2.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Máy bay đáp xuống sân bay Incheon, cả nhóm rã rời kéo nhau đi làm thủ tục check out. Ngủ một tẹo trên máy bay rồi nên cả 7 coi như cũng tỉnh táo đôi chút; nhưng cơ thể ai cũng ê ẩm sau 1 đêm dốc hết sức ra trình diễn.
Khi xe công ty cử chở JaeBeom, JinYoung và JaeBeom về tới ktx; trời đã gần như hửng sáng. h
YuGyeom đã qua nhà BamBam nghỉ, vì Bamie quá mệt nhưng cũng quá sợ hãi nếu hôm nay ngủ 1 mình; nhờ công của JinYoung thủ thỉ cho ẻm mấy cái truyện ma lúc cả 2 ngồi cạnh nhau trên máy bay. Mark cũng qua nhà Jackson tá túc. Lý do đơn giản là vì Mark thích thì Mark đi.
JinYoung vừa về tới ktx, ngay lập túx dành cái phòng tắm dưới tầng trệt. YoungJae xách hành lý đi vào căn phòng trước đây của cậu. Sau khi cậu chuyển đi, hầu như căn phòng này luôn trống, trừ đôi khi anh manager hoạt vài hyung trong team sáng tác của JaeBeom ghé qua chơi thì sẽ nghỉ tạm tại đây. JaeBeom thì dĩ nhiên về phòng. 5 bé mèo của anh đều được đem gửi ngoài thú y rồi. Dù sao anh lẫn ba mẹ đều bay sang Hongkong tận 2 ngày, anh muốn mấy bé mèo phải được chăm sóc kĩ càng nhất.
Thường thì khi về ktx, JaeBeom sẽ nằm chường ra ngủ 1 giấc ngắn trước khi chịu ngóc dậy mà đi tắm. Nhưng hôm nay anh có kế hoạch khác .. Do đó, phải tắm sạch sẽ thôi.
YoungJae chờ JinYoung tắm xong thì thế chỗ, ôm đồ đạc vào phòng tắm. Cậu thả người vào bồn tắm, để dòng nước cuốn sạch mỏi mệt trên cơ thể. Từng cơ bắp vừa rồi còn căng cứng do phấn khích và mệt; giờ cũng được thả lỏng dần.
YoungJae cũng không muốn tắm quá lâu, vì cậu cảm thấy bản thân sẽ ngủ gục trong bồn tắm mất. YoubgJae mặc tạm cái quần sọc và áo phông trắng vào, các thành viên khác vẫn giữ vài thứ của cậu trong ngăn tủ phòng cậu chính là để đề phòng những lúc thế này đây.
YoungJae dùng khăn tắm thấm nước trên từng lọn tóc, vừa lê thân về phòng.
JaeBeon đang đứng đó, ngay cạnh giường ngủ của YoungJae. Trên người anh chỉ độc cái áo choàng tắm.
'Ơ, hyung. Sao anh lại.qua đây" -_YoungJae ngơ ngác hỏi.
JaeBeom nhếch miệng - "Em phải tự hỏi bản thân đi chứ YoungJae ah". Giọng anh trầm khàn một cách bất thường.
Anh tiến lại phía cậu, 1 tay kéo cậu đẩy về phía giường, 1 tay đóng cửa lại và sẵn tiện khóa trong nó luôn.
YoungJae vẫn ngây như phỗng. Ủa, cậu tự hỏi bản thân gì bây giờ?
JaeBeon thừa biết cậu nhóc ngây thơ này chẳng hiểu ẩn ý của anh đâu.

Anh bước lại, đẩy cậu nằm xuống giường. YoungJae hoảng hốt muốn ngồi dậy, nhưng JaeBeom đã nhanh hơn. Anh chồm lên đè người cậu xuống giường. Tay phải anh giữ lấy cắm cậu, tay còn lại chống xuống giường, ngay bên trái đầu cậu.
"Em hôm nay gan thật nhỉ" - anh nhẹ nhàng nói, nhưng YoungJae cảm thấy ngữ khí của JaeBeom có chút ...đáng sợ ..
"Em ... Em.. Có làm gì đâu..' - YoungJae lắp bắp
"Em còn dám chối" - JaeBeon vẫn cười, nhưng YoungJae thề là cậu có thể cảm thấy gân trán của anh giật nhẹ - "Ai cho em cởi áo trong concert?"
Hóa ra là vì chuyện đó ... Nhưng mà cậu cởi áo thì liên quan gì mà anh tức giận? Thật vô lý mà!
YoungJae bĩu môi giận dỗi "Em muốn đường đường chính chính khoe các fan hình xăm của em thôi mà. Em giấu nó 3 năm rồi còn gì"
JaeBeom nhẹ nhàng mân mê từng đường nét từ cằm lên tới tóc mai của YoungJae. Tay anh  chơi đùa với từng lọn tóc của cậu trai nằm bên dưới
'' Em đã hỏi qua ý anh chưa ?" - JaeBeom ghé sát môi vào tai YoungJae thì thầm, và nó khiến da gà da vịt của YoungJae nổi lên hết. "JaeBeom hyung vào lúc thế này thật đáng sợ quá đi."- YoungJae khóc thầm trong lòng
'Nhưng mà.. Nhưng mà... ' - YoungJae lắp bắp tìm lý lẽ để nói với JaeBeom, nhưng cậu chợt nhận ra sự kì lạ trong thái độ của JaeBeom - "JaeBeom hyung, anh ghen à?"
JaeBeom hơi nhỏm người dậy để có thể nhìn trực diện vào mắt YoungJae
"Đúng thế, YoungJae ah. Tôi xăng ghen đấy. Tôi không muốn mọi người công khai nhìn cơ thể em như thế. Em là của tôi, riêng tôi mới được  nhìn mà thôi."
Đúng ra YoungJae nên cảm thấy không công bằng trong tình huống này, nhưng mà chẳng hiểu sao cậu chỉ cảm thấy ngọt ngào.
"Em nghĩ chuyện này vui lắm chứ gì? Tôi không nghĩ nó vui đâu. Tôi sẽ phạt em ví những gì em làm hôm nay"
JaeBeom nhìn sâu vào đôi mắt nâu của YoungJae và nhẹ nhàng liếm môi.
YoungJae đột nhiên có dự cảm chẳng lành tí nào....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net