5. hẹn hò - một ly kem cũng khiến người ta ngượng ngùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sao hai người đứng trước cổng khu trò chơi, Suneo cười nắm tay Jaian bước vào cổng, nơi này rất là đẹp Jaian say mê ngắm không để ý luôn việc Suneo nắm tay mình, Suneo liền lấy chiếc điện thoại của mình ra chụp hình, kéo Jaian vào sát mình và chụp rất nhiều bức ảnh rất chi là tình tứ Jaian cảm thấy ngượng ngùng rất nhiều người nhìn hai người.

"không được như thế kỳ lắm" Jaian đẩy Suneo ra.

"Chúng ta đang hẹn hò mà ngại gì? làm cho đúng nè một buổi hẹn hò nè" Suneo tiếp tục kéo Jaian mà tình tứ tiếp.

"Không được! Có rất nhiều người nhìn" Jaian thật sự đã nghĩ mặt mình dày nhưng giờ cậu thấy mặt mình còn mỏng lắm, tên Suneo này mới đích thực mặt dày ngầm nà.

"Cậu quen mấy người đó không?" Suneo tự nhiên hỏi.

"Tất nhiên là không" Jaian không hiểu Suneo muốn nói gì.

" Thể cậu quan tâm họ làm gì?" Suneo hỏi một câu rất có lý khiến Jaian không biết nói gì nữa.

Suneo vẫn rất tự nhiên mà cùng Jaian chụp tấm này đến tấm khác.

Lần đầu tiên, Jaian cảm thấy vừa bối rối vừa ngại ngùng.

"Cậu hãy quên hết đi! đừng để ý ánh mắt người khác! Cậu hãy cảm nhận cùng tớ đi! chúng mình thích thế nào thì cứ thế, người ta cũng có vấn đề riêng của mình đâu ai hơi đâu mà nhìn chúng ta mãi" Suneo thấy Jaian vẫn cứng gắt nên mới khuyên nhủ thêm.

"Bây giờ vô chơi cái nào nè?" Suneo nhìn Jaian, Suneo giờ như cái bóng đèn phát sáng ấy nhìn thật là toả sáng và ngầu ghê.

"tàu lượn siêu tốc đi" Jaian nhìn chiếu tàu lượn phía sao Suneo.

.
.
.
.

Sau khi chơi đủ các trò chơi Jaian mệt nhoài cả người chân cũng rung rẫy không đứng vững luôn, không phải vì sợ hãi mà là cậu rất hưng phấn muốn hoà mình vào trò chơi muốn la to, muốn hét ra hết những điều mà khiến cậu khó chịu cảm thấy cuộc đời này bắt công muốn ra hét ra những cảm xúc những nỗi đau mà bản thân tự giấu kính, sau khi hả sức mà la thì Jaian cảm thấy rất rất chi là khô họng khát nước và cả người thì mệt lã.

Đứng không vững mà phải dựa hết người vào Suneo, Suneo nữa ôm nữa kéo Jaian ngồi xuống băng ghế.

" Tớ đứng hết nổi rồi" Jaian than thở.

" Cậu ngồi đây nhé tớ đi mua kem với nước" Suneo dìu Jaian ngồi xuống ghê rồi đi mua đồ ăn.

Jaian nhìn Suneo mà gánh tị, sao mà cậu ta vẫn nhìn có vẻ tốt tráng nhỉ, còn mình thì mình lại mệt lã cả người thật không công bằng rõ ràng nhìn mình cường tráng hơn cậu ta cơ mà, tại sao cậu ta lại có thể không suy nhê gì hết. Hay đi chơi nhiều nên quen rồi chăng.

Jaian mặc kệ Suneo muốn làm gì thì làm chẳng liên quan tới mình, cậu cứ nằm ường ra chiếc ghế mặc kệ người khác nhìn, đúng khi mệt con người ta không quan tâm người khác đánh giá mình nữa rồi.

" Cậu nhấc người lên tí cho tớ ngồi với " Suneo mua kem đi về nhìn thấy Jaian nằm ường trên ghế chẳng còn tí chỗ cho mình.

Jaian gắn gượng mà ngồi dậy cho Suneo ngồi. Đợi cậu ta ngời xuống xong thì dựa vào.

"Cậu cầm kem được không? Hãy tớ đút cho này" Suneo chỉ hỏi vậy thôi chứ đưa ly kem tới miệng Jaian rồi.

Nhưng khi Jaian há miệng ra ăn thì tay Suneo lại lệch qua một bênh làm kem dính vào khéo miệng và dính 1 vệt lên mặt.

"Suneo cậu dám đùa với tớ" Jaian bây giờ chẳng còn sức làm gì giống cá nằm trên hớt nhưng vẫn rất nổi nóng được a, cảm thấy rất là tức giận Suneo dám trêu cậu à.

" A xin lỗi, xin lỗi tay tớ bị rung" nói xong liền chuyển ly kem sang tay kia cầm luôn hai ly, để một tay trống lau đi kem dính trên mặt Jaian đi. Nhưng sau đó lại đem kem dính lên tay mà mà cho vào miệng liếm.

Jaian như hoá đá, cậu ta....cậu ta liếm...liếm kem dính trên mặt mình, phút chốc mặt lại đỏ như bốc khói. Cũng tại vì Suneo rất trắng, ngũ quan không cứng rắn như mấy thằng con trai khác nên làm như thế mới khiên một thằng con trai như Jaian cảm thấy xấu hổ a.

"Ly của cậu nè, ăn đi sao nhìn tớ như thế" Suneo thấy Jaian đỏ bừng mặt mà thấy vui trong lòng nhưng hem muốn cậu ta xấu hổ trở mặt.

"Cậu...cậu sao lại...lại liếm nó chứ?" Jaian thật sự muốn giả vờ như Suneo làm như không có chuyện gì xảy ra,nhưng cậu nhịn không nổi mà hỏi.

" Tới không có khăn giấy, như thế tiết kiệm luôn kem ngon mà" vừa nói Suneo lại vừa liết nhìn đôi môi của Jaian a.

Jaian bổng thấy đôi môi mình cực kì nóng, muốn liếm nhưng không dám ánh mắt cậu ta khiên cậu ngại a.

Suneo đây ly kem cho Jaian " ăn đi tan hết giờ"

______end5____còn tiếp____

Ying đang suy nghĩ viết H hay kéo rèm đây, ài khó nghĩ quá....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net