[ShouPhil] 98%

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

林中晋

*

Xác suất thành công =3%.

Dùng dư quang thoáng nhìn bị viết ở một chuỗi biểu thức số học sau chữ số, Hidari Shoutarou không khỏi lặng lẽ liếc mắt.

Hắn đôi khi hội tưởng Phillip có đúng hay không và hắn đời trước có cừu oán, không phải cũng sẽ không mỗi lần đều ở đây hắn liêu muội hiện trường tính toán ra hàng đơn vị sổ xác suất thành công dĩ đả kích tự tin của hắn tâm.

"Trinh thám tiên sinh? Trinh thám tiên sinh ngươi ở đây nghe sao?" Trước mặt ủy thác nhân đã nhận ra Shoutarou phân thần, hơi lên giọng.

"Tường —— quá —— lang! Cho ta chăm chú nghe khách nhân nói!" Đứng ở một bên Narumi Akiko trừng lên ánh mắt, đem dép ở trên bàn vỗ ba ba hưởng.

"A. . . Là!" Shoutarou nhanh lên lấy lại tinh thần, "Phi thường xin lỗi. . . Thỉnh kế tục ba, tiểu thư mỹ lệ."

"Tốt. . ." Nữ hài lau nước mắt, "Ta kỳ thực, và cao Thạch tiên sinh đã đính hôn, hắn lúc này đột nhiên thất tung. . ."

Chờ một chút, lúc nào nhiều đi ra ngoài cao Thạch tiên sinh? !

Hoàn đính hôn? !

Shoutarou vô ý thức quay đầu nhìn về Phillip phương hướng nhìn lại, đối phương chơi trên tay Mark bút, đối với hắn lộ ra một cái nụ cười vô hại, sau đó ở 3 phía dưới bỏ thêm mấy cái cường điệu tuyến.

Người này. . .

"Trinh thám tiên sinh?"

"Là! Thỉnh kế tục." Shoutarou sấn Akiko dép giơ lên trước đem lực chú ý xả trở lại ủy thác trên thân người.

"Ta đã nói xong liễu. . ." Nữ hài đứng lên, hướng phía Shoutarou thật sâu bái một cái, "Kính nhờ trinh thám tiên sinh, xin ngươi nhất định phải tìm được vị hôn phu của ta, nếu không, ta. . ."

Nàng lại một lần nữa khóc nức nở lên.

"Đừng lo lắng, tiểu thư, giao cho chúng ta ba." Shoutarou cúi người ôm nữ hài vai, trấn an nói, "Cho ngươi như thế cô gái xinh đẹp khóc thầm thủ phạm, ta tuyệt đối sẽ không buông tha."

"Cảm tạ ngài. . ."

"Hảo! Vụ án này coi như là tiếp nhận! Như vậy chúng ta tới trước thảo luận một chút giới vấn đề tiền. . ." Akiko cầm máy tính điên nhi điên địa nghênh liễu thượng khứ.

Shoutarou nhìn bóng lưng của hai người, nhẹ giọng thở dài.

"Cho dù biết đối phương có luyến nhân còn là ôn nhu như vậy, Shoutarou ngươi quả nhiên là cái gà mờ ni." Mang theo nụ cười thanh âm từ cách đó không xa truyền đến.

"Này! Phillip!" Shoutarou đi thẳng tới hợp tác trước mặt của, một bả đoạt đi rồi trên tay hắn Mark bút, "Ngươi cố ý đúng hay không?"

"Ôi chao? Ngươi đang nói gì đấy, Shoutarou." Phillip nháy mắt một cái, vẻ mặt vô tội, "Ta đang giúp ngươi tính toán và cô bé này có khả năng nha, Shoutarou không muốn nói luyến ái sao?"

"Là, là, cám ơn ngươi a." Shoutarou dùng Mark bút gõ nhẹ một cái Phillip đầu, xoay người hướng bàn công tác đi đến, một bên bất đắc dĩ nói rằng, "Nếu quả như thật muốn giúp ta thoát khỏi độc thân, liền phiền phức cho ta tính ra cái cao hơn 5% đi sao?"

"Có điểm ép buộc ni. . ." Phillip khổ não địa sờ sờ cằm, "Ta tính qua Shoutarou và sở hữu người quen biết có khả năng, hầu như không có. . ."

"Chờ một chút." Shoutarou mạnh quay đầu, "Ngươi tất cả đều tính qua? !"

"Đúng vậy, trong đó. . ."

