11. Rời đi rừng rậm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trận chiến kết thúc, Trời cũng bắt đầu mưa nặng hạn, Minerva vẫn đứng đó như một cái xác vô hồn xung quanh là khung cảnh hỗn độn của bãi chiến trường...cây gãy, hố to, xác người, xác khỉ... Máu chãy từng dòng theo nước nưa. Minerva gục xuống nôn thốc nôn tháo thở hỗn hễn nước mắt hắn chảy dài, hắn nằm vật trên đất. Nhìn bàn tay của mình, đây là lần đầu tiên hắn giết người, mặc dù là do tác dụng của ma pháp làm cho chiến ý của hắn tăng vọt sát ý nổi lên khi giết người cũng không có cảm xúc gì nhiều nhưng bây giờ khi bình tĩnh lại mọi cảm xúc bị dồn nén cứ ùa lên... Hắn thấy thật sợ hãi thật mệt mỏi, lạnh quá... Ý thức của hắn mờ dần đi.
Trên bầu trời cơn mưa nặng hạt vẫn không ngừng rơi như muốn xóa nhòa đi hết thảy mọi dấu vết.
Khi hắn mơ hồ tỉnh lại thì xe xung quanh rung rung, tiếng " ..lộc.. cộc... Cộc.." như tiếng xe ngựa. Ý thức dần hồi phục, mở mắt ra quả nhiên hắn đang ở trên xe ngựa mà bên cạnh hắn đang ngồi một người , quả nhiên là lão cha biến thái của hắn.
-" Không tệ chút nào, có thể giết chết 4 tên sát thủ cấp B và 1 tên sát thủ A cấp, xem ra thời gian qua ngươi cũng không lười biếng nhỉ -Minerva -con gái ta"
-" Ngươi nên nhớ, không một chiến binh Cường đại nào mà bàn tay hắn không nhuộm đầy máu tươi"
Hắn biết ngay là do lão già này giở trò, Nếu không từ đâu ra xuất hiện bổn tên sát thủ muốn lấy mạng của hắn. Hắn đã coi thường đội biến thái của lão già này.
-"Chúng ta đang đi đâu vậy- cha"
Dù không muốn nhưng cũng không thể nào làm khác được hắn vẫn phải gọi lão già này là cha. Coi như tiện nghi cho lão ta vậy.
-" trở về nhà ,bây giờ người đã đủ tư cách để trở thành con gái ta"
Nghe vậy hắn chỉ im lặng. Không gian trong xe ngựa một lần nữa trở nên im lặng.
- " ...Hí...hí.. Hi....hí" xe ngựa dừng lại, hắn theo sau lão ta bước xuống xe. Đây là một căn nhà lớn giữa trung tâm thị trấn ngôi nhà theo phong cách châu Âu trông khá đẹp có khu vườn rất rộng. Vừa bước xuống xe là có 5, 6 tên người hầu chạy đến hành lý
. Hắn nghĩ lão ta nhìn vậy mà cũng thật là giàu có.
- " Theo người hầu về phòng của mình, hắn nhìn quanh một lượt, " thật xa xỉ haizz.." Hắn cảm thán, căn phòng không khác gì của một công chúa hay quý tộc lần đầu tiên hắn được thấy một căn phòng lỗng lẫy đến vậy,

" Cốc.. Cốc..." là tiếng gõ cửa ,mở cửa phòng thì thấy hai nữ hầu gái đang đứng trước cửa phòng.
-" tiểu thư tôi đem quần áo tới để chúng tôi giúp tiểu thư tắm rửa". Nhìn bộ quần áo trên tay họ hắn nói
- " Được rồi, để đó rồi ra ngoài đi, ta tự làm được" . Nghe thấy hai nữ hầu gái để vài bộ quần áo xuống giường xong tự động bước ra ngoài khép cửa lại.
-" haizz,.. thời thế thay đổi thật nhanh mới phải tính vài giờ trước hắn còn phải chật vật chạy trốn trong rừng giống như một cái nguyên thủy mà bây giờ đã trở thành một tiểu thư có kẻ hầu người hạ. Nhìn lại bộ dạng của bản thân , tơi tả rách mướp còn in hằn dấu vết sau cuộc chiến hắn quyết định bước vào phòng tắm.. đi tắm.
