c19: Kết cục của Lee Jae Ha

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một số việc cô rất tự tin , vì thế mới đưa đến kết cục của cô hiện tại như thế này. Thời điểm cô tỉnh dậy, thân thể không thể động đậy, cúi đầu vừa thấy, mới biết được bản thân bị dây thừng trói quanh người
,đưa mắt nhìn xung quanh, là một kho hàng, đứng bên cạnh mình chính là người mình ba lần bốn lượt giúp hắn biện giải - Lee Jae Ha.

"Vì sao làm như vậy? Cho tôi lý do." Geum Jan Di không hoảng hốt không hề rối loạn, đối mặt với loại tình huống này, cô rất trấn định, nhàn nhạt nhìn Lee Jae Ha nói.

Lee Jae Ha nhàn nhã ngồi trên ghế, hai tay khoanh trước ngực, buồn cười nói: "Tôi còn nghĩ làm thế nào để đối phó Goo Jun Pyo, bây giờ thật dễ dàng một hòn đã ném hai con nhạn"

"Rốt cuộc vì sao anh lại làm loại chuyện này?" Geum Jan Di vừa tức lại thương tâm, cô tin tưởng hắn như vậy, không nghĩ tới hắn lại đối đãi với cô thế này, cũng bởi vì hắn mà cô cãi nhau với em gái, thật sự, không đáng.

Lee Jae Ha hai tay chống ở túi quần, nhìn về phía trước nói: "Không phải là rất buồn cười sao? Bị tôi đoạt đi nữ nhân, Goo Jun Pyo giống như chó điên, nếu hắn mà biết, tôi là do mẹ hắn phái đến, cô cảm thấy hắn sẽ như thế nào?" Nói xong lời cuối cùng, cũng là nhìn Geum Jan Di nói .

"Mẹ? ! Người làm chuyện này với tôi, là mẹ Goo Jun Pyo sao?" Geum Jan Di không thể tin được mẹ của Jun Pyo lại làm đến loại chuyện này, bà ta điên rồi sao, không sợ Goo Jun Pyo thương tâm sao?

Lee Jae Ha nhìn Geum Jan Di, nói: "Nếu tiền bối hợp tác với tôi, tôi còn nghĩ sẽ chia cho cô một nửa đấy. Thế nhưng cô lại không hợp tác" Lee Jae Ha đáng tiếc lắc lắc đầu.

"Ý của anh là gì?" Geum Jan Di nghiến răng nghiến lợi hỏi, cô hiện tại hận không thể giết người này, để phát tiết tức giận trong người mình.

"Lúc tiền bối cự tuyệt tôi, mục tiêu trò chơi này liền biến thành một mình Goo Jun Pyo." Lee Jae Ha thật bình thản nói, như là đang đàm luận chuyện thời tiết.

Geum Jan Di rất là nghi hoặc vì sao hắn ta lại hận Jun Pyo sâu nặng như vậy, vì thế liền hỏi: "Vì sao lại làm vậy với Goo Jun Pyo?"

"Vì sao? Tất cả người ở đây, đều có đến ba bốn lý do, cô muốn nghe sao?"Lee Jae Ha cảm thấy câu hỏi cua cô thật buồn cười.

Geum Jan Di hiện tại chỉ cảm thấy rất muốn khóc, vì hắn, làm tổn thương tình cảm với em gái, cũng làm thương tổn đến Goo Jun Pyo, cô lúc này cảm thấy thật tuyệt vọng, vô lực nói: "Nói sự thật! Vì sao lại đối với Goo Jun Pyo như vậy? Goo Jun Pyo rốt cuộc đã làm gì sai đối với các người? Nói đi!"

"Chính xác mà nói, là có lỗi với anh trai tôi." Lee Jae Ha nói xong, liền đứng lên xoay ghế trước mặt Jan Di ngồi, hai tay tựa vào lưng ghế, nói, "Cô còn nhớ? So với bất kì ai, anh trai tôi là người hiền lành yêu thương em trai cùng cha khác mẹ nghịch ngợm hết mực. Geum Jan Di tiền bối, cô nhìn kĩ tôi đi, cô không nghĩ đến ai sao?"