"Không, không cần đám báo!" Shoutarou vội vã xua tay, "Nói cho ta biết xác suất thành công cao nhất là được. . ."

"Shoutarou rất lưu ý sao?"

"Phí lời! Loại sự tình này đương nhiên sẽ để ý a."

"Vì sao?"

"Bởi vì. . . Ôi chao nha, loại vấn đề này. . ." Shoutarou mơ hồ nghĩ Phillip ngày hôm nay tựa hồ phá lệ thích bào căn vấn để, "Bởi vì, dù sao cũng là ta tương lai khả năng người yêu a."

"Như vậy a, là ở vi tương lai tố dự định sao?" Phillip trầm tư chỉ chốc lát, "Đã biết người kia là ai sau, Shoutarou hội làm như thế nào ni?"

"Ôi chao?"

"Shoutarou dự định chủ động xuất kích sao?"

"Chủ động xuất kích và vân vân. . . A, ngươi ngày hôm nay vấn đề thế nào nhiều như vậy. . ." Shoutarou có chút phiền táo địa nắm tóc, nhìn thoáng qua Phillip không chút nào buông tha ý tứ hàm xúc ánh mắt của, ". . . Hay là muốn nhìn đối phương là ai ba."

"Nếu như là ta ni?"

"Phillip a, nếu như là Phillip nói. . . Cái gì? !"

Phillip nhảy xuống băng ghế, đón Shoutarou ánh mắt kinh hoảng đi bước một ép đáo trước mặt hắn.

"Shoutarou và ta xác suất thành công, là 98% nga." Trong suốt ánh mắt của mang theo hiếu kỳ và chờ mong chăm chú nhìn Shoutarou, "Shoutarou định làm gì ni?"

"..."

"Shoutarou?"

"Đệ nhị cao. . ." Shoutarou hơi quay đầu đi, tận lực địa tránh được Phillip đường nhìn, "Xác suất thành công đệ nhị cao là ai?"

Trả lời hắn là ngắn ngủi trầm mặc.

"Ngoài ý liệu kết quả ni. . ." Đương Shoutarou gần nhịn không được đi nhìn đối phương thời gian, Phillip thanh âm của vang lên, "Mặc dù có vài loại thiết tưởng đáp lại, nhưng không nghĩ tới hội bị cự tuyệt."

"... Ngươi vừa mới đó là. . ."

"Đúng vậy."

"..."

"Là thông báo, ta đối Shoutarou."

". . . Cái kia. . . Phillip, ngươi hãy nghe ta nói." Shoutarou hít sâu vài cái nhượng đại não tỉnh táo lại, "Ta nghĩ ngươi ở đây kiểm tra thời gian đại khái lậu điệu một ít then chốt từ, ngươi. . . Hơn nữa then chốt từ 'Tính thủ hướng', một lần nữa toán nhất. . ."

"Ta tăng thêm." Phillip nhẹ giọng cắt đứt Shoutarou nói, "Ta tăng thêm, Shoutarou."

"Vậy ngươi. . ." Shoutarou cứ như vậy sững sờ ở tại chỗ, hắn nhìn Phillip ánh mắt của, trong mắt phức tạp tâm tình dường như sóng biển vậy lăn lộn bao gồm hắn.

Trầm mặc lần thứ hai ở giữa hai người mạn khai.

"Đàm thỏa lạp! Shoutarou, Phillip, bắt đầu làm việc!" Akiko trong trẻo tiếng nói phá vỡ không khí ngột ngạt, nàng nhảy cà tưng chạy đến giữa hai người, hạ giọng, thần thần bí bí nói rằng, "Các ngươi nghe kỹ nga, nại nại tử tiểu thư nàng a, là phú thương nhà đại tiểu thư ni. Nếu như chuyện này làm thành, nàng hội cho chúng ta. . . Số này!"

Thiếu nữ khóe miệng hầu như muốn liệt đáo bên tai thượng, trong mắt phát ra quang, thủ không ngừng huy động.

"Akiko tay ngươi vẫn luôn hoảng chúng ta cũng thấy không rõ là người nào sổ. . ."

"Ngu ngốc!" Dép không chút lưu tình vỗ tới liễu Shoutarou trên đầu, "Người nào sổ không trọng yếu, mấu chốt là phải hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ, bang nại nại tử tiểu thư tìm được vị hôn phu! Thì là hắn chui vào địa lý cũng cho ta bái đi ra, có nghe hay không? ! Phillip, đi kiểm tra!"

