Chương 3: Bạch Liên Hoa?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Kì thật, phải đi chung xe với đĩ à?" Izu thở dài nhìn cô gái tóc vàng hồng trước mặt. Mong ước của Izu là đi khác xe, ai ngờ... Izu thở dài rồi lại nhìn ra cửa sổ mặc cho con người ngồi kế bên đang bày mưu tính kế. Izu lại khẽ liếc, định hại cô như ở 2 năm trước nữa à? Lúc đó nếu không có 'cha' thì cô đã không còn thấy mặt trời nữa rồi... Cơ mà lần này cô ta sẽ hại Izu như thế nào nhể? 

"...Họ sẽ chọn một trong số các con làm hôn thê! " Hình như lúc đó 'cha' đã nói thế này thì phải... Éc éc! Nếu thế thì sẽ có con trai ở đó, mà chắc là con nhà giàu đẹp trai thông minh học giỏi nhể? Như thế có nghĩa là.....Yui sẽ hại Izu và đóng vai Bạch liên hoa... Ha ha... Izu cười cười rồi dậm chân một cái thật mạnh xuống chân Yui làm cho cô ta bất ngờ. Nhìn thấy Yui bị phản ứng bất ngờ, Izu cười khuẩy xua tay. "Ấy không có gì đâu! "

"Không sao!" Ọe, lại bạch liên hoa, trên đây có mỗi ông tài xế thôi cô ạ! Izu nghĩ thầm rồi sau đó che miệng cười.

"Hihi, vậy à? Tại em thấy cái chân dơ quá, nhìn ngứa mắt nên em cho nó một cái!" Izu thấy cái mặt méo mó như chó của Yui thì liền cười cười rồi bổ xung thêm. "...Hơn nữa, cái mặt này của chị thật ghê tởm, nó giống như một con đĩ định quyến rũ mấy thằng óc chó để lấy tiền vậy!" 

"Em nói gì vậy hả?" Yui ngay lập tức đứng lên làm cho Izu mở to mắt ra. "Em cũng đâu cần nói chị như vậy chứ?"

"..." Bác tài xế lẫn Izu đều im lặng. Sau đó, Izu quay lên nói với chú ấy. "Neh neh Tài xế-san, chú có nghe chó sủa không?" 

"À vâng, tôi nghe thoang thoảng đâu đây!" Tài xế cũng phối hợp với Izu. Câu nói của chú ấy làm Izu cười cười. Yui Komori,định giáo huấn tôi à?

"Nghe gì chưa đĩ điếm?" 

Lần này, Yui Komori chính thức bùng nổ. Cô ta hét lên làm cho Izu và chú tài xế giật mình. "MÀY CÓ IM ĐI KHÔNG HẢ?"

Izu nhìn thẳng vào mặt Yui rồi nói. "Sao tôi phải nghe lời đĩ?" Izu lại nhìn ra cửa sổ. "Thà ngắm cảnh còn hơn, nói với cô chỉ làm tôi ngu thêm!"

Yui thẹn quá hóa giận, liền ngồi xuống rồi lầm bầm các kiểu con đà điểu. Izu đảo mắt về phía hàng cây phía trước rồi lại hỏi tài xế. "Bao giờ tới ạ?"

"20 phút nữa sẽ tới thưa tiểu thư!"

"Cảm ơn!"

Không khí lại chìm vào im lặng...

.

.

.

.

.

.

.

.

-------------------------------

Uầy, thứ lỗi cho ta! 

Tại vì mấy bữa nay bận qué chứ bộ (╥﹏╥)

Đừng mắng ta, tội lắm ah~

Cơ mà ta cũng giỏi thật  ('・ω・') 

Ahihi!

Cơ mà các chế có muốn kết bạn Facebook với ta không?

Nick là Akabane Yue có avt là Itachi í! Nick tạm thời thôi các bác...thứ lõi cho ta vì con Domi này không biết link ghi như thế nào(∪ ◡ ∪)

Ahihi! 

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi! 

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Ahihi!

Shota: Hi con c*c!  

Úi úi em xin lỗi Nii-tan!

Kí tên: Domi Cutie Ⓘ ๖ۣۜC๖ۣۜU๖ۣۜT๖ۣۜI๖ۣۜE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net