27. (Vô đề)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cứ như vậy chẳng mấy chốc Minerva đã quay trở lại hội Sabertooth được một tháng, bây giờ Minerva rất ít khi đi làm nhiệm vụ vì thân phận hiện tại của Minerva đã là một pháp sư cấp S mà hội quán thì luôn cần có người trông coi và bảo vệ đề phòng kẻ khác đến gây chuyện nên Minerva nhận ủy thác của cha mình Jiemma là ở lại trong hội vì thời gian này ông rất hay có việc ở bên ngoài nên mọi việc trong hội đều do một tay Minerva quản lý. Rảnh rỗi Minerva thời gian này thực sự sống an nhàn chỉ việc ở lại trong hội và trông coi một số sổ sách đơn giản, chiều chiều lại huấn luyện cho Sting và Rogue nhìn hai tên đó hăng hái mắt đầy sùng bái gọi tiểu thư Minerva không khỏi có chút thỏa mãn, đúng là trẻ con dễ dạy.. Uh.. Tốt nhất là nên dạy dỗ thành một thanh niên năm tốt không nên làm mất mặt Sabertooth, đừng như lão cha hắn đúng là tiếng xấu lan xa.
-"Tiểu thư, tiểu thư chúng ta đi luyện tập đi" nhìn hai tên nhóc con tóc một vàng một đen đang chạy tới trên đầu còn đặt hai con mèo một con giống cáo một con giống ếch nhìn manh manh đát đát làm Minerva không khỏi khóe miệng có chút cười.
-" Sting, Rogue hai cậu đợi tớ với" là tiếng của cô bé tóc màu trắng chạy phía sau... Nhìn bộ ba Sting, Rogue và Yukino, Minerva ánh mắt không khỏi mềm đi dù sao hắn vẫn thực thích trẻ con , quay sang ba bộ ba kia Minerva lên tiếng :
-" Các cậu đi theo tôi" rồi dẫn đầu ba đứa nhóc kia đi đến mảnh đất trống phía sau hội.
-" Đầu tiên tôi muốn nói với mấy cậu rằng tôi không có thời gian chơi đùa cùng mấy cậu". Nghe vậy Sting Rogue mặt tái đi còn Yukino cúi thấp đầu run run,nhìn ba người bọn họ Minerva cảm thán xem ra trong hội cậu cũng thật đáng sợ, tiếng xấu lan xa nha...haizzz.. Lúc này Minerva lại lần nữa lên tiếng:

-" Nếu ba người thực sự muốn mạnh lên thì cứ giờ này đến đây tìm tôi, còn muốn tìm một người chơi đùa cùng thì tôi không rảnh chơi mấy cậu " . Sau khi Minerva nói xong thì Sting là người đầu tiên lên tiếng:
-" Minerva tiểu thư tôi thật sự muốn trở nên mạnh mẽ, xin tiểu thư.. xin tiểu thư hãy dạy cho tôi", ánh mắt của Sting tràn đầy quyết tâm. Nghe Sting nói xong Rogue cũng không yếu kém
-" Tôi cũng muốn trở nên mạnh mẽ, trở thành một pháp sư cấp S trong hội" .... Nhìn hai tên nhóc đang hăng tiết gà và Yukino đang mỉm cười gật đầu như gà mổ thóc cổ vũ , Minerva thở dài làm sao hắn có cảm giác như mình đang trông trẻ....
Từ đó về sau cứ đúng giờ này Sting và Rogue lại đến tìm Minerva để huấn luyện, tất nhiên Minerva cũng không trực tiếp đứng ra thao luyện cùng họ như vậy chẳng khác gì "giết gà dùng dao mổ trâu" mà Minerva có một cách rất hay để tăng khả năng thực chiến cho hai đứa đó là sử dụng " Con rối", gọi là con rối nhưng thực ra mấy thứ này được tạo ra rất đơn giản, đó là dùng các khúc gỗ cành lá hay đá cứng sau đó Minerva khống chế nó biến thành hình những con quái vật nhỏ vừa tầm với Sting và Rogue sau đó thì hắn sử dụng thời không ma pháp để gắn liền chúng trong cùng một không gian ma thuật tiếp đến là sử dụng ma pháp thao túng và ma pháp không gian để con rối có thể hành động mau lẹ. Có phương pháp luyện tập tiếp đến Minerva cho Sting và Rogue bắt đầu thực chiến luôn, ngoại trừ lần đầu có chút tơi tả ra thì mấy lần sau Sting và Rogue cũng coi như đã bắt nhịp được trận đấu bắt đầu hợp tác với nhau đánh trả lại con rối... Xử lý xong phiền phức bên này Minerva bắt đầu quay về phía Yukino, với cô bé này Minerva có chút khó xử, Yukino là một pháp sư tinh linh nên làm thế nào để tăng thực lực cho cô bé cũng là điều đau đầu nha..nhưng rồi hắn nhớ lại trong truyện Lucy nhiều lần khốn khổ vì đánh mất chìa khóa mà không có sức phản kháng Minerva có chút quyết tâm đưa Yukino lên con đường nữ hán tử, nói là làm Minerva ném luôn Yukino về phía Sting và Rogue đang đánh nhau với con rối, nhìn vật thể lạ bay tới là Yukino ,Sting và Rogue có chút thất thần kết quả là bị con rối nện mấy phát nhưng rất nhanh hai tên đó lấy lại phản ứng tấn công con rối càng ác liệt... Nhìn tỷ số trong trận đấu có chút không đồng đều 3 vs 1 Minerva có điều suy tư sau đó híp híp mắt cười đểu rồi thả ra thêm hai con rối , lúc này Sting, Rogue và Yukino thực chật vật nha....
Những ngày này trôi qua thực nhàm chán thậm chí Minerva còn nghi ngờ trên người mình sắp nổi mốc lên rồi thì Jiemma trở về và mang cho Minerva một tin trời đánh- Thành phố Magnolia đã biến mất không dấu vết ngay cả tàn tích cũng không sót lại làm cho "Hội đồng ma thuật" đang náo loạn cả lên, một thành phố bỗng nhiên bốc hơi khỏi vương quốc không phải là chuyện nhỏ đặc biệt là khi trong thành phố còn có bang hội mạnh nhất Fiore hiện nay, vậy ai đã gây ra chuyện này ?? " . Nhìn Jiemma mặt đầy lo lắng suy tư Minerva mặt không có quá nhiều cảm xúc Minerva biết Jiemma đang lo sợ thành phố và hội tiếp theo trở thành nạn nhân là Sabertooth. Mặc kệ Jiemma, Minerva thông báo ông ta một tiếng rồi rời đi bang hội, đã biết phương hướng và tọa độ của Fairy tai Minerva cũng không chần chừ nữa, vung tay lên mở ra không gian ma thuật rồi bước vào thân hình Minerva mất hút trong đó.
Một lúc sau thân hình Minerva đột nhiên xuất hiện tại phía trên bầu trời Magnolia...
Nhìn không gian trùng động trên bầu trời đang dần tan đi, Minerva cũng không chần chừ nữa dùng ma lực của mình cưỡng ép mở ra một lỗ nhỏ rồi đi vào....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net