[Nha Độ] Hợp đoản 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

rowlet777

· H

· Cực độ OOC, nữ hóa, hủy hình tượng

· Thận nhập

Triều dục

* Wataru Kurenai tính chuyển thời gian mang thai play (hàm nữ thể, sinh nhũ, thời gian mang thai)

*

Từ Wataru mang thai sau, Taiga luôn luôn sớm về nhà, hận không thể cùng nàng vẫn luôn dính cùng một chỗ. Ngày xưa hắn đẩy cửa ra thì, Wataru đều thập phần vui vẻ nhào tới trong ngực hắn. Nhưng ngày hôm nay, Wataru tọa ở trên ghế sa lon, nhất phó dáng vẻ khẩn trương hai tay vén ở trên bụng, Taiga cũng rất nhanh chú ý tới nàng cùng bình thường bất đồng quần áo. Theo nghề thuốc sinh tuyên cáo Wataru mang thai bắt đầu, hắn cũng nữa không chạm qua bản thân khả ái muội muội, cấm dục nhiều ngày nhượng hắn càng không chịu nổi khiêu khích, máu thoáng cái liền vọt tới nửa người dưới.

Taiga xoay mặt đi, nhẹ nhàng mà ho khan che giấu bối rối của mình: Wataru cũng mặt đỏ lên, cúi đầu, nhăn nhó nắm chặt góc áo —— có lẽ chỉ là khoác lên trên người nàng sa mỏng. Nàng đại khái cũng đến mức rất khổ cực, bác sĩ nói chỉ cần vượt qua tiền ba tháng có thể bình thường sinh hoạt vợ chồng, nhưng Taiga như cái quân tử như nhau ngạnh sinh sinh chịu đựng qua năm nguyệt, trung gian vô luận Wataru thế nào ám chỉ đều mắt điếc tai ngơ.

Sở dĩ rơi vào đường cùng, nàng nhảy ra khỏi hầu như sắp áp đáy hòm đích tình thú áo ngủ, tự mình ra trận mê hoặc Taiga. Nàng quá muốn, mà chiêu này đối Taiga cũng quả thực dùng được, cứ việc nhưng là một bộ 'Vì muốn tốt cho ngươi chúng ta còn phải nhịn nữa nhịn' sắc mặt, nhưng tầm mắt của hắn đã gắt gao ngưng ở tại Wataru trên người của, vô hình mà rõ ràng địa vuốt ve da thịt của nàng. Wataru âm thầm lau mồ hôi, trước nàng hoàn đang lo lắng đã không hợp thân quần áo nhìn sang sẽ rất không xong, hôm nay cuối cùng là quá quan.

Nàng không biết, nàng lo lắng không hợp thân, trái lại vì mình gia tăng rồi càng nhiều mị lực. Mang thai sau phồng đắc lớn hơn vú chống lên ngực sa liêu, thay đổi sâu nhũ vựng ở trong suốt hắc sa hạ càng thêm đáng chú ý, nhượng Taiga thầm nghĩ thân thủ tương nó nắm hảo hảo gây xích mích một phen. Mà từ trước người xa nhau quần lụa mỏng trước kia là phương tiện xoa bóp bụng và hạ thân thiết kế, hôm nay lại chứa mang thai sau nhô ra tiểu phúc, tròn vo phúc cầu ở lụa mỏng hạ như ẩn như hiện, da thịt trắng như tuyết bởi vì mang thai đổi được rất có sáng bóng, thoạt nhìn giống như là tuyết đôi giống nhau.

Nhưng cùng lạnh lẽo tuyết đọng bất đồng, Wataru thân thể sờ lại hương lại mềm, thời gian mang thai so bình thời nhiệt độ cơ thể lại hội cao một chút, động nhân thần thái, chỉ là suy nghĩ một chút liền làm người mê say không ngớt, hôm nay đưa đến bên miệng, hắn như thế nào nhịn được? Dù sao đã nhanh đến tháng thứ sáu liễu, thích đương tình hình cũng không ảnh hưởng toàn cục... Wataru bởi vì e lệ ướt nhẹp hai mắt nhưng mong đợi nhìn hắn, Taiga cũng không không nghĩ nhiều nữa, ngồi xuống bên cạnh nàng tương nàng kéo vào trong lòng.

