[Chu Diệp] Ta Chu Trạch Khải, muốn cùng tiền bối kéo CP

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả:花楚酒霖

Gần nhất, nhất kiện vinh diệu liên minh trong diễn đàn chuyện đã xảy ra, đưa tới không nhỏ gây rối.

Vinh diệu phát triển đến nay nhật đã có mười năm, diễn đàn tự nhiên rất quy tắc có sẵn khuông, có nghiêm trang lý luận tri thức phổ cập khoa học lâu; cũng có thực dụng tính thật tốt công lược lâu, trừ lần đó ra, yêu ma quỷ quái yêu quái quỷ quái cũng là sổ bất thắng sổ, từ cá nhân phấn / đoàn đội phấn tê X lâu, cho tới cá nhân phấn / đoàn đội phấn thải hồng thí lâu, còn có vô luận cái gì lâu CP phấn đều có thể mang theo hàng lậu mãnh cà tồn tại cảm, thấy tuyển thủ chuyên nghiệp môn một bên che mắt kêu thảm thiết một bên lui về phía sau thuyết quấy rối cáo từ.

Ở loại địa phương này năng bác xuất sắc, nói vậy không phải giống nhau thiếp.

"Ta là liên minh một gã tuyển thủ chuyên nghiệp, thầm mến Diệp Tu tiền bối rất nhiều năm, quá khứ vẫn không dám biểu lộ. Nhưng những năm gần đây ý chí của ta lực càng ngày càng kém, gần nhất thậm chí ngay cả có người đứng ở bên cạnh hắn ta đều sẽ đố kị, xin hỏi muốn thế nào biểu lộ, tài năng cũng không hù được tiền bối, có thể tù binh hắn phương tâm ni?"

... Oa, đại phát!

Đêm đó, đừng nói là diễn đàn này bài post bị luân liễu bao nhiêu lần, tuyển thủ chuyên nghiệp đàn lý đều sôi trào, kỳ thực lại bàn về đàn lý hướng mỗ mỗ đại thần thông báo có lẽ nói hết ý nghĩ yêu thương cũng không ít, thế nhưng như loại này tự bạo thị trong vòng nhân sĩ, hoàn rõ ràng chuẩn bị hành động! Đã có thể ít hơn liễu!

Hơn nữa! Người này thích Diệp Tu! ! Diệp Tu a! !

Dạ Vũ Thanh Phiền: Các cô nương đều đứng ra ba không nên xấu hổ a! Liền trùng ngươi cư nhiên thích lão Diệp ta liền mời ngươi là ta nữ thần! Mau mau lộ chân thân lộ chân thân!

Phong Thành Yên Vũ : Trạm cái rắm Hoàng Thiếu Thiên ngươi nói thế nào ni khi chúng ta thị kê a?

Ai không cúi đầu: emmmm

Dạ Vũ Thanh Phiền: Phi phi phi! Ta đâu thị ý đó! Sở Vân Tú ngươi này rõ ràng tưởng bỏ qua một bên trọng tâm câu chuyện a! Có đúng hay không hay ngươi?

Sách Khắc Tát Nhĩ: Ta nghĩ không phải

Bách Hoa Liễu Loạn: Ta cũng cảm thấy quá sức, hơn nữa giống nhau biểu lộ lúc này đều sẽ rất xấu hổ, đâu tốt như vậy gọi ra, bất quá nữ tuyển thủ cứ như vậy mười mấy, ai cái bài tra đều có thể xếp hàng, nói không chừng thị nói sạo ba

Hải Vô Lượng: Cũng không nhất định! Hiện tại muội tử môn Chân chủ động cũng là rất lợi hại, nhân gia khai thiếp chính là vì vấn thế nào thông báo thành công, bị nhéo đi ra ở chúng ta ồn ào hạ là có thể trực tiếp tù binh phương tâm ni! !

Vương Bất Lưu Hành: Có thể ồn ào, ai đi ra?

Mộc Vũ Tranh Phong: Chà xát thủ thủ

Hải Vô Lượng: Thế nào còn không ra, có đúng hay không không có ở tuyến a?

Phùng Sơn Quỷ Khấp: Kỳ thực ta nghĩ việc này không đơn giản như vậy... Ngươi xem cái kia bài post [ chặn đồ. jpg] những lời này, cái gì gọi là không hù được tiền bối?

Phong Thành Yên Vũ: Lớn lên xấu?

