Chương 7 : 2 năm sau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

Ngồi trong cỗ xe được kéo bởi những con Quỷ Mã, cô nhàn nhã đọc sách.

Đã 2 năm trôi qua từ cái ngày cô mất đi người thân của mình, mất đi nơi chốn mình thuộc về.

2 năm từ khi biết về cái thứ Thánh Thạch kia.

2 năm từ khi diệt đi bộ tộc Hắc Ám Yakumo, 2 năm từ khi rời đi nơi đó.

Hiện tại cô đang gia nhập một đoàn du mục với tư cách người luyện quái điểu và đang trên đường dạo chơi ngắm nhìn thế giới này.

Cô cuối cùng cũng đã biết mình ở đâu trong cái thế giới Hunter này rồi. Đây là tân thế giới, còn bị người ta gọi lại lục địa hắc ám.

Hỏi cái này thì cô cũng không biết lắm đâu, lúc cô đọc về cái đoạn này không có đọc kỹ lắm, chính là thấy tác giả giải thích hơn dài dòng là bỏ qua luôn.

Mà cô cũng chẳng quan tâm, cô đang sống rất tốt, chẳng quan tâm cái kịch bản của ông bà tác giả làm gì, chỉ cần không chết thế mà được rồi.

Cô bây giờ sống rất tốt, rất tự do. Lại có nơi thuộc về mình, lại có thể làm điều mình thích.

Đi khắp nơi nhìn ngắm mọi thứ, mua sách, học hỏi về các vùng miền và ngôn ngữ, thu thập thông tin nội bộ các bộ tộc, cô ít nhiều có kha khá hiểu biết về tân thế giới này.

Đúng là nơi này nguy hiểm chết đi được, bộ tộc đấu đá, quái thú nguy hiểm, thực vật nguy hiểm, từ bầu trời đến mặt đất đến biển cả chỗ nào cũng nguy hiểm cả.

Chính là một lần hơn một năm trước lặng xuống biển chơi cô không ngờ mình lại gặp một sinh vật mà mình không nghĩ lại có thể gặp.

Nhân Ngư !!! Còn là thiện chiến nhân ngư !!!

Bọn họ lúc đó không nói hai lời liền sai đám quái ngư tấn công cô, may mắn cô đi trước một bước khống chế cả bọn.

Thông qua trò chuyện đàm phán, cô cuối cùng cũng đã có được sự chấp thuận của họ như một đồng bào. Ở đó nửa năm cô học hỏi được rất nhiều, không ngờ dưới biển cũng có tàn tích !!!

Tàn tích dưới biển có vẻ hoang toàn hơn trên đất liền nhiều lắm, trong có vẻ niên đại cũng lớn hơn những cái trên kia. Mà niên đại lớn hơn cũng có nghĩa là nhiều bảo vật hơn.....còn có.....thần hộ vệ mạnh hơn......

Lúc trước trên bờ cô đụng mặt 5 cái tàn tích, cái nào cô cũng thê thảm lắm mới có thể giết chết cái thứ trong hunter gọi là vũ khí Brion, Bất Định Cầu gì đó.

Trong đó cô nhặt được 5 cái Thần Khí, không đùa, đúng là Thần Khí đó chứ chả chơi.

Một cái Cổ Khế Ước, ký một cái liền làm quái thú chi vương.

Một cái triệu hồi rồng cuốn sách, thật sự là RỒNG đó chứ éo phải tắc kè hoa hay thằn lằn đâu.

Một cái cánh cổng Quỷ Môn Quan triệu hồi Quỷ.

Một món vũ khí có thể tự tiện thay đổi hình dáng, thuộc tính và sức mạnh đang ở trạng thái một con dao

Cuối cùng là một cái nhẫn ma thuật băng hệ với gia huy của bộ tộc Băng Yukia.

Đeo chiếc nhẫn là ngươi có thể hoàn toàn khống chế băng hệ, trở thành băng hệ chi vương.

Quên nói về mấy bộ tộc ở đây rồi, bộ tộc ở lục địa hắc ám dùng hệ đặc tên. Giống như Băng Yukia bộ tộc dùng băng nên đặt như vậy, nếu bộ tộc bọn họ dùng lửa thì là Hỏa, nước là Thủy, cây cối là Mộc, đất là Thổ, gió là Phong, điện là Lôi. Nhân tiện Hắc Ám bộ tộc chỉ có mỗi Yakumo, ai biểu Hắc Ám hệ ít đến đáng thương làm chi, khiến cho cô làm một cái liền diệt tộc, xóa sổ nó khỏi các bộ tộc hệ luôn.

Hơn hết ở đây không có Quang Minh bộ tộc, không cần đọc lại, bởi vì ngươi không đọc nhầm. Nơi này không có Quang Minh bộ tộc, ở nơi hắc ám này không hề có quang minh.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net