Đổ đầy nước nóng vào bồn tắm hắn cởi đồ ra bước chân vào" .....à... Cmn thật thoải mái " hắn cảm giác như mình đang sống lại . Ngâm hơn 30 phút hắn luyến tiếc quyết tâm bước chân ra khỏi bồn tắm, lau khô người hắn nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương, một bé gái xinh xắn chừng mười tuổi nhưng đôi mắt chưa đầy cảm xúc không giống như một đôi mắt của cô bé mới 10 tuổi, bao năm luyện tập trong rừng nhưng ra hắn vẫn rất trắng, không bì chai sạn, một lần nữa hắn nễ phục ma pháp thật cường đại. Chọn bộ sườn xám màu xanh mặc vào người, cột tóc cao lên ,..Uhm .. Một tiểu mỹ nhân hình thành.
Bước xuống phòng khách nhìn bàn đồ ăn đầy màu sắc nhìn là biết được chế biến công phu kia bụng hắn reo ùng ục. Ngồi sẵn bên bàn ăn, lão già biến thái kia của lên tiếng " lại đây cùng ăn đi". Bước lại ,ngồi xuống bàn ăn, hắn ăn từ tốn nhưng tốc độ không chậm một lát sau phân nữa đồ ăn trên bàn đã rơi vào bụng hắn, ăn no hắn híp híp mắt lại ...thực muốn đánh một giấc.
- "Phía nam thành phố là bang hội ta mới vừa thành lập có tên là sabertooth nếu ngươi muốn có thể đến đó" nói rồi lão già đó bước ra cửa.
Nhìn lão ta rời đi, hắn quay lại phòng đánh một giấc, đã lâu hắn không có được ngủ một giấc thật đã.... Đến khi tỉnh dậy thì đã quá trưa, hắn bước xuống nhà dùng qua là bữa trưa sau đó hắn ra ngoài, hắn quyết định đi dạo phố. Nhìn phố xá đông vui sầm uất buôn bán nhiều thứ kỳ lạ, rất thú vị nhưng đáng tiếc trên người hắn không có đồng nào... Di dọc theo đường phố xuống phía Nam, cuối cùng hắn dừng chân tại trước cửa của một bang hội ..chính là nó hội Sabertooth mới được thành lập, kéo theo tâm trạng bâng khuâng Lo lắng hắn đẩy cửa bức vào. Phía trong bang hội khá là rộng có nhiều dãy bàn ghế ở hai bên ,nhưng trong Hội lúc này chỉ có một vài người có vài người đang ngồi tại bàn uống rượu người đứng tại quầy có người thì đứng gần bảng thông báo... anh nghĩ chắc hẳn đây là bản thông báo nhiệm vụ huyền thoại.
Lúc hắn còn đang ngẩn người thì có một cô gái bước lại gần, nhìn cô có vẻ khá sexy trang điểm khá đậm.
- " Ồ.. Có thể nói cho tôi nghe tiểu thư xinh đẹp này đến đây có việc gì sao"
Hắn cũng không dài dòng
- " Ta muốn gặp hội trưởng của các người ,Ta là con gái của ông ấy "
Mặt cô ta để lộ rõ vẽ ngạc nhiên nhưng sau đó vẫn dẫn hắn đi về phía trong của hội.
Lúc này đây trong lòng của Minerva đã có một quyết định ,hắn muốn gia nhập hội Sabertooth, vì hắn cần tiền
.Hắn biết về sau lão biến thái kia sẽ không cung cấp cho hắn một đồng nào mà nếu muốn có tiền hắn tự tìm kiếm lấy giống như khoảng thời gian sống trong rừng hắn tự vật lộn để kiếm ăn . Lão ta sẽ không bao giờ thừa nhận hay một nuôi một cái ăn bám. Mà hắn cũng không muốn phải ăn bám lão ta, Bây giờ hắn chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là gia nhập hội Sabertooth để có thể làm nhiệm vụ và kiếm tiền.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net