Geum Jan Di cẩn thận nhìn hắn ta, sau đó cúi đầu nhớ lại, trong đầu liền hiện thời điểm cô lần đầu tiên giao quần áo ở trường học Shinwa, ở trên lầu gặp một nam sinh muốn nhảy lầu, nhất thời cảm thấy cái kia nam sinh cùng Lee Jae Ha rất giống.

Nghĩ xong, Geum Jan Di không xác định nhìn hắn nói: "Nên sẽ không là... trên sân thượng..."

"Bingo, thăm hỏi của cô, tôi nhất định sẽ chuyển đến anh trai , tuy rằng đã là một người tàn tật, bất quá nhất định sẽ rất vui vẻ khi nghe đến chuyện của Jan Di tiền bối." Nói xong lời này, Lee Jae Ha đứng lên,đi được hai bước rồi nói thêm, "Đúng vậy, tôi muốn báo thù. Bất quá, ở cùng tiền bối lâu dần, tôi đã nghĩ , nếu như tiền bối đến bên tôi, ân oán này không báo cũng được , thật sự đã nghĩ như vậy."

"Nghĩ, ngươi nếu đã nghĩ như vậy, tại sao còn cố chấp như vậy? Lại còn trói chị tôi lại sao?" Kim Tử Nghiên và F4 cùng nhau đi đến, bọn họ đến đã lâu ,thấy chị không có việc gì, cũng không vội mà xuất động, ở một bên nghe bọn họ nói chuyện, một bên cũng nghĩ để chị chịu chút đau khổ, như vậy sau này chị mới có thể nhớ bài học này.

Lee Jae Ha kinh ngạc nhìn bọn họ, rất là nghi nhìn phía sau, thấy người của hắn không có vào, liền biết bọn hắn đã bị hạ.

"Không cần nhìn, bọn tiểu lâu la đó còn chưa đủ dính kẽ răng bọn tôi nữa." Song Woo Bin một bên bẻ ngón tay, một bên hoạt động cổ nói, đang muốn tiến lên giáo huấn hắn, đã bị Goo Jun Pyo ngăn cản.

Goo Jun Pyo nhìn Lee Jae Ha, đối Song Woo Bin nói: "Để hắn lại cho tớ, cục tức này nghẹn đã lâu, hôm nay mà không được xả, tớ nhất định hối hận ." Nói xong, liền đi lên phía trước, mặt đối mặt cùng Lee Jae Ha.

"Đối với chuyện của anh trai ngươi, tôi sẽ không giải thích ." Goo Jun Pyo nói xong, một cú hướng lên mặt hắn, tốc độ vừa nhanh vừa chuẩn vừa ngoan, lập tức đem Lee Jae Ha ngã rạp trên đất.

Tử Nghiên vòng qua bọn họ, chạy đến phía sau chị, giúp chị cởi dây thừng, cởi xong, lôi kéo chị hướng F3 chạy đến, miễn cho bị bắt lại.

Geum Jan Di nghĩ muốn xin lỗi em gái, nhưng lại cảm thấy một lời cũng không nói được, muốn nói lại thôi nhìn em gái. Tử Nghiên làm sao không biết chi muốn nói gì, nhưng là lần này cô không nghĩ dễ dàng như vậy, chuyện này cô thật tức giận, phi thường phi thường tức giận, không thể chị tiện nghi như vậy được.

Yoon Ji Hoo ở lúc Tử Nghiên đi tới, liền đem cô kéo đến bên người , cùng Geum Jan Di loại người hay gây chuyện này ở cùng một chỗ, khó đảm bảo sẽ không gặp chuyện không may, hắn nhất định phải đem Tử Nghiên đặt bên người mới có thể an tâm.

