Thế yêu tái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

【 thế yêu tái 】01- tập hợp

——————————————————

7 nguyệt 1 nhật, thứ bảy, hạ hưu kỳ tài đang muốn bắt đầu, Diệp Tu và Tô Mộc Thu lại đột nhiên bỏ vào liên minh thông tri, có chuyện trọng yếu cần hai người này cách thiên trực tiếp đi trước B thị, vé máy bay trực tiếp sắp xếp xong xuôi.

Xem này không cho cự tuyệt tư thế, hai người cách thiên cái gì cũng không mang trực tiếp phải đi liễu sân bay, đến B thị liên minh đại lâu sau ở phòng khách cũng gặp Hàn Văn Thanh. Đối phương cũng giống như mình cũng là không đầu không đuôi đã bị gọi tới.

Sau phùng chủ tịch xuất hiện, ba người vào phòng họp, mới rốt cục làm rõ ràng chuyện gì xảy ra.

Vinh diệu thế giới thi đấu theo lời mời tới.

Bỉ tái thời gian 7 nguyệt 22 nhật thẳng đến 8 nguyệt 12 nhật, trong khi ba cuối tuần, bao quát Trung Quốc ở bên trong tổng cộng có mười sáu nước tham dự. Liên minh lần này cho đòi đến đệ nhất thi đấu quý liền xuất đạo ba người, chính là vì thương thảo công việc.

Việc cấp bách là người chọn.

Theo lý việc này kỳ thực liên minh và điện cạnh cục tư để hạ có thể làm tốt quyết định, lại cố tình hãy tìm tới vinh diệu lý tư lịch sâu nhất ba vị này, xem ra là phi thường coi trọng lần này thế yêu tái.

Các quốc gia đại biểu tuyển thủ 13 nhân, ngoài ra còn có dẫn đầu một người. Liên minh căn cứ bình thường lựa chọn thủ tranh tài số liệu chọn lựa ra liễu đứng đầu nhất mười lăm nhân, phùng chủ tịch cầm phần danh sách này tự mình và Diệp Tu, Tô Mộc Thu cập Hàn Văn Thanh bắt đầu rồi nói chuyện.

Mặt trên đối lần này thế yêu tái thái độ rất rõ ràng, hay nhất định phải được. Khả phương diện này phương phương diện diện sự nhiều lắm, nói cho cùng là tối trọng yếu còn là bỉ tái cập tuyển thủ phương diện sự, mà hiểu rõ nhất điều này, chỉ sợ cũng chỉ có trước mắt đã trải qua hoàn chỉnh mười người thi đấu quý ba người liễu.

Bảy tháng số 2, thế yêu tái tin tức bắt đầu ở online tán loạn, tuyển thủ môn lục tục bỏ vào liên minh thông tri.

Thế yêu tái 22 nhật bắt đầu, cự ly ngày hôm nay chỉ còn 20 thiên, thời gian gấp vô cùng vội vã. 3 hào, bị lựa tuyển thủ đều ở sáng sớm bát thì đến tập huấn trung tâm, ngồi ở trong phòng hội nghị theo thứ tự là Diệp Tu bên ngoài tam đại chiến thuật đại sư, Vương Kiệt Hi, Chu Trạch Khải, Tôn Tường, Sở Vân Tú, Tô Mộc Tranh, Phương Duệ, Trương Giai Lạc, Hoàng Thiếu Thiên cập lý hiên.

"Lão Diệp ni? Còn có lão Hàn ni? Trương Tân Kiệt còn có Tô muội tử các ngươi ai biết tình huống?" Hoàng Thiếu Thiên vừa vào cửa liếc nhìn phòng họp triệu khai nhân, nhịn không được phát sinh ồn ào.

"Không rõ ràng lắm." Hạ hưu kỳ đã bắt đầu, hắn kỳ thực tịnh không rõ ràng lắm Hàn Văn Thanh hướng đi của, bất quá lần này xuất phát tiền hắn và câu lạc bộ quản lí xác nhận quá, Bá Đồ quả thực chỉ có hắn một người nhiều.

"Ta biết nhưng ta không muốn nói." Tô Mộc Tranh và Hoàng Thiếu Thiên hai người kia luôn luôn đến đều là thủy hỏa bất dung.

"Lại nói tiếp nơi này có mười hai người a? Còn kém một cái các ngươi nói là ai?" Sở Vân Tú ngại thiếu náo nhiệt, bắt đầu thiêm tài.

