[Ánh An] Tịch gian

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

fonety

***

"Này, đừng giả bộ ngủ."

Hino Eiji mơ hồ bay qua thân.

"... Hiện tại tài vài điểm?"

"Phải lên đường."

Mở mắt thời gian, trong bóng tối bóng người đã đổi xong toàn thân sáo trang. Hino Eiji ưa ăn mặc quần áo trong thời điểm Ankh, ánh trăng ở trên người của hắn chiếu sáng phân nửa, xương quai xanh ở bao quát góc độ hạ hơi hiển lộ ra.

Hắn đã đáp ứng Ankh, ngày hôm nay muốn cùng nhau suốt đêm xếp hàng mua tân đem bán thuần ái trò chơi. Đang không có Yummy, không có chiến loạn hòa bình trong thành phố, nhân vi chấp niệm của mình mà sống lại Ankh, trái lại không biết theo ai. Thật vất vả thuyết phục đối phương thừa dịp bề ngoài tử hảo thẳng thắn xuất đạo tố nghệ nhân, kết quả lại trở thành xuất môn công tác, về nhà sẽ chết đổ thừa không ra khỏi cửa phế trạch.

Ở Ankh bạo hồng sau đó, Hino Eiji sinh hoạt cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Bản đến thân phận của mình cũng có chút đặc thù, còn muốn chiếu cố Ankh một không cẩn thận đã nói lậu miệng, muốn an nhàn địa ngủ thượng tròn một ngày đều là hy vọng xa vời. Bất quá chuyện ngày hôm nay cũng đích thật là rất sớm trước liền cùng Ankh ước định tốt, ước nguyện ban đầu là bởi vì tưởng khó có được cùng đi ra ngoài cho nên mới đưa ra "Xếp hàng mua tân đem bán Game ba" kiến nghị, không nghĩ tới cực khổ cũng là bản thân.

Ở Ankh sống lại sau ba tháng sau, Hino Eiji cự tuyệt Hina thông báo. Bàn cách sinh sống thật lâu nhà hàng các gian, ở cách đó không xa mua gian không lớn nhà trọ.

Song phương thầm chấp nhận loại này ở chung sinh hoạt. Đối với Ankh mà nói, đãi ở Hino Eiji bên người là cần thiết. OOO—— tàn dư ở Hino Eiji trong cơ thể hoàng đế lực lượng duy trì hành động của hắn năng lượng, mà chỉ là Hino Eiji bằng vào cường đại chấp niệm tương vương giả lực lượng phát huy đi ra điểm này, Ankh cũng phi không có cảm thụ được hắn cường liệt chấp niệm.

Ỡm ờ, nói ngắn lại, Ankh cắn răng một cái, tính là thầm chấp nhận bọn họ "Gặp gỡ" hiện trạng.

Đương bầu bạn xuất hiện thì, một người tại ngoại dã tính cũng tương bị cưỡng chế thu về. Cùng Ankh tại ngoại đi dạo thế giới không biết bao lâu sau đó, bọn họ một lần nữa về tới Nhật bản. Thành người ý thức trách nhiệm ở lữ đồ trung càng thêm đột hiển liễu đi ra. Hino Eiji chung quy minh bạch, cứu vớt thế giới cũng không phải là vĩnh viễn tinh thần phấn chấn, như vậy cũng sẽ có bị mình tinh thần trọng nghĩa phỏng chừng sai rồi thời đại hiểu lầm —— chân chính anh hùng bạo phát vu vừa lúc nhu nếu như vậy một vị anh hùng tốt nhất thời đại —— mà hắn đã hoàn chỉnh đã trải qua như vậy không có tiếng tăm gì quang huy bộ phận.

Ankh đi ở so với hắn sảo tiền vị trí, Hino Eiji một bên ngáp theo ở phía sau, thấy hắn khẩu trang thằng mang khoanh ở liễu bên tai phụ cận, thân thủ đi giúp hắn sửa lại một chút thuận.

