Chương 11: Anh đã hứa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn người con gái bé nhỏ yếu ớt, làn da trắng bệch, đôi mắt đen sâu thẩm u buồn, bóng dáng nhỏ bé trên xe lăn càng khiến người ta thương cảm, cô gái không quay đầu, bầu trời xang rộng lớn càng làm hình bóng cô mơ hồ, tà váy màu trắng tinh khiết, giọng nói nhẹ nhàng hòa cùng tiếng đinh đang chuông bạc:

"Anh hứa rồi đấy!"
_________________________________
Bên trong tòa nhà làm việc của Tề gia, sau khi thoát khỏi tổ chức cùng đám người bảo vệ, Ly Tâm nhảy lên xe thở phào nhẹ nhõm, nguyền rủa: "Cậu hay lắm Mộc Á!"_ chưa xả giận xong đã bị người khác bịt thuốc mê đem đi.

Mộc Á đang trên đường làm phi vụ mới, không khỏi nhớ tới cô gái nhỏ tàn phế. Cô gái đó đến trước mặt anh, đề nghị anh lừa Ly Tâm tới tòa nhà làm việc của Tề gia, đương nhiên anh sẽ không đồng ý khi Ly Tâm đã giúp anh việc lớn. Cô gái cư nhiên lấy ra một đoạn phim về anh khi lấy cắp viên kim cương của Hoàng gia anh còn nói 'anh không thể không làm'. Khoảng một lúc sau tổ chức lại bảo anh làm y như đề nghị của cô gái đó.

Mộc Á không biết rằng, tổ chức và Tề Lam không liên quan gì đến nhau, Tề Lam mơ hồ không nhớ gì về cốt chuyện nên hành động theo cảm tính, còn về đoạn phim. Thật xin lỗi an ninh của Hoàng gia Anh là do một tay Lam Khuynh tạo đấy, nếu cô muốn thì thông tin cơ mật cũng có thể phát tán!

Nhìn Ly Tâm ngủ say trên giường, Tề Lam mỉm cười thỏa mãn.

"Em muốn cô ta ở bên người anh?"_ Tề Mặc lạnh lùng hỏi, nữ nhân này trộm đồ của anh, còn đột nhập tòa nhà của anh, chán sống?!

"Anh hai, dù Ly Tâm trộm đồ của anh, nhưng chị ta cũng đã tham gia cuộc đua xe giúp anh mà"_ anh trai này của cô, ân oán rõ ràng, ngươi không phạm ta ta không phạm ngươi.

"Nhưng tại sao em lại muốn cô ta ở bên người anh"_ Tề Mặc nhíu mày.

"Đây là tốt cho anh, anh phải hứa với em dùng tư cách gì cũng được nhưng phải cho Ly Tâm bên cạnh anh còn nữa...không cần anh đối xử tốt với chị ta nhưng cũng không nên thương tổn chị ta"

"Được"

"Vậy em ở Đông Nam Á đợi anh, Hồng Ưng giúp em chiếu cố chị ấy"

Rời khỏi căn biệt thự lớn, bầu trời xanh, phía sau Tề Mặc vẫn dõi theo...

Nhìn người con gái bé nhỏ yếu ớt, làn da trắng bệch, đôi mắt đen sâu thẩm u buồn, bóng dáng nhỏ bé trên xe lăn càng khiến người ta thương cảm, cô gái không quay đầu, bầu trời xang rộng lớn càng làm hình bóng cô mơ hồ, tà váy màu trắng tinh khiết, giọng nói nhẹ nhàng hòa cùng tiếng đinh đang chuông bạc:

"Anh hứa rồi đấy!"

Dứt khoát đi tới chiếc xe BMW đang đậu trước căn biệt thự, Lam Y tao nhã mở cửa giúp cô vào xe, Lam Khuynh sớm đợi bên trong.

"A thật mệt, mấy lão già đó quá nham hiểm a"_ Lam Y lột mặt nạ người ra, mệt mỏi cảm thán.

"Bây giờ qua Đông Nam Á sao?"_ Lam Khuynh dựa người, lười biếng hỏi.

"Cuộc họp chính thức sẽ diễn ra ở Đông Nam Á"

"Thật phiền!"

........

Tề Mặc nặng nề bóp cổ Ly Tâm, dễ dàng đem cô nhấc lên như một món đồ, ánh mắt sắc lạnh không khỏi khiến Ly Tâm sợ hãi.

"Lão đại...tiểu thư..."_ Hồng Ưng phía sau nói nhỏ, anh đã đồng ý cô chiếu Ly Tâm.

Tề Mặc ném Ly Tâm xuống đất, ánh mắt sắc lạnh, bá đạo lên tiếng: "Tôi không thích người giảo hoạt. Cô tốt nhất nhớ kỹ cho tôi"_ rồi rời khỏi. Khi đó... không cần Hồng Ưng nhắc... anh vẫn nhớ rõ. Giọng nhẹ nhàng hòa cùng chuông bạc thánh khiết.

"Anh đã hứa"


◌⑅●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌
Sắp đi học😢😢😢

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net