Chương 3: Phải Lòng Nhị Thiếu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng tinh mơ đầy tươi mới, có hai cặp tình.., ý lộn, hai con người đang ôm nhau một cách say đắm. Nam thanh nữ tú ngủ cùng một phòng, quần áo thì " đâu ra đấy", một cảnh tượng ko khỏi khiến người khác phải suy nghĩ lại nha.
" Esdeath ơi, xuống ăn sáng nào con gái." Mikoto mở cửa, và sự đứng hình diễn ra một vài giây.
" Sao thế mẹ, con ko thấy Sasuke ở trong phòng." Itachi chạy tới.
" Ko...ko có j, em trai con lớn rồi." Mikoto vừa nói, vừa cười( có triệu chứng chạm mạch😓😓😓😓).
Itachi đang ở trong thế ba chấm, chuyện j đã xảy ra với gia đình anh thế này.
Anh nhìn vào phòng của cô, hiện tượng đứng hình đã được nâng cấp thành một vài phút.
" CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VẬY HẢ?" Itachi hét lên in ỏi cả một gian phòng, em trai yêu quý của cậu đang làm cái trò j thế này, mai mốt phải dạy dỗ lại mới được😡😡😡😡.
" Ưm, có chuyện j xảy ra thế hả?" Esdeath dụi mắt, cô rất ghét bị người khác làm ồn khi đang ngủ nha~
" Ko có j đâu, mau ngủ tiếp đi." Sasuke nằm kế bên thấy cô động đậy liền tỉnh, nhưng hình như cậu vẫn còn mơ hồ, lại nằm xuống mà ôm cô ngủ tiếp.
Cô cũng ko biết "vật" bên cạnh là j, mà thôi, dù đó là cái j thì cũng ôm được mà nhỉ( chị... chị dám phá hoại danh tiếng của Sasuke😭😭😭😭).
Thế là hai người lại ôm nhau ngủ thắm thiết.
" Thôi, con cũng đừng có ngăn cản, trước sau j thì tụi nó cũng trở thành vợ chồng à." Fugaku vỗ vai của Itachi, vừa vỗ vừa nói một cách hài lòng.
" Ể, VỢ CHỒNG." Hai người kia nghe thấy hai chữ này lập tức tỉnh ngủ, dồi dào sức sống mà hét điên cuồng.
Hai người bị đưa ra đại sảnh, cha anh đã hỏi ý kiến của tất cả mọi người rồi, sau khi hai đứa lớn sẽ kết hôn, bây giờ đính hôn trước ( con dâu của ông ko có chạy đâu mà lo).
Cha à, con yêu cha nhất trên đời- Đây chính là những j mà đôi mắt cậu đang thể hiện nãy giờ, một cặp mắt sáng lung linh đầy hào quang chói sáng.
Tôi bắt đầu có thiện cảm với ông rồi đấy, chọn thật đúng người- Cô cười nhẹ, đây là đầu tiên cô bỏ đi hai chữ thanh cao mà cười một cách thật lòng.
" Ê, mà khoan, tự dưng ông đưa ra cái vụ này là sao, bộ ai gia nhập cái gia tộc 'quyền quý' của ông là phải đính hôn với người trong gia tộc à." Ko phải là cô ko muốn lấy cậu, mà là do cái vụ này nó tới đột ngột quá, làm sao mà cô thích ứng kịp( nhưng chị cũng đã thích ứng được rồi đấy thôi🙂🙂🙂).
" Ko phải, mà là do con..." Ông ko biết phải nói j tiếp nữa đây, chẳng lẽ nói là do sức mạnh của cô quá kinh khủng à.
" Con làm sao?" Cô hỏi.
" Con với Sasuke hợp nhau quá cho nên bác ghép với nhau giùm cho luôn ấy mà, chẳng lẽ con ko thích Sasuke nhà bác ?" Fugaku ông chơi chiêu này thì chắc chắn cô hết biết đường mà nói.
" Em ko thích anh sao, Esdeath." Cậu lại đưa cái mặt cún con này ra mà dụ cô nữa rồi, sao cô có thể nói ko được chứ, tất cả là tại con Tg😭😭😭( Ê, tui có liên quan j đến mấy người, nhiệm vụ của tui chỉ có viết truyện thôi à nha).
" Thôi được rồi mà, em lấy, em lấy, chịu chưa." Cô rơi vào bẫy rồi, giờ muốn trở lại cũng ko kịp😭😭( chừa cái tội đổ thừa cho tg đi nghe chưa, ko là thảm hơn nữa đấy😈😈😈).