"Akiko! Ngươi đừng đối Phillip hô đến hoán. . ."

"Tốt, tiểu Aki, đi ga ra ba."

"Này, Phillip. . ." Shoutarou nhíu chân mày lại, nghiêng đầu qua chỗ khác nhìn về phía mình hợp tác.

Phillip cũng không để ý tới hắn, xoay người trực tiếp đi vào ga ra.

"Các ngươi. . . Cãi nhau liễu?" Akiko ngắm hạ Shoutarou biểu tình, tiểu tâm dực dực hỏi.

". . . Không có."

" là chuyện gì xảy ra?"

"Tiểu Aki, ta cần chữ mấu chốt."

"Tới rồi! Lập tức!" Akiko cầm lấy trên bàn bản ghi chép, quay đầu lại nhìn Shoutarou liếc mắt, sau đó ba bước tịnh hai bước về phía ga ra phóng đi.

Shoutarou nhìn Akiko thân ảnh biến mất ở sau cửa, thoát lực địa thở dài, lui về phía sau hai bước, ngồi trở lại mình trên ghế xoay.

"Hắn rốt cuộc đang làm cái gì a. . ."

**************

Hidari Shoutarou thích Phillip.

Chuyện này đối với vu Shoutarou mà nói, đại khái là so mặt nạ kỵ sĩ thân phận hoàn muốn bí mật trọng yếu.

Lần đầu tiên nhận thấy được phần này cảm tình là ở Phillip tiêu thất sau, đương hợp tác thân ảnh của thứ 136 thứ xuất hiện ở trong mộng thì, Shoutarou rốt cục ý thức được cái loại này hòa lẫn ngọt ngào và lòng tuyệt vọng tình nguyên do.

Thời điểm đó Shoutarou quyết định sẽ không nói cho bất luận kẻ nào.

Dù sao Phillip đã tiêu thất, thì là nói ra cũng không có ý nghĩa gì. Ngạnh hán trinh thám mình thoải mái địa nghĩ, để chuyện này lạn ở trong bụng được rồi.

Nhưng mà chuyện phát triển luôn luôn ngoài dự liệu của hắn.

Đương Phillip một lần nữa ra hiện ở trước mặt hắn thì, Shoutarou từng có trong nháy mắt dao động, nhưng cuối cùng vẫn quyết định cái gì cũng không nói.

Phillip chắc là thích cô gái ba, dù sao cũng là đã từng muốn dẫn trứ tỷ tỷ bỏ trốn người ni, qua loa địa nói ra sẽ làm hắn làm phức tạp. Hơn nữa ta còn không có thích đến năng lơ đễnh tính. . . Ừ, không có. Ngạnh hán trinh thám lừa mình dối người địa nghĩ, hãy để cho chuyện này lạn ở trong bụng được rồi.

Nhưng mà chuyện phát triển luôn luôn lặp đi lặp lại nhiều lần địa ngoài dự liệu của hắn.

Luôn luôn năng tìm cho mình ra các loại trốn tránh lý do nửa chín đản tiên sinh, lần này rốt cục bị mình hợp tác kiêm đối tượng thầm mến bức vào ngõ cụt.

"Shoutarou, ta mấy ngày nay lại tính toán một chút."

"Trở về rồi hãy nói. . ."

"Ta và ngươi có khả năng biến thành 99% liễu, lại lên cao 1 cái điểm ni."

"Tại sao phải lên cao? . . . Ngạch sai, ngươi tập trung một điểm. . ."

"Rất kỳ quái a Shoutarou, ta đem các phương diện đều suy tính, không quản nghĩ như thế nào đều nghĩ, ngươi chắc là thích của ta."

"Câm miệng. . ."

"Rất thích cái loại này."

"..."

"Này! Ngươi ở đây một người diễn cái gì luyến ái kịch a! Coi thường ta sao? !"

Bị không để ý tới địch người tức giận địa triêu đang tự nhiên cảo tinh phân kỵ sĩ gầm rú trứ.

"A. . . Phillip, tiên giải quyết cái này có được hay không?"

"Thế nhưng, ta nghĩ nghe Shoutarou trả lời a."

". . . Chờ nhiệm vụ sau khi chấm dứt."

"Nhiệm vụ kết thúc Shoutarou sẽ hảo hảo trả lời ta sao?"

"Sẽ sẽ."

"Gạt người."

"..."

