Chương 44: Edolas 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Nguyệt Nha rời đi, nhóm người Fairy Tail đã nỗ lực hết mình để ngăn chặn thảm họa xảy ra.

Nhờ có lòng quyết tâm và không bỏ cuộc của mọi người, nhờ Carla và Wendy thành công thuyết phục được những người dân Extalia. Họ đã cùng nhau đứng lên, chung tay đoàn kết một lòng cùng với các thành viên Fairy Tail, ngăn chặn được thảm họa hủy diệt đến với Extalia.

Khối Lacrima không những dừng lại không va chạm vào Extalia mà còn xuất hiện một cột sáng thẳng lên trời cao. Sau đó khối Lacrima cũng biến mất khỏi hòn đảo nổi đó, tất cả chỉ còn lại một khoảng không mà thôi.

Mọi người còn đang không hiểu được chuyện gì xảy ra, thì một người đã xuất hiện và giải đáp cho tất cả mọi người biết chuyện gì đã xảy ra. Người biết rất rõ về Vương quốc này, những sự thật trong thế giới này.

Mystogan đã trở lại.

Chính Mystogan là người đã mở cổng Anima một lần nữa và gửi trả khối Lacrima trở về Trái Đất. Mọi người ở Fairy Tail sẽ trở lại bình thường khi được trả về Trái Đất.

Suốt thời gian qua trước khi đến đây, Mystogan đã đi thu thập những mảnh vỡ còn sót lại của Anima để có thể một lần nữa mở nó và trả mọi thứ về như cũ.

Nhờ có sự giúp sức của mọi người kéo dài thời gian mà Mystogan đã có thể thành công trả mọi thứ lại nguyên trạng, Extalia đã không bị hủy diệt.

Mystogan làm việc này, không những là vì những người bạn Fairy Tail của cậu, mà còn để bảo vệ quê hương của ân nhân đã từng giúp cậu trong quá khứ.

Người chỉ vì cứu cậu ngày còn nhỏ mà đã phải chịu án trục xuất khỏi Extalia, trở thành một Thiên Đọa và lưu lạc thế giới con người, Báo Đen Lily.

Trước niềm vui và niềm hạnh phúc của những người dân Extalia khi bảo vệ được quê hương và niềm vui khi bảo vệ được đồng đồi, niềm hạnh phúc khi gặp lại cố nhân. Tất cả như vỡ òa ra, bao trùm là sự vui mừng hân hoan và hạnh phúc.

Nhưng nó lại không kéo dài được bao lâu khi cuộc hội ngộ của họ buộc phải kết thúc. Báo Đen Lily bị một chùm ánh sáng bắn xuyên qua cơ thể từ phía sau, ngã xuống.

Người làm điều đó chính là Erza Knightwalker. Sự xuất hiện của cô ta và quân đội hoàng gia, thông báo cuộc chiến vẫn chưa hề kết thúc, mọi thứ vẫn chưa được giải quyết xong đâu.

-Kẻ phản bội. Sau tất cả thì ngươi cũng chỉ là một Exceed mà thôi. Ngươi đã quên ơn của đức vua và Vương quốc này khi đã cứu ngươi, thay vào đó ngươi lại phản bội lại ngài. - Knightwalker lạnh lùng nói.

Sự xuất hiện của cô ta làm mọi thứ trở nên căng thẳng. Người mà Knightwalker nhắm đến chính là Erza.

Nhưng Mystogan đã ngăn lại.

-Ngươi có dám chĩa kiếm trước mặt Hoàng tử của Edolas không, Erza Knightwalker?

Trước lời nói này của Mystogan, nó làm mọi người ngạc nhiên và Knightwalker thì chỉ có thể nghiến răng tức giận mà không làm gì.

Vì quả thật, Mystogan là Hoàng tử của Edolas, con trai duy nhất của Quốc Vương Faust.

Nhưng ngay sau đó, âm thanh và tiếng cười của nhà vua đã vang lên. Không biết nó được phát ra từ đâu, nhưng nó hiện lên rõ ràng và truyền đến tất cả mọi người.

-Hoàng tử sao? Thật nực cười! Ta đã không xem ngươi là con trai từ lâu rồi.

-Lẩn trốn, chui lủi suốt 7 năm, ngươi vẫn còn dám vác mặt về gặp ta à! Ta biết chắc là ngươi đã cố gắng đóng cổng Anima ở Trái Đất, ngươi phản bội lại quê hương của chính mình! Ngươi đã bán rẻ đất nước này!

Mystogan vẫn bình tĩnh nói với nhà vua.

-Kế hoạch Anima đã thất bại, chẳng còn lý do gì để gây chiến nữa, đúng không?