Chỉ bụng bên tai cây phụ cận nhẹ nhàng vuốt ve. Ankh phản ứng ra một tia không khỏe, vành tai hơi co rúm liễu hai cái, không có dừng lại cước bộ của mình. Hino Eiji thuận lợi tương đối phương bên tai tóc sửa lại một chút, thu tay về.

Tiếng bước chân tất tất sách sách. Đèn đường ngọn đèn một vòng một vòng, hai người cái bóng trọng điệp lại xa nhau. Hino Eiji trong lòng nhưng mâu thuẫn cúi đầu nhìn hai người cái bóng —— ảnh ngược ra cũng không phải là chân chính loài người thân ảnh. Ankh biết đại khái hắn suy nghĩ cái gì, có lẽ nói, bọn họ đều ở đây tận lực đi thăm dò ý nghĩ của đối phương, lại dùng tối phương pháp thích hợp đi ở chung, bởi vậy ANKH mặc dù biết Hino Eiji trong lòng có thế nào ý nghĩ, cũng sẽ như trước im lặng không lên tiếng. Thế nhưng tối nay hạ gió thổi qua thời gian, hắn gỡ xuống khẩu trang, nhỏ giọng nói câu lạnh quá.

Ankh khó có được không có vì trò chơi mà suốt đêm không ngủ. Ở Eiji mở mắt ra trong nháy mắt, mãnh liệt dương quang bắn thẳng đến vào trong mắt, hắn vội vàng dùng nặng nề thủ chắn trước mắt. Hơi chút thay đổi hạ thân thể tưởng phải tiếp tục bổ miên, ngực kích khởi xúc cảm đã có nặng nề trọng lượng áp chế. Quay về nhớ không nổi tối hôm qua nằm trên giường sau hoàn chuyện gì xảy ra, Hino Eiji may mắn là bản thân tiên tỉnh lại, tình huống như vậy cũng không thấy nhiều.

Ankh chắc là Vô Tâm sáp liễu, có lẽ là bị cái gì kích thích, không hề phòng bị địa nằm ở liễu Hino Eiji trên người của. Tóc vàng tán ở tại Eiji ngực, thở ra khí tức đưa hắn mỏng áo ngủ lộng ướt một mảnh. Sắp tới giữa trưa cường liệt dương quang tương Ankh chiếu xạ đắc có chút phát nhiệt, trên trán hãn thấm ướt trên ngực trái phương. Nói ngắn gọn, Eiji trên thân ướt phân nửa.

Muốn đưa tay hướng đối phương mặt tham đi qua thời gian, Ankh mở mắt ra. Hino Eiji cũng không có chủ động lấy ra đặt ở Ankh trên vai tay kia thủ, hắn phụ trách địa tương Ankh giam cầm vào trong ngực, đầu ngón tay cắm vào sợi tóc trong. Tuy nói là là vô tình hành vi, nhưng Hino Eiji nghĩ như vậy cũng không có gì bất hảo. Ankh nhất phó kinh ngạc biểu tình từ Hino Eiji trên người nhảy dựng lên, tư thế biến thành nhảy qua ngồi ở Hino Eiji trên đùi, hắn bởi vì bất ngờ kinh hách thở phì phò, một bên trên bàn, điện thoại di động như là vì bang trợ hắn giảm bớt phần này xấu hổ, ong ong rung động liễu hai cái.

Ankh liền vội vàng đem điện thoại di động lấy được trước mặt mình, ở Hino Eiji nỗ lực chi khởi trên thân cởi bỏ thấp rơi mặc áo khoảng cách, hắn đơn giản lật xem kiểm tra lại liễu tin nhắn ngắn.

"Lại nói tiếp, ngày hôm nay ngươi thật giống như có quay chụp tới?"

"... Không, kéo dài." Hoảng liễu hoảng trong tay bạch sắc màn hình, hắn đưa điện thoại di động ném tới liễu Eiji sau lưng gối đầu thượng, đầu tùy ý về phía trước đảo quá khứ, vừa vặn vùi vào liễu Hino Eiji cảnh ổ.

"... Hừ hừ, xem ra là lão Thiên cũng cho ta ngày hôm nay thông tân trò chơi a."