"Còn có thể là ai? Dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết." Lý hiên ở bên cạnh cũng không ngẩng đầu lên ngoạn điện thoại di động.

Tam đại chiến thuật đại sư và Vương Kiệt Hi vây cùng một chỗ ở một bên khai nổi lên tiểu tổ hội nghị. Tô Mộc Tranh và Hoàng Thiếu Thiên huyên túi bụi, Sở Vân Tú và Trương Giai Lạc sau lại cũng gia nhập chiến đấu, ba người ác chiến Hoàng Thiếu Thiên, vẫn còn có chút không địch lại.

Trong phòng hội nghị mười hai nhân nghị luận ầm ỉ, đại gia biết đại khái lần này tập hợp là vì thế yêu tái, thế nhưng tình hình cụ thể và tỉ mỉ không ai lý giải, chính bàn luận, cửa phòng họp mở, Tô Mộc Thu thúc Diệp Tu vào đến.

"Không nên ồn ào không nên ồn ào! Đều ngồi xong!" Diệp Tu vỗ tay một cái nói, một đám người trong nháy mắt yên tĩnh trở lại.

"Ta là đội trưởng, Tô Mộc Thu thị dẫn đầu, sau đó các ngươi toàn cũng muốn giỏi hơn êm tai nói, chúng ta nói cái gì thì làm cái đó, chỉ đông không thể đi tây các loại, nhớ rõ ràng!"

Thật vất vả yên tĩnh lại phòng họp thoáng cái lại nổ tung oa.

"Được rồi, đều ngồi xong, hội nghị ta chủ trì."

Tô Mộc Thu ở liên minh rèn luyện mười năm, đội trưởng đội phó cũng làm quá, lên sân khấu ví thi đấu, hạ tràng phách quảng cáo, cái gì tràng diện chưa thấy qua? Lần này liên minh nhượng hắn đảm đương cái này dẫn đầu coi như là chọn được rồi nhân, này vừa mở thanh, mọi người cũng đều ngoan ngoãn ngồi xong.

"Ta là dẫn đầu, ngoại trừ thượng cuộc tranh tài bên ngoài, và thế yêu tái có liên quan đều là trách nhiệm của ta phạm vi. Diệp Tu thị đội trưởng, hiện tại muốn chọn một đội phó, Vương Kiệt Hi, Dụ Văn Châu, Trương Tân Kiệt, ba người các ngươi một người trong đó."

"Rời khỏi." Vương Kiệt Hi thủ mở miệng trước. Khó có được không cần chiếu cố đội hữu, hắn thầm nghĩ dễ dàng ví thi đấu.

"Rời khỏi." Trương Tân Kiệt đón. Hắn kiên trì làm việc và nghỉ ngơi, rất có thể ảnh hưởng tình trạng của hắn.

"Ta đây đến đây đi." Dụ Văn Châu cười tủm tỉm tiếp nhận đội phó nhiệm vụ này.

"Hảo, đội phó hay Dụ Văn Châu liễu. Kế tiếp là Hàn Văn Thanh, hắn biểu thị thầm nghĩ chuyên chú ở Bá Đồ, sở dĩ lần tranh tài này hắn không có tham dự."

Xem mọi người gật đầu, Tô Mộc Thu tài tiếp tục lái miệng.

"Lần này thời gian kỳ thực rất gấp gáp, cự ly bỉ tái bắt đầu chỉ có 19 ngày, các ngươi những đại thần này đem bình thời ân oán hảo hảo phóng vừa để xuống, này 19 thiên các ngươi trừ ăn cơm ngủ và nghỉ ngơi, cơ bản không ly khai phòng huấn luyện liễu. Trì chút thời gian quốc gia đội chế phục hội phát tới, ngày mai sẽ có ký giả buổi họp báo, cần trứ chính trang và chế phục quay chụp. Minh ngày sau liền chính thức bắt đầu huấn luyện. Ăn, hát, thụy, huấn luyện tất cả tập huấn trung tâm ở đây."

Tô Mộc Thu đem một xấp giấy phân phát xuống phía dưới, mỗi người một phần.

"Đây là bỉ tái lưu trình và tình hình cụ thể và tỉ mỉ, sau khi xem xong có vấn đề gì hỏi lại ta và Diệp Tu. Cái khác nước tư liệu ở chỗ này, chúng ta tiên đại lược lý giải."

Nói liền mở ra chiếu hình, bắt đầu rồi giảng giải.

