phần 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tại sao con lại muốn tìm hiểu về độc dược trắng?"

Godric thắc mắc nhìn cô bé trước mặt, con bé này mặc dù là một người yêu thích độc dược cũng như hay nghiên cứu về cách cải tiến độc dược, thay đổi mùi vị cũng như là độc dược cấm nhưng chưa bao giờ con bé hỏi đến độc dược trắng cả.

"Con đơn giản là tìm hiểu cho biết thôi"

"Con thật là....." Godric bất lực với cô con gái này

" Các loại độc dược từ thường đến cấm con đều đã điều chế rồi thiếu mỗi cái này thôi a"

" Được. Vậy tối ngày thứ 6 con hãy đến hầm của ta"

"Vâng. Con đi trước"

Sabrina nhún chân hành lễ rồi quay người rời khỏi hầm của Godric quay về phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin, lúc này trong phòng sinh hoạt chung có ba bóng người là ba anh em nhà Rosier. Sabrina vừa đặt chân vào phòng sinh hoạt chung thì thấy ba người ngồi đấy

" Sao không về phòng mà lại ngồi đây?"

" Bọn mình đang chờ cậu, có chuyện muốn bàn?"

" Là chuyện gì vậy?"

" Bọn mình muốn học thêm về pháp thuật hắc ám, cậu giúp bọn mình nhé?"

Sabrina nghe xong lời đề nghị này của ba anh em mà không khỏi bất ngờ. Nhưng cô cũng không từ chối, ba anh em Rosier nhận được cái gật đầu của cô thì rất vui mừng cảm ơn. Thực ra Sabrina nhìn ra được mong muốn của 3 anh em họ nhưng có lẽ vì gia tộc Rosier có khá ít phép thuật hắc ám nên không thoải mãn được mong muốn học tập phép thuật hắc ám của họ. Nói đến phép thuật hắc ám, không ai có thể qua được Salaza Slytherin - bậc thầy ma thuật hắc ám nổi danh.

Sau khi suy nghĩ kĩ Sabrina quyết định sẽ mang ba anh em Rosier này quăng cho ngài Slytherin. Quyết định xong xuôi nhưng trước tiên cô phải kiểm tra lượng kiến thức về phép thuật hắc ám của họ đã. Muốn lọt vào mắt xanh của ngài Slytherin trước phải hoàn thành được thử thách của con gái kiêm người thừa kế của ngài là Sabrina Hogwarts cô đây.

Bởi vì cái họ quá dài nên bốn nhà sáng lập nhất trí gọi cô là Sabrina Hogwarts. Lấy tên của ngôi trường mà họ sáng lập ra làm họ cho cô từ đó cái tên Sabrina Hogwarts được ra đời.

Cô đuổi hai anh em John và Felix về phòng còn bản thân cô và Feya cũng đi về phòng nghỉ ngơi. Ngồi trong phòng riêng của mình, Sabrina ngẫm nghĩ một chút về thủ - chủ tịch chiến vào cuối tuần này. Cuộc chiến này là truyền thống của Slytherin, cứ vào ngày cuối cùng của tuần đầu tiên của năm học mới sẽ tiến hành chọn ra thủ tịch nhà và chủ tịch năm. Hiện tại thủ tịch nhà của Slytherin là một nam sinh năm 5 tên gọi Aron Scalet - một người thông minh và lịch lãm, Sabrina khá có thiện cảm với vị thủ tịch này đồng thời cô cũng nhìn ra thiên phú phép thuật hắc ám của Aron.

Trong đầu Sabrina lại nảy ra một suy nghĩ. Nếu như cô đưa người này đến trước mặt cha Salaza thì sẽ thế nào nhỉ? Với thiên phú phép thuật hắc ám như vậy mà được cha Salaza đích thân dạy dỗ chắc chắb trong tương lai sẽ mạnh không kém cô đâu. Tiếp tục với câu chuyện thủ tịch chiến, hiện tại nhà Slytherin có hai huynh trưởng gồm nam huynh trưởng John Rosier và nữ huynh trưởng Adelia Anne.

Thủ tịch năm 7 là đàn anh Blake Martin, người cũng như tên, vị đàn anh này có một nước da trắng hơn so với các đàn anh còn lại và cũng gần trắng bằng Sabrina - người được cho là trắng nhất trong nhà Slytherin hiện nay. Vị đàn anh Blake Martin này là một người vô cùng hiền hòa nhưng đừng nghĩ rằng đây là một người dễ dãi, đã bước chân vào Slytherin thì không ai là dễ dãi cả.

Thủ tịch năm 6 là đàn chị Sherry Alexander, đàn chị Sherry là một cô gái trong mộng của mọi chàng trai nhưng chị ấy là vị hôn thê của đàn anh Blake Martin đã nói ở trên. Chị ấy rất thích các bé gái nhỏ nhắn, xinh xắn nên cứ mỗi lần nhìn thấy những cô bé năm nhất như Sabrina hay Feya thì mắt chị ấy sáng như đèn pha.