Bách Hoa Liễu Loạn: Dối trá! Nữ sinh các ngươi tài quan tâm loại chuyện này, chúng ta chân nam nhân là không quan tâm!

Quân Mạc Tiếu: Dù sao chúng ta Lạc Lạc bản thân liền lớn lên xinh đẹp

Hải Vô Lượng: Ha ha ha ha ha ha! ! ! !

Mạc Cảm Hồi Thủ: Ha ha ha ha ha ha! ! ! !

Đón gió bày trận: Ha ha ha ha ha ha! ! ! !

Phong Thành Yên Vũ: Ha ha ha ha ha ha! ! ! !

Bách Hoa Liễu Loạn: Diệp Tu ta nhật ngươi!

Sách Khắc Tát Nhĩ: Kỳ thực khả năng còn có một cái nguyên nhân

Sách Khắc Tát Nhĩ: Người này không phải nữ sinh [ mỉm cười. jpg]

Vương Bất Lưu Hành: Không phải là không có khả năng

Dạ Vũ Thanh Phiền: ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Quân Mạc Tiếu: Thật không? phạm vi đã có thể quá lớn

Dạ Vũ Thanh Phiền: Phi phi phi ngươi yếu điểm kiểm! Phạm vi đại cái mao đâu đại?? Nữ sinh chưa từng nhân thích ngươi ngươi còn muốn nam sinh? !

Hải Vô Lượng: Nếu như nói như vậy, các ngươi Lam Vũ rất khả nghi a, có đúng hay không a Hoàng Thiếu Thiên, Dụ Văn Châu? Có lẽ, từ số đếm thượng thuyết cũng?

Sinh Linh Diệt: Hãn.

Phong Thành Yên Vũ: Ha ha ha ha hắc cười đến ta đầy đất tiền thối lại

Đón gió bày trận: Ha ha ha ha ha ha! ! ! !

Bách Hoa Liễu Loạn: @ đón gió bày trận ngươi cười đắc vui vẻ như vậy khỏe? !

Sách Khắc Tát Nhĩ: Trương Giai Lạc, Vương Kiệt Hi, Khưu Phi nói như thế nào?

Bách Hoa Liễu Loạn: Có ta chuyện gì??

Hải Vô Lượng: Di vừa nói như vậy...

Phong Thành Yên Vũ: Ai nha mụ cũng không phải sao

Mộc Vũ Tranh Phong: Cảm giác hảo như biết quá nhiều

Chiến Đấu Cách Thức: Ta đối tiền bối hiện nay giảng còn không có siêu việt tôn kính ngoại đích tình tố

Vương Bất Lưu Hành: +1

Bách Hoa Liễu Loạn: +1111111! Sai! Tôn kính ta đều không có! Có ta mao sự a các ngươi hãy nói một chút Hoàng Thiếu Thiên ba! Hắn GAY vừa so sánh với a! PK cả ngày lẫn đêm thua hoàn vãng quá khứ thấu rất có chuyện a! Nếu không Hưng Hân đám kia! Còn có Vi Thảo bọn! Còn có cái kia cái gì quách thiếu nhà của chúng ta Tống Anh Kỳ đều rất có động cơ đừng nghĩ ta!

Trường hà lạc nhật: Tiền bối ta vô tội a!

Linh Hạ Cửu Độ: ... Trương Giai Lạc ngươi ở đây kinh hoảng hơn đều tuôn ra liễu chút gì [ khiếp sợ. jpg]

Phi đao kiếm: Như thế vừa nhìn thế nào cảm giác... Này thật đúng là phạm vi thật lớn, các ngươi đều chuyện gì xảy ra a??

Dạ Vũ Thanh Phiền: Ta cái gì?? !

Dạ Vũ Thanh Phiền: Ai PK cả ngày lẫn đêm thua a! ! 55 khai có được hay không!

Nhất Diệp Chi Thu: A.

Dạ Vũ Thanh Phiền: Ha hả a! Tôn Tường ngươi hoàn dám ra đây! Cũng không biết là ai bị người nào đó đánh bại giáo chơi game, hoàn từ Gia Thế đánh tới luân hồi cũng thua sạch sẽ, như thế run M ta xem ngươi hiềm nghi cũng rất lớn! Cái này "Hù được" kỳ thực hay ngươi sợ Diệp Tu biết ngươi thích hắn, hù được Cao Tư không rõ ba ha ha ha!

