Chap 13: Tiệc Búp Bê [t2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Oaa ~ Cửa tiệm này có tổ chức lễ hội búp bê,mình vào xem đi bố? - 4 người reo lên cảm thấy hạnh phúc,là một tiệm bánh nhỏ,trên đầu tiệm đeo một băng hồng để tên là "Bông Hồng Nhỏ" chiếc cửa trắng tinh,để lộ ra những thứ đẹp mắt bên trong ,4 bố con bước vàotrong bất ngờ cả một cửa tiệm đều trang trí rất hoành tráng ,có những chiếc ghế màu hồng trông thật xinh xắn thẳng trước là chỗ tính tiền và một tủ bên trong đựng những thứ bánh trong thật ngon,phải nói là ai cũng phải phát thèm với những thứ bánh đó,hôm nay lại đặc biệt hơn có những cái bong bóng đủ màu được trang trí khắp tiệm và những mảnh giấy được xếp truyền nhau cảm thấy dễ chịu,Ran bước gần lại bà chủ,bà khoảng ngài 40t,mái tóc đen ngắn,gươg mặt bà đã có nhiều nếp nhăn trong gầy đi rất nhiều,đôi mắt bà gầy yếu đi nhưng không thể nào làm mất đi nụ cười trong sáng của bà,bà mặc một chiếc áo len rắng với chiếc quần thun jen giảng dị đeo một chiếc tạp dề màu cam,bà mang đôi dép bông màu xám đi trong nhà,trông thật giản dị.

- À..tiệc này là do con gái cô tổ chức năm nào nhóm bạn nó cũng tụ tập ở đây,vui chơi ca hát suốt buổi - bà mỉm cười hạnh phúc.

- Đây là lễ hội con gái sao chị Ran không tổ chức cho vui?- Conan ngẩng đầu,khè ý muốn chỉ chích ông Mori keo kiệt.

- Hừ..năm nào chị cũng xin tiền bố đãi tiêc bạn bè,mà bố chị có cho đâu - Ran liết mắt,sát khí dân chào,làm ông Mori ngại cả mặt ,lật đầu lia cả lịa.

-Thì năm nay bố dẫn vào đây đãi bánh,,còn muốn gì nữa? - ông Mori gật cả đầu lia lịa để bớt xấu hổ với bà chị , đứa con gái chả tí giống ông,chỉ làm ông thêm gánh nặng với sỉ nhục.

-Thế này mà gọi là đãi đằng,tiệc đất à?... - Ran suy sụp,không có cảm hứng trong một buổi tiếc.

-Cô sẽ mời mỗi người một cốc rượu đễ lấy lại một ích không khí tiệc nhé? - bà gượng cười ,bước vào trong.

-Ôi..Thế thì còn gì bằng...cám ơn cô - Ran gượng cười,conan cười giật khoé khéo miệng,công nhận cậu thay đổi sắc thái nhanh ghê , Aoi ngồi ngẩm nghĩ,chả trông thấy nói gì cả,suy nghĩ:tại sao lại là điểm này?đây là tập 4 cơ mà?.

- Aoi sao cậu không nói gì hết vậy ?- Ran tò mò,Aoi giật mình khi Ran gọi,Aoi gãi gãi đầu.

-Ờ...hông có gì đâu ha..haha.. -

-Yuka ơi,mẹ muốn mời khách uống rượu ngọt.Con cho mẹ mượn mấy cái cốc giấy nhé - bà nghiêng người đến chiếc cửa kêu cô con gái của mình,cô giật mình cô biết trước ngay lúc này sẽ có người bị giết,Aoi đến gần bà.

-Cốc giấy đây,bác cần mấy cái ạ ?

-cám ơn cháu Yasuko cho cô 3 cái -

-Cô à có thể cho cháu mượn WC một chút không cô ? -

-Con cứ tự nhiên như nhà mình - bà cười.

-Cám ơn cô ạ,cháu xin phép - cô bước vào trong nhưng cô không đi đường nhà WC mà lại đi vào trong bếp,một cô gái 18t mái tóc vàng ngắn tới cổ,mặc chiếc áo đen khoác vào chiếc áo len hồng,cô mặc chiếc quần rin ngắn ngang đùi,dáng thướt tha đang đứng nấu ăn,cô gái ngoảnh qua bên Aoi.

