42. Mafia land

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Chào cô, con tên Vivian cô có thể gọi con là Vivy, kia là Fujiko. Tụi con đều là bạn của Mia hồi còn ở nước ngoài."

Thiếu nữ tóc vàng cười tỏa sáng cúi đầu chào, bộ dạng thập phần lễ phép khiến cho Fujiko đứng bên cạnh lườm cô bằng ánh mắt khinh bỉ không thôi. Hơn ai hết, sống cùng con bạn người Âu này cô hoàn toàn hiểu rõ nó đây là đang giả bộ để lấy lòng người phụ nữ đôn hậu kia.

Cô ơi đừng để vẻ ngoài của nó lừa!!!

"Bạn của Mii-chan cứ gọi cô là Nana nhé~" Không những không nghe được nỗi lòng của người đồng hương, Sawada Nana cười vui vẻ chào đón hai cô gái "hiền lành", "tốt bụng" đã "chăm sóc" cho bé Mia hồi còn ở ngoại quốc.

Mama đừng nhìn ngoại hình mà bắt hình dong.

Mia mắt cá chết nhìn hai cô gái trông như con nhà gia giáo lễ phép chào mama, hơn ai hết, sống chung với hai cô xuất mấy năm liền cô quá hiểu tính cách của họ. Chỉ có thể miêu tả bằng "phá-gia-chi-tử"!!! - Lời tự thuận của người từng trải.

Dẹp qua một bên đi giờ chuyển chủ đề đến đảo Nam Quốc aka mafia land. Một hòn đảo được đầu tư bằng tiền bất hợp pháp lên đến hàng tỷ đô, an ninh tốt, các loại hình giải trí như casino đều được trang bị thiết bị tân tiến nhất đảm bảo no có ăn gian, ngoài sòng bạc thì vẫn còn những trò đơn giản giống như các công viên khác như tàu lượn siêu tốc và ma thiên luân, thiết bị bảo đam an toàn 100% cho các trò chơi nguy hiểm như bungee. Mia khá thích thú khi vừa đặt chân đến đảo dù không thể hiện gì ra ngoài.

"Mia-nee, em muốn chơi tàu lượn siêu tốc." Nhóc Fuuta bám vào một bên cánh tay cô vòi vĩnh, cậu cũng phấn khích lắm vì đây là lần đầu cậu được đến một khu vui chơi giải trí như mafia land.

"Lambo-san muốn ăn kem!"

"Lambo! Không được chạy lung tung!"

"Dame-Tsuna mau đến đằng kia làm thủ tục đi."

"Tại sao lại là tôi?"

"Không cậu thì là ai. Đi hay ăn đạn?"

"Hieee!!! Khoan đã, tôi đi!!!" Tsuna một lần nữa run rẩy ngồi phích xuống trước cái họng súng đen ngòm của gã gia sư quỷ súc.

Cách thức làm thủ tục của mafia land rất "đặc biệt", trừ khi bạn có giấy mới hoặc bạn sẽ phải làm một bài kiểm tra để xác minh có phải gián điệp hay không. Nếu trượt, bạn sẽ bị tống cổ ra phía sau của hòn đảo.

Tsunayoshi toàn thân ướt sũng mệt mỏi nằm bẹp như con cá mắc cạn, gương mặt bơ phờ hốc hác hướng đến hai đứa bé sơ sinh còn đang bận cốp đầu nhau...

Tsuna sau khi bị tống ra sau đảo mới biết đây lại là kế hoạch của tên đại ma vương, chuyến đi chơi đến đảo này thực chất là một phần trong kế hoạch huấn luyện cho ứng cử viên Vongola Decimo tức là hắn, đồng thời hắn cũng gặp Arcobaleno khác người sẽ cùng Reborn huấn (hành) luyện (hạ) hắn.

"Mau đứng dậy, cora!"

"Bốp!"

"Hự!!"

"Tiếp tục cho tôi, dame-Tsuna."

"Rầm!"

"Á!!"

Địa ngục trần gian...

Theo lời Reborn thì đứa nhóc này tên Colonello, thành viên đặc nhiệm của một tổ chức nào đấy gọi COMSUBIN người đã từng huấn luyện cho cả ngàn lính đặc chủng. Ghê vãi.

Cứ nghĩ chuyến đi chơi ở đảo nhiệt đới sẽ hóa thành buổi tập huấn địa phụ, ai dè là thật.

Hòn đảo bị tấn công bởi nhà đối địch với Vongola gọi Carcassa. Những người trên đảo đều đi tị nạn ở biểu tượng của mafia land, bao gồm cả mẹ của hắn và lũ trẻ.

"Họ đang chơi trò mafia sao? Thật thú vị~ vậy mẹ sẽ theo hậu cần làm đồ ăn tiếp tế~" Sawada Nana vui vẻ thích thú với trò chơi độc đáo của hòn đảo, bà coi những quả bom vừa rồi chỉ là pháo sáng kèm hiệu ứng âm thanh. Những người thuộc tính thiên nhiên hắc thật đáng nể (trộm liếc Yamamoto Takeshi).

Không phải đâu mẹ ơi, đấy là bom thật đấy và họ cũng là mafia hàng thật giá thật.

"Vậy để con giúp cô nhé!" Vivian hớn hở giơ tay.

"Không được! cậu tính đầu độc phe ta bằng mớ thuốc xổ chứ gì!?"

Thuốc xổ?

Bên cạnh hai cô gái đang nổi lửa, Mia ngán ngẩm ngáp một tiếng rồi lật đật chạy theo mama.

"Mama, con đói."

"Được được~ Mii-chan giúp mama rồi chúng ta ăn trưa luôn nhé~"

"Vâng!" Nghe được ăn trưa, mấy đứa nhóc cũng chạy lại vây xung quanh bà đồng thanh hô lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net