Hoàng Thiếu Thiên hoàn toàn hay bị Tôn Tường một chữ kích đáo thay đổi pháo đầu, Tôn Tường nhân lúc đó ở căn tin, còn không có trở mình hoàn ghi lại, thấy Hoàng Thiếu Thiên ở nơi nào thuyết hắn 55 khai phản xạ có điều kiện liền thêm vào nói cục, bị vừa thông suốt mãnh tạc trực tiếp choáng váng, tức giận cũng không kịp. Phản ứng kịp hậu, hắn khó có thể tin hô: "Cái gì? !" Đồng thời ngẩng đầu, phát hiện không ít người bên cạnh bàn điện thoại di động đều sáng, chính đang hồ nghi địa nhìn hắn.

Tôn Tường: "..."

"Ca." Tọa hắn đối diện, luân hồi tại ngũ đội trưởng, mọi cử động đẹp như vẽ Chu Trạch Khải cùng học đưa điện thoại di động yên lặng chế trụ, ánh mắt nhắm thẳng vào Tôn Tường.

Tôn Tường vỗ bàn dựng lên: "Ta không có ta không phải a rõ ràng họ Hoàng nói lung tung a! Ta không có thích Diệp Tu ta cũng không viết bài post a!"

Ta đương nhiên biết hắn là nói lung tung. Chu Trạch Khải trong lòng nghĩ: Bởi vì đó là ta viết.

Chuyện gì xảy ra, liên minh người đều sắp bị lôi ra ngoài một lần liễu, thế nào còn không có hắn? Là hắn Chu Trạch Khải không xứng và Diệp Tu kéo lang sao? Còn có thế nào nhiều người như vậy đều cùng tiền bối có quan hệ sao? Đều là tình địch sao? Độ khó cao như vậy sao?

Ngày hôm nay, nhan trị thực lực song cao chu đội, vẫn như cũ đang lặng lẽ địa ghen cùng tâm tắc.

Chu Trạch Khải điều tra hắn và Diệp Tu CP số liệu, rất cao! Dù sao làm liên minh trước sau đệ nhất nhân, thương vương phối đấu thần hợp với trời và đất! Dù cho cùng xuất hiện không tính nhiều lần, nhưng manh điểm khá nhiều, huống chi hắn nhan trị thế nhưng bách đáp lợi khí! Chính phối những người ái mộ nói xong "Khả ái Diệp bất tu", Chu Trạch Khải lần đầu cảm thấy mình nhan trị thị như vậy có lợi vũ khí, nhưng nhượng hắn có ném một cái ném không hài lòng thị, Diệp Tu bị toàn all CP so với bọn hắn cao rất cao.

Nữ nhân thực sự là không dễ dàng thỏa mãn sinh vật ni, chu đội nghĩ như vậy, hắn biết mình đã bị hư.

Nói lên CP chuyện này, Chu Trạch Khải ngay từ đầu cũng cũng không biết, bởi vì vẫn lo lắng Diệp Tu có thể hay không tiếp thu bản thân, hắn đem đoạn này cảm tình giấu rất sâu, tựa hồ liên Giang Ba Đào bọn người nhìn không ra mánh khóe, nhưng hắn lại thập phần tưởng niệm Diệp Tu, may là xã hội bây giờ mạng lưới quá mức phát đạt, nhân vật công chúng môn hành trình cùng ảnh chụp có những người ái mộ toàn quyền quản lý, Chu Trạch Khải thân cái tiểu hào chú ý Diệp Tu vi bác và đối phương siêu nói, là có thể mỗi ngày nhất kiện bảo tồn nhà hắn tiền bối cao thanh vô mã đại đồ! Đương nhiên, cũng là từ đó trở đi, hắn bị mở ra tân thế giới đại môn.

Cái gì diệp X diệp all diệp all, Chu Trạch Khải thấy được thế giới này cường đại, đồng thời ở phát hiện tên của mình thình lình ở liệt thì, cư nhiên cũng không bài xích, trái lại sinh ra một loại bị người rốt cục phát hiện khẩn trương cùng tiểu vui vẻ.

Chính là có viết quá OOC liễu, Chu Trạch Khải rất nghiêm ngặt địa cầm tiểu hào bình luận.

Nói lên thi đấu theo lời mời, Chu Trạch Khải thị rất vui vẻ, bởi vì ký có mới bỉ tái sân khấu, lại có tiền bối phụ trách hắn, thực sự là song hỷ lâm môn, bọn họ CP phấn cũng rất vui vẻ, thuyết bọn họ khóa RIO liễu rốt cục nghênh đón bọn họ thời đại.