"Thân thể vẫn khỏe chứ?"

Wataru ngoan ngoãn gật đầu, Taiga tiến tới ở trên môi của nàng chuồn chuồn lướt nước địa hôn một chút, chuyển dùng ngón tay vuốt phẳng nàng hồng nộn môi biện.

"Nếu như quá nhớ muốn, ta cũng có thể lấy tay giúp ngươi giải quyết một cái..."

"Không, ta nghĩ và ca ca chân chính tố, chúng ta đã lâu chưa từng làm..." Wataru năn nỉ nói, ngón tay điểm trụ môi của nàng không để cho nàng xuống chút nữa nói, nàng lại trái lại há miệng ngậm vào Taiga đầu ngón tay, đầu lưỡi triền quyển bắt đầu phảng phất ở liếm chính là một khác cây nàng càng thích gì đó.

Taiga hầu kết trên dưới phập phồng liễu vài cái, bản thân hắn cũng nói chỉ là lời khách sáo, tay hắn từ lúc vừa đã cách quần lụa mỏng vuốt ve Wataru sau lưng của, thấy nàng đồng ý, liền thoáng kéo ra khoảng cách của hai người.

"Ta tiên đi tắm."

Hắn chú ý tới Wataru trên người của còn có hoa hồng và sữa tươi nhàn nhạt hương khí, muội muội của hắn thực sự là đem mình không kịp chờ đợi đưa đến bên miệng hắn, có thể nói thiện giải nhân ý.

"Ca ca. . . Trực tiếp tố ba, " Wataru so với hắn nghĩ càng thêm khó nhịn, hai cái tay trực tiếp đọng ở liễu trên cổ của hắn, quyển ở hắn nhượng hắn không cho ly khai chỉ chốc lát."Ta thích ngươi vị đạo, kính nhờ..."

Taiga trực tiếp tương nàng một cái hoành ôm nâng lên. Đá văng ra cửa phòng ngủ sau, cũng là như đem một mảnh tuyết khinh khẽ đặt ở lông chim thượng vậy, cẩn thận đưa đặt ở đệm chăn trong lúc đó. Hắn mềm nhẹ mà chần chờ thăm dò Wataru thân thể, này cụ mỗi đêm vào trong ngực bình yên đi vào giấc ngủ mỹ thịt trên thực tế đã thật lâu không có triệt để thưởng thức qua, hắn không biết mình là phủ vẫn có thể thỏa mãn hắn. Hắn muốn nàng nghĩ đến phát điên, loại này đói khát không thuần túy nơi phát ra vu nhục dục, mà là một loại hỗn tạp muốn chiếm làm của riêng hòa thân tình sâu nùng ý nghĩ yêu thương, như chim to hội thủ hộ sào trung chim non, mãnh thú thú vệ lãnh địa của mình như nhau, rất nhanh hắn ngay Wataru vai và trên cổ duyện ra một mảnh hồng ban, thủ cũng đang nhẹ nhàng đang cầm cây đào mật vậy tươi mới vú, xoa nắn phong để.

"Ta. . . Nghĩ hình như trở nên lớn..." Wataru khinh thở gấp nói rằng."Ca ca thích không?"

"Chúng nó nguyên lai cũng rất lớn." Taiga nói phải lời nói thật, Wataru tuy rằng nhìn qua nhu nhược tinh tế, nhưng có một đôi bộ ngực đầy đặn, điều này làm cho hắn ở sau khi biến thân bản thân cũng rất đồ sộ khôi giáp tựa hồ bị chống đắc lớn hơn."Không quản lúc nào, chỉ cần là Wataru ta đều rất thích."

