[Ánh An] Tập hợp đoản 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

特摄 KSU 水草 + 鱼

Thời gian chi lưu

*

Thời gian, là một loại một ngày mất đi liền không cầm về được chuyện vật, cũng bởi vậy theo thời gian quá khứ của, nhân sinh trở thành một hồi chưa có trở về trình lữ hành.

Bất luận vui cười hay không, hoặc là thời gian dài ngắn, vượt qua người sinh giống như là vãng trong nước ném tới tảng đá giống nhau, ở chìm vào liễu trong nước hậu liền biến mất liễu tung tích. Nhưng trên thực tế, này đại biểu cho cuộc sống tảng đá cũng không có thực sự tiêu thất, mà là đang chìm vào liễu đáy nước hậu, trở thành tên là hồi ức nước bùn.

Mồi Hino Eiji mà nói, cùng quái nhân ANKH gặp nhau thời gian rất ngắn, chỉ có ngắn ngắn một năm. Đối sinh con người khi còn sống mà nói, như vậy một năm chẳng qua là trong nháy mắt chuyện giữa, ở lơ đãng trong lúc đó liền sẽ trở thành quá khứ.

Nhưng như vậy ngắn ngủi một năm, lại đối Eiji khi còn sống có đặc thù ý nghĩa. Ở một năm này trong lúc đó, hắn thu được có thể bang trợ người khác lực lượng cường đại, cũng nhớ lại bị hắn quên đã lâu "Dục vọng", đồng thời cũng hiểu bản thân quá khứ chưa từng nghĩ tới "Cảm tình" .

Đối sinh tên là "Ái" thứ tình cảm này, ở chưa phát hiện tiền, thập ma đều không rõ; nhưng ở phát hiện được đồng thời, nhưng cũng ý nghĩa chia lìa. Đối sinh Eiji cùng với ANKH mà nói, giữa bọn họ ái, đúng là như vậy. Bởi vì các loại nhân tố, sở dĩ thì là đến rồi cuối cùng, bọn họ ngoại trừ lặng lẽ dừng ở đây đó ở ngoài, thập ma cũng không có tố, ngay cả dùng ngôn ngữ như vậy nói hết cũng làm không được.

Hội hậu hối sao? Mỗi đến rồi đêm khuya vắng người thì, một người thân ở ở đất khách Eiji sẽ gặp như vậy tự vấn lòng, nhưng đáp án mỗi khi đều là nghìn bài một điệu chỗ trống. Bất quá đó cũng không phải Eiji nghĩ không ra đáp án, mà là đối sinh câu trả lời đau lòng vượt ra khỏi hắn có khả năng thừa nhận phạm vi.

Nhưng nếu như gọi hắn tái chọn một lần nói, hắn cũng còn là sẽ chọn giống nhau một con đường ba. Chỉ bởi vì đây là hắn và hắn duy nhất năng kề vai chiến đấu một con đường, cho dù này cuối đường là mất đi.

Cùng với đây đó vẫn luôn căm hận xuống phía dưới, không bằng ôm nhau chỉ chốc lát vậy sau chia lìa, đây là Eiji đối sinh đoạn này nhậm chức phương nào mặt mà nói đều không có kết quả quan hệ sở hạ duy nhất kết luận.

Mặc dù là cái làm người đau lòng kết luận, nhưng ít ra ở cuối cùng ly biệt tiền, hắn cảm nhận được đến từ ANKH không hề ẩn dấu trần truồng "Cảm tình" . Cho dù đây đó gian không nói tiếng nào, Eiji vẫn có thể tinh tường cảm thụ được ANKH ánh mắt của cùng với hành động đại biểu ý tứ.

"Hội như thế làm nói, liền đại biểu đây là chuyện ngươi muốn làm ba."

Cầm trong tay ANKH đại có vết rách tiền xu, Eiji dùng có chút cảm thán nhưng lại tràn đầy trứ ôn nhu ngữ điệu tự mình lẩm bẩm.