Thời gian là thực sự rất gấp gáp, mười mấy người vừa mới đến tập huấn trung tâm, hành lý hoàn đặt ở phòng họp một bên, lập tức lại bắt đầu bỉ tái tương quan thảo luận.

Lần này tham dự mười sáu nước, thực lực tối mạnh mẽ theo thứ tự là nước Mỹ, Đức, Hàn quốc, Thụy Sĩ, và Anh quốc. Đúng vậy, Trung Quốc chưa có xếp hạng danh, bất quá đây là bởi vì Trung Quốc cho tới nay cũng không tằng tham gia hoặc tổ chức quá bất luận cái gì nhảy qua nước bỉ tái. Ở ngoại quốc, cùng loại Á Châu bôi, Đông Âu liên kết hoặc nhảy qua nước thi đấu hữu nghị các loại rất thông thường, tham dự này mười sáu quốc gia, ngoại trừ Trung Quốc ngoại, hoặc nhiều hoặc ít đều tằng ra mặt, chỉ có Trung Quốc, vẫn không có vạch trần cái khăn che mặt thần bí.

Trung Quốc vẫn không có hiện thân, những quốc gia khác tự nhiên cũng đúng Trung quốc thực lực không biết, chưa nói tới xem trọng hoặc không coi trọng, cũng chỉ thị Trung Quốc tại đây nhất lĩnh vực thượng thật sự là quá trong suốt liễu.

Kỳ thực lại nói tiếp vinh diệu phát nguyên hơn là Trung Quốc, đông đảo quốc gia trung, Trung quốc vinh diệu liên kết thị sớm nhất bắt đầu, còn lại những quốc gia khác lý sớm nhất bắt đầu thị nước Mỹ, lại hiện nay mới thôi cũng chỉ cử làm được thứ tám thi đấu quý.

Thảo luận cáo một đoạn rơi thời gian đã là mười hai giờ chỉnh, Tô Mộc Thu nhượng mỗi người đều phim âm bản một phần các quốc gia tuyển thủ tài liệu và bỉ tái tần số nhìn hậu liền bắt đầu chia phòng. Ngoại trừ dẫn đầu bản thân nhà một gian, và tuyển thủ bất đồng tầng trệt, những người khác chia làm hai người nhất phòng, còn có một gian thị ba người nhất phòng.

Cầm thẻ mở cửa phòng sau mỗi người đều tự trở về gian phòng của mình thu thập hành lý, sau hẹn xong liễu ở tầng trệt đầu cùng tập hợp, mọi người cùng nhau đi xem phòng huấn luyện sau đó đi căn tin ăn cơm trưa.

Cơm trưa hậu hai điểm chính, đại gia đi tới phòng huấn luyện, kế tục nghiên cứu đối thủ. Mãi cho đến không sai biệt lắm ban đêm, đồng phục đội rốt cục đưa tới, chia làm quần, mặc áo cập áo khoác ba bộ phận, hắc đỏ trắng tam sắc, tả thượng sừng thêu đánh số, Tô Mộc Thu 1 hào đặc biệt thấy được, Hoàng Thiếu Thiên sảo cái liên tục.

"Thế nào? Ngươi cũng muốn nhất hào? Đi a, đừng nhiều lời, hiện tại nhanh lên xuất ngũ, sang năm nhất hào sẽ là của ngươi."

Một câu nói đem Hoàng Thiếu Thiên chận trở lại.

Lần này bài hào, dẫn đầu, đội trưởng và đội phó theo thứ tự là nhất, nhị, số 3 bên ngoài, những người khác dãy số chiếu xuất đạo thời gian sắp hàng, cùng thi đấu quý xuất đạo thì dựa theo tiếng Anh tên chữ cái.

Bữa cơm sau mấy người tuyển thủ mới rốt cục có thể trở về trong phòng nghỉ ngơi, cách thiên, huấn luyện sẽ chính thức bắt đầu.

【 thế yêu tái 】-02 quốc gia đội

Cách thiên, mỗi người ăn mặc tây trang, chuẩn bị dự họp ký giả hội.

Diệp Tu hãm ở xe đẩy lý, tọa không tọa dạng, vẻ mặt vô tình, cà vạt cũng không cột chắc. Dụ Văn Châu từ phòng tắm vừa ra tới thấy như vậy bừa bộn Diệp Tu, nhịn không được cười lên.

"Cười cái gì cười, lương tâm ni? Có biết hay không ca mấy ngày nay để cho các ngươi chỉnh lý ra những tư liệu kia cộng lại mới ngủ liễu bao nhiêu mấy giờ?" Diệp Tu chính thần du vũ trụ ni, bị Dụ Văn Châu tiếng cười dẫn liễu trở về.

