văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lavanda della morte, đôi mắt em xanh. xanh như hồ nước mùa thu, ẩn chứa nỗi u buồn da diết cùng muộn phiền. suối tóc vàng óng của em đẹp như những tia nắng đầu tiên của mùa xuân, ẩn sau là cái lạnh lẽo căm hờn của mùa đông. gương mặt em lạnh căm, nhìn trân trân vào khoảng không mù mờ. nụ cười của em đẹp hơn bất kì thứ gì trên thế gian, một nụ cười ban phát cho sự tội nghiệp của những kẻ chới với trong đống bùn đen không lối thoát.

lavanda, nhành hoa oải hương tuyệt đẹp. mọc lên bên cánh đồng chồng chát thây người.

morte. tử thần, một tử thần lấy đi trái tim và lí trí của con người. nắm lấy linh hồn và cắn nuốt chúng, để chúng chết trong sự đau khổ. mà cũng để chúng như con thiêu thân lao vào.

lavanda della morte, nhành oải hương ngọt ngào. ngọt ngào của cái chết đang rủ mình bên cánh đồng xa tít tắp. nhành oải hương trong tay thần chết, ban cho con người niềm tin mãnh liệt và chết trong quằn quại. 

ôi lavanda của tôi. người con lai Pháp-Ý. cái tên tuyệt vời của em, bao lấy trái tim tôi. morte, dòng họ của tử thần, ôi. từng chữ cái, đọc tên em thật ngọt ngào. lavanda della morte của tôi, mãi mãi trong lòng tôi, được tôn sùng hơn hết cả thảy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net