Biết rất rõ ràng hội "Tử", nhưng nhưng vẫn là quyết định tương mình hết thảy đều dâng ra đến, đây chính là thân là GREEED ANKH ký mịt mờ nhưng trực tiếp nhất "Thông báo", mà nhận lấy những thứ này tịnh tiếp thu tất cả, đó là Eiji lúc này có thể làm ra lớn nhất đáp lại.

Đây là cho dù trên đời tối ngọt ngào ái ngữ cũng vô pháp biểu đạt "Cảm tình", ký ngọt ngào đồng thời nhưng cũng pha trứ ngang hàng khổ sáp, khiến người thống khổ rồi lại cam tâm tình nguyện rơi vào tay giặc sinh thử.

"Một ngày nào đó sẽ ở cầm tay ngươi."

Cuối cùng cuối cùng, Eiji nắm chặt trong tay đã vỡ vụn hạch tâm tiền xu, tuyên thệ vậy địa nói rằng. Tuy rằng hắn giờ phút này tịnh nhìn không thấy cũng không cảm giác đi theo hắn người bên cạnh, nhưng hắn vẫn như cũ là rất tin như thế trứ.

Mà này một ngày nào đó thệ ngôn, còn lại là hắn để đối phương mà hứa hứa hẹn, để đây đó năng lần thứ hai gặp lại ước định.

fin

Nguyện vọng con đường cuối cùng

*

"Đích xác..."

Ngồi ở bên cây, ANKH đang nhìn mình trên người rơi lả tả ngân sắc phổ thông tiền, có chút bất đắc dĩ tựa như đáp trả từ lâu đi xa Maki. Dù cho đối phương cũng sớm đã không nghe được câu trả lời của hắn liễu, ANKH như cũ chỉ là nhàn nhạt nói, đồng thời như là nghĩ thông suốt thập ma giống nhau, vẻ mặt bất đắc dĩ trong nháy mắt biến thành mỉm cười nhàn nhạt.

"Hơn nữa ngu xuẩn nhất chính là, từ vừa mới bắt đầu vẫn luôn..."

Rõ ràng là nói như vậy châm chọc ngôn ngữ, nhưng này khóe miệng biên độ lại sử tất cả thoạt nhìn nhu hòa thả yên tĩnh, giống như là gần rời đi nhân làm cuối cùng nhắn lại giống nhau.

Thời khắc này ANKH cảm nhận được một loại trước nay chưa có an tường, ngực giống như là bị thập ma lắp đầy giống nhau, khiến cho hắn không hề đói khát, cũng không ở khát cầu.

"Nghĩ thỏa mãn..."

Đúng vậy, đây chính là nhân loại cái gọi là "Thỏa mãn" .

Không hề nhu cầu trứ thập ma, cũng không tái vì vậy mà thống khổ, vẻn vẹn chỉ là cảm thấy thỏa mãn.

Rõ ràng chỉ là cái tự "Tiền xu" tập hợp thể sở đản sanh "Dục vọng" mà thôi, lúc này lại cảm nhận được thỏa mãn, như vậy chuyển biến, có thể dùng không lâu đói khát giống như là đang gạt nhân giống nhau. Nhưng này thỏa mãn cảm giác cũng là như vậy địa chân thực, chân thực đáo nhượng ANKH hầu như cho là hắn mình là một "Nhân loại" .

Nột, Eiji, ngươi xem một chút, cái gọi là "Dục vọng" cư nhiên cũng có thỏa mãn một ngày ni, đây là món nhiều ma địa buồn cười sự nột, ngươi nói là ba? Cúi đầu, ANKH nhớ lại cái kia vẫn luôn bên người nhưng bây giờ cũng không ở người đứng bên cạnh hắn.

Vậy còn ngươi? Ngươi cảm thấy thỏa mãn sao? Hắn ở trong lòng hỏi cái kia luôn mang theo sỏa lý ngu đần nụ cười tên, nhưng chắc hẳn phải vậy ngươi, cũng không ở hiện trường người kia thì không cách nào trả lời vấn đề của hắn.

