chương 1 : Cuộc gặp mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thời tiết nắng nóng đến mức như mặt trời sắp đổ ập xuống. Ánh mặt trời chiếu trên những công trình kiến trúc cao tầng, càng chói mắt khiến người ta không dám nhìn.

Nghĩ đến việc phải ra ngoài Chúc Giai Giai hơi buồn bực. Đến phòng thay đồ nhìn mọi thứ xung quanh giờ đã khác, khi gặp được anh mọi thứ của cô đều thay đổi. Từ một cô gái nhà quê trở thành một người phụ nữ mà ai cũng thèm muốn có được, từ ngôi nhà ngói cũ rích trở thành căn hộ cao cấp trong nội thành. Những thứ cô có được cũng là được anh đặc ân ban cho, cô là đại minh tinh trong làng giải trí nhưng người trong giới kinh doanh luôn đặc biệt gọi cô là "người phụ nữ của Dịch Chí Duy " .

Bước vào câu lạc bộ Đạm Thủy. Nhân viên cung kính cúi chào hỏi:" Thưa cô Chúc ngài Dịch vẫn đang đợi cô. "
"Tôi biết rồi...."
Nơi đây là nơi tiêu tiền nổi tiếng gần Đài Bắc, không phải hội viên muốn vào được còn khó hơn lên trời. Lại còn hằng năm thẩm định tư cách hội viên một lần, nộp phí đến cả vạn tệ, rồi mới phát thẻ mới của năm ấy. Thẻ hội viên tượng trưng cho thân phận. Thẻ cô cầm trên tay là do Dịch Chí Duy đưa cho, anh thường dẫn cô đến đây vừa tận hưởng vừa bàn công việc làm ăn.

Tại sân golf một số thương gia đang cùng cười đùa bàn chuyện làm ăn. Dịch Chí Duy lại ngồi một góc đăm chiêu, tỏa ra một loại khí chất cao ngạo khiến người ta ngột ngạt. Cô nhanh chóng rảo bước lại phía anh.

" Sao giờ mới đến. " Một câu không nhanh không chậm , không chủ ngữ vị ngữ. Quả nhiên là phong cách của anh.

" ờm... Em bị tắc đường.... " ở cạnh người đàn ông này cô phải cẩn trọng, vài phút sơ sẩy cũng có thể khiến cô sống không bằng chết .

" Cùng tôi chơi với mọi người. "

" Vâng "

Dịch Chí Duy nhanh chóng ra san hòa nhập cùng mấy người thương gia. Không cần ai nhắc tất cả đều tản ra nhường chỗ. Người đàn ông nhanh chóng lên tiếng phá vỡ bầu không phải ngượng ngùng.

"Chào ngài Dịch, ngài có thể chơi cùng chúng tôi chứ? " Người nói là một người đàn ông khá lớn tuổi.Trong đây anh là người nhỏ tuổi nhưng lại khiến người khác phải ngã mũ kính nể.

" Được ".

Mọi người đang mong chờ cú đánh tuyệt hảo của ngài chị thì đâu đó một cô gái với gương mặt khả ái chạy tới vội chào: " Chào ngài Dịch "

" Chào cô Phó "Dịch Chí Duy tỏ vẻ không quan tâm

Thì ra là Phó Thánh Hâm người con gái vừa kế thừa tập đoàn Hoa Vũ. Cha cô ấy vừa mất tập đoàn thì có nguy cơ phá sản. Bây giờ nhà họ Phó đã đến đường cùng, mà Giản Tử Tuấn cũng thật vô tình. Chẳng những không giúp mà còn quay ra cắn một cái muốn nuốt trọn Hoa Vũ. Không phải hai nhà Phó- Giản là mối quan hệ thân thiết đó sao, thậm chí Phó Thánh Hâm và Giản Tử Tuấn đang yêu đương mặn nồng, còn dự tính kết hôn cơ mà.......

Chúc Giai Giai cười nhạt. Xem ra cô ta tìm đến nhờ Dịch Chí Duy giúp đỡ.

Trò vui sắp bắt đầu rồi !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net