" Ừm, nhớ đấy, ko được nuốt lời đâu." Sasuke nhà chúng ta bây giờ đã rơi vào lưới tình của một cô gái băng giá rồi, haizz, thật là tội nghiệp(😂😂😂).
Thế là cả hai người đều được đi chơi một cách thoải mái( ê, cái tập tập luyện luyện j đó của anh đi đâu rồi hả Sasuke🙂🙂🙂).
" Mà nè, anh thích em à?" Cô nhìn thẳng vào mắt cậu mà hỏi, mong muốn một câu trả lời thật lòng nha, mà sao lúc ở gần cậu thì cô lại muốn làm một đứa trẻ ngoan ấy nhỉ🤔🤔🤔.
" Ơ... Anh... anh..." Cậu ấp a ấp úng, nửa ngày trời mà có vỏn vẹn mấy chữ ấy lặp đi lặp lại hoài.
" Anh làm sao?" Cô hỏi anh, sao anh ko nói j hết thế này, cô đã lấy hết can đảm ra rồi đấy nhé( Esdeath:" Nói thật thì can đảm tui có thừa mà tại con Tg nó nói vậy đấy". Tg:" Nói xấu tui là tui nghỉ viết truyện đấy, mà tui nghỉ viết truyện thì đọc giả hk có chửi tui mà là chửi chị đó nhé". Esdeath:" Ừ ừ, tui chịu thua, được chưa". Tg:" Vậy thì còn nghe được * lần đầu có đứa chịu thua tui trong mấy cái truyện mà tui viết, thật là xúc động quá😭😭😭, về kể cho con kia nghe mới được( Tiểu Tuyết)😤😤😤).
" Anh... ANH THÍCH EM." Nói xong thì cậu thở phù xuống một cái, trời ơi, cậu thổ lộ rồi đấy, nhị thiếu nhà Uchiha đã thổ lộ rồi, trời sập mất thôi( mấy đứa ở lại đi nha, Tg đi lánh nạn trước đây😊😊😊).
Anh thích cô, kệ anh chứ, cô thích anh thôi mà, có j đâu mà ngại( đúng, mặt chị vẫn tỉnh như ruồi).
" Vậy... em có thích anh ko?" Cậu ngước mặt lên nhìn cô, sao mặt cô tỉnh thế nhở, đáng đánh, sau này dẫn về phải dạy dỗ thêm mới được😈😈😈( Úi giời, gian vãi).
" Đương nhiên... là có rồi." Cô mỉm cười thật tươi với anh, người ta nói:" Khi sắp thổ lộ, người ta sẽ rất ấp úng và lo ngại." Chắc cậu phải về suy nghĩ lại câu nói này lại mà thôi, từ hôm qua tới giờ hình như là cậu ghi được nhiều điểm trong mắt cô rồi đấy, hãy nhìn cậu làm đổ cái bức tường ngăn cách giữa cậu và cô đây( hahahaha, chưa thấy ai suy nghĩ ngu như anh này😂😂😂).
" Thế sao, vậy hai đứa mình lấy nhau là ý trời rồi." Cậu vừa đi, vừa nói một cách tự hào.
" Thật à." Đương nhiên là câu này cô chỉ nói nhỏ mà thôi, tránh làm cậu buồn ấy mà😁😁😁.
" Mà nè, hai đứa mình đi ăn đi." Nói chuyện nãy giờ cô đói lắm rồi đấy.
" Ừm." Cậu gật đầu, thật ra là cậu cũng đang rất đói nha.
Hai người đi mà tay nắm tay, làm mọi người nhìn thấy rất ngưỡng mộ nha.
" Cặp đôi kia nhìn còn nhỏ mà dạng quá ha, cậu nhóc kia thật là đẹp trai." Người thứ nhất nói, mọi người cũng đồng lược hưởng ứng.
" Cô ko biết à, Nhị thiếu gia nhà Uchiha mới đính hôn với một người ngoại tộc đó, nghe nói là cô ấy xinh lắm cơ." Người thứ hai nói, còn bỉu nội ý chê cô ko đẹp mà đứng núp sau lưng cậu làm cho người ta ko thấy mặt.
" Sao có thể chứ, mắt cô có bị mù ko vậy, nói thiệt nha, hai người đó mà đi cùng nhau thì xứng đôi nhất cái làng này." Người thứ ba hốt hoảng sửa lời người thứ hai.
" Hừ, làm như chị đã thấy được cô ta vậy, nói thật là ở trong cái làng này thì chỉ có con gái tui là xứng đôi với Nhị thiếu thôi." Người thứ hai vừa nói vừa cười một cách tự hào.