Chu Trạch Khải đảo trọng tâm câu chuyện hài lòng gật đầu, nghĩ hắn rốt cục có thể có tính danh liễu, tịnh đồng thời đem trừ lần đó ra sở hữu thành viên khác CP toàn che đậy rớt.

Nhưng hắn phần này đã lên men có chút đáng sợ thích, Chu Trạch Khải không dám toàn bộ bày ra cấp Diệp Tu xem, hắn trực giác Diệp Tu người như vậy hội không tiếp thụ được, sở dĩ để thành công, hắn dự định tiên che giấu mình những thứ này mặt, trước hết làm tốt hảo hậu bối, cận thủy lâu đài, chậm rãi công lược.

Kết quả đi Zurich ngày đó thiếu chút nữa liền lật xe liễu.

Quốc gia đội xuất hành, sổ dĩ vạn kế các gia fan điên cuồng vọt tới sân bay tiễn đưa, bảo an tự nhiên ngăn không được oanh oanh liệt liệt những người ái mộ, không ít người chen đáo các đại thần trước mặt xin xâm danh cầu chụp ảnh chung. Bởi vì đăng ký thời gian còn sớm, đại gia đối yêu cầu này cũng không có ý kiến, dù sao các nàng đều là đến vì mình cố gắng lên, Chu Trạch Khải ký hoàn nhất sóng danh, kế tiếp nhận được trong tay thị một quyển tập, bìa mặt thiết kế phong nhìn không ra cái gì sai, nhưng Chu Trạch Khải lại mí mắt vừa kéo.

Hắn hình như ở diễn đàn lý gặp qua quyển này tập, chắc là... Chu Diệp hợp chí! Thị một đoàn vì hắn và Diệp Tu năng cùng một chỗ mà cẩn trọng viết văn vẽ thiết kế ra bản những người ái mộ a!

"Chu đội phiền phức cấp cái to ký có thể chứ?" Nữ sinh tiểu tâm dực dực hỏi, thời khắc đánh không được liền cút đi chuẩn bị, Chu Trạch Khải ngón tay có chút run, nữ sinh ngực lộp bộp một tiếng, nghĩ thầm ta kháo lẽ nào chu đội biết đây là cái gì? ! Hoàn cầu! Bọn tỷ muội ta rút lui chúng ta tâm nguyện làm không được liễu!

"to ai?" Chu Trạch Khải tiếng nói trầm thấp từ tính, dáng tươi cười mãn phân, trực kích nữ sinh linh hồn, thiếu chút nữa che ngực tại chỗ ngã xuống đất không dậy nổi, "Liền, liền viết XXXX."

Là ngươi a XXXX!"Ta xem —— "

Ta xem qua của ngươi văn đại đại! Cho ngươi đánh qua phần thưởng!

"Tiểu Chu, chúng ta phải đi, ngươi bên này còn chưa khỏe sao?" Đúng lúc này, Diệp Tu tới rồi.

"... Đi." Chu Trạch Khải trong nháy mắt sửa lại miệng.

Nữ sinh:? Ta xem đi??

Ký hoàn danh, khổ nổi không thể nói thuyết, nhưng Chu Trạch Khải thực sự từ các nàng hành vi trung chiếm được cổ vũ, cuối cùng trước khi rời đi, đối nữ sinh kia gật đầu, "Thỉnh nỗ lực lên."

Nữ sinh: "..."

Chờ một chút chu đội! Những lời này chắc là ta nói với ngươi!

"Chúng ta tiểu Chu chân được hoan nghênh a." Diệp Tu nhìn hoàn có rất nhiều không có đáo kí tên, lại không đành lòng tán đi fan, thuận miệng bình luận đáo. Chu Trạch Khải bị câu kia "Chúng ta" BIU địa đánh trúng tâm, hơn nữa và Diệp Tu ai đắc cận, cọ đến rồi vai, một đường đi được đều ở đây đạp cây bông, không sai biệt lắm muốn bay lên, nhịn không được đối Diệp Tu lộ ra một cái đại đại miệng cười.

Lúc này đến phiên Diệp Tu yên lặng che ngực liễu.

Hoàng Thiếu Thiên ở phía trước chờ, thấy hai người tới rồi liền vẫy tay, đoàn người muốn quá an kiểm, Hoàng Thiếu Thiên cầm vé máy bay hướng Diệp Tu đi tới, Diệp Tu cũng triêu đối phương đi tới, đúng lúc này, nam nhân đột nhiên cảm giác mình bị mạnh sau này xé ra, lảo đảo một chút đụng vào người sau lưng trong lòng.