Wataru mặt của bỗng dưng đỏ hơn, thân thể của nàng hầu như thiếp đến rồi Taiga trên người, nhượng Taiga năng mò lấy tất cả hắn muốn đùa bỡn khí quan. Cặp kia thủy lượng trong tròng mắt lúc này chỉ có khát vọng và không muốn xa rời, Taiga hôn lại hôn nàng, ngón tay trợt đến rồi nàng ẩm ướt đào nguyên, cách nội khố thử phản ứng của nàng. Nơi nào nhẹ nhàng mà run lên một cái, thật mỏng hắc sắc lôi ty không giấu được hoa huyệt phản ứng, thấm ra một nước. Hắn miêu tả trứ hai mảnh thịt môi, chậm rãi gạt ra trung tâm ao hãm, Wataru rất nhanh thì không chịu đựng được địa kêu lên, cánh tay treo cổ của hắn, cầu khẩn hắn tiến đến.

"Không nhịn được?"

"Nhanh lên một chút. . . Ca ca..."

Không ngờ Taiga ở trên môi của nàng trác một cái, liền kéo ra Wataru, nằm một bên. Wataru đang buồn bực thì, hắn ngoắc ngón tay, ý bảo Wataru kháo qua đến.

"Ngươi ngồi trên đến, ta giúp ngươi liếm."

Huynh trưởng giọng nói thập phần tự nhiên bình thản, mảy may không giống như là yêu cầu Wataru tố như thế xấu hổ chuyện tình, nàng trong nháy mắt cho là mình nghe lầm, thẳng đến Taiga lại lập lại một lần, thậm chí làm bộ đứng dậy muốn đem mình ẩm đến, nàng tài ngồi cũng không xong đào cũng không phải làm khó.

"Ta. . . Hiện tại rất nặng. . . Muốn không hay là thôi đi..."

Taiga nở nụ cười."Ta vừa mới tài ôm qua ngươi, không có chuyện này."

"Thế nhưng. . ." Wataru nhưng đang do dự, Taiga chế nhạo trêu chọc nàng đứng lên."Xem ra còn chưa phải quá nhớ muốn, ngươi yên tâm, ta cũng sẽ không cắn của ngươi."

Wataru xấu hổ đến che lại mặt, nhưng cuối cùng mong muốn dục vọng còn là chiếm thượng phong. Nàng có một hai lần nghe được Taiga ở tắm vòi sen thời điểm tiếng thở dốc, mà mình cũng có nhịn không được mang theo chân, bản thân lặng lẽ giải quyết bí mật. Lúc ban đầu là bởi vì sợ sát thương cướp cò, hai người hiểu lòng không tuyên kéo ra cự ly, sau còn lại là Taiga sợ sẽ làm bị thương đáo nàng, kỳ thực nàng đã sớm chuẩn bị sẵn sàng. Mà hôm nay bởi vì bụng Wataru cung càng thêm khổng lồ, dùng liền nhau thủ tự an ủi đều đổi được có chút khó khăn, nàng đã sớm nhẫn đáo đói khát khó nhịn liễu.

Thật vất vả Taiga tùng miệng, vô luận muốn nàng ngoạn cái gì Wataru đều nguyện ý, thiếu nữ đỏ lên mặt, một chút dời quá khứ, nửa quỳ ở huynh trưởng đỉnh đầu, nhưng bởi vì xấu hổ chết sống không chịu hàng hạ thân tử đi.

Taiga há miệng nhẹ nhàng ở nàng trên đùi cắn một chút, nàng nha một tiếng thiếu chút nữa mất đi cân đối, Taiga vội vã đỡ lấy hông của nàng, nàng cưỡi đến Taiga trên vai, ủy ủy khuất khuất địa tả oán nói.

"Ca ca. . . Ngươi vừa mới rõ ràng nói. . ."

"Còn có lòng thanh thản thiêu ta chữ, ta đợi hạ khả phải thật tốt giáo huấn ngươi liễu."

Taiga khươi một cái mi, Wataru liền mềm nhũn thân thể ngoan ngoãn im lặng, nhượng Taiga đem nàng đi phía trước tha. Taiga cũng không có cởi xuống của nàng nội khố, chỉ là thân thủ tương cái kia vải vóc vãng bên cạnh lau một cái, mềm thấp non mềm hoa huyệt liền nhu nhu địa ở trước mặt hắn tràn ra, hơi thở của hắn phun ở tại mềm mại thịt biện gian, mang đến trùy tâm dương ý, đỏ tươi cánh hoa nhịn không được trương càng mở.