Geum Jan Di nhìn mắt Yoon Ji Hoo, có điểm mất mát cúi đầu, đối với hành động của Yoon Ji Hoo, nói không thương tâm là giả , cô biết bản thân nhiều lần phản bội em gái, đã chọc giận Yoon Ji Hoo, hắn có hành động như vậy, cũng không kỳ quái .

Yoon Ji Hoo nhìn Lee Jae Ha bị Goo Jun Pyo đánh không thể phản kháng , nháy mắt ánh mắt mị lên, lần trước Tử Nghiên phát bệnh, nguyên nhân cũng là hắn ta. Nghĩ nghĩ, Yoon Ji Hoo đem Tử Nghiên giao cho So Yi Jung, nói: "Giúp tớ chăm sóc tốt Tử Nghiên." Nói xong, xoay người đi về phái hai người đang đánh nhau túi bụi kia, gia nhập cuộc chiến.

Tử Nghiên kinh ngạc [@0@] xem Yoon Ji Hoo tiêu sái đánh nhau, giống như không nghĩ tới hắn sẽ đi đánh Lee Jae Ha, hắn không phải thật chán ghét loại chuyện này sao, vì sao hôm nay lại khác thường như vậy. Tử Nghiên mang theo ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía So Yi Jung, So Yi Jung hiểu rõ cười nói: "Ji Hoo là vì báo thù cho cô, tiểu tử này, năm nay thật sự có đủ khác thường ."

Vì cô báo thù! ? Là lần trước cô phát bệnh , vì vậy nên mới vì cô báo thù sao? Nghĩ vậy, Tử Nghiên trong lòng rất ngọt ngào, bộ dạng hắn như vậy, là đã đem cô đặt ở trong lòng sao, ở trong lòng hắn, cô chiếm một vị trí nhất định sao?

Geum Jan Di nghe vậy, rất là hâm mộ em gái, Tử Nghiên cùng Yoon Ji Hoo cảm tình xem như sóng yên biển lặng , đều không có gì khó khăn. Mà cô cùng Goo Jun Pyo, không là hiểu lầm, chính là chủ tich Kang cản trở, đối với cô mà nói, thật sự quá nhiều khó khăn, không biết lúc nào mới có thể giải trừ.

Goo Jun Pyo cùng Yoon Ji Hoo hai người thống khoái đánh Lee Jae Ha một trận, thấy Lee Jae Ha nằm trên đất không thể động đậy, hai người mới thu tay lại, khinh thường nhìn Lee Jae Ha, liền xoay người rời khỏi.

Lee Jae Ha trên mặt đất cố hết sức ngẩng đầu, oán hận nhìn về phía Yoon Ji Hoo cùng Goo Jun Pyo, không biết là nhờ cái gì, khiến cho hắn đứng lên, cầm lấy một bên ghế dựa, chậm rãi hướng Yoon Ji Hoo cùng Goo Jun Pyo đi tới, lúc hắn sắp nện xuống, Song Woo Bin cấp tốc vọt lại, một cước đá rơi ghế dựa, khuyến mãi thêm một cước, lúc này thật làm Lee Jae Ha nằm trên mặt đất không thể đứng dậy.

F4 mang theo hai chị em Tử Nghiên đi ra khỏi kho hàng, Tử Nghiên vừa đi vừa nhớ lại tình hình trước, hình như sau việc này,trong nhà liền xảy ra chuyện, hình như cướp bóc vào nhà đập phá đồ, nghĩ vậy, trong lòng không khỏi lo lắng, lôi kéo tay áo Yoon Ji Hoo nói: "Không biết vì sao, trong lòng rất loạn, giống như có dự cảm xấu, trong nhà giống như..." Tử Nghiên chỉ có thể nói như vậy, nếu không sẽ bị người hoài nghi.

"Vậy đi về nhà em xem!" Yoon Ji Hoo suy tư xong, liền nói, sau đó nhìn về phía những người khác, thấy bọn họ gật đầu, vì thế đều tự lên xe, một đường hướng về nhà Tử Nghiên.