Dụ Văn Châu không nói gì, treo nhợt nhạt cười cấp Diệp Tu chỉnh lý cà vạt, lôi kéo Diệp Tu trên người áo khoác, lại thuận thuận tóc của hắn.

"Như bây giờ tốt hơn nhiều." Dụ Văn Châu dáng tươi cười luôn luôn làm người cảm giác như mộc xuân phong.

Diệp Tu tùy ý Dụ Văn Châu xử lý bản thân, sau hai người liền cùng đi ra cửa phòng.

Tô Mộc Thu sáng sớm liền xuất môn và liên minh cao tầng họp đi, quốc gia đội đáo ký giả hiện trường buổi họp báo thì Tô Mộc Thu đã ở đây, sau liền triệu khai nhàm chán ký giả hội.

Ký giả buổi họp báo thứ này, đặc biệt còn là loại này nước nhà đại biểu tính chất, hay đi một chuyến lưu trình, vỗ vỗ chiếu, thính lãnh đạo nói, thính ký giả hỏi vấn đề, vấn đề cũng sẽ không có cái gì kỳ kỳ quái quái, đều là chút nhất thành bất biến chuyện tình.

Lớn nhất mánh lới đại khái hay thuần một sắc tây trang giày da nam thần nữ thần, ngoại hình quả thực một cái so một cái đoạt mắt người cầu, đặc biệt còn có hai đời vinh diệu người phát ngôn cùng khuông, phong thái quả thực năng vượt qua điện ảnh và truyền hình quyển tân phiến buổi họp báo liễu.

Sau quốc gia đội lại thay đổi quốc gia đội đồng phục đội lên sân khấu, lần đầu lượng tương đồng phục đội trong nháy mắt lại mưu sát liễu nhất đống lớn ký ức tạp nội tồn.

Cả ngày xuống tới, lại là ứng phó lãnh đạo lại là ứng phó ký giả, dám đem mười mấy chừng hai mươi tuổi thanh niên nhân luy thành cẩu dạng. Tô Mộc Thu còn phải lưu lại và này thượng tầng họp, mấy người tiểu niên khinh ngẫm lại đều nghĩ lưng lạnh cả người, liên Hoàng Thiếu Thiên đều yên lặng không ít, thuyết sau đó đánh chết cũng không muốn đương nhất hào tuyển thủ, rước lấy Tô Mộc Tranh và Trương Giai Lạc một người nhất cú đính trở lại. Một cái thuyết liền như ngươi vậy cũng có thể đương? Một cái nói ngươi hãy nằm mơ đi thôi, trong mộng còn có thể đương điện cạnh cục cục trưởng, chọc cho mọi người cười ha ha.

Vài người cười cười nói nói, đi tới đưa đón bọn họ xe buýt tiền. Hai nữ sinh giống nhau đi đến chỗ nào đều dính cùng một chỗ; Hoàng Thiếu Thiên lôi kéo Dụ Văn Châu không biết đang nói cái gì; Tiếu Thời Khâm và Phương Duệ; Chu Trạch Khải và Tôn Tường, bất tri bất giác cuối cùng còn lại Diệp Tu và Trương Tân Kiệt hai người đi ở đội ngũ cuối cùng đoan.

Đội hữu từng cái từng cái lên xe buýt, đáo trước mặt Chu Trạch Khải và Tôn Tường thì hai người ăn ý siêu phàm đồng thời cùng nhau dừng bước lại, quay đầu nhìn phía sau Diệp Tu.

"Làm gì?"

Diệp Tu nhìn trước mắt hai người không nói lời nào liền chận xe buýt cửa tên, không biết là này mấy ngày kế tiếp thực sự quá mệt mỏi hoàn là cái gì, ngày hôm nay cả người đều có điểm ở trạng thái ngoại, một thời không biết rõ sở hai người này tình huống này chuyện gì xảy ra.

"Ta đến đây đi." Bên cạnh không có gì tồn tại cảm Trương Tân Kiệt đột nhiên mở miệng, cúi người xuống liền đem Diệp Tu bánh xe phụ ghế mò đi ra, ôm Diệp Tu đi lên xe buýt.

Đi tới xe buýt phía sau chỗ ngồi, đem Diệp Tu đặt ở nội trắc vị trí, bản thân thuận thế liền ở bên cạnh ngồi xuống.

"Ai Tân Kiệt, nghĩ không ra ngươi thể lực không sai."