-Lí do à? Ngươi nói lý do để đánh nhau sao? – Bỗng nhiên mặt đất rung chuyển, tại khu tàn tích của Exceed trước kia, một thứ gì đó đang nổi lên từ mặt đất.

-Tiếng ồn gì thế? Khoan đã, đó là cái gì vậy? - Gray ngạc nhiên thốt lên.

-Năng lượng pháp thuật đang tác động tới không khí!

-Đây không phải là một cuộc chiến! Đây là một cuộc tàn sát! - Thứ nổi lên trên mặt đất là một thứ gì đó cuộn lại như một quả trứng, và nó bị kiềm lại bởi những sợi xích.

Nhà vua điên cuồng muốn hủy diệt tất cả.

-Nếu ai muốn cản đường ta, ta sẽ xóa sổ kẻ đó, kể cả đó là ngươi! Không một ai sống sót!

Nó bay lên, phá vỡ xiềng xích.

Mystogan nhíu mày nhìn về vật thể đó.

-Cha...

-Ta không phải là cha ngươi. Ta là hoàng đế của Edolas! Ta sẽ kết liễu các ngươi ngay tại đây, không một ai có thể dừng Anima ở Trái Đất một lần nào nữa. Ta sẽ tạo ra một khối Lacrima khổng lồ, kết hợp với lũ mèo kia!

Thứ đó bắt đầu hiện hình, một con rồng máy màu trắng xám. Nó trông như một con rồng mặc giáp vậy.

-Không gì là không thể với một Hoàng Đế! Sức mạnh của Hoàng Đế là tuyệt đối! - Tiếng gầm của rồng vang lên, rung chuyển bầu không khí.

Nữ hoàng Chagot và các trưởng lão Exceed nhận ra nó, Droma Anim, trong tiếng Edolas nó có nghĩa là Kỵ sĩ Rồng.

Đó là một cỗ máy chống lại mọi đòn tấn công ma thuật, một cỗ máy được điều khiển. Và người đang điều khiển nó không ai khác là nhà vua, Quốc Vương Faust.

Nhà vua ra lệnh cho quân đội bắt tất cả Exceed lại. Magicalize Cannon đã được chuẩn bị, chỉ cần bắn phải thì Exceed sẽ thành một khối Lacrima.

Rất nhiều Exceed đã bị bắn trúng và biến thành khối Lacrima. Erza giao cho Lucy và mọi người giúp đỡ Exceed chạy trốn còn cô sẽ đánh lạc hướng Knightwalker.

-Vậy chúng ta phải xử lý sao với cái thứ khổng lồ kia bây giờ? - Gray nhìn xuống con 'Rồng' bên dưới nói.

-Sẽ rất lãng phí nếu ta cố gắng tấn công nó. Pháp thuật không có tác dụng với nó.

-Ha, nghe cứ như lá chắn của bà chị ha! - Natsu cảm thấy cách hoạt động giống với lá chắn của Nguyệt Nha.

-Nói mới nhớ, không biết chị Nguyệt Nha sao rồi, tự nhiên tôi lo quá. - Lucy lo lắng không thôi, cô ấy có một dự cảm không lành.

-Nguyệt Nha sẽ không sao, cậu ấy sẽ không thể thua được đâu. - Erza kiên định nói thế.

-Biết là vậy, nhưng không hiểu sao em cứ có cảm giác bất an như thế nào ấy... - Lucy cứ cảm thấy có gì đó không hay đã xảy ra, vì vậy cô ấy rất lo lắng cho Nguyệt Nha.

Erza cúi đầu trầm mặt.

Thật ra Erza cũng có linh cảm không tốt. Không hiểu sao cứ cảm thấy bồn chồn không yên.

Không biết cậu ấy có sao không. Giờ này cậu ấy ra sao rồi, đang phải chiến đấu đơn độc một mình ở đâu chứ?

-Nguyệt Nha sẽ không sao đâu, cậu ấy không phải là người dễ dàng bị đánh bại. Bây giờ các Exceed rất yếu, nếu ta không bảo vệ họ thì... - Mystogan nói ra tình huống cấp bách hiện tại.

Dù mọi người ở đây ai cũng lo lắng cho người đó nhưng lại có một niềm tin khác vững chắc hơn rằng người con gái đó sẽ ổn thôi.

Vì cô ấy rất mạnh.

-Được rồi, đi thôi!

-Bảo vệ chúng khi tránh ta sao? Không có đứa nào được thoát cả, bọn ngươi phải chết ngay tại đây! - Nói rồi con rồng đó bắn ra một chùm năng lượng sáng về phía nhóm Erza, nhưng Mystogan đã kịp xuất hiện và cản lại.