Sở dĩ, hắn chỉ tốt bản thân đi muốn câu trả lời liễu.

Đang cùng chạy tới Hina nói xong liễu nói, ANKH miễn cưỡng tựa như đứng lên, dù cho không lâu hắn không chỉ nói giơ tay lên, ngay cả đầu ngón tay đều khúc không đứng dậy, nhất toàn bộ là không thể động đậy trạng huống; hắn vẫn là chống lên thân thể, đạp lung lay lắc lư bước tiến, chậm rãi về phía trước rảo bước tiến lên.

Không đi làm liền sẽ không biết cuối cùng kết quả, cho dù nhìn như ngu xuẩn, nhưng này nói không chừng chính thị đi thông muốn đi con đường tiệp kính cũng nói không chừng. Lúc này, ANKH là như vậy địa thâm tín trứ.

________________________________________________________________________________

"Tại sao không nói cho Eiji quân ni? ANKH của ngươi..."

Khi biết liễu ANKH hạch tâm tiền xu gần vỡ vụn chuyện tình hậu, Hina có chút khó có thể tin nói, nhưng của nàng lời còn chưa nói hết, liền bị ANKH ánh mắt của cùng với cắt đứt ngôn ngữ cấp ngăn trở. Đó là một loại không hy vọng đối phương hỏi tới phản ứng, cũng bởi vậy Hina chỉ có thể dừng lại hỏi, tuyển trạch trầm mặc tiếp thu ANKH làm ra quyết định.

Vậy sau bọn họ liền và Eiji bắt đầu rồi một hồi mơ hồ minh bạch, nhưng không nói toạc "Nói lời từ biệt" .

Tự Eiji tay của trung nhận lấy kem cây, ba người bắt đầu nói chuyện, nói nói, trọng tâm câu chuyện liền nhắc tới liễu hữu quan Shingo thân thể bộ phận...

"Như vậy..." Có chút chần chờ địa nói, thời khắc này Eiji thoạt nhìn có chút hưng phấn, tựa hồ là ở trưng đắc ANKH tự mình nói ra khỏi miệng đáp án. Nhưng ANKH cũng không trả lời hắn dự định, chỉ là trầm mặc ngồi, đường nhìn có chút thấp rũ xuống.

"Ca ca thân thể rất nhanh thì hội trả lại liễu." Thấy thế, Hina nhanh lên nhận súc trứ trả lời.

"Thật tốt quá, Hina."

Thập ma cũng không biết Eiji khi lấy được xác định đáp án hậu, chỉ là rất đơn thuần để Hina cảm thấy vui vẻ, nhưng này phân đơn thuần trung nhưng cũng không hoàn toàn biểu hiện Eiji mình cá nhân ý nguyện, cũng bởi vậy làm người thoạt nhìn hình như nhiều phân miễn cưỡng cảm giác, giống như là ép buộc bản thân đi quên một cái liền lương tri thượng hẳn là muốn sơ sót sự tình như nhau.

Đối, một cái liền lương tri thượng không nên đi chú ý sự tình, nhưng nhưng cũng là nhất kiện chuyện rất trọng yếu.

"Ta sở để ý sự tình chỉ có cái này..." Như là tưởng cường điệu thập ma giống nhau, Eiji lần thứ hai nói ra loại này bỏ qua chuyện trọng yếu ngôn luận. Tuy rằng Hina có chú ý tới Eiji miệng sai tâm, nhưng cũng không vạch trần hắn, chỉ là ở trong lòng nho nhỏ địa đưa ra nghi vấn.

Thực sự chỉ có chuyện này sao? Còn là liền lương tri mà nói, chỉ có thể chú ý chuyện này ni? Hina có chút tâm tình phức tạp nghĩ. Mà nàng sở dĩ không tương những nghi vấn này nói ra khỏi miệng nguyên nhân rất đơn giản, đơn giản là đây cũng là nàng đối mặt vấn đề.

Rốt cuộc nên sao vậy bạn ni? Ca ca.

