Chương 9: Lam Sát!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dù ở đâu đều là cá lớn nuốt cá bé, cần phải có thế lực vững mạnh mới có thể sinh tồn. Đó là lí do cô lập nên Lam Sát!
_________________________________

Sau khi cuộc đua kết thúc, trong lúc công bố kết quả Tề Lam lặng lẽ rời khỏi khán đài tới một căn phòng gần đó, chẳng ai để ý đến cô gái nhỏ trên xe lăn.

Vừa đi đến gần cửa, một thiếu niên mở cửa xông ra ôm chân cô khóc lóc.

"Đường chủ! Lam Khuynh bắt nạt tôi!!!"

Hắc tuyến =_=|||. Tề Lam thật muốn đá tên chết dẫm này ra, đáng tiếc chân cô không cử động được đành lấy tay nắm tóc thiếu niên ra.

"Bước vào rồi nói, cậu muốn tôi bị phát hiện?"_ cô lãnh đạm nói, khí lạnh không ngừng phát ra làm thiếu niên sợ hãi nín thở.

Bước vào phòng, căn phòng kín chỉ hở một cái cửa sổ cũng bị đóng nốt, ở bốn góc phòng bao gồm bốn người. Hai nam hai nữ bao gồm thiếu niên ban nãy, khuôn mặt tuyệt sắc, giai nhân hiếm có.

"Thế nào rồi?"_ Tề Lam lên tiếng, giọng nói nhẹ nhàng nhưng có lực, khí thế lãnh ngạo xưng vương khiến người khác quỳ gối thuần phục.

"Thưa đường chủ, đứng thứ hai sau Tề gia"_ một cô gái bước ra cung kính trả lời, khuôn mặt tuyệt mĩ, quyến rũ xinh đẹp, đôi mắt đen thần bí khó dò. Một thân màu đen bó sát cơ thể xinh đẹp, khí lạnh theo đó mà phát ra.

"Ha ha lần này là thuộc hạ mà! Sau có thể thất bại"_ thiếu niên lúc nãy tươi cười gãi đầu, đôi mắt xanh linh động, khuôn mặt trẻ con đáng yêu khiến người khác khó nhận ra đây đã là nam nhân 28 tuổi.

"Xí! Tôi đây còn giỏi hơn cậu! Vượt sau Tề gia phải mất lận 1s, nếu là tôi thì ít nhất là 0,1s cơ"_ một cô gái khác khinh bỉ, mái tóc ngắn ngang vai, đôi mắt đen to tròn, khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại, giọng nói tự tin chế nhạo.

"Cái gì!? Cậu muốn gây sự hả?!"_ thiếu niên nhanh chóng cãi lại, con nhóc này nhỏ hơn cậu ba tuổi cư nhiên lại hỗn xược bắt cậu mặt đồ con gái, chỉ vì mặt cậu đáng yêu xinh đẹp yêu nghiệt nên muốn chà đạp sao?! Dựa vào! Tưởng là người quen biết đường chủ trước nên ỷ mặt hả!

"Lam Khuynh Lam Vân đừng loạn, đường chủ sẽ tức giận"_ nam nhân đứng một bên cười ôn hòa, khẽ liếc Tề Lam một cái thở dài.

"Lam Y! Là tên này gây sự trước"_ cả hai đều đồng thanh.

"Câm miệng"_ Cô gái quyến rũ nhảy ra đập đầu Lam Khuynh và Lam Vân vào nhau, lạnh lùng nói.

"Em xin lỗi chị đại"_ cả hai úp mặt vô tường lí nhí.

"Tốt lắm Lam Phong"_ Tề Lam tán thưởng, xem ra hai người này vẫn sợ Lam Phong.

Đây chính là thế lực của cô, khi chín tuổi cô đã thành lập một thế lực cho bản thân. Trong vòng hai năm một thế lực sát thủ nhỏ bé dần phát triển xứng tầm với Lam Bang và Tề gia trong thế giới ngầm và thậm trí có chổ đứng trong giới bạch đạo. Là thế lực khiến nhiều người lo sợ... Lam Sát!

Không chỉ sát thủ, buôn bán vũ khí, kinh doanh, tình báo mà ngay cả lắp đặt an ninh Lam Sát đều có, tất cả an ninh cơ mật của chính phủ cũng đều nằm trong thế lực Lam Sát.

Lam sát được tứ hộ pháp cai giữ. Bên huấn luyện điều khiển sát thủ là do Lam Phong, cô gái xinh đẹp quyến rũ làm chủ, cô là một sát thủ giỏi trên thế giới. Kinh doanh do Lam Y làm chủ, với chỉ số IQ 300/300, tất cả chi tiêu của tổ chức đều được anh cung cấp và là người quản lí mọi chuyện khi cô không có ở đây. Buôn bán vũ khí thì do cậu thiếu niên Lam Vân làm chủ, cậu không có năng lực làm sát thủ, cũng không có IQ cao nhưng lại có sự kiên nhẫn sáng tạo hiếm có, là người duy nhất cô đào tạo cũng là tay đua cừ. Lam khuynh quản lí lắp đặt an và tình báo, cô là một thiên tài về điện tử là một hacker giỏi, mười hai tuổi đã có thể xâm nhập được mạng lưới thông tin của chính phủ thậm trí còn phá vỡ nó, cũng là bạn thân và là người cùng Tề Lam lập nên Lam Sát. Nhưng họ chỉ là người cai giữ, còn đường chủ của họ là cô... đó là một bí mật không ai biết, kể cả Khúc Vi và Tề Mặc.

Dù ở đâu đều là cá lớn nuốt cá bé, cần phải có thế lực vững mạnh mới có thể sinh tồn. Đó là lí do cô lập nên Lam Sát!

◌⑅●♡⋆♡LOVE♡⋆♡●⑅◌

Sao ơi sao ở trên trời (○゚ε゚○)
Có ai tốt bụng chạm vào sao đi O(≧▽≦)O
Chạm vào sẽ 'sướng' lắm cơ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄
Bo đỳ max chuẩn ngực cong mông mềm♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆
⭐⭐⭐⭐

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net