"Khỏe mạnh ẩm thực sinh hoạt tập quán tái hợp với số lượng vừa phải vận động, thể lực tổng sẽ không kém đáo chỗ nào đi."

"Ngươi mỗi ngày số lượng vừa phải vận động hay sáu giờ rời giường chạy lục km?"

Trương Tân Kiệt vẻ mặt bất trí khả phủ nhìn Diệp Tu.

"Lại nói tiếp chạy bộ này từ ly ta quá xa vời."

Thực sự quá xa vời. Hắn rất ít tưởng đã biết hai chân chuyện, bất quá bây giờ nhớ tới, đột nhiên có điểm hoài niệm "Làm đến nơi đến chốn" cảm giác.

Trương Tân Kiệt nhìn Diệp Tu, nhớ tới năm ấy lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Tu thì hắn vẫn nhất đứa bé, khi đó Gia Thế tiểu đội trưởng ngồi ở xe đẩy lý, bên người vây bắt Gia Thế nhóm đầu tiên đội viên, cười đến như vậy kiên quyết đường hoàng, làm cho không người nào có thể từ trên người hắn dời đường nhìn.

"Tưởng niệm sao?"

Diệp Tu méo một chút đầu, như đang suy tư: "Tưởng niệm là một chuyện, thực tiễn là một chuyện." Sau đó vừa cười.

Không hề như năm ấy hắn lần đầu tiên thấy hắn thời gian như vậy nhuệ khí, trên mặt thoạt nhìn nhu hòa nhiều, lại vẫn như cũ như vậy làm cho không người nào có thể dời đường nhìn.

Hắn lúc này có một vòng nhàn nhạt bầm đen, kết thúc lụy nhân buổi họp báo, hiện tại tâm tình trầm tĩnh lại trên mặt ủ rũ giấu cũng không giấu được.

"Ngủ một hồi nhi ba, ngươi mệt mỏi."

Trương Tân Kiệt nhịn không được thân thủ nhu liễu nhu Diệp Tu vừa tóc bị gió thổi loạn, lại nói tiếp hắn lưu hải có chút dài quá, có chút xốc xếch đắp lên trên trán. Diệp Tu cái dạng này thoạt nhìn làm người nghĩ có chút đau lòng.

Diệp Tu đem đầu của mình thối lui, khóe miệng theo thói quen câu dẫn ra. Hắn là thật có chút buồn ngủ.

Xe buýt sau lại thành công chận ở trên đường, dám đem mười lăm phút lộ trình đi thành bốn mươi phút.

Ngay từ đầu còn có tinh lực nháo đằng quốc gia đội dần dần đều yên tĩnh lại. Trương Tân Kiệt nhìn khắp bốn phía, có nhắm mắt dưỡng thần, có trực tiếp ngủ được đông oai tây đảo.

Bên cạnh mình người này cũng là đang ngủ, ngay lái xe hai phút sau trực tiếp liền ngủ. Bây giờ nhìn lại tựa hồ là thụy chìm, tuy rằng yên lặng, thế nhưng cái cổ ngẹo một bên, đợi lát nữa tỉnh lại đại khái muốn cái cổ đau.

Trương Tân Kiệt lôi kéo Diệp Tu, thấy hắn không phản ứng liền tự chủ trương đem hắn kéo qua dựa vào bản thân vai, điều điều tư thế, nghĩ lớn như vậy khái hội thoải mái hơn sau bản thân liền cũng bắt đầu nhắm mắt lại.

Không biết qua bao lâu, xe buýt rốt cục ngừng lại, một nhóm người trực tiếp liền mở mắt, đi gọi còn lại còn không có tỉnh, xe buýt lý động tĩnh nhất thời lớn lên, nhất là yêu nhất nháo đằng Hoàng Thiếu Thiên, Tôn Tường, Phương Duệ, Trương Giai Lạc mấy người liên tiếp tỉnh lại, xe buýt lý lại bắt đầu rùm beng.

Xe buýt dừng lại thì Trương Tân Kiệt lập tức liền mở mắt, nhìn xe buýt dặm nhân từng bước từng bước đứng lên, hắn quay đầu nhìn một chút Diệp Tu, cả người hắn tựa ở trên người mình, ngủ được rất trầm, trong xe này nhất đống lớn động tĩnh chưa từng có thể để cho hắn nhúc nhích.