Đối mặt Eiji cùng với ANKH còn có mình hiện huống, Hina có chút bất lực địa nghĩ, đồng thời ở trong lòng hướng luôn luôn bảo vệ huynh trưởng của mình cầu trợ.

________________________________________________________________________________

Để có thể nghỉ ngơi thật tốt, dĩ ứng phó không biết sẽ phát sinh thập ma chuyện ngày mai, Eiji cùng với ANKH ứng với Hina yêu cầu, đi tới tuyền huynh muội nơi ở. Ở rửa mặt chải đầu xong rồi sau khi, Hina về tới gian phòng của mình đi ngủ, mà Eiji cùng với ANKH còn lại là đi ngủ Shingo căn phòng của.

"Nột, ANKH..."

Eiji nhìn đang nằm ở Shingo trên giường ANKH, có chút tiểu nhỏ giọng gọi.

"Làm gì?"

Liên đầu cũng không ngẩng một chút, ANKH có chút thô lỗ thuận miệng lên tiếng. Eiji tuy rằng không biết ANKH cùng Maki bác sĩ xảy ra thập ma sự, nhưng cũng tự ANKH thanh âm của trung nghe được tràn đầy uể oải.

"Không, không có..." Thấy ANKH hình dạng, Eiji nguyên bản đáo miệng nói lại tất cả đều nuốt xuống.

"Làm gì muốn nói lại thôi a? Nhìn liền phiền! Có chuyện cũng nhanh chút cấp lão tử nói ra, không phải cũng nhanh cút ra ngoài." Nghe Eiji rõ ràng có chuyện muốn nói nhưng không nói ra miệng thanh âm, nguyên bản đưa lưng về phía Eiji ANKH đột nhiên bay qua thân, hướng phía Eiji nhíu mày vẻ mặt không nhịn được nói.

"A, a dạ..." Eiji có chút không biết làm sao địa cùng đột nhiên xoay người ANKH bốn mắt tương giao.

Hắn không nghĩ tới ANKH lại đột nhiên xoay người nhìn mình, thành thật mà nói điều này làm cho Eiji nghĩ có chút kinh ngạc, nếu như là trước nói, ANKH đại khái hội nhất phó mặc kệ dáng vẻ của ngươi, liên xoay người cũng sẽ không địa ngủ tiếp hắn giác ba. Sở dĩ ANKH hành động như vậy có thể giải thích vi ANKH đối sinh chuyện của hắn cảm thấy lưu ý sao? Eiji có chút tâm tình phức tạp nghĩ. Thế nhưng hắn lời muốn nói khi nhìn đến ANKH mặt của, hơn nữa còn là cái loại này không nhịn được biểu tình thì, liền càng khó nói ra khỏi miệng.

"Ngươi rốt cuộc muốn nói thập ma?" Thật lâu đợi không được đối phương trả lời, ANKH nghĩ càng phiền não. Hắn dùng trứ có chút thanh âm trầm thấp hơi cảnh cáo địa đối Eiji nói.

"Ách... Ngươi... Cái kia..."

"Nói điểm chính!" Nhìn Eiji vẻ mặt do dự hình dạng, ANKH khởi động thân thể tức giận quát.

"... Nột, ANKH, ngươi sau khi... Có thập ma dự định?"

Lại bị ANKH lại nhiều lần dưới sự thúc giục, Eiji cuối cùng cuối cùng có chút tiểu nhỏ giọng tương vẫn luôn khốn nhiễu vấn đề của hắn hỏi miệng. Đương nhiên, ở hỏi ra lời vấn đề đồng thời, cho dù không cần nhìn ANKH trong nháy mắt đó sửng sốt biểu tình, Eiji cũng biết đó là một lỗi thời vấn đề, thậm chí có thể nói là cái vĩnh viễn không nên hỏi vấn đề.