"Rõ ràng là cái liên tin tưởng có thể cùng ta ở chung với nhau dũng khí đều không có người nhát gan."

". . . Phillip. . ."

"Không quan hệ, đánh trước ba."

Phillip thanh âm của nghe có chút khàn khàn, Shoutarou nỗ lực khống chế được trong lòng mình phức tạp tâm tình, đem lực chú ý tập trung vào đối diện dopant trên người.

Năm phút đồng hồ sau, Shoutarou tháo xuống đai lưng, cúi người nhặt lên vỡ vụn ký ức thể.

"Trải qua lâu như vậy, đồ chơi này còn không có trừ tận gốc a. . ." Shoutarou đỡ đỡ mũ, ngẩng đầu nhìn ngã vào cách đó không xa, thất kinh nam tử. Hắn lảo đảo địa đứng lên nỗ lực chạy trốn, lại bị vẫn luôn chờ ở bên cạnh Akiko kéo lại.

"Ngươi là trốn không thoát nga, cao thạch nhất lang tiên sinh." Shoutarou đi lên trước, đối nam tử nói, "Nại nại tử tiểu thư đang đợi ngươi, hảo xong trở về cùng nàng kết hôn thế nào?"

"Là. . . Là nại nại tử cho các ngươi tới tìm ta?" Cao thạch nhất lang ngừng lại, ". . . Có thể hay không làm phiền ngươi môn chuyển cáo nại nại tử, không cần chờ ta, tìm một. . . Xứng với người của nàng. . . Kết hôn. . ."

"Ta nói a! Ngươi người này chuyện gì xảy ra a!" Akiko xuất ra dép "Ba" địa đánh vào cao thạch nhất lang trên đầu, "Nại nại tử thế nhưng liều mạng đang tìm ngươi ôi chao! Ngươi khen ngược, nói không quay về liền không trở về?"

"Thế nhưng. . . Nại nại tử nàng là tôn quý đại tiểu thư, mà ta chỉ là một tiểu viên chức. . ." Cao thạch thật sâu cúi đầu, "Ta cảm giác mình không xứng với nàng. . ."

"Sở dĩ ngươi liền mua ký ức thể?" Shoutarou hỏi.

"Đúng vậy. . . Bán cho ta người ta nói, vật này có thể cho ta đổi được ưu tú hơn. . ."

"Mượn ngoại lực cải biến tự thân ý nghĩ là ngu xuẩn nhất, muốn bản thân đi nỗ lực mới được. Bất quá, mấu chốt nhất là phân. . ." Shoutarou đột nhiên ngây ngẩn cả người.

Cao thạch nghi ngờ quay đầu lại, trong nháy mắt đó, Shoutarou từ trương mang theo do dự và nhát gan trên mặt của thấy được bản thân.

". . . Là. . . phân tin tưởng có thể cùng đối phương ở chung với nhau. . . Dũng khí."

【 rõ ràng là cái liên tin tưởng có thể cùng ta ở chung với nhau dũng khí đều không có người nhát gan. 】

Shoutarou tay của len lén ở sau người toản thành nắm tay.

"Nếu như không có hướng đối phương bán ra một bước dũng khí, liền vĩnh viễn không cách nào biết được các ngươi có bao nhiêu xứng."

Đồng dạng là người nhát gan ta, đại khái không có gì tư cách ở chỗ này giáo dục người khác ba. . .

"Sở dĩ. . ."

Phillip. . .

"Đi tìm nàng ba."

Ta lập tức đi ngay tìm ngươi.

"Ta. . . Đã biết." Cao thạch hít sâu một hơi, ngẩng đầu, quay Shoutarou và Akiko lộ ra một cái dáng tươi cười, "Cám ơn các ngươi."

"Phải cố gắng lên a." Shoutarou hướng hắn so một cái ngón tay cái.

"Ừ, ngươi cũng là."

"Hắc?"

"A. . . Không có ý tứ, có chút đường đột. . ." Cao thạch ngượng ngùng gãi đầu một cái, "Ta chẳng qua là cảm thấy, trinh thám tiên sinh vậy cũng có tương tự chính là phiền não, cũng có đang đợi người của ngươi ba. . . Sở dĩ. . ."

"..."

"Trinh thám tiên sinh?"

"... Vốn có tưởng phục vụ đáo sau cùng."

"Ôi chao?"

"Akiko, phía sau liền giao cho ngươi!" Shoutarou không chút do dự sải bước xe máy, bay đi.