"Ta nghĩ hắn chỉ là muốn cho ngươi nghỉ ngơi nhiều hai ngày mà thôi, mấy ngày hôm trước không phải bận rộn thiếu chút nữa phát sốt sao."

"Không có khả năng có loại chuyện đó, ta mới sẽ không ở mùa hè phát sốt." Hắn ngồi dậy trừng Hino Eiji liếc mắt, đổi lấy đối phương có lệ xin lỗi. Ankh thở ra một hơi dài, duỗi cái đại đại lười thắt lưng.

"Đã đáo bữa trưa thời gian, phải giúp ngươi mang cái gì trở về ăn sao."

"Đi thôi."

"Ừ?"

"Đi ra ngoài mua hai cây kem ăn."

Người này đột nhiên uống thuốc đi ba. Đã thành thói quen cực độ trong nhà ngồi xổm Ankh hành vi Eiji, có chút không thích ứng địa tâm tưởng.

Mua được kem địa phương là tới quá vô số lần bờ sông. Ankh cắn kem cây gậy, quay rộng mở hà diện đờ ra.

Tuy rằng dẫn theo kính râm, còn đang đại nhiệt thiên mang khăn trùm đầu, hình như cũng rất khó không bị người bên ngoài chú ý tới. Vốn là tốt hai người ra ngoài, hiện tại lại chỉ có thể nhượng Ankh đang suy nghĩ ra biện pháp trước vẫn luôn sống ở đó lý, Hino Eiji trốn ở trong buội rậm ngực yên lặng hướng đối phương xin lỗi, cắn móng tay dùng sức nghĩ giải quyết sự kiện phương pháp.

Coi như mình ngụy trang thành người đại diện, chỉ cần bị vỗ tới ảnh chụp cũng sẽ mang đến rất nhiều đến tiếp sau phiền phức. Cũng không phải lần đầu tiên bị vỗ tới mặt của mình lỗ, gần nhất cho hấp thụ ánh sáng tỷ số có thể hay không cao một điểm, vạn nhất tiêu khiển khối có người toát ra điều tra một chút ý nghĩ không thì phiền toái sao. Huống hồ trong tay hoàn ôm nhất rương tân mua kem chuẩn bị ngựa thượng mang về nhà, Ankh tính cách phỏng chừng căn bản sẽ không quan tâm bên người nữ tính fan suy đoán nói thầm thanh, mà là nghĩ thầm trong tay mình này hộp kem có thể hay không hòa tan loại vấn đề này.

Loại chuyện này, quả nhiên hay là muốn làm được nam tử khí khái một ít. Hino Eiji quyết định, từ rừng cây trung chui ra, Ankh dùng dư quang thoáng nhìn liễu đối phương giương miệng ách thanh hướng hắn truyền đạt "Chính là hiện tại, chạy mau" tin tức, dẫn đầu hướng phía nhà phương hướng vội vã ly khai. Nhìn hộp lắc lư kem hốt hoảng trốn chạy Eiji, Ankh trong lòng có chút cười, một cái xoay người, miễn cưỡng nặn ra đoàn người, hướng phía ngược lại lộ tuyến chạy động.

"Tân, cực khổ."

"Hắc, hắc a... ? Bây giờ nói loại này nói xin lỗi có ích lợi gì, làm gì không giúp ta chỉ không ai lộ tuyến trước hết tự ý chạy đã trở về a."

Trở thành nghệ nhân thực sự là không xong cực độ quyết định. Làm lời lẽ tầm thường đề tài của, Ankh lần thứ hai không vui oán giận lên tiếng.

"Vì sao ta nhất định phải đang không có công tác thời gian cũng bị đuổi theo không tha bất khả a."

"Bởi vì là nghệ nhân ma." Hơi có áy náy nhìn càu nhàu người ở chung, Eiji thành khẩn tương băng tốt kem đưa tới Ankh trước mặt.

"Như vậy còn chưa tính, ngươi vì sao mỗi lần đều phải ẩn núp a. Trực diện đứng ra trái lại tài năng chứng minh hai chúng ta không có như vậy quan hệ phức tạp không phải sao."