"Diệp Tu?" Trương Tân Kiệt khinh kêu một tiếng, mình cũng ý thức được có chút mâu thuẫn. Nếu quả thật muốn đem nhân tỉnh lại theo lý thuyết nên Đại Thanh Điểm, kết quả bản thân cố tình kêu to đắc như vậy khinh.

Diệp Tu còn là cũng không nhúc nhích tựa ở bản thân trên vai, mềm mại tóc đen dán tại Trương Tân Kiệt cảnh trong ổ, cái góc độ này nhìn sang chỉ thấy được hắn lông mi thật dài run lên một cái, tao đắc Trương Tân Kiệt hầu có chút dương.

Trên xe những người khác lúc này tựa hồ cũng rốt cục phát hiện con này mệt muốn chết rồi Diệp Tu, đều yên tĩnh lại.

Mờ tối tia sáng đánh vào hắn an tĩnh khéo léo thụy nhan thượng, xem quán hắn bình thường trào phúng khiếm đánh hình dạng, như vậy Diệp Tu ai đều không có xem qua. Trong xe trong lúc nhất thời không một người nói chuyện.

Trương Tân Kiệt giật giật, thân thủ nâng Diệp Tu đầu xoay người, nhượng Diệp Tu tựa ở trên lưng mình, nhất sử lực, đem Diệp Tu đeo lên, người thứ nhất đi xuống xe.

Trương Tân Kiệt tưởng, bản thân mỗi lần nhất gặp phải Diệp Tu sẽ không triệt, trước đây hắn mỗi lần tới Bá Đồ đều phải đại nháo thiên cung dường như lăn qua lăn lại một phen, Hàn Văn Thanh tổng mở một con mắt nhắm một con mắt nhượng hắn nháo, bản thân làm sao lúc đó chẳng phải đồng lõa?

Thật giống như lúc này, rõ ràng nên trực tiếp đánh thức hắn, như vậy mới là hữu hiệu nhất tỷ số, kết quả thiên thị cứng rắn không dưới dụng tâm.

Đem nhân bối trở về phòng và vân vân cảm giác thật là có điểm dở khóc dở cười.

Trở về phòng trên đường đều không một người nói chuyện, Diệp Tu thoạt nhìn mệt chết đi, không ai tưởng đánh thức hắn.

Trương Tân Kiệt lưng Diệp Tu đem hắn bối trở về trong phòng, mềm nhẹ đem hắn đặt lên giường, Dụ Văn Châu ở bên cạnh hỗ trợ đem hắn áo khoác và bít tất cởi xuống, hai người hợp lực đem nhân nhét vào mặt trong.

Ra cửa phòng, quốc gia đội còn đang hàng lang chờ, theo lý mà nói ở đại sảnh thời gian thị cần tập hợp, có một số việc cần ăn nói xử lý, nhưng nhìn Diệp Tu luy thành cái dáng vẻ kia, đại gia rất hợp tác đứng trong hành lang chờ Dụ Văn Châu và Trương Tân Kiệt dàn xếp hảo Diệp Tu.

"Không có gì chuyện khẩn yếu, chỉ là bây giờ còn sớm, tài hơn tám giờ, đại gia tự do hoạt động, tối trọng yếu điều chỉnh tốt trạng thái, không nên như đội trưởng chúng ta như vậy, quả thực bất lương làm mẫu. Ngày mai bắt đầu hay ngựa không ngừng vó huấn luyện, tám giờ rưỡi, đúng giờ ở phòng huấn luyện tập hợp."

Dụ Văn Châu nói xong, mọi người liền tản lái đi.

【 thế yêu tái 】-03 đội quy

Nói một chút, 【 tốt nhất ngươi 】 xác định xảy ra bổn, cảm tạ các vị thích cùng chi trì, hiện tại đang cùng phòng làm việc đang chuẩn bị sắp chữ và thiết kế này, vừa đến hai người cuối tuần tả hữu sẽ thượng dự bán liên tiếp liễu nga! (✪ω✪)

————————————————————

Cách thiên diệp sửa ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, chóng mặt ngồi dậy giường thì bảy giờ tả hữu, Dụ Văn Châu đã tọa trước máy vi tính nhìn những quốc gia khác bỉ tái tần số nhìn, nghe được động tĩnh quay đầu nhìn thấy vừa tỉnh ngủ Diệp Tu một con, tóc loạn kiều, ánh mắt mê man, gương mặt ta là ai ta ở nơi nào?

"Ta tại sao lại ở chỗ này?" Khởi động máy đọc đương quá trình kết thúc, trong trí nhớ mình ở xe buýt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net