Mà sở dĩ là không nên hỏi vấn đề lý do rất đơn giản, đơn giản là quá tàn khốc. Hiện nay đang GREEED hóa Eiji bản thân có rất sâu cảm thụ sở dĩ rất rõ ràng, GREEED kỳ thực cũng không có ngũ giác, chỉ là loại tiền xu tập hợp thể. Mà bọn họ sở nhìn thấy thế giới, sở cảm nhận được thế giới, hết thảy hết thảy đều là không rõ ràng lắm thả u ám mơ hồ, đó là một nhiều ma không thú vị thả đáng sợ thế giới.

GREEED môn chính là bởi vì không có ngũ giác, thập ma cũng không cảm giác được, cho nên mới phải không chiếm được thỏa mãn.

Mà thật vất vả bởi vì Shingo mà có ngũ giác ANKH hiện tại đối mặt, đó là gần mất đi vậy cũng dĩ cảm giác ngũ giác, lần thứ hai trở thành GREEED. Mặc dù GREEED có thể màu sắc tự vệ thành người, ở bề ngoài cùng nhân loại cũng không sai biệt, nhưng GREEED vẫn là GREEED, không có ngũ giác, không cách nào cảm thụ, cũng vô pháp minh bạch, đối sinh hết thảy cảm giác chỉ có thể tưởng tượng, chỉ có thể khát vọng, nhưng vĩnh viễn đều không chiếm được.

Mình cũng đang cảm thụ đáng sợ kia cảm giác Eiji, lại sao vậy có thể sẽ không thèm để ý ANKH ý nghĩ ni. Sở dĩ tức liền cảm giác là không nên vấn đề, Eiji vẫn là không nhịn được hỏi miệng.

"Hừ, còn tưởng rằng ngươi muốn hỏi thập ma, kết quả lại là loại này chuyện nhàm chán." Không tước địa hừ một tiếng, ANKH lại xoay người vòng vo trở lại, cả người lần thứ hai đưa lưng về phía Eiji.

"ANKH!"

Thật vất vả cố lấy dũng khí hỏi ra lời vấn đề lại bị nói buồn chán, điều này làm cho Eiji nghĩ có chút không thể tiếp thu. Ở hơi nhíu lên liễu vùng xung quanh lông mày hậu, Eiji kêu tên của đối phương, trong giọng nói có hi vọng đối phương có thể cho cái có ý nghĩa trả lời ý tứ.

Nhưng bị hỏi nhân tựa hồ không trả lời dục vọng, đang trầm mặc giằng co một trận hậu, ANKH chỉ là lạnh lùng nói một câu, "... Cái này cùng ngươi không có vấn đề gì."

"ANKH! !" Không có được hài lòng câu trả lời Eiji lại bảo liễu một lần ANKH tên, lần này trong giọng nói tức giận gia tăng rồi vài phần.

"Hắc, ngươi lúc rảnh rỗi tưởng loại này buồn chán chuyện, còn không bằng suy nghĩ nhớ ngươi ngày mai phải mặc thập ma nội khố quên đi, ngu ngốc."

Đưa lưng về phía Eiji phất phất tay, ANKH có chút có lệ nói. Từ ANKH liên tiếp hành vi trung có thể nhìn ra được, đối sinh cái đề tài này, ANKH tựa hồ một điểm đều không có đàm luận dự định.

Ở biết ANKH cũng không tưởng trả lời vấn đề này, thậm chí là không thèm để ý chút nào vấn đề này hậu, Eiji cảm thấy đã lâu phẫn nộ. Mà khí hôn đầu Eiji ở chưa qua tự hỏi hạ, liền dùng sức tương bối đối với mình ANKH ban liễu qua đến, đón thuận thế đặt lên đối phương, dùng hai tay tương đối phương quyển ở giường cùng thân thể mình trong lúc đó, trong nháy mắt rút ngắn khoảng cách giữa hai người, nhượng bị đặt ở dưới thân người không có cơ hội đào tẩu.

Nhìn dưới thân người, Eiji thần tình phi thường địa chăm chú, đại có nếu như đối phương không trả lời liền không ly khai khí thế của.

"ANKH! ! Ta là rất nghiêm túc đang hỏi ngươi cũng!" Tựa đầu ghé vào mặt của đối phương tiền, Eiji nghiêm túc nói rằng.