"Khả là hai chúng ta đúng là không có đơn giản như vậy quan hệ."

"Vậy công lái ra được rồi, fan ngược lại sẽ càng hưng phấn ba."

"Nhưng là như vậy nói, cũng liền mất đi tố càng thêm thành công nghệ nhân cơ hội nga."

"Hừ, cầu còn không được." Một ngụm phẫn hận cắn hạ băng tra.

"Nỗ lực nhẫn nại một chút đi, nếu lựa chọn con đường này nói, sẽ cố định địa đi xuống ma. Thực sự không được, dựa vào nhất cái quần lót, ta cũng vậy có thể quá thượng lưu lãng sinh hoạt nga, Ankh ngươi liền có chút miễn cưỡng liễu ba."

"Hừ. Rõ ràng bởi vì lưu lại vương giả lực lượng mà phát động vật bởi vì sợ hãi mà nhượng bộ lui binh, ngươi hoàn nhất định muốn chạy đến Phi Châu đại thảo nguyên đi lữ hành."

"Ta muốn nhìn một chút như vậy phong cảnh a!" Hino Eiji không chút nào hối ý địa nói.

"Nếu như vậy, tựu kiền thúy ly khai Nhật bản được rồi, dù sao ngươi cũng là cái cà lơ phất phơ người may mắn, vô luận là ở đâu lý đều sẽ bị người khác cứu lên." Rõ ràng là dỗi thì nói, Ankh hàm chứa còn sót lại non nửa đoạn kem đáp lễ nói.

"Vậy còn ngươi." Bị ghét bỏ cũng phi làm người vui sướng, Hino Eiji từ trong tủ lạnh xuất ra đệ nhị cây kem, xoay người nói rằng.

"Hắc? ... Đại khái, tiêu thất ba. Dù sao là đã phát sinh qua chuyện." Bị yêu cầu chăm chú trả lời trong nháy mắt, Ankh có chút ngoài ý muốn sửng sốt một chút. Ở Hino Eiji khai đạo hạ, hắn tận lực để cho mình đi tin tưởng bây giờ là cái chân chính nhân loại. Nhưng vậy căn bản làm không được.

Ankh không có nhìn Eiji. Trùng hợp nhìn sàn nhà, hắn liền nhìn mình chằm chằm cái bóng trung loài chim quái vật nguyên bản dáng dấp, có chút trào phúng địa cười ra tiếng.

"Vốn là hẳn là phân biệt kết cục, tự ý lại quyết định gặp nhau lần nữa chính là ngươi mới đúng chứ." Ankh nói.

Đại khái là bởi vì mùa hè nguyên nhân.

Hino Eiji trên mặt của cũng không có hiện ra ứng hữu trầm mặc, ngoại trừ như là không bị hiểu tịch mịch biểu tình ngoài ý muốn, thậm chí hỗn loạn liễu một chút tức giận. Ankh trong lòng có chút hối hận tiền một giây nói ra nói lẫy, đó là không hề có đạo lý, mình cũng biết rất rõ ràng lời lẽ sai trái.

Rất muốn thấy hắn. Không có thực thể, chỉ có thể tuần hoàn theo tiền xu chỉ dẫn vĩnh viễn đứng ở Eiji phía sau, nhìn không thấy hắn vẻ mặt, yên lặng bồi bạn Eiji đi qua tròn một năm tịch mịch lữ đồ.

Muốn nói, ở một năm kia gian, hắn đã so bất luận kẻ nào càng hiểu hơn Hino Eiji. Lý giải Hino Eiji chấp nhất, Hino Eiji cường đại, còn có hắn đối với mất đi bằng hữu mà cho thấy yếu đuối. Chính là bởi vì biết nhiều như vậy, hắn tài vô số lần địa ảo não, chỉ có còn sót lại tư tưởng bản thân, chỉ có mười một phần tám sinh mạng bản thân, không thể ở Hino Eiji ở không người trong sa mạc buông ra thanh âm hô chúc vu tên của mình thời gian, ở trước mặt hắn, thân thủ che lại hai mắt của hắn.