Mọi người lo lắng gọi.

-Mystogan...

-Mystogan? Ra đó là tên gọi ngươi ở Trái Đất sao, Jellal?

Mystogan nhanh chóng hối thúc nhóm Erza chạy đi, một mình chống đỡ với đòn tấn công của Droma Anim. Cậu dùng phép thuật với vòng ma trận gọi là Tam Pháp Kiến Tạo, Mirror Water, làm dội ngược đòn tấn công trở lại.

Nhà vua rất bất ngờ với phép thuật này, nhưng mà nó cũng không gây ảnh hưởng gì cho Droma Anim. Mọi người không khỏi thất kinh.

-Không thể nào...

-Thậm chí nó còn không xây xát gì luôn!

-Đó là...

-Đúng thế, đây chính là sức mạnh của Droma Anim, mọi phép thuật đều vô dụng, không có cách nào đánh bại nó! - Một lần nữa chùm ánh sáng đó lại tấn công, lần này Mystogan chính là mục tiêu.

Cậu ấy bị bắn phải và ngã xuống mặt đất.

Droma Anim là một con quái vật che phủ Thiên Đàng, đem đến sự hủy diệt và nỗi kinh hoàng.

Từ rất lâu rồi, không chỉ Edolas mà cả Extalia cũng đứng trên bờ vực diệt vong. Droma Anim nhuộm đen thiên đàng và làm biến mất hơn một nửa phép thuật trên thế giới này. Nó quá nguy hiểm, đến con người cũng phải tự mình phong ấn nó.

Nhóm người Gray và Lucy đang chật vật với việc vừa tránh né vừa hỗ trợ các Exceed. Họ nhận ra rằng không thể cứ mãi như thế này được. Thì bất ngờ, một đòn tấn công mạnh mẽ đánh thẳng xuống người Droma Anim, người làm điều đó là Natsu, sau đó cả Gajeel cũng giúp sức.

Nhà vua không khỏi bàng hoàng vì điều này.

-Ai? Kẻ nào có thể đả thương được Droma Anim, cỗ máy chống phép thuật của ta?

Không chỉ vậy, Wendy cũng giúp sức bằng Tiếng Gầm của Thiên Long.

Natsu, Wendy và Gajeel, bộ ba Sát Long Ma Đạo Sĩ tụ họp.

Sau khi chứng kiến điều này, Erza đã quyết định giao lại cho ba người họ.

-Nhưng chỉ ba người, liệu có đối phó nổi nó không? - Lucy lo lắng hỏi.

-Chuyện đó hả? Đừng có lo. Một khi kẻ địch là rồng. Thì chỉ có họ mới đánh hạ được nó thôi. Những Pháp sư diệt Rồng, Dragon Slayers! - Gray tin chắc nói.

...

Ở một nơi khác, Lily và một Exceed khác nhận việc cứu ông đang chứng kiến mọi thứ từ xa, họ nhìn thấy đồng bào mình bị biến thành các khối Lacrima rơi đầy trời.

Sau đó họ gặp được Mystogan.

-Hoàng tử, chuyện này là thế nào, sao người lại cố tình bị đánh gục lúc nãy?

Mystogan không nói gì, chỉ khẽ cười quay lại nhìn Lily, ông hiểu ra được điều gì đó.

-Để cứu tôi ư?

-Vết thương của ông sao rồi? – Mystogan quan tâm hỏi.

-Cái này, nó vẫn chưa là gì cả. Ư...

-Ông không thể, ông vẫn chưa thể tự đi được! - Exceed nọ lo lắng nói khi thấy Báo Đen Lily muốn tự mình đi.

Mystogan nhìn về phía bên kia đang có một cuộc chiến dữ dội.

-Ta sẽ để lại Droma Anim cho nhóm Natsu vậy, vì ta còn việc khác phải thực hiện.

-Việc khác?

-Còn một việc...để làm được điều đó ta sẽ cần đến sự giúp đỡ của ông. Nhưng trước đó, ta có một việc muốn hỏi.

-Là chuyện gì thưa hoàng tử?

Mystogan hơi cúi đầu trầm mặt, cậu quay sang nhìn Lily, hỏi.

-Ông có biết người tên Nguyệt Nha ở nơi này hay không?

-Nguyệt Nha? Cái tên này...làm sao tôi có thể không biết được.

Báo Đen Lily thấy Mystogan hỏi về người nọ thì ngạc nhiên đáp.

-Đó là tên của tên tội phạm khét tiếng đầy nguy hiểm cách đây vài năm về trước.