" Để rồi coi, ai hơn ai." Người thứ ba nói bằng giọng bỡn cợt.
Người thứ hai nghe nói vậy thì tức lắm, giậm chân liên tục:" Để rồi coi."
~~~|
" Sao em lại ko cho người ta nhìn mặt." Sasuke nói, tuy là cậu muốn giữ cô cho riêng mình những mà có vợ đẹp thì cũng phải đem khoe chứ nhỉ( Trời đất).
" Em ko muốn trở thành điểm bàn tán của họ." Cô nhìn anh, nói tỉnh bơ à.
" Cho họ nhìn mặt em đi, họ muốn biết vợ của anh có hình dáng ra sao cơ mà." Sasuke cười với cô, bọn người ở quanh đó nhìn thấy cảnh này thì trái tim bỗng đập liên hồi, dù cho cậu vẫn còn là con nít nhưng cái điệu bộ đó thật là quá đẹp trai đi.
" Chúng ta chưa có kết hôn." Cô bỉu môi, tuy là anh nói đúng nhưng cô vẫn thấy có cái j đó ko được tự nhiên cho lắm.
" Anh biết, nhưng mà trước sau j cũng sẽ kết hôn thôi mà, nha." Anh cầu xin cô, đôi mắt cún con đó lại lộ ra làm cô ko thể kìm lòng mà gật đầu đồng ý.
Cô đi song song với cậu, mọi người đứng xung quanh nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên.
Mái tóc biển cả dài mượt tới đầu gối. Làn da trắng noãn cho dù nắng có gắt như thế nào đi nữa. Khuôn mặt xinh đẹp đến ko ngờ, làm cho nét anh tú của cô nổi bật thêm vạn phần. Đôi mắt trong xanh ko nhiễm bụi trần lập lờ dưới đôi làn mi lá liễu xinh xắn. Chiếc áo Vân Thanh cô mặc càng tô thêm nét kiêu kì và đa phần tính cách mạnh mẽ của cô. Nhìn cô thế nào đi nữa chỉ thì có thể nói :" Đúng là tiên nữ giáng trần."💕💕💕
Mọi người sau khi nhìn cảnh tượng này thì nhìn người thứ hai bằng một ánh mắt coi thường và tránh ra xa.
Người đó thấy vậy thì tức tối bỏ về.
Mọi người trầm trồ khen ngợi cô, người j mà đẹp thế này.
Cả ngày hôm đó cô lại được đi chơi rất vui, càng ngày cô càng yêu cuộc sống này của mình nhiều hơn a~
Nhưng quan niệm:" Kẻ yếu sẽ là kẻ bị săn, kẻ mạnh sẽ là người đi săn." Tại sao cô lại ko thể bỏ được nhỉ, tuy dạo gần đây cô ko có nhắc tới nó, nhưng mà cô ko thể quên cái khái niệm cuộlc sống mà cha đã tặng cho cô được.
Tối đó, cô đang nằm trên giường thì bỗng nghe có tiếng xù xì bàn tán bên dưới, cái tính tò mò của cô đang réo rắt, nó đang rất muốn biết có cái j xảy ra ở bên dưới.
Cô chạy xuống, mọi người đang ăn uống hình như là có Sasuke nữa thì phải, thấy cảnh này xong là cô hết muốn ngủ luôn, thế mà vẫn cố lết cái thân này lên lầu trên.
" A, Esdeath à, mau xuống đây ăn với mọi người cho đông vui đi con." Mikoto chạy tới cầm tay cô.
" Con ăn no rồi." Cô cố ý bé tránh lời mời nhiệt tình của Mikoto, cô vốn là người ghét tiệc, nhắc tới nó là cô lại muốn ói😭😭😭.
" Hôm nay có cô và chú của Sasuke đến đây để xem mắt con dâu, con hãy vào mà ngồi với mọi người đi." Mikoto vui vẻ, ngược lại với cô( Esdeath), Mikoto rất thích tiệc, mà Mikoto cũng chẳng có biết là Esdeath ghét tiệc đâu, cho nên là mời cô vào ngồi luôn à.
" Được rồi." Cha cô còn chưa bắt ép cô thế này đâu đấy( tại ổng biết tính chị mà).
Mọi người ngồi vào bàn tiệc mà bàn tán vui vẻ, còn một người nào đó thì đang có tâm trạng ngoài vui vẻ, trong muốn khóc( 😂😂😂).