Ankh cũng không phải là quên mất phần này sơ tâm. Cùng quá khứ tuyệt nhiên bất đồng sinh hoạt khiến cho hắn quả thực thu được tân sinh. Duy chỉ có luôn luôn các loại biện pháp sử Hino Eiji bị khinh bỉ điểm này nhưng thật ra vẫn luôn không có đổi quá.

"Đó là ngươi đích thực đang muốn pháp sao." Hino Eiji trong mắt nhân tâm tình bất ổn sinh ra trong nháy mắt hỗn loạn, đó là biến thân trở thành mặt nạ kỵ sĩ ooo sau không cách nào khỏi hẳn di chứng —— lệnh động vật cảm thấy sợ hãi thần phục lực lượng.

ANKH cảm thụ được một không rõ áp lực thật lớn, bức bách hắn không cách nào thuận lợi thở dốc, tay chân trong nháy mắt phảng phất bị đóng cửa tỏa giống nhau, sử không hơn tiếp theo ngoài miệng đánh trả khí lực.

Hino Eiji —— trong mắt lộ ra rõ ràng phẫn nộ cùng không cam lòng —— đem trong tay kem không hề có đạo lý địa, ở Ankh muốn nói ra hạ một câu nói ngữ trước, thô bạo địa nhét vào miệng của hắn trung.

"Cho dù là cho ngươi không tình nguyện phương thức... Ta cũng không muốn buông tha. Đây là ta đã xác nhận trôi qua giác ngộ." Hino Eiji trong mắt, để lộ ra sai lầm kiên định, "Nếu như chỉ có thể cưỡng cầu Ankh đến tiếp nhận nói, ta cũng sẽ không do dự."

Đại khái là bởi vì mùa hè nguyên nhân. Ở Ankh muốn nói cái gì đó trước, lạnh lẽo đường vị đã hòa tan vào nóng cháy trong miệng.

"Ừ... Khái khái..." Mặt ngoài lớp băng rất nhanh ở trong miệng hòa tan ra. Dịch thể càng ngày càng nhiều hàm ở tại trong miệng, kem thỉnh thoảng bị rút ra lại nhét trong miệng, dịch thể bởi vì môi khép mở từ khóe miệng không cách nào ức chế địa tràn đầy liễu đi ra, thảng quá đêm qua Hino Eiji chăm chú quan sát qua xương quai xanh, trợt đến rồi nơi ngực, cùng cậy mạnh ngăn Ankh quần áo trong nút buộc Hino Eiji quả đấm của đan vào một chỗ.

Ankh một tay nắm Eiji thủ đoạn, muốn tương nắm kem Eiji tay của ngăn, nhưng đối phương cố ý tương kem bỏ vào trong miệng của hắn phòng ngừa nói ra càng nhiều lệnh hai người sản sinh mâu thuẫn ngôn ngữ, Ankh chỉ phải dùng tay kia làm ra chống lại, Hino Eiji ngăn nút buộc động tác lưu loát thả có chút thô man, lấy cùi chỏ đẩy ra Ankh tay của chưởng, hắn đưa tay tham vào quần áo trong nội bộ, ngũ chỉ dán chặt Ankh trong ngực.

"Ừ, ừ hắc a..."

Cảm thụ được nguy cơ Ankh càng thêm dùng sức muốn đẩy ra người trước mắt, nhưng Hino Eiji trên người tán phát ra cưỡng bách tín hiệu sử toàn thân hắn mềm nhũn. Lần trước cảm thụ được mãnh liệt như vậy áp bách hay là đang Hino Eiji lúc đầu Greed hóa thì, đang ngủ không cách nào khống chế bản thân lực lượng Hino Eiji, cùng hiện tại đồng dạng uy hiếp Ankh hoạt động cơ hội.

"Ừ, ngô cầm, xuất ra đi, hắc a..."

