Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc Kim Quang Dao đang được kiểm tra toàn thân, thì Ôn Tình đưa cho Lam Hi Thần một hộp băng từ.

“Vì Kim Quang Dao là người chủ chốt bên phe ta, nên bọn hắn đã quay video để ghi lại, đây là từ doanh trại lục soát tìm thấy.

Trong băng có ghi, đầu tiên là bọn hắn đối với cậu ấy dụng hình để lấy tình báo. Nhưng bởi vì đến cuối cùng không tra được gì, hơn nữa tình báo cũng không còn tác dụng nữa, nên bọn hắn mang cậu ấy đến phòng thí nghiệm để thực nghiệm trên cơ thể người."

Ôn Tình nói tiếp, “Đừng cho cậu ấy xem, một mình anh xem là được. Cậu ấy hiện tại còn đang ngủ, đã có một phần ký ức bị mất đi. nhưng đừng lo lắng, phần ký ức bị mất ấy chính là lúc bị tra khảo, tra tấn thống khổ. Tốt nhất cả đời không cần nhớ tới....”

Ôn Tình dừng lại một chút, nói tiếp: “Có thể là do làm thí nghiệm trên cơ thể, nên dấu hiệu của hai người đã bị biến mất. Tôi đề nghị về sau, lại lần nữa đánh dấu. Nhưng tinh thần cậu ấy rất kém, thân thể cũng yếu, chỉ có thể ăn những thức ăn lỏng, thưa trưởng quan.”

Lam Hi Thần nhận lấy băng từ, vuốt ve hoa văn trên mặt, phảng phất như nó nặng ngàn cân. Không nói được một lời.

Anh nói: “…… Hy vọng A Dao sẽ không hận tôi.”

“Cái này thì có liên quan gì đến anh chứ, chỉ có thể trách chiến tranh.” Ôn Tình ôm tay lại: “Hết thảy đều kết thúc rồi, về nhà bắt đầu cuộc sống mới thôi.....”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net