"Gì?" Hoàn toàn không nghĩ tới đối phương cư nhiên sẽ làm ra như vậy hành động, ANKH có chút ngây ngẩn cả người, nhưng đón cũng không lâu lắm, ANKH liền lập tức phản ứng kịp, bắt đầu dùng sức tránh ghim. Biết rõ ANKH sẽ không ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ Eiji, còn lại là tảo một bước tương dưới thân tay của người cùng với chân cấp áp chế hảo, làm cho đối phương hoàn toàn không có biện pháp phản kích.

"Xuống tới!" Dùng sức ngắt vài cái nhưng hoàn toàn vô dụng hậu, lý giải đáo bản thân không cách nào dĩ lực lượng của chính mình thoát ly ANKH có chút tức giận địa nói.

"Không nên! Trừ phi ANKH trả lời vấn đề ta hỏi trước đã." Hoàn toàn không dự định chiếu ANKH nói xuống Eiji, như đứa bé tựa như, có chút ảo chấp địa quay dưới thân người nói, đồng thời còn tăng thêm áp chế lực đạo.

"Được rồi, ngươi xong chưa a? Đã nói mặc kệ chuyện của ngươi, rốt cuộc là muốn như thế nào?" Ngoan trừng trên người nhân liếc mắt, ANKH ngừng vô tác dụng giãy giụa, tựa đầu phiết hướng một bên vẻ mặt không vui nói.

Trong lúc bất chợt bị phản vấn nói muốn sao vậy dạng, Eiji nhân cảm thấy ngoài ý muốn mà có chút kinh ngạc mở to hai mắt, nguyên bản cường thế thái độ cũng đồng thời ngừng lại. Ở sửng sốt một chút hậu, Eiji dùng có chút thanh âm đứt quãng đáp trả, "Ta, ta chỉ là... Tưởng. . . Biết... ANKH... . Rốt cuộc là. . . Sao vậy. . . Nghĩ mà thôi."

Ở tương đứt quãng trả lời nói xong liễu chi hậu, Eiji lặng lẽ cúi thấp đầu xuống, không nói thêm nữa.

"Gì quỷ? ..." Đối sinh đối phương vậy có nói cùng chưa nói giống nhau đáp án, ANKH có chút không nhịn được chuẩn bị mắng lên, nhưng ngay hắn tựa đầu quay lại mà nói ra tiền hai chữ đồng thời, ánh vào hắn mi mắt, cũng là mặt đầy nước mắt Eiji.

"Ngươi khóc thí a!" Lần đầu tiên thấy như vậy Eiji, ANKH mặc dù có chút khiếp sợ, nhưng nói luôn luôn ngực tốc hành ANKH, còn là phản xạ tính địa mắng ra liễu miệng.

"Ta. . . Khóc?" Eiji sờ sờ mặt mình, có chút nghi ngờ nói, giống như là hắn lần đầu tiên nghe nói chuyện này như nhau. Nhưng lúc này trên tay hắn ướt át xúc cảm, lại đồng thời bằng chứng trứ sự thật này. Rõ ràng là vẻ mặt của mình, Eiji lại như là bị người nhắc nhở hậu mới phát hiện giống nhau.

"Thật là kỳ quái a... Rõ ràng một điểm cũng không muốn khóc, tại sao nước mắt tự ý liền..." Thả áp chế ANKH tay của, Eiji dùng có chút thanh âm run rẩy nói, đồng thời dùng hai tay dùng sức xóa đi liễu trên mặt dịch thể. Nhưng trên mặt dịch thể giống như là hư vòi nước giống nhau, bất luận Eiji làm sao địa xóa đi, không cầm được nước mắt đều sẽ lần thứ hai chảy xuống.

Hay là theo bản năng nước mắt là Eiji ở vô ý thức trong lúc đó, hiểu được bất luận cuối cùng kết cục là thập ma, đối sinh thân là GREEED ANKH mà nói cũng sẽ không là thập ma hảo kết cục, cho nên mới lưu lại cũng nói không chừng. Nhưng đối với sinh này đoán chân giả, ngay cả rơi lệ Eiji bản nhân cũng không biết.

