Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Quang Dao nghĩ, cho dù là chết, cậu cũng muốn cho bản thân mình chết một cách thoải mái một chút.

TV như cũ vẫn đang phát đoạn ghi hình thống khổ bất kham kia.

Còn cậu lại mặc một kiện sơ mi trắng, sạch sẽ không nhiễm bụi trần...

Kim Quang Dao xả nước ấm thích hợp vào bồn. Sau đó cậu xoay người đi đến phòng khách đem những lọ thuốc ngủ hỗn tạp kia cùng nước ấm, tất cả nuốt xuống. Lại cầm theo con dao, với đôi chân trần cậu nghiêng ngã lảo đảo mà đi về phòng tắm.

Quần áo cậu, cái gì cũng không thoát chỉ là ngửa đầu đem chính mình ngâm trong bồn.

Tiếng nước ào ào làm cậu cảm thấy bình tĩnh hơn, nước ấm hòa lẫn với máu, cậu biết mình phải chết, không thể nghi ngờ....

Ba lần đùa dai, hai lần trước cậu vẫn chưa quyết định được, lần thứ ba này xem như hạ quyết tâm.

Không có người nào so với cậu càng yêu Lam Hi Thần. Quá khứ cũng vậy mà tương lai cũng thế. Chỉ là cậu không thể cho anh một tình yêu tương xứng.

Cậu, một người đã trải qua quá nhiều thảm khống, cậu rõ ràng. Còn anh Lam Hi Thần, lại sạch sẽ đến bi thương.

Kim Quang Dao không xứng!

Cậu đã từng nghĩ rồi bọn họ sẽ cùng nhau trải qua những ngày bình yên, cùng ôm nhau đi vào giấc ngủ, bình dị ấm áp tựa như dòng nước ấm trong bồn không ngừng dâng lên. Hồi ức của cậu cùng cái chết không ngừng chất chồng lên nhau, bọn chúng vây lấy cậu lại tạo cảm giác ở nơi nguy hiểm này lại có chút an tâm.

Nhưng tất cả chỉ đều là giả dối, vết xẹo hồi ức bị xé mở ra, cậu phát hiện khi cùng Lam Hi Thần bên nhau thì tình yêu của cậu đã không còn duy trì được lợi thế cân bằng nữa.

Cậu vốn có thể an yên mà sống cả đời nhưng hiện tại ngay cả một cái biểu cảm giả vờ cũng không thể nữa, chân tướng đó nó trần trụi mà đâm vào tim cậu. Bị giả dối mạnh mẽ vây lấy tình yêu, thật thật giả giả hỗn tạp thế nào mới là tình yêu chân chính. Đó mới chính là độc dược chí mạng thật sự.

Cậu chậm rãi chìm xuống, máu chảy đầm đìa từ từ mà trầm trong mộng. Hồi ức trong địa lao cứ dây dưa mà gào thét, xen lẫn trong tiếng nói ôn nhu đầy quan tâm của Lam Hi Thần. Hết thảy, hết thảy đều vì cậu mà đưa ma....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net