Mystogan nghe thế thì trầm mặc, tiếp tục nói.

-Ông có thể nói chi tiết hơn cho ta nghe không?

Báo Đen Lily hồi tưởng lại nói.

-Nói cũng không xa đến vậy, cũng chỉ khoảng hai năm trước đây thôi. Kẻ đó chính là người đứng đầu của Hắc Hội nguy hiểm Fairy Tail hiện đang bị truy nã. Người bị liệt vào danh sách cần bị bắt giữ hàng đầu.

-Ông nói cô ấy là Hội Trưởng Fairy Tail sao?

Mystogan ngạc nhiên hỏi. Việc có một hội Fairy Tail khác ở Edolas không phải là Mystogan không nghĩ ra được, chỉ là không nghĩ người đó lại có mối quan với nơi đó.

Đúng là duyên phận không nói nên lời mà.

-Đúng vậy, cô ta còn được biết đến là nỗi ám ảnh của hoàng gia. Sức mạnh phi thường và khả năng chiến đấu không ai sánh bằng. Có thể nói một mình cô ta đã gây khốn đốn cho chúng tôi khi ấy rất nhiều. Tôi cũng đã từng giao chiến với cô ta, nhưng rất nhanh liền thất bại.

-Nói ra thật nhục nhã, nhưng trong tất cả những người tôi biết, không một ai có thể so được với cô ta. Nhưng rồi cuối cùng cô ta cũng bị bắt giữ và hội Fairy Tail cũng bị săn lùng.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, cái tên đó thật sự đã gây ra nỗi kinh hoàng cho quân đội Hoàng gia.

Dù không có mặt trong trận chiến bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm đó nhưng Báo Đen Lily vẫn biết được một chút tin tức. Nhưng sau khi người đó bị bắt giữ thì mọi thông tin liên quan đều biến mất.

Báo Đen Lily không biết tình hình cụ thể của kẻ đó như thế nào. Nếu có ai đó biết thì ngoài Nhà Vua và tên tham mưu kia ra thì có lẽ... Erza Knightwalker sẽ biết gì đó, dù sao cô ta cũng là người chỉ huy cuộc vây bắt khi đó.

-Cô ấy bây giờ như thế nào rồi? - Mystogan thể hiện sự lo lắng và khẩn trương trong lời nói. Dù không biết vì sao Hoàng Tử lại quan tâm tới vấn đề của một tên tội phạm như thế nhưng Báo Đen Lily đoán chuyện này không đơn giản.

-Nói thật thì để bắt được cô ta chúng tôi cũng đã làm không ít chuyện.

-Tôi thấy điều đó thật bỉ ổi nhưng đó là lệnh của nhà vua. Vì là tội phạm nguy hiểm nhưng được nhà vua yêu cầu bắt sống, thế nên sau khi bắt giữ, cô ta được đem đến trước nhà vua. Sau đó thì bị tuyên án tử hình.

-Cái gì? – Mystogan không thể tin được thốt lên kinh ngạc. Báo Đen Lily nói tiếp.

-Nhưng thật ra có một chuyện mà tôi cảm thấy không rõ.

Vẻ mặt của Báo Đen Lily nghiêm túc nói.

-Đó là sau khi người đó chết, một kẻ khác xuất hiện. Đó là Đại Công Tước của Edolas.

-Đại Công Tước sao? – Lần đầu tiên Mystogan biết đến có người giữ chức vị huân tước này trong đất nước.

Không có gì lạ khi một kẻ như thế xuất hiện trong đất nước mà cậu không biết. Dù sao Mystogan cũng đã rời xa nơi này từ rất lâu.

-Đúng vậy, tôi cũng không biết kẻ đó là ai, nhưng hắn rất được ưu đãi từ nhà vua và được biết đến là kẻ trung thành với bệ hạ. Còn được xem là kẻ mạnh nhất của Vương quốc này, tên hắn là White Nights.

Nói đến tên người này, Báo Đen Lily không khỏi nghiêm trọng hơn. Vốn ông chỉ mới biết chuyện này gần đây thôi, chỉ là vô tình nhưng nó đã mang đến cú sốc không nhỏ.

Tưởng chừng đó là một bí mật mà ông ta không thể tùy tiện nói ra. Báo Đen Lily dự định đến tìm nhà vua để hỏi về chuyện đó nhưng chưa có cơ hội.

Giờ thì Báo Đen Lily quyết định nói ra điều này cho Hoàng tử của ông biết.

-Nhưng cách đây không lâu về trước, tôi đã vô tình gặp được người này. Nó làm tôi vô cùng kinh ngạc.