Trở về nhà, sáu người bước vào đều kinh ngạc nhìn một đống hỗn loạn trước mặt, giống như vừa có bão thổi qua vậy.

Geum Jan Di nhìn quanh bốn phía, nói: "Trời ạ, làm sao lại như thế này? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Geum Jan Di bên nói, bên đi đến chỗ mẹ cùng em trai, nghi hoặc hỏi. Thấy bọn họ chỉ khóc, không nói lời nào, làm cho cô thật vội, kéo tay em trai hỏi: "Kang San đừng khóc nữa, nói xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì."

Tử Nghiên chầm chập vừa đi vừa nhìn, trong lòng liền cực kì tức giận, dựa vào cái gì làm như vậy, có tiền là có thể tùy ý làm nhà người khác như vậy sao?

"Ba bị bọn cho vay nặng lãi bắt đi ." Kang San vừa khóc vừa nói.

Tử Nghiên nghe vậy, không thể tin nói: "Cái gì? Con không phải nhắc ba ngàn vạn lần không được đi đánh bạc sao?Sao còn không nghe, tình hình nhà chúng ta bây giờ như thế ba còn không hiểu rõ sao?Đầu óc rốt cuộc có không a!"

Đã sớm cảnh cáo, thế mà còn phát sinh loại chuyện này, cũng không nhìn xem trong nhà hiện tại chỉ có ra chứ không có vào,dù tiền của cô có đủ ăn đến cả đời đi chăng nữa, bị ba đánh bạc như vậy, làm sao có thể chịu nổi.

Mẹ nhìn Tử Nghiên, không biết nên đáp lời như thế nào, sau đó quay đầu đối Geum Jan Di nói: "Jan Di, chuyện này phải làm sao đây? Ba con nếu chết thì làm thế nào bây giờ? Nghe nói nếu không trả tiền, những người đó sẽ đem nội tạng bán đi, nếu ba con chết thì làm cái gì bây giờ? Ba con thế nào đây?" Nói xong lời cuối cùng, mẹ khóc rống thất thanh, đầu tựa vào trên bàn khóc nói, "Trời ạ, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Vì sao lại như vậy?"

Tử Nghiên nhăn mày lại, đem lửa giận đè ép xuống, trấn an nói: "Mặc kệ thế nào, mẹ không được đi tìm chủ tịch Kang. Nếu mẹ đi tìm bà ta, vậy mẹ liền đem con bán đi, hoặc là một mạng đổi một mạng lấy con chuộc ba ra, dù sao con cũng là một kẻ đoản mệnh, trực tiếp như vậy cũng tốt."

"Nhưng là, 3 triệu không phải là con số nhỏ a!" Mẹ vốn định đi tìm chủ tịch Kang, nhưng nghe Tử Nghiên nói vậy, lập tức đình chỉ ngay ý định.

3triệu! ? Tử Nghiên nghĩ đến lần trước chủ tịch Kang tới nơi này, cũng ra giá 3 triệu muốn chị rời khỏi Goo Jun Pyo, đây quả nhiên không phải trùng hợp mà đã có người dự mưu."Mẹ nói 3 triệu phải không? Như vậy vừa khéo!" Tử Nghiên tựa tiếu phi tiếu hỏi.

"Đúng vậy, là 3 triệu. Thì sao?" Mẹ nghi hoặc nói.

"Mẹ, thật trùng hợp đúng không. Lần trước chủ tịch Kang đến nhà chúng ta, cũng ra giá 3 triệu để chị rời khỏi con trai bà ta . Hiện tại ba cũng thua ba triệu, này đại biểu gì?" Tử Nghiên hai tay khoanh trước ngực, đối mẹ nói.

F4 nghe xong, đặc biệt Goo Jun Pyo, hắn trừng mắt lớn mắt nhìn Tử Nghiên, không thể tin được lời vừa rồi, hết thảy đều là người kia làm sao!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net