Điềm nị dịch thể hiệp nửa vi thể rắn kem đang mãnh liệt trong xung đột tham vào khoang miệng ở chỗ sâu trong, đã bị thật lớn kích thích Ankh mãnh liệt ho ra thanh, trong hốc mắt bởi vì kích thích kích phát ra một chút dịch thể. Hắn một bên tìm kiếm hô hấp cơ hội, nhưng thả hô hấp sẽ làm trong miệng đã hòa tan đường thủy thoáng cái tràn ra tới, như vậy quang cảnh cùng Hino Eiji khả năng thắng lợi biểu tình đều là Ankh vô luận như thế nào đều không muốn nhìn thấy. Hắn vịn Hino Eiji vai, cố gắng tương kem cắn rơi xuống đáo trên người.

Hino Eiji ngón tay của ở Ankh trước ngực du tẩu. Nhũ thủ chỗ bởi vì chảy xuôi hạ lạnh lẽo dịch thể đổi được kích thích hưng phấn, hắn đưa bàn tay phúc trùm lên trước ngực, kìm trứ ngực cùng với phụ cận cơ bắp. Vì diễn nghệ mà rèn đúc khởi khí lực vừa đúng cường tráng, thuộc về nam tính nghệ nhân bị nữ tính khuynh mộ cơ bắp của co dãn vừa lúc, theo Hino Eiji hàng loạt kìm, Ankh không cách nào ức chế địa rên rỉ thành tiếng.

"Hừ ừ... Hắc a —— "

Hạ thân nóng cháy lệnh Eiji thanh tỉnh một ít. Hắn ngẩng đầu, nhìn Ankh đã phiếm hồng mặt của. Đối phương chính cau mày không tình nguyện dùng đầu lưỡi vuốt ve kem, hai tay chăm chú kiềm chế cháy dã Eiji thủ đoạn. Hino Eiji trong trí nhớ chưa từng xuất hiện Ankh lần này chịu nhục không cam lòng biểu tình, áy náy cùng kích thích hưng phấn đồng thời đánh thẳng vào hắn tự hỏi. Cuối cùng một khối băng tra rơi rơi xuống Ankh trên ngực, trợt đến rồi hai chân trung gian. Mộc côn như là kiểm tra tiếng nói ở chỗ sâu trong thì tràng cảnh áp chế ở tại ANKH bựa lưỡi thượng. Đối phương một bên hơi chút thả lỏng địa thở phì phò, hay bởi vì bựa lưỡi thượng bị áp chế kích khởi ác tâm cảm không ngừng được ho khan. Hino Eiji lúc này mới tương mộc côn từ Ankh trong miệng rút khỏi đến, liên đới trong suốt nướt bọt kéo thành một đường. Đối phương hai tay chống nệm, hai chân chống đỡ bắp đùi bảo trì xa nhau góc độ, cùng Hino Eiji đầu gối sở đứng vững nệm vị trí vừa vặn tách ra một khoảng cách. Đã bị hòa tan kem thấu thấp quần thường hạ, hở ra bộ phận rõ ràng có thể thấy được.

Trong lúc nhất thời Hino Eiji không biết như phản ứng gì, song phương duy trì cứng ngắc tư thế, trong không khí chỉ có hai người nặng nề thở dốc, xen lẫn Ankh tiếng ho khan, trên trần nhà ngưng tụ lại không cách nào ngẩng đầu áp lực.

Ankh ở này dưới áp lực trầm mặc cúi đầu. Hino Eiji có chút bối rối. Nếu như là bình thường, không có khả năng tồn vào hôm nay bản thân này dạng lỗ mãng hành vi, tự nhiên cũng không biết như vậy làm sao bản thân biến thành thi bạo phương sau đó hướng đối phương biểu đạt mình chân chính tâm ý. Mà đây chính là Hino Eiji khó hiểu địa phương, từ quyết định làm ra hội lệnh Ankh bị thương tổn hành vi đến bây giờ —— Hino Eiji cũng phát hiện —— bản thân tương chi nhận tác không hề ác ý phổ thông hành vi.