"Toán, quên đi, nếu ANKH ngươi như thế không muốn trả lời nói, vậy cũng không cần trả lời. Ta đi ngủ phòng khách... ." Vừa nói xong, có chút khốn quẫn Eiji liền rời đi ANKH trên người của, cũng không quay đầu lại chuẩn bị ly khai Shingo căn phòng của.

Hơi nhíu lên liễu mi, tương tất cả nhìn ở trong mắt ANKH chậm rãi ngồi dậy, biểu tình có chút phức tạp nhìn Eiji gần rời đi bóng lưng. Vậy sau hắn có chút khó chịu địa hướng phía bên cạnh sách liễu một tiếng hậu, liền đi theo Eiji cùng nhau ly khai giường. Ngay Eiji đi tới cửa đồng thời...

"? !" Eiji đột nhiên cảm giác được phía sau truyền đến một người khác ôn độ, theo hắn biết, phòng này chỉ có hắn cùng ANKH hai người, sở dĩ ôm lấy người của hắn là...

"Không chính xác quay đầu xem." Hung tợn cảnh cáo Eiji, đứng ở hắn phía sau ANKH vùi đầu vào liễu đối phương hõm vai trung.

"Dạ... ." Bởi vì thật sự là thật không có chân thực cảm, hoàn ở vào kinh hách trạng thái Eiji có chút lăng lăng đáp trả.

Hoàn toàn không nghĩ tới ANKH sẽ chủ động ôm lấy bản thân, Eiji nghĩ có chút hỗn loạn. Dĩ vãng thường hình thức mà nói, hơn phân nửa đều là do hắn chủ động ôm lấy ANKH, mà ANKH thì luôn luôn biểu hiện ra nhất phó rất không tình nguyện đắc hình dạng. Tuy rằng bị ôm lấy ANKH cũng vô ích lực hất tay của hắn ra, bất quá bao nhiêu hội có chút nhỏ tiểu địa giãy giụa là được.

"Hội vẫn luôn ở chung với nhau."

"! !"

Đang nghe ANKH nói ra khỏi miệng trong nháy mắt, Eiji nghĩ buồng tim của mình Phảng phất bị người dùng chùy tử hung hăng đập, không bị khống chế kinh hoàng trứ. Hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới sẽ có tự ANKH trong miệng nghe được câu này một ngày. Cái kia không được tự nhiên lại kiêu ngạo GREEED, làm người giả dối đê tiện, thích ăn kem cây nói vừa thô lỗ, ở ở phương diện khác hoàn rất ngốc, một người như vậy, hoặc trứ nên nói là GREEED, cư nhiên sẽ nói ra như vậy căn bản không như hắn hội nói.

Ngày mai đại khái là ngày tận thế ba, đối sinh ANKH bản tính hiểu rõ vô cùng Eiji nhịn không được như thế nghĩ, nhưng nhưng trong lòng cũng đồng thời cảm nhận được một phần khó diễn tả được rung động.

"Dạ." Cúi đầu, có chút kích động Eiji nhỏ giọng trả lời trứ.

Vậy sau giống như là để ưng thuận liễu thệ ngôn giống nhau, Eiji quay người sang đến, dùng một tay đỡ ANKH hai gò má, có chút lạng quạng hôn ANKH. Mà bị hôn ANKH cũng không có như cùng dĩ vãng giống nhau không được tự nhiên địa phản kháng hoặc là giãy giụa, chỉ là hơi trương khai miệng, sâu hơn khả năng này sẽ là cuối cùng một lần hôn môi.

Buổi tối, cứ như vậy lén lút quá khứ; ngay sau đó, tờ mờ sáng thái dương chậm rãi mọc lên, đại biểu cho cuối cùng chiến đấu cũng bắt đầu rồi.

Buổi sáng dương quang tự

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net