Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hồng Ưng lao nhanh ra ngoài, không cẩn thận đụng phải Hoàng Ưng đi ngang qua phòng, cả hai nặng nề ngã xuống, Hồng Ưng nằm đè lên Hoàng Ưng.

"Cút ra! Đau chết mất!"_ Hoàng Ưng khóc ròng, vừa đẩy thân thế Hồng Ưng ra vừa oa oa kêu to.

"Xin lỗi"_ Hồng Ưng đứng dậy, mặt vẫn còn đỏ ửng.

Hoàng Ưng liếc nhìn sau lưng Hồng Ưng, không thấy Tề Lam, định hỏi thì Hồng Ưng đã nói với anh.

"Hoàng Ưng cậu vào kêu cô ấy đi"_ nói xong liền thục mạng chạy.

Hoàng Ưng nghi ngờ nhìn bóng lưng vội vã của Hồng Ưng, lảo đảo đứng dậy, bước vào phòng. Tề Lam vẫn ngủ say, không hề bị cảnh bên ngoài đánh thức.

Nhìn khuôn mặt tuyệt mĩ ngủ say, anh liếm môi, trong lòng nổi lên ý nghĩ xấu xa.

"Lam nhi~"

Vừa nói anh nhảy lên giường cô, Tề Lam vì tiếng kêu này giật mình tỉnh dậy, thấy khuôn mặt vô lại của ai kia đang ở trên giường mình, không ngần ngại mạnh mẹ đá xuống. Đáng tiếc chân cô không cử động được, cầm lấy gối mềm quăng thẳng vào người Hoàng Ưng.

Hoàng Ưng tiếp được, cầm cái gối ôm vào người, khịt khịt mũi.

"Oa thơm quá~ mùi của Lam nhi~"

Hắc tuyến -_-|| Nếu cô không nhầm, tính tình tên này khác với cốt truyện, mặt càng ngày càng dày, vô lại. Nói chung rất giống một tên lưu manh.

Nghiến răng, nhào lên giành lại cái gối trong tay Hoàng Ưng, anh tránh né, ra sức hít hửi mùi gối.

.....

Sau một hồi đại chiến giành gối, kết quả Tề Lam chiến thắng với lời đe dọa sẽ không đưa vũ khí mình chế tạo cho anh sử dụng đầu tiên.

Hoàng Ưng bước vào xe với cái đầu rối tung, mặt có mấy vết cào thê thảm làm Ly Tâm đang ngậm bữa sáng cười té lên ngã xuống.

Tề Lam đứng phía sau, nhìn chiếc xe Cadillac phía xa, cười cười rồi đi lên chiếc xe đậu kế bên, Lam Khuynh nhấn ga, lao vụt theo hướng ngược lại.

"Tiểu Lam, Lam Y nói cô có thể lên tập đoàn được không? Anh ta có việc muốn xin ý kiến cậu"_ Lam Khuynh lờ mờ nói, chuyện tập đoàn gì đó. Cô không hứng thú.

Tề Lam gật đầu, Tề Lam khác với Tề Mặc. Cô không chỉ muốn nổi danh ở Hắc đạo, mà ngay cả Bạch đạo cũng là mục tiêu của cô. Tập đoàn Lam Thị là tập đoàn kinh tế lớn nhất, các chi nhánh của tập đoàn bao trùm cả Châu Âu, Châu Á và đã lan tới 'miếng thịt béo' Đông Nam Á này.

Lam Sát là chủ Hắc đạo còn tập đoàn Lam Thị là chủ Bạch đạo cũng như đứng đầu trong thương trường.

Tập đoàn được cô dựng lên sau khi Lam Sát phát triển và có chỗ đứng trong giới Hắc đạo, lấy vốn từ Lam Sát mà tạo nên tập đoàn và giao cho Lam y toàn quyền xử lí. Có lẽ cô không phi thường bằng anh hai, chỉ cần mối quan hệ với quân đội chính phủ mà có thể khiến Bạch đạo lẫn Hắc đạo e dè sợ hãi. Cô chỉ có thể tạo ra một 'Lam Sát' khác có khả năng đứng đầu trong giới Bạch đạo như Lam Sát ở Hắc đạo.

◌⑅●♡⋆♡Ari Nii♡⋆♡●⑅◌

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net