~~~~
Kết thúc buổi tiệc, Sasuke nhìn thấy sắc mặt của cô ko được tốt, liền đem cho cô ly nước:" Em có sao ko vậy, Esdeath."
" Ko sao đâu, cảm ơn anh." Cô cầm ly nước uống một hơi cho thức ăn nó trôi xuống hết, hồi nãy giờ nhìn thấy cảnh mọi người ăn tiệc thật làm cô buồn nôn đến chết mất.
" Bộ em bị trúng thực à." Sasuke thấy cô vẫn còn có cái j đó sao sao nên hỏi.
" Ăn thịt rồng em còn ko bị trúng thực, huống chi là hồi nãy giờ em chẳng có ăn cái j." Esdeath tự hào vỗ ngực.
" HẢ, thịt...thịt rồng sao?" Sasuke la lớn, làm mọi người chú ý đến cô quá trời luôn à.
" Suỵt, anh nhỏ tiếng thôi có được hay ko." Esdeath sợ nhất là làm cho người khác chú ý đến mình đấy, nó sẽ làm cho cô ko được tự nhiên.
" Ừm ừm, mà thịt rồng là sao." Cậu gật khẽ đầu, mọi người thấy ko coa j cũng quay lại mà bàn tán tiếp.
" Anh ko biết thằn lằn cũng là một loài rồng à." Cô nhanh chóng giải vây cho bản thân.
" Trời ơi, tưởng cái j ghê gớm lắm." Cậu huơ huơ tay, tưởng j chứ thịt thằn lằn thì cậu chưa ăn bao giờ a~( Vậy cũng nói😓😓😓).
" Em đi ngủ trước đây." Esdeath nhanh chóng chạy về phòng, mà hình như hồi nãy cô có thấy một cô gái nào đó ngồi ở kế bên cạnh của Sasuke ấy nhỉ🤔.
Lên phòng, thấy đồ đạc của cô đâu mất hết, trên giường thì lại có nhiều vali, còn có thêm quần áo của bé gái bằng tuổi cô nữa.
Fugaku thấy Esdeath quá đỗi ngạc nhiên cho nên mới dẫn cô ra mà nói:" Vì có chú và dì của Sasuke về đây muốn ở lại mấy tháng, nhưng mà nhà chúng ta đã hết phòng rồi, đành cho gia đình của hỏi ở phòng con." ( Nói dối trắng trợn, cái nhà lớn như vậy mà nói là ko còn căn phòng nào thì ai mà tin, mục đích thật của ông là cái j thì nói đại đi ha).
" Vậy ta phải ở đâu." Esdeath nghiêm trọng hẳn lên, cô ko có chỗ ở chính là một vấn để lớn của xã hội nha.
" Bắt đầu từ hôm nay trở đi, con sẽ ở luôn phòng của Sasuke nhá, để hai đứa tiện thể trao dồi tình cảm ấy mà." Ông gãi đầu, tại sao trước mặt cô thì ông lại trẻ con quá nhỉ, chắc là tại vì cô quá mạnh( Đấy thì có liên quan j😑😑😑).
" Thế à, được thôi." Ở với Sasuke thì cô ko có hại nhưng có lợi nên cũng chẳng sao( Lợi j bà).
Cô đi qua phòng cậu, mở cửa ra thì thấy cậu đang ngồi học bài thì phải.
Cậu thấy cô bước vào thì ngạc nhiên, vốn định chút nữa qua bên đó nằm với cô mà ai dè cô đã ra tay trước rồi, nhanh hơn cậu nữa.
" Ờ, cha anh nói là từ nay chúng ta sẽ cùng một phòng cho nên em qua đây là để ở với anh." Esdeath nói chuyện mà mặt vẫn rất chi là tỉnh, nếu là Tg thì đã đỏ hết cả mặt rồi☺️.
Thế là tối đó cả hai ngủ chung một phòng, đắp chung một cái mền nhưng có cái là ngăn nhau bởi cái gối, hứ, có cái gối mà cũng dám ngáng đường của cậu nữa sao, đương nhiên là nữa đêm thì cái gối đó đã khóc vì bị một người nào đó ko tiếc mà ném xuống sàn.
Cậu ôm cô đi ngủ.
Cô thấy có cái j đó ấm ấm mà lại mát mát, tóm lại là rất thích nha, cho nên là ko buồn quay qua ôm lấy cậu, dụi mặt vào lồng ngực rắn chắc của cậu, rất thích nha.
Thấy cô làm thế thì cậu bỗng quay mặt ra, đỏ mặt cậu hét cả rồi nha, cô thật