Chap 1: Xuyên không!?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 "Mình chưa chết sao?"  

Haruka giật mình tỉnh dậy, chớp chớp mắt thì thấy mình đang nằm trên một chiếc giường ở trong một căn phòng với tông màu chủ đạo là màu xanh. Cô vội vàng bật dậy, nhưng cơn đau đầu ập đến khiến cô cảm thấy choáng váng, liền đưa tay lên ôm đầu. Cô nhìn lại cơ thể mình một lượt, lẩm bẩm:

"Rõ ràng mình đã nhảy từ sân thượng xuống mà ta? Thật kì lạ....Mà...đây là đâu? "

Vì quá mải suy nghĩ mà Haruka không biết rằng một người con trai với mái tóc đen sì, rối như tỏ quạ đã vào phòng từ lúc nào. Tên đó ngồi nhìn Haruka như thể một sinh vật lạ. Tên đó lên tiếng:

- Này! 

- OÁI! Anh là ai? Sao anh lại ở đây hả??????????? - Cô hét lên làm tên đó phải bịt miệng cô lại.

- Điên hả Haruka? Này, chẳng lẽ mày ngã cầu thang nên bị chấn động não rồi? Còn không nhận anh mày nữa ư? 

- Tôi? Bị ngã cầu thang? Cơ mà...tôi có anh trai à???

- =-=II Nãy giờ mày đang lẩm bẩm cái gì thế hả con điên?! - Cậu con trai đó nhíu mày, trên mặt đầy hắc tuyến. - Tao đưa mày đi bệnh viện nhá! 

- À-À không, em không sao, anh hai! - Haruka nở 1 nụ cười tươi rói trấn an cậu con trai kia.

- Ờ, kệ mày chứ. - Lúc ấy Haruka mới để ý đến cái bảng tên nho nhỏ cài trên áo của tên đó có chữ " Katsuo Yuuki ".... - Mày không sao thì ở nhà trông nhà nhá. Tao có hẹn phải đi luôn đây. Thích ăn gì xuống bảo đầu bếp làm cho mà ăn. Chậc, muộn đến nơi rồi...

- V-Vâng, anh đi cẩn thận!

RẦMMMMMMM

Một lúc sau khi Katsuo đi, Haruka bật dậy. Liếc nhìn một lượt căn phòng, trong lòng cô không khỏi hoang mang. Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu của cô. Đây là đâu??? Tại sao cô lại ở đây hả??? Không phải cô đã chết rồi sao? Chẳng lẽ đây là thiên đường?????????

"Mà khoan.....

.....sao ngực mình thấy nằng nặng thế nhở???"

Cô bất giác đưa tay lên bóp ngực của mình mà không khỏi bàng hoàng. Ôi cha mẹ ơiiiiiiiiiiii!!!!!!! Thần linh ơiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!!!!! Tại sao màn hình TV siêu phẳng của mình lại biến thành 2 quả bưởi thế này??????????????????

Cô vội chạy đến chiếc gương đối diện giường ngủ nhìn lại chính mình, không nhịn được mà hét lên thất thanh:

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA, THẦN LINH ƠIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!! Tại sao ngoại hình tôi lại thay đổi như thế này??? Mái tóc đen dài bóng mượt của tôi đâu rồi?? Sao lại thành tóc nâu thế này??????? Sao mắt tôi lại có màu nâu thế kiaaaaaaa???????? Chẳng lẽ....tôi đang ở trong cơ thể của người khác sao??!! Chẳng lẽ tôi...XUYÊN KHÔNG RỒI!!!!!!!!???????

Oh my god!?

Haruka ngơ ngác một hồi. Cô đã từng đọc rất nhiều truyện về thể loại xuyên không, nhưng cô chưa từng nghĩ mình sẽ được xuyên không như thế này.

Thật là vãi chưởng :vvv

Mà thôi, đi tham quan nhà cái đã rồi có gì tính sau :P

Cô bắt đầu đi lục soát căn nhà. Qua quá trình điều tra (bằng cách đọc trộm nhật ký), cô biết rằng cô bé mà cô đang xuyên không tên là Haruka Yuuki. Cái tên vừa nãy là anh trai cô bé, tên là Katsuo Yuuki. Hai người là con của 1 nhà tài phiệt giàu nhất nhì cái thành phố này. Về Haruka, cô bé học lớp 3-C trường THCS Sakurako, nhưng vì 1 số lí do cá nhân mà cô bé đã chuyển đến trường THCS Kunugigaoka, ngày mai là ngày đầu tiên đi học của Haruka.

Gấp quyển nhật kí được bọc bìa rất cẩn thận, Haruka nằm vật ra giường, miệng lẩm bẩm:

- Chậc... xuyên không rồi mà vẫn phải học à... Mà....Kunugigaoka? Hình như mình nghe cái tên này ở đâu rồi thì phải...

Haruka tặc lưỡi. Mẹ kiếp, số khổ bomera =) Học, học nữa, hộc máu =)) Được rồi, cô sẽ lột xác, trở thành 1 con người mới, cô sẽ cho cả thế giới này thấy cô tài giỏi đến mức nào!!! Cô là ai??? Cô là Haruka Ha-lộn, Haruka Yuuki cơ mà =))) 

Mà thôi, kiếm cái gì ăn đã rồi đi chơi =)))))))))) Fighting!!!!!!!

Comment đầu = tặng chap sau nhá =))) (Trừ những người cmt "Tem")

#21/11/2018

#Diệp_Song_Thiên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net