"Không nên nhìn..."

Wataru quả thực không dám cúi đầu xem Taiga, bởi vì mang thai quan hệ, của nàng hạ thân đổi được so dĩ vãng càng thêm ẩm ướt và đầy đặn, tản mát ra một phí lạc ngu dốt tao hương. Đồng dạng, toàn bộ bộ phận sinh dục và đầu vú như nhau đổi được nhan sắc càng sâu, do xử nữ hồng nhạt biến thành đỏ thẩm, như một đóa yêu hoa vậy mẫn cảm vừa đói khát. Nàng dâm loạn thân thể, vô thời vô khắc không khát vọng Taiga sủng ái, nhưng nếu là giống bây giờ như vậy bị hắn nhìn thấu triệt, lại hiểu ý sinh sầu lo, e sợ cho mình phản ứng khiến cho Taiga không hài lòng.

Nàng nghe được Taiga nhất tiếng cười khẽ, ôn nhu lời lẽ đã nghênh liễu thượng khứ, ở nàng trương khai hoa huyệt thượng trọng trọng hút một cái, nóng cháy vui vẻ lập tức từ hạ thân mọc lên, Wataru vội vã thân thủ chống ở trên giường, không phải nàng như nhũn ra hai chân căn bản quỳ không được, chỉ sợ là sẽ trực tiếp ngồi ở Taiga trên mặt.

Taiga chậm rãi liếm nàng ngọt ngào hoa huyệt, nơi nào so ngày xưa càng thêm ấm áp, sưng thịt nói ở nhất cổ nhất cổ, khi hắn đem lưỡi thò đầu ra lui tới lý đính thời gian, Wataru liều mạng áp chế nức nở thanh liền từ trên người hắn truyền tới, không ngừng có tinh ngọt dâm thủy từ của nàng ở chỗ sâu trong lăn ra đây, hơi nhất quấy thủy liền lưu càng nhiều nhanh hơn. Hắn khả ái tiểu muội muội rất ít thấp thành như vậy quá, Taiga quyết định hảo hảo thỏa mãn nàng, hắn không có dấu hiệu nào bắt được Wataru chống đỡ tay của, cứ như vậy, nàng tránh cũng không thể tránh, toàn thân trọng lượng hầu như đều gia ở tại cái mông thượng, mà mẫn cảm nhất vị trí vừa lúc toàn bộ đều cùng Taiga dán tại liễu cùng nhau.

"Ca ca. . . Ngươi làm gì... Không nên. . . !"

Wataru kêu lên, mềm rơi thắt lưng tưởng liều mạng giùng giằng rời xa Taiga, nhưng Taiga thuận thế lôi kéo tay nàng, phược ở tại phía sau của nàng, như vậy trái lại càng đè nặng Wataru vãng hắn trong miệng tống. Xà chúc fangire đầu lưỡi rất dài thả tế, Wataru hầu như hoài nghi Taiga năng liếm đáo nàng mang thai tử cung, nàng thân thể run lên lại chảy ra càng nhiều hơn dâm thủy, lắc mông ngược lại là nhượng cây đầu lưỡi ở trong thân thể liếm đến rồi càng nhiều thịt bích. Mà nàng động dục sưng tăng thịt nha, cũng bị Taiga chóp mũi đính cọ đắc càng thêm đỏ sưng tươi đẹp thục, run rẩy địa treo ở hai biện thịt môi trong lúc đó.

"Mau cứu ta. . . Ca ca... Ta muốn bị hư..." Wataru lung tung địa cầu khẩn."Không nên lộng nơi nào... Thật là khó chịu. . . Ừ..."

Taiga hơi chút buông nàng ra, nhưng này tách ra cự ly cực kỳ bé nhỏ, Wataru thậm chí cảm giác hạ thân của mình như hé ra không bị nàng khống chế miệng, đang cùng Taiga hôn khó phân thắng bại, nàng không có quyền khống chế, chỉ có thể bị động địa thừa thụ sở hữu tất cả gây cho của nàng vui sướng trùng kích. Taiga một bên liếm nàng dâm thấp cái động khẩu, một bên hỏi nàng: "Ngươi thực sự không thích như vậy?"

