48. Anne Millennia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Do sự tự ý của Reborn mà giờ Sawada Tsunayoshi phải tròng vô cổ sợi dây treo lủng lẳng thứ đem lại cho hắn một đống rắc rối, không chỉ vậy tên gia sư quỷ súc đó còn kéo theo vài người không liên quan vào cuộc chiến này. Ban đầu hắn đã cố thuyết phục Yamamoto và Gokudera mau trả lại mấy chiếc nhẫn nếu không tên tóc trắng sẽ lại tìm đến, ai ngờ tác dụng ngược họ không những không lo lắng mà lại càng hăng máu hơn.

"Juudaime xin cứ yên tâm, tôi nhất định sẽ đánh bại chúng để chứng minh tôi là cánh tay phải đắc lực của ngài!"

"Xin lỗi nhé Tsuna, tớ không thể trả cậu thứ này được."

Sau đó họ rời đi trước sự căn ngăn vô vọng của hắn, theo dõi toàn cảnh Reborn cười mỉa.

"Chúc mừng cậu đã khơi gợi lên bản tính hiếu thắng của họ."

Chuyện này không đáng để chúc mừng!!!!

Tsuna sốt vó gục đầu xuống bàn lẩm bẩm một mình. Đây là một cuộc chiến không thể tránh khỏi, chỉ vì lời nói của Reborn mà Tsuna đã bị gặp ác mộng. Chuyện về người bố vô trách nhiệm bỗng dưng trở về sau nhiều năm biệt tích hắn còn chưa thể chấp nhận được giờ lại đến chuyện nhẫn Vongola và Varia, phải chăng ông trời muốn tuyệt đường sống của hắn?

"Tsuna."

"Mẹ, 5 phút nữa..."

"Tsuna dậy đi, thầy sắp vào rồi."

"A?!"

Tsuna giật mình tỉnh dậy ngơ ngác nhìn xung quanh, mải một lúc sau hắn mới nhận thức được rằng mình đang ở trên lớp và vì quá mệt nên ngủ quên mất tiêu. Mà hôm nay lớp hơi ồn ào thì phải, hắn chỉ mới ngủ một giấc thôi đã bỏ lỡ chuyện gì hot à (・∀・)??

"Chuyện gì vậy?"

"Lớp tụi mình hôm nay có một du học sinh từ Anh Quốc đến."

Học sinh mới chuyển đến? Ngay giữa học kì thì có phải hơi muộn rồi không? Tsuna bị cuộc trò chuyện của những đồng học khác thu hút liền tò mò với người bạn Châu Âu kia, mong sao đó là một người bình thường, chí ít đừng cục tính lôi bom cho nổ chết như Gokudera Hayato là được, haha.

Dường như trời thấu hiểu hắn, du học sinh mới không hề giống với tưởng tượng của Tsuna.

"Các em, đây là du học sinh đến từ Anh Quốc." Ông thầy Nezu vừa dứt lời cảnh cửa lớp được kéo ra, bước vào là một cô gái trông có vẻ hiền lành, cô dừng ở trước bảng cầm viên phấn viết tên mình thành chữ Latin và kanji.

"Tên tớ là Anne Millennia. Sau này mong các cậu giúp đỡ."

Ngay tập tức lớp học liền rầm rộ lên.

Đó là một cô gái có mái tóc dài màu đen ánh tím, đôi mắt to tròn màu tro, ngũ quan cũng khá tinh xảo mang đặc điểm của đất nước phương Tây.

Millennia, cái họ này nghe lạ mà cũng có chút quen, không hiểu sao nó làm hắn liên tưởng đến con thỏ đen đang nuôi trong nhà. Mải chống cằm ngơ ngẩn về phía nào đó hắn không để ý đến cái vị đồng học mới kia đang tiến tới gần mình.

Sawada Tsunayoshi...

Đôi mắt màu tro liếc đến cái thiếu niên tóc nâu sau đó nhanh chóng dời đi hướng khác, đi về chỗ bàn chống ở phía sau hắn

Khi chuông reo đến giờ nghỉ trưa tất cả bạn học bu kín bàn cô bạn Anne hỏi dồn dập.

"Millennia- san đến từ vùng nào vậy?"

"Xứ Wales."

"Vạy ở đất nước của cậu đẹp không?"

"Đẹp lắm, đặc biệt là cánh đồng cỏ xanh và hoa chuông."

Anne Millennia ngay khi bước vào lớp đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm không chỉ bởi gương mặt xinh xắn mà còn bởi cô bạn này nói tiếng Nhật rất giỏi, phát âm y như người bản địa.

Còn đang ngơ ngẩn suy nghĩ về chiếc nhẫn, đột nhiên Tsuna bị một thứ gì đó rơi vào đầu khiến hắn la lên vì đau. Reborn ở trên đầu hắn tâm tình không vui khi ánh mắt hướng về phía Anne.

"Dame-Tsuna, ngây ra đó làm gì. Mau cầm túi xách rồi đi nào."

"Đi đâu?" Tsuna ngơ ngác hỏi lại hắn. "Đang trong giờ học mà."

"Sao hỏi lắm thế. Đi hay ăn kẹo đồng?"

"Đi đi!!!"

Thiếu niên tóc nâu hoảng sợ vội trả lời khi cái âm thanh lạnh tanh của chốt súng được tháo ra, vơ lấy dây túi xách ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài trước sự khó hiểu của các đồng học.

"Gì đây? Dame-Tsuna về nhà?

"Không phải chứ, mới chỉ đang giữa giờ thôi mà."

Trong khi mọi người đang chú ý đến tên phế sài trong lớp bỗng đứng bật dậy phi ra ngoài, Anne Millennia khẽ nhếch mép.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net