Thủ tịch năm 5 là đàn chị Vanessa Clifford, chị ấy là một người con gái của băng. Tính tình của chị ấy lạnh lùng đồng thời cũng rất ít nói. Chị ấy là một người vô cùng sùng bái Salaza Slytherin nên từ khi nghe tin ngài Slytherin trở về mang theo người thừa kế khiến chị ấy vô cùng kích động. Chị ấy có thiên phú với môn độc dược và đồng thời đây cũng là môn học yêu thích của Sabrina nên rất nhanh cô đã chú ý đến vị đàn chị này

Thủ tịch năm 4 là đàn anh Alan Stephen, anh ta là một người trầm tính khá giống với Xà vương điện hạ của nhà nhưng anh ta lại rất yêu vị hôn thê của mình. Anh ta cũng là một người rất thích bay lượn nhưng lại không tham gia vào đội Quidditch

Thủ tịch năm 3 là đàn chị Veronica Rosaleen, chị là thanh mai trúc mã của Alan Stephen mặc dù hai người hơn kém nhau 1 tuổi đồng thời Veronica cũng là vị hôn thê của Alan Stephen đã nói ở trên. Chị ấy có tính cách y chang đàn chị Sherry cho nên hai người được coi là cặp bài trùng của Slytherin

Thủ tịch năm 2 là đàn anh Ivor Griffin, anh ấy là người duy nhất mà Sabrina cảm thấy khá là hiền nhưng vị đàn anh này thường xuyên đem 'Slytherin hành vi thủ tục' ra đe dọa những chú rắn nhỏ nhưng làm sao mà dọa được Sabrina cô, đôi lúc còn bị Sabrina dọa ngược lại.

Hiện tại chưa có thủ tịch năm nhất nhưng vào thân phận cùng bối cảnh, đám rắn nhỏ năm nhất tôn Sabrina lên vị trí chủ tịch tạm thời. Sabrina cũng rất nghiêm túc thực hiện đúng chức trách của mình.

Từ khi đặt chân vào Hogwarts, đám học hầu như chưa bao giờ dám bất kính với cô vì dù sao thì cô vẫn mang danh là người thừa kế nhưng sau khi các nhà sáng lập xuất hiện thì có một số kẻ có vẻ ngứa tay ngứa chân luôn tìm cơ hội chiếm tiện nghi của cô ví dụ như hai tên nhóc nhà Weasley luôn bá vai bá cổ hoặc véo má cô, Cedric Diggory năm 2 nhà Hufflepuff luôn tìm cách để có thể chạm vào tay cô như đưa sách, bắt tay...
Đám rắn nhỏ nhà Slytherin ngoài miệng là bảo vệ cô nhưng cũng chiếm không ít tiện nghi ví dụ như trong lúc cô lơ đãng thì sẽ có một kẻ hôn trộm cô hoặc lúc cô muốn lấy cái gì đó ở trên cao thì sẽ có đàn anh hay đàn chị nào đó ôm cô nhấc lên.

Đã một tuần khi sự việc này diễn ra khiến Sabrina gần như là bùng nổ. Không phải nói đám rắn con Slytherin này chỉ quan tâm lợi ích gia tộc thôi sao? Thế đám lăng xăng theo đi bất kể đâu trừ phòng học, phòng riêng và phòng tắm là sao??? (T/g: Chị cũng là lợi ích đối với chúng đấy)

Còn có không phải nói đám sư tử con Gryffindor này nóng nãy, bộp chộp sao? Thế cái đám người lúc nào cũng tỏ vẻ đáng yêu lấy lòng này là sao??? (T/g: Do tính cách Gryffindor trong chị đấy và sự tuyên truyền của cặp song sinh Weasley)

Chẳng phải đám lửng Hufflupuff hiền lành sao? Thế cái đám túm năm tụm ba bàn kế kia là sao? (T/g: Do sự hiền lành của chị mà bọn chúng nghe được từ Helga Hufflepuff)

Và cuối cùng đám đại bàng con này thì sao? Không phải nói chúng là nhà thông thái nhất trong bốn nhà sao? Thế những gói quà cổ lỗ sĩ cùng những cách tán tỉnh sởn da gà này là sao? (T/g: Do chúng thích dung mạo của khi gặp lần đầu vào năm trước đó khi chị lần đầu xuất hiện ở Ravenclaw)

Các vị giáo sư cũng rất ngạc nhiên về sự thay đổi này của đám học sinh các nhà nhưng vẫn có sự cạnh tranh ở đây. Slytherin cạnh tranh với Gryffindor (T/g: kẻ thù truyền kiếp rồi) còn Hufflepuff cạnh tranh với Ravenclaw (T/g: hiền lành cạnh tranh với thông minh? Đoán xem ai thắng nào?). Lúc đầu các vị chủ nhiệm nhà cũng có khuyên răn riêng Xà vương Severus Snape trực tiếp sỉ vả đám học sinh vài lần nhưng vẫn chứng nào tật đấy, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời. Sabrina thật muốn hét lên rằng: ' CÁC NGƯƠI THẬT KHÔNG QUÝ TỘC ' (T/g: chính bà cũng không quý tộc đâu. Sabrina: *ném dép* câm mồm)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net