Đây không phải là Hino Eiji một người liền có thể phán đoán hành vi. Hino Eiji có thể nghĩ tới loại này xung động hành vi, thế nhưng tuyệt không hội phó chư vu hành động. Tương tự chính là tình huống ngoài ý muốn gần nhất cũng có phát sinh, quay trừ bản thân bên ngoài sinh vật có chi phối dục vọng, phá hư dục vọng chờ, cuối cùng đều đổ cho một điểm.

"... Là ta trở thành ooo lỗi sao..."

"Hắc? Làm sao vậy, ngươi nghĩ đem hành vi của mình trách tội đáo ooo trên người sao, đừng nói giỡn." Cố nén sinh lý thượng xung động, Ankh làm ra thối nhượng tư thế. Hino Eiji lúc này nỗ lực suy tính dáng dấp, ở thường lui tới Ankh cũng sẽ không ôm phản cảm, tương phản, hắn cho rằng đó là làm hắn đoán không ra Hino Eiji một mặt. Mặt ngoài giả ngu Hino Eiji, trong lòng có thâm bất khả trắc lòng dạ, chỉ có ở nhu phải nghiêm túc tự hỏi và khẩn cấp phản ứng thời gian mới có thể bộc phát ra, điểm này Ankh cũng không phải là hào không biết chuyện.

"... Nói cũng phải, chỉ là ta tư tưởng suy nhược mà thôi."

Hino Eiji cười khổ một tiếng, ngay sau đó mạnh quyển ở Ankh thủ đoạn, làm ra rõ ràng hướng Ankh nhào qua động tác, hai người nhất tề ngã xuống trên giường.

"Khái, khái a, ngươi đột nhiên lại làm cái gì —— "

Bị kẹp ở không gian thu hẹp trung Ankh chỉa vào đến từ lồng ngực phía trên áp lực, trong lòng mồi Hino Eiji không thể tưởng tượng nổi hành vi cảm thấy buồn bực. Một giây kế tiếp Ankh liền phản ứng kịp. Đó là hơi thở vô cùng quen thuộc, gia tăng vu Hino Eiji trên người thì, loại này không gì sánh được quen thuộc nguy hiểm liền khiến người sợ hãi đồng thời lại mê người.

"Đến rồi bước này nói, Ankh cũng cho là nên tiếp tục nữa ba."

Quay con ngươi ngoại một vòng nổi lên không bình thường đỏ Hino Eiji, mặc dù Ankh tưởng phải cố gắng phân biệt rõ, có phải là thật hay không chính Hino Eiji ý nghĩ cùng quyết định, ở Hino Eiji đột nhiên bị mình cường dục khống chế hiện tại, hắn cũng đã không rảnh cố kỵ những thứ này.

"... Ngô..." Hino Eiji tương mặt hoàn toàn chắn Ankh trước mặt, đầu lưỡi thừa dịp đối phương không chú ý, cậy mạnh cạy ra liễu Ankh xỉ bối. Bị kem đông lạnh trôi qua khoang miệng nội lãnh khí liên tục, lệnh Hino Eiji vội vàng xao động đầu lưỡi cảm nhận được lạnh lẽo thư sướng cảm, càng thêm tùy ý địa ở xỉ bối gian du tẩu. Tâm tình cực kém Ankh vốn định quay mềm mại đầu lưỡi hung hăng cắn, nhưng niệm tưởng tuôn ra trong nháy mắt, một không rõ uy nghiêm tương động tác của hắn ngạnh sinh sinh ngăn lại.

—— lưng đeo Greed gông xiềng, không cách nào chạy trốn uy nghiêm, ở Hino Eiji vô ý thức trung đã dần dần cảm nhiễm quanh thân rất nhiều người, đồng thời phần này đến từ ooo trớ chú nhất định sẽ tại nơi sau, gây cho Hino Eiji không thể tránh khỏi tên là cô độc chứng bệnh.

"Ừ, hừ ừ..." Thủy tí thanh thay thế quá đầu thở dốc, thân thể mềm mại nhất bộ vị trong lúc đó ma hợp lệnh Ankh tay của trong

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net