Cảm giác kia không giống như là Taiga đang hỏi nàng, mà là trong lúc đó quay chân kia gian thịt huyệt đang nói chuyện, trong lời nói môi hé ra hợp lại, đem khí lưu xuy hướng trong cơ thể nàng, của nàng hạ thân dương đến đáng sợ, thân thể không tự chủ được căng thẳng, bối ở phía sau bối tay của tỏ ra yếu kém giống nhau bắt được Taiga tay của tâm.

"Ta muốn. . ." Wataru trừu thút tha thút thít đáp địa nói."Ta thích. . . Thật thoải mái... Ca ca đem ta liếm đến độ khoái hóa điệu liễu. . . Ca ca ngươi thật giỏi. . ."

Nàng cảm giác được Taiga khóe môi cong lên độ cung, Taiga ôn nhu hôn một cái nàng, sau đó càng thêm kiên nhẫn đem nàng liếm khai, đầu lưỡi tuy rằng không giống ngón tay có lẽ dương vật năng cứng rắn thâm nhập, nhưng này trơn trợt hữu lực an ủi trải rộng liễu nàng mỗi một điều nếp uốn. Taiga đầu lưỡi nhẹ nhàng một quyển, nàng cảm giác mình huyệt thịt đều bị ôm lấy vòng vo một lần, không có thể làm ra cái gì chống lại liền xụi lơ vô lực tả liễu thân thể.

Chờ nàng cao trào thì run rẩy sảo bình, Taiga mới đem nàng buông đến, ôm vào trong lòng theo nàng mềm mại phát. Wataru tâm phịch phịch khiêu, cả người máu cũng còn tập trung ở hạ thân, chính đang từ từ lưu trở lại trong não, nàng không tự chủ bắt tay đặt ở theo của nàng hô hấp nhẹ nhàng phập phồng bụng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm an tâm lại.

"Wataru phản ứng thật là đáng yêu, " Taiga bắt tay cũng đắp lên chỗ, xác nhận thân thể của hắn trạng huống vô ngu sau, thay nàng hất ra liễu dính vào trước mắt sợi tóc."Mệt mỏi sao? Quá mệt mỏi nói ngày hôm nay tiên đến nơi đây ba."

Nói thật đi, chính hắn cũng đến mức quá sức, bất quá Wataru chỉ cần nói một cái chữ không, hắn sẽ ngoan ngoãn đem Wataru lau khô nhét vào trong chăn. Taiga cũng nói không rõ sở nguyên nhân, vì sao hắn sẽ cảm thấy nhượng người yêu thu được vui sướng so với chính mình trên thân thể hưởng thụ quan trọng hơn, có thể hắn bị Wataru mê đắc quá sâu, hắn cũng không biết bản thân nhìn Wataru ánh mắt có bao nhiêu ôn nhu, đó là hắn lận vu cho ra tình cảm, chỉ là vì Wataru một người mà tồn tại.

Thấy lên đỉnh thì Wataru trên mặt cái loại này tự đau phi đau, kì thực không gì sánh được sung sướng đỏ mặt, hắn cũng đã rất hạnh phúc.

Wataru lại quấn ở trên người hắn, lè lưỡi thay hắn thanh lý văng đến trên mặt mật dịch, nị thanh năn nỉ hắn:

"Không. . . Ngươi còn không có chen vào... Đến ma ca ca, chúng ta bình thường cũng sẽ không chỉ làm một lần."

"Thân thể có thể chứ?"

