyện về tổ tiên của bạn rất quan trọng đối với sự phát triển của chính bạn trên con đường học thuật.

- Tác giả Nicole Canfield
<Còn tiếp>
#Witch
#Copy

Sea

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bíẩn
Ẩn QC