"Ôi... Không có sao chứ tiểu Chu?" Diệp Tu quay đầu nhìn lại.

"Không có việc gì, không có ý tứ." Chu Trạch Khải mâu sắc là rất đẹp mắt màu trà, không nháy mắt nhìn chằm chằm Diệp Tu, mang theo không nói ra được lưu luyến kiều diễm, "Y phục không cẩn thận câu đến rồi."

"Nga như vậy." Diệp Tu kiểm tra một chút hắn và tiểu Chu y phục trong lúc đó, không phát hiện có cái gì năng câu chỗ ở, nghi ngờ một chút, nhưng thoáng qua liền đã quên.

Chu Trạch Khải đi theo Diệp Tu bên người, lơ đãng chuyển động ánh mắt, nhìn Diệp Tu gò má, nhớ tới ở B chợ huấn thì, Diệp Tu dán tại trên lưng hắn, giải thích cho hắn một ít tay súng thiện xạ kỹ xảo. Màn hình hình ảnh khi đó thị màu đậm, Chu Trạch Khải năng xem kiến hai mắt của mình và nhân khẩn trương mà mân khởi môi, cũng có thể thấy Diệp Tu hầu kết và lưu sướng cằm tuyến, nhượng hắn rất muốn tương đối phương ở con mắt nhìn trừng trừng của mọi người tiếp theo đem kéo xuống, sau đó hung hăng hôn môi.

Hắn có chút nhớ không rõ mình là lúc nào thích Diệp Tu, đại khái khi đó Diệp Tu còn gọi Diệp Thu, đại khái là ở đây hạ, mờ tối hàng lang, đối phương thổi ra yên vụ và phách quá bả vai hắn tay của, nhượng hắn dần dần nhớ kỹ này bất đồng tư vị.

Nói lên Diệp Tu, làm tuyển thủ chuyên nghiệp, trong đầu hắn năng cấp tốc hiện lên màu sắc phức tạp trò chơi quang ảnh, Nhất Diệp Chi Thu và Quân Mạc Tiếu kỹ năng cùng đi vị. Làm Chu Trạch Khải, hắn lóe lên đó là Diệp Tu mặt mày, bởi vì cười đến rất chân, đuôi mắt không hề quá rõ ràng tế văn, môi, da và đầu ngón tay, còn có xuy hướng hắn yên, không có sặc người cay đắng, tất cả đều là hấp dẫn hắn hương khí.

Kháo đắc quá gần.

Chu Trạch Khải nghiêng đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm Diệp Tu và Dụ Văn Châu xúm lại nói chuyện đầu, phi thường nghiêm cẩn địa tự hỏi chuyện thương lượng đâu cần kháo gần như vậy, hắn và tiền bối chưa từng kháo gần như vậy quá.

Chu Trạch Khải lặng lẽ mở vinh diệu liên minh diễn đàn, cà trứ hắn cái kia bài post, đã bị đổ lên đầu bảng liễu, bình luận phân nửa nhân ra trứ không đáng tin cậy chủ ý phân nửa người đang đoán Hắn là ai vậy, ừ... Còn có người đang khuyên hắn buông tha, lý do là vinh diệu đệ nhất BOSS thái thái quá khó khăn công lược liễu! Để ngươi cuộc sống của mình an toàn cùng với tâm linh khỏe mạnh lo lắng, chớ ba.

Chê cười, ta Chu Trạch Khải am hiểu nhất hay hóa không có khả năng vi khả năng.

Những lời này Chu Trạch Khải cũng liền trong đầu quá quá, nhất định là nói không nên lời miệng.

"Trực tiếp thượng a!"

Trực tiếp thượng? Không nên ba quá thô bạo, tiền bối chịu không nổi a. Chu Trạch Khải rất nghiêm túc địa suy tư.

"Đang suy nghĩ gì?"

"Trực tiếp thượng..." Chu Trạch Khải quay đầu, thấy Diệp Tu phóng đại mặt của, hoảng đắc vừa so sánh với địa khóa bình, "Vị."

"Thượng vị? Tiểu Chu hảo khí phách." Diệp Tu cười tủm tỉm, thủ ở Chu Trạch Khải đầu vai theo thói quen nhéo nhéo, sau nhận thấy được đối phương cứng ngắc, di một tiếng, tay niết đến rồi thanh niên hậu bột, chậm rãi nắn bóp, "Mệt mỏi sao? Ngươi vai rất cứng ngắc a."