- Ơ..bạn cần gì ?- cô bước tới gần bọc cốc giấy,cầm chiếc cốc dính đã được bôi thuốc độc lên.

-Mình cần cốc giấy,thế mình lấy nhé - Yusiko hoảng hồn và rất sợ hãi muốn nếu kéo cô lại,Yusiko nắm tay cô lại,cô dã tịch ngạc nhiên dồm Yusiko .

-Đ..Đừng lấy chiếc cốc đó - Yusiko không thể nào chậm rãi được.

-Tại sao?-

-T..tôi không thể nói được - cô dựt tay lại và cảm thấy thật bẩn thỉu.

-Thế thì tôi lấy nhé - Yusiko sợ hãi ngậm ngùi nhìn cô bước đi.

-Vì chiếc cốc đó có độc ...- Aoi dừng chân lại,cô đến Yusiko tát vào mặt Yusiko một cái,cô cảm thấy nhói đau với cái tát mà Aoi dành tặng cho cô,cô rưng nước mắt.

-Đừng dùng cách thô bỉ như vậy để chiếm lấy tình yêu,cô làm như thế là đang làm nhiễm bẩn đi tình yêu mà cô dành cho Enari - gương mặt cô nghiêm túc,Yusiko ngưng khóc và bất ngờ tại sao cô gái này biết mình muốn đầu độc Yuka để lấy tình yêu Enari,nhưng Yusiko không quan tâm,nghoảnh mặt.

-T..Tôi biết nhưng tôi không thể làm cho Enari thuộc về mình..huhu..- Yusiko ôm mặt khóc,cô nhẹ nhàng lại ôm trầm lấy Yusiko.

-Tình yêu không phải thuộc về ai ? tình yêu chỉ muốn thấy người ấy hạnh phúc,hãy tiến lên đi Yusiko.. -

-U..Umk cám ơn..cô -

-Cô biết suy nghĩ là tốt rồi - cô đứng lên và ra ngoài đến kế chỗ 3 bố con Mori,Ran cầm li rượu lên uống.

-Lúc nãy cậu đi đâu lâu vậy ?-

-Mình đi WC một chút hơi lâu mà hjhj.. -

Chỗ Yusiko

Chỉ còn lại hai người,Yusiko và Enari.

-Enari..tôi có chuyện muốn nói với anh ?- Enari bất ngờ chợt.

-Umk -

-Thật...ra tôi...thích cậu từ rất lâu rồi ...tôi biết là cậu và Yuka đang thích nhau..- Enari đỏ cả và rất bất ngờ với câu nói của cô bạn nhỏ,Yusika gương oảnh đi sắp khóc.

-Tôi...cũng thích...cậu - Enari đỏ mặt nói không nên lời.

-Thật....thật sao?-Yusiko khóc và cảm thấy hạnh phúc vô biên,"bụp" tiếng chúc mừng từ ngoài Yuka và Mariko cười vui tươi ,cầm một đoá hoa hồng giơ cho Enari và một chiếc nhẫn,Enari quỳ xuống trước mặt Yusika.

-Yuka...cậu không ..giận với những gì ..tớ vừa làm sao? -

-Không,tớ đã biết từ lâu Enari chỉ xem tớ như một đứa em gái và người Enari yêu là cậu,hạnh phúc nha - Yuka cười hạnh phúc,và Yusika cảm thấy mình đang rất là hạnh phúc,cám ơn vì đã đem một thiên thần đến ngăn cản mình làm những chuyện pháp tội đó,cô không mất t̀nh bạn mà lại có thêm tình yêu,Yusika đồng ý vì hai người ôm nhau ấm ấp,tất cả đều chúc mừng cho hai người.

Buổi chiều 4 bố con Mori đang đi.

-Cái kết thật ấm áp - Ran dắt conan đi cảm thấy hạnh phúc lây lan.

-Con gái của bố bởi thế không nên yêu ai ?- 

-Bố này..con còn nhỏ xíu - Ran đỏ cả mặt ,Aoi cười.

-Bố yên tâm đi con biết đặt tình yêu mình đúng chỗ mà,còn shinichi thì sao nhỉ?-Ran dồm lên bầu trời cảm thấy shinichi đang dồm cô.

[ tg:mọi người ơi nhớ like cho tg nhe.

 tg : tg vừa nghĩ ra sẽ viết truyện về Jungkook nếu ai đồng ý thì bình luận phía dưới nha ]




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net