Nàng gật đầu. Wataru dù sao chảy nữ vương Maya cao quý huyết thống, Maya phi thường bình yên và buông lỏng dưỡng dục hai hài tử, nàng tự nhiên cũng có ưu tú cơ thể mẹ tố chất. Thì là Taiga đùa bỡn nàng suốt đêm, nàng cũng có thể rất nhanh khôi phục. Ở kịch liệt tình ái sau, nàng chỉ là hơi lộ ra uể oải, nhưng da thịt đổi được càng thêm đỏ nhuận phát quang, bị chà đạp trôi qua môi đỏ và hạ thân như là lập tức muốn tích xuất mật giống nhau thủy nộn, không nên nghỉ ngơi liền có thể thúc đẩy vòng kế tiếp. Nàng cởi xuống bị dâm thủy sũng nước nội khố, hướng phía Taiga giật lại mình âm biện, mê người tế lỗ lại chảy ra một thủy, thấy Taiga tâm dương khó nhịn.

Hắn đem Wataru lật quá khứ, xanh tại trên người nàng, một tay nâng của nàng xương hông một tay chống đỡ hai người, tương thiếu nữ thành thục phong mập cái mông kéo đến liễu mình trong quần. Taiga cắn Wataru vành tai, ôn nhu hống dụ: "Nghe lời nằm úp sấp hảo, cái tư thế này sẽ làm của ngươi bụng gánh vác nhỏ một chút." Chờ Wataru chủ động đem cái mông kiều cao, hắn mới chậm rãi địa đem mình đưa vào Wataru huyệt lý, nhẫn nại lâu ngày, hắn nhưng không dám tận hứng phát tiết, thẳng đến vừa to vừa dài dương vật có nửa cây không có vào liễu chặt chẽ trắng mịn huyệt lý, Wataru vừa không có hô đau, Taiga tài thở dài một hơi, về phía trước đĩnh động.

Chặt hẹp hoa kính nhập khẩu vừa mới bị liếm ướt át không gì sánh được, Taiga dương vật rất dễ dàng liền trợt đến rồi ở chỗ sâu trong, Wataru dùng tay phải chống bản thân không bị đụng phải về phía trước đi vòng quanh, tay kia thì ôm tiểu phúc, nàng vẫn là có chút không yên lòng. Sau nhập phương thức tuy rằng càng dùng ít sức, nhưng cũng nhượng Taiga đi vào quá sâu, nàng tin tưởng vững chắc huynh trưởng sẽ không để cho bản thân thụ thương, nhưng vẫn là kìm lòng không đặng che ở nàng tối lo lắng khí quan. Thịt non phục tùng địa bao trứ tráng kiện côn thịt, trừu sáp trung phát sinh chi thu tiếng nước, Taiga trắng nõn rắn chắc ngực dán tại Wataru trên lưng của, hai người thân mật vô gian đất phảng phất muốn dung cùng một chỗ, ngay cả thở hơi thở đều đây đó Ứng Hoà trứ.

"A. . . Ca ca, nhanh lên một chút... Ta còn muốn..."

Wataru rên rỉ khàn khàn thả điềm nị, cổ họng của nàng lý phảng phất chảy kết liễu sa mật. Không ngừng làm sâu sắc vui vẻ nhượng Wataru thân thể càng thêm mềm mại, có mấy lần nàng cũng khoái xụi xuống ở trên giường, lại bị Taiga kéo dưới thân, dương vật thật sâu trạc vào trơn trợt thịt nói, biến đổi góc độ kích thích điểm nhạy cảm, nàng chẳng bao giờ nghĩ tới mang thai thân thể năng nhạy cảm như vậy, còn không có sáp vài cái, nàng đã bị đổ lên liễu cao trào sát biên giới.

Nhưng ngay khi thân thể của hắn căng thẳng, sắp thân thủ đủ đáo thưởng cho cho nàng đỉnh vui vẻ thì, một kỳ quái co rúm từ bụng của nàng tản ra, phảng phất bị đánh một quyền, hơn nữa thi lực phương hướng nơi phát ra lại trong cơ thể nàng, nàng nhẹ nhàng mà hừ minh liễu một tiếng, trong thanh âm buồn khổ lập tức đã bị Taiga bắt ở, hắn vội vã mò ở Wataru, đắp lại phúc cầu tay của tâm phát ra một điểm ấm áp ánh sáng nhạt, Wataru bụng của tùy theo bình thản xuống tới, nàng thở dài một hơi, ngọt buông lỏng cảm giác quanh quẩn ở trong cơ thể nàng, thịt huyệt còn đang bởi vì vui vẻ co quắp, nhưng này cổ rung động tới quá đột nhiên, sợ hãi nàng.

