Chương 27 : Kill-nii

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

Thế rồi....vào một ngày ẩm ướt âm u đầy mưa, cô ra khỏi phòng của mình.

Nghiên cứu không ngừng nghỉ ba tháng hơn, không ngừng thất bại, không ngừng thí nghiệm, không ngừng cố gắn, cô cuối cùng cũng đã thu về một thành quả đáng kinh ngạc.

Đó gần hơn năm ngày trước khi cô nghiên cứu ra thành quả, còn lại năm ngày vừa rồi cô đã dành thời gian làm vật chứa cho chúng.

Các loại thánh thạch đúng thật là vô cùng thần kỳ, qua vô vàng thử nghiệm, đây là điều cô đã rút ra được một điều.

Thánh thạch có sinh mệnh riêng của mình !

Nó còn có năng lực cường đại, một khi đặt vào trong vật chứa là những con vật bằng máy chúng sẽ lập tức được kích hoạt. Không cần lập trình rườm rà, nó như một con vật sống vật, có thể tự do di chuyển, biết nghe lời, còn biết dùng năng lực đặc biệt của riêng mình.

Năng lượng đặc biệt ở đây không phải niệm, ở lục địa hắc ám không dùng niệm mà dùng một loại năng lực khác mà chính cô gọi tên là nguyên tố.

Ở mỗi tàn tích, các thánh thạch được cô thu về đều có hình dạng và màu sắc khác nhau, từ đó cô suy ra rằng bọn chúng mỗi người đều có hệ riêng của mình.

Và cô đã đúng, mỗi viên thánh thạch đều có quy tắc riêng của mình, một nguyên tố riêng, sau lâu ngày nghiên cứu cô còn có thể mơ hồ cảm nhận tính cách, năng lực của thánh thạch khi nhìn vào nó nữa.

Mà bỏ qua chuyện đó, nó đến các vật chứa và thành quả, cô đã nghiên cứu ra một con sói máy được lắp vào hệ băng thánh thạch.

Một con cú được cô dùng thánh thạch hệ bóng tối làm ra.

Một con đại bàng hệ lôi cùng với một con quạ hệ phong.

Một con sư tử hệ hỏa.

Còn lại lặt vặt cô sẽ không nói, bởi vì những thứ được cô dùng vào việc khác, trong bóng tối thầm lặng mà làm.....

.

Mang đám thú chạy đến tìm Silva và Zeno báo cáo về thành quả, cô không ngờ lại vô tình đụng trúng Killua, có vẻ là cậu vừa đi làm nhiệm vụ về thì phải, trên người vẫn còn vương mùi máu.

" Kill-nii, em xin lỗi." cô lập tức nói.

" Không sao." Kilua đáp, ánh mắt hơi tò mò nhìn về phía đằng sau cô, nơi bọn thú máy đang đứng kia.

" Mấy thứ kia là gì vậy ?" Killua hỏi.

" Là thú máy ạ." cô nhanh chóng đáp.

" Vậy sao." giọng nói hững hờ nhưng mà ánh mắt của Killua lại hoàn toàn bán đứng cậu, cậu thật sự rất hiếu kì với đám thú máy của cô em gái này.

" Kill-nii, anh có muốn đi với em đến chỗ ba không ? Sau đó em cũng cho anh mượn một con chơi." cô cười tươi hỏi.

Dù rằng không thích Silva cho lắm, nhưng mà máu tò mò đã ăn sâu trong người khiến Killua không thể nào từ chối được, chỉ có thể đi theo sau cô.

Đi đến phòng của Silva và Zeno, cô dừng lại gõ cửa, đợi đến khi bên trong gọi cô mới dám vào.

.

" Ba, ông." nhìn đến hai con người đang ngồi trên kia, cô cẩn thận gọi.

" Đã có thành quả rồi sao ? Làm bọn ta đợi lâu đấy." Zeno nói.

" Vâng....đây là...." đẩy đẩy bọn thú máy về trước, cô bắt đầu giải thích.

Từng con một, từng con một đều được cô giới thiệu sơ qua, còn nói đến loại đá mà mình vô tình có được lúc chơi ở bờ biển cạnh lục địa hắc ám.

Zeno và Silva khi nghe nói đến đây khá bất ngờ, không ngờ cô lại mang một thứ không rõ nguồn gốc có khả năng trôi lạc từ lục địa hắc ám về đây nghiêm cứu, hơn hết chỉ là một viên đá mà nó cũng có sự sống, còn có năng lực khác thường không phải niệm ?

Kinh ngạc đến nhanh mà đi cũng lẹ, sau khi được cô cặn kẽ giải thích, Silva và Zeno nhìn đám thú vô cùng hài lòng, bọn họ nghĩ có lẽ nên cử người đến những ven biển gần giáp ranh với lục địa hắc ám tìm thử.

Nếu quả thực như nghiên cứu của cô thì có thể thế giới phải rung chuyển rồi.

Một con thú máy có sự sống của riêng nó, có năng lực gần giống hệ Biến Chất, có bản năng chiến đấu của thú vật, có hiểu nghe hiểu tiếng người mà không cần luyện tập, hơn hết độ bền, độ mạnh của đám này còn hơn cả thú thật, có khi chỉ cần con đại bàng máy kia chỉ cần vồ một cái, bọn họ nghĩ có khả năng cánh tay của một người có thể sẽ thật sự bị cắt đứt.

Để lại con sư tử cho Silva, con đại bàng cho Zeno, cô mới cùng Killua lui ra.

Trên đường về Killua bỏ qua luôn cái dáng vẻ lạnh nhạt ban đầu mà bắt đầu líu ríu hỏi đủ thứ về đám thú máy này.

.

" Nếu Kill-nii thích, em tặng anh một con. Thế nào ? Vừa nãy em cũng đã nói chỉ cần anh theo em đi gặp ông và ba sẽ cho anh mượn, nếu anh thấy thích thì tặng anh luôn cũng được." cô quay lại thản nhiên nói.

" Vậy.....anh lấy con này !!" nhìn nhìn một vòng, Killua lập tức chỉ vào con sói băng.

" Anh lấy Yuki à, vậy nhớ chăm sóc nó cẩn thận nha." thấy cậu chỉ vào nó, cô cũng không bất ngờ cho lắm mà chỉ cười nói.

" Yuki ?" Killua ngơ ra không hiểu.

" Là tên của con sói này. Như em đã nói, những con vật này đều là sinh vật 'sống', chúng biết suy nghĩ, biết nghe hiểu lời anh giống như thú nuôi vậy, đặc điểm là chúng khó chết hơn thôi. Thú nuôi của mình thì mình phải đặt tên, giống như Mike vậy đó, không phải sao. Nếu anh thấy cái tên Yuki không hay vậy đổi tên khác cũng được nha." cô cười giải thích.

" Yuki được rồi, tên Yuki nghe hay lắm." Killua xoa xoa đầu cô cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net