Chu Trạch Khải nói đều phải cũng không nói ra được, cảm giác bị số phận giữ lại hậu cổ, có trùng động.

May là Diệp Tu cũng không có thực sự định cho Chu Trạch Khải cảo cái mã giết kê bách khoa toàn thư bộ, nếu không người sau ngày hôm nay sẽ ăn nói ở chỗ này. Chu Trạch Khải ngồi thẳng, cúi đầu nhìn thoáng qua bị quần áo thể thao che khuất khố bộ, tiểu tâm dực dực nhìn chung quanh, yên lặng cho mình xếp đặt cái đồng hồ báo thức, bởi vì đêm nay muốn cướp bàn tay to Chu Diệp tranh vẽ tập.

Kết quả lại lật xe liễu.

Buổi tối 6 giờ rưỡi, Diệp Tu lâm thời thông tri liên minh các nhân viên làm việc tự trả tiền mua đồ uống cùng ăn vặt, cấp cho đại gia chúc mừng trận đầu đại thắng, thông tri quốc gia đội mọi người buổi tối 8 điểm đúng chỗ. Bởi vì Diệp Tu thị ai cái gian phòng gõ cửa, Chu Trạch Khải bất hảo làm cho đối phương nhiều chờ mình, nhanh lên súy liên tiếp cho mình hủ nữ biểu muội, làm cho đối phương giúp mình mua.

Nhưng Chu Trạch Khải còn chưa phải quá yên tâm, dù sao đặc điển số lượng, biểu muội hắn tay của tốc nơi đó có hắn khoái, thanh niên càng nghĩ, còn là quyết định bản thân tự mình phách, biểu muội bên kia vỗ tới liễu song thu hay nhất, phách không đến đã biết biên cũng sẽ không bỏ lỡ, Vì vậy 8 điểm, Chu Trạch Khải mượn cớ đi buồng vệ sinh, vào cách gian mở điện thoại di động liên tiếp, nhìn chằm chằm mấy giây cuối cùng, đến giờ hậu điên cuồng đổi mới, sau đó bạo tốc độ tay GET.

Đồng thời, biểu muội hắn bên kia đáp lời "Vỗ tới liễu, nhưng ngươi chưa cho của ta chỉ, ta trước hết điền Hưng Hân liễu."

Hưng Hân?? Vì sao điền Hưng Hân? Chu Trạch Khải giật lại qq tin tức, sau đó ngây ngẩn cả người.

Chu Trạch Khải yên lặng đem qq đóng, run rẩy một lần nữa điểm đi vào, phát hiện hồi phục hắn còn là Diệp Tu.

"Thình thịch!" Toilet cách gian phát sinh kịch liệt một kích, ở bên ngoài chính hư hư lý hiên thiếu chút nữa run lên nước tiểu trên tay.

Chờ một chút Chu Trạch Khải không nên lại vừa năng tiền bối còn không biết đó là cái gì ngươi còn có cứu vớt cơ hội ——

"Dù sao loại vật này, không tốt lắm cho các ngươi luân hồi người thấy, đúng không."

Xong thức ăn.

Chu Trạch Khải quả thực tưởng trực tiếp trùng trở về phòng, nhưng hôm nay không ra mặt sẽ làm mọi người gánh vác tâm là một mặt, kỳ thực cũng bất quá thị mình lừa dối, mắt thấy sự tình không thể vãn hồi, Chu Trạch Khải da mặt táo đắc lợi hại, nhưng trong lòng lại thập phần lãnh tĩnh, lãnh tĩnh đắc muốn chết... Không phải, tưởng thông báo.

Đáo bước này đã không có biện pháp, không bằng từ đầu tới đuôi giải thích rõ, dù sao có được hay không đều bất quá là một câu nói đắc sự tình.

Chu Trạch Khải cúi đầu vào phòng, thực vật và đồ uống đặt ở trên bàn dài, bên cạnh còn có một đài Karla OK cơ, náo nhiệt mười phần. Ly môn tiến người thấy Chu Trạch Khải vào được, bắt chuyện đối phương đến uống sữa trà, Chu Trạch Khải chính nghĩ cổ họng khô khát, rất sợ ảnh hưởng để cho phát huy, trực tiếp tấn tấn tấn uống thả cửa, sau đó nói tiếng cám ơn, ly khai.

Vây xem nhân sĩ: ...

Vây xem nhân sĩ: Có nên nói cho biết hay không chu đội, phương diện này sảm liễu 45% rượu whisky?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net