"Không thành vấn đề! Đi thôi!"

"Thoạt nhìn thực sự rất thích đối phương a. . . Akiko tiểu thư biết người kia là ai sao?"

"Ừ ~ không sai biệt lắm năng đoán cái tám chín phần mười lạp!" Akiko nhìn Shoutarou đi xa thân ảnh, cong lên liễu khóe miệng.

... . . .

"Chờ một chút, Shoutarou ngươi đem xe lái đi ta thế nào trở lại? !"

**************

"Ngươi ở nhà sao?"

"Ở, có chuyện gì?"

"Không muốn xảy ra đi, ở nhà chờ ta."

"Thế nhưng. . ."

"Ở nhà chờ ta!"

". . . Hảo."

Shoutarou cắt đứt thông tin, tăng nhanh xe máy tốc độ.

Quen thuộc kiến trúc xuất hiện ở trước mặt, dừng xe một khắc kia, nguyên bản bị gió thanh và động cơ thanh che lại tâm khiêu rõ ràng ở vang lên bên tai. Shoutarou đạp lên thang lầu, đã từng đi qua vô số lần đường lần này lại có vẻ xa lạ mà lại không có so dài dằng dặc.

20% là của chúng ta gặp nhau.

45% là cùng nhau vượt qua thời gian.

33% là phân biệt một năm kia lý không cách nào ức chế tưởng niệm.

Những thứ này cộng lại là 98%.

Còn dư lại 2%, là chúng ta đi hướng dũng khí của đối phương.

Ngươi đã hoàn thành của ngươi một bước kia, hiện tại, đến phiên ta.

Shoutarou đẩy ra cánh cửa kia, trực tiếp đi hướng đang đợi hắn người kia, vươn tay, ôm thật chặt lấy đối phương.

"Shoutarou?" Phillip quyển sách trên tay rơi trên mặt đất, có chút bất an giãy giụa.

"Đừng nhúc nhích. . ." Shoutarou hơi buộc chặt liễu song chưởng, đem Phillip càng tù địa tỏa ở trong lòng ngực mình, "Phillip. . . Ta. . ."

"Shoutarou là muốn và ta thông báo sao?"

"..." Thật vất vả mới có điểm bầu không khí. . .

"Thật không?" Một vị hủy bầu không khí người phóng khoáng lạc quan vẫn ở chỗ cũ bào căn vấn để.

". . . Ta nói!" Shoutarou buông ra Phillip, vẻ mặt hổn hển, "Ngươi có thể hay không ngoan ngoãn câm miệng chờ ta nói xong?"

"Không cần nói xong a, bởi vì ta đã đã biết." Phillip giọng nói bình tĩnh, nhất phó đương nhiên hình dạng.

Shoutarou ánh mắt đảo qua Phillip run nhè nhẹ tay của, len lén nở nụ cười.

"Shoutarou, ngươi lại mất thần."

"Ừ? A. . . Đây còn không phải là bởi vì. . ." Nói phân nửa nói bị đột nhiên nhào lên Phillip cắt đứt.

"Ta thích Shoutarou." Phillip đem mặt chôn ở Shoutarou hõm vai, nhẹ giọng nói.

"Ngươi đã nói liễu." Shoutarou thở dài, bắt tay xoa hợp tác sau lưng của.

"Ừ, muốn lập lại lần nữa, bởi vì thật cao hứng."

"..."

"Shoutarou vừa mới vẫn chưa nói hết."

"Còn không phải bị ngươi cắt đứt!"

"Ta đây thứ không cắt đứt."

"Ngươi vừa, thật ra là xấu hổ ba."

"... Ta đây thứ không cắt đứt."

"Hảo, hảo." Shoutarou nỗ lực nín cười, "Lần này nghe cho kỹ nga."

"Ta thích ngươi Phillip, phi thường thích vô cùng."

Nói nói ra khỏi miệng một khắc kia hắn đã nhận ra trên mặt nóng rực cảm, nhận thấy được trong ngực Phillip càng thêm mãnh liệt run rẩy, đã nhận ra thiếp ở chung với nhau trong lồng ngực tâm bẩn cộng minh.

Hết thảy đều nhượng hắn cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Đó là thuộc về bọn họ 100%, từ giờ khắc này, bọn họ gần bắt đầu một đoạn trước nay chưa có hoàn toàn mới lữ đồ.

Như vậy. . .

"Sau này ngày, xin nhiều chỉ giáo."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net