"Ta cảm thụ được đáo hắn. . . Hắn hiện tại đang ngủ." Taiga thấp giọng nói rằng."Là con của chúng ta, hiện tại không có chuyện gì, sẽ không đả thương đáo hắn." Hắn cúi đầu hôn môi của nàng gáy, kế tục trừu cắm Wataru nội bộ, chỉ là tiết tấu càng chậm liễu một ít.

". . . Ta trước chưa từng có cảm thụ được hắn quá..." Wataru bởi vì máy thai lầm bầm kinh ngạc nói."Này. . . Ta cũng vậy lần đầu tiên..."

"Ngươi muốn ta dừng lại sao? Nếu như còn là rất không thoải mái nói..."

"Không." Wataru giùng giằng quay đầu lại hôn hắn."Ca ca, đừng đình, ta chỉ là..." Thanh âm của nàng lý sảm tạp kinh ngạc, tình dục, thương cảm, còn có chẳng bao giờ triển lộ ra thỏa mãn."Hắn là ta vì ngươi sinh hạ hài tử, chúng ta sẽ có mới gia nhân... Ta, thật hạnh phúc a..."

Taiga thật chặt ôm nàng, viên kia do hắn tự mình bá hạ hạt giống thật sâu thực cây ở Wataru trong thân thể, đang lúc bọn hắn đan vào một chỗ dưới bàn tay, hắn từ có ký ức tới nay cho tới bây giờ vị sản sinh quá 'Gia' khái niệm, thẳng đến gặp phải Wataru, gia đình tài biến thành một cái thực tế cái bóng, củ chính hắn đối với huyết thống tương liên người trong lúc đó tương hỗ bài xích lợi dụng sai lầm ấn tượng. Hắn lúc này rốt cục may mắn có thể viên mãn, ấm áp hầu như muốn từ ngực tràn ra, vi che giấu ở muốn để cho mình thất thố tình cảm mãnh liệt, hắn giữ lại Wataru thắt lưng, vừa nhanh vừa nặng đắc đảo tiến nàng hoàn toàn đúng bản thân rộng mở trong vườn hoa, dùng lấy lòng muội muội phương thức trong lúc đó kể ra nhu tình của hắn ý nghĩ yêu thương.

"Ta sẽ chiếu cố thật tốt ngươi. . . Vĩnh viễn cùng ngươi, cho ngươi hoàn chỉnh nhà... Wataru, cám ơn ngươi."

Hắn tham lam lại thâm tình thỏa mãn trứ Wataru, để cho nàng toàn thân tâm chìm vào đáo da thịt thân cận trung, không ngừng nhận siêu phụ hà vui vẻ. Hôn vào nhiệt đắc đỏ lên trên da, thấm ướt trợt mềm đầu lưỡi từ bên gáy liếm đáo xương quai xanh, qua lại quát đi hãn và nước mắt chất hỗn hợp. Wataru hơi căng thẳng thân thể vừa thu lại vừa để xuống, kiều diễm cánh hoa bị sáp đắc không ngừng khép mở quay, bủn rủn thư sướng cảm không ngừng mà ra bên ngoài trào, như nhất sóng nhất sóng lay động sóng biển, Taiga tay của tham hướng về phía nàng nhạy cảm nhất non mềm vị trí, bắt được sưng đỏ bất kham âm đế, hung hăng bóp áp đứng lên, nàng kìm lòng không đặng quấn chặt liễu trong cơ thể côn thịt, lại ngăn không được Taiga ra vào, Taiga giống như là muốn đem đầy ngập thích dùng đến nhồi mấy ngày này trống rỗng, nàng vừa mới hưởng thụ được đã nhiều đủ liễu, nhưng Taiga lần này cần đem nàng triệt để này no, hoàn toàn buông tay ra chân, ngoại trừ không có đi vào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net