Chương 32: Làm thân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Julian!! Tớ cùng cậu một nhóm." Harry rất nhanh chóng chen giữa Julian và Alan tiện thể nháy mắt ra hiệu với Mione.

Khi Severus xà vương bước vào phòng học liền lại thấy mấy cái tổ hợp kỳ quái lại trầm mặc, chúa cứu thế và tân sinh xà viện, Weasley tóc đỏ và Parkinson, Nott và Longbottom.

"Potter, hãy cho ta biết tác dụng của kim hoa trà?" Severus điểm danh.

"Thưa giáo sư, kim hoa trà là dược liệu khi điều chế thuốc trị bệnh tim, thuốc gây hưng phấn." Harry lén lút nhìn đại giáo sư một cái thành thật đáp.

Phải biết là trừ các môn cần sử dụng phép thuật một cách tinh chuẩn ra thì các môn lý thuyết cậu chỏ xếp hạng 3 mà thôi, mấy câu hỏi không làm khó được cậu.

"Cần bao nhiêu giọt oải hương trong điều chế vô mộng dược?"

"Thưa giáo sư cần ít nhất là 4 giọt." khóe miệng Harry co rút, giáo sư đại nhân, con vẫn chưa có làm gì thế nên ngài đừng ngắm vào con chớ.

Oải hương và hoa trà, còn không phải nghi ngờ cậu đang giở trò hay sao!?

"Hình như giáo sư rất gét Harry à?" Alan ghé qua Blaise dò hỏi.

Blaise đối với loại hình phải dùng não để lý giải trong câu từ của Slytherin thật sự mệt tâm liền đá cho Alan một cái cảnh cáo hắn viện trưởng đang nhìn kia kìa.

"Trò Avalion, trò có vấn đề gì với câu trả lời của trò Potrer sao?" Severus phất tay cho Harry ngồi xuống liền chuyển mục tiêu sang Alan.

Blaise và Mione âm thầm kêu đáng đời.

"Thưa giáo sư, không có."

"Vậy trò có thể cho giáo sư độc dược hèn mọn này biết lý do trò không chú tâm vào lớp học được không, ít nhất thì khi trò Potter đang trả lời thì trò vẫn nên tôn trọng trò ấy chứ? Nếu đầu trò không phải do nước tạo thành thì hãy nhớ ngày mai nộp lại ban chó phạt mọt tăm lần hành vi thủ tục Slytherin."

"Nhưng thưa giáo sư!!" Alan bất mãn kêu lên.

"150 lần."

"..." Được rồi, giáo sư không phải không thích Potter mà là cực kỳ thích luôn, 150 lần chép tay ... Thực nguội tâm mà.

Alan ai oán nhìn qua Harry, Julian ngồi bên cạnh nhìn thấy ánh mắt ấy lại lầm tưởng liền lắc đầu tỏ vẻ bản thân sẽ không giúp đâu.

"..." Cậu tém tém lại đê, tôi là nhìn Harry chứ không phải cậu, tự mãn cái giề, người trong lòng không theo đuổi được lại ở đó mà hả hê cái quỷ.

Severus phân hai người một tổ bắt đầu điều chế dược bổ máu, Harry liền dắt theo Julian hăng hái tỏ vẻ bản thân muốn cảm ơn chuyện ngày hôm qua.

"Sao vậy Malfoy?" Một học viên đi ngang qua hỏi.

"Không thấy hay sao mà hỏi!?" Vị Bạch kim thiếu gia nào đó liền quạu.

Tiếp đó học viên nhìn theo liền thấy cảnh cứu thế chủ và tân sinh gần gũi à lên một tiếng.

Vì vậy giữ các tiểu phù thủy Hogwart lạ nổi lên tin đồn lấn áp tin đồn tân sinh là con ngoài giá thú của giáo sư Riddle, Harry Potter chuẩn bị theo đuổi học sinh mới Julian mà bỏ qua người thừa kế Malfoy gia. Malfoy tiểu thiếu gia hiện tại rất thương tâm.

Xin hỏi Malfoy tiểu thiếu gia đối với tin đồn này có ý kiến gì sao?

Draco trực tiếp đánh thẳng đến phòng Harry uất ức kể lể.

"Không có chuyện đó đâu, không phải Julian là con của Voldy sao? Tớ chỉ muốn làm thân với cậu ấy thôi." Harry đỡ trán đáp.

"Nhưng cậu không còn thân thiết với tớ nữa, tớ không chịu đâu." Draco buồn bực ở trên giường Harry lăn lộn.

"Rồi rồi, để xin lỗi cậu, kỳ giáng sinh này tớ đến Malfoy gia mấy ngày làm khách được chưa."

"Đây cũng là cậu nói, đến làm khách gì đó có thể xem là xin lỗi sao?? Nể tình cậu là bạn tốt của tớ thì tạm chấp nhận còn được." Draco bật dậy hất cằm tự mãn đáp.

Harry đối với cái loại tính cách không tự nhiên này của Slytherin thật sự nể phục, một cái tiền sư tử như cậu quả thật chịu không nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net