-Kẻ đó có gương mặt và ngoại hình y như tên tội phạm đứng đầu của Vương Quốc, Nguyệt Nha, kẻ đã chết cách đó không lâu. Nhưng kỳ lạ là, khí chất và con người đó thay đổi, cô ta trở nên lạnh lùng và đầy sát khí, u ám và vô cảm như một con rối vậy.

Mystogan nghe câu chuyện mà Lily kể, không khỏi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

-Hoàng tử và người này có quan hệ gì với nhau sao ạ? – Cuối cùng Báo Đen Lily cũng hỏi ra nghi vấn của mình.

-Thật ra, ta và cô ấy... Có thể nói là đã biết nhau từ rất lâu rồi. Cô ấy là người vô cùng quan trọng với ta.

Mystogan đã kể cho Lily nghe biết một số chuyện.

Ông không ngờ Hoàng tử và kẻ tội đồ Nguyệt Nha lại là... Ông thật sự bất ngờ khi biết sự thật này, không chỉ vậy, còn có quá khứ trước kia và thân phận của họ.

-Nếu như ngài nói đúng thì...chuyện này thật không hay rồi. Vì theo tôi nghĩ, hẳn là cô ấy đã không chết, nhưng đã bị điều khiển bởi nhà vua.

-Tôi dám chắc điều này, vì trước kia, Byro đã từng nghiên cứu một loại bùa chú phong ấn. Tôi không biết rõ nó là gì, nhưng hình như nó được dùng để khống chế và thay đổi linh hồn của con người.

'Nói như vậy, không lẽ Nguyệt Nha của Edolas đã bị...'

Không thể tin được, cha lại có thể làm đến mức này...

Ông ấy đã thay đổi rồi, bị dục vọng và quyền lực làm bóp méo nhân cách và con người ông.

Ta phải làm gì đây, để cứu được cô ấy và Vương quốc này?'

***

Trong khi đó nhóm Erza.

-Ôi không!

-Tôi có thể nghe được tiếng la hét từ bên đó! Bọn chúng đã đuổi kịp họ rồi...

Quân đội Hoàng gia đã bắt được rất nhiều Exceed và biến họ thành khối Lacrima.

-Ta phải làm sao đây?

-Ta phải tiếp tục tiến lên, nếu ta không làm vậy, Exceed sẽ tuyệt chủng! - Erza kiên quyết nói.

-Chúng mình cũng sẽ chiến đấu! - Happy đầy quyết tâm.

-Đúng vậy, chúng mình sẽ bảo vệ quê hương! - Carla cũng gật đầu đồng ý.

Trong khí đó Knightwalker đã đến và đối mặt với Erza.

-Ta đang chờ ngươi đấy, Scarlet!

-Chờ ta sao?

Đúng lúc này, hàng loạt khẩu súng ma thuật nhắm vào họ mà bắn tới. Legion đã cố né đi nhưng không được, nó lãnh phải rất nhiều đòn tấn công và ngã xuống.

-Kẻ nào phản bội đức vua đều không được phép sống sót. - Knightwalker lạnh lùng nói, nhưng rồi cô ta nhận ra Erza đã kịp bám lấy một con Legion, nhanh chóng nhảy lên và tấn công Knightwalker.

Erza Edolas thấy thề thì gọi to tên kẻ địch.

-Scarlet!

-Đã đến lúc chúng ta kết thúc chuyện này rồi, Knightwalker!

Erza của Trái Đất cúng đáp lại.

Hai người nhảy xuống hòn đảo nổi bên dưới, là tán tích của Extalia. Hai người đối mặt nhau, không khí căng thẳng vô cùng.

-Tàn tích thủ đô cũ của bọn mèo thối đó à? Một nơi thích hợp để làm mồ chôn ngươi đó. – Erza Edolas cười mỉa mai nói một cách lạnh lùng.

-Ngươi cũng rất hợp đó. - Erza lạnh nhạt đáp, cô ấy nhanh chóng hoán phục.

-Cho dù ngươi là Erza, ngươi cũng làm tổn hại quá nhiều đến Fairy Tail.

-Cho dù ngươi là Erza, ngươi cũng đã bán rẻ vị vua của mình. - Knightwalker cũng nhanh chóng đổi ngọn giáo trong tay.

Hai người đối mặt nhau cùng thốt nên một lời.

-Trên thế giới này chỉ cần một Erza mà thôi. - Hai bên lao vào chiến đấu, trận chiến lần nữa bắt đầu.

-Trận đấu sẽ tiếp tục cho đến khi chỉ còn một trong hai ta!

-----------------------------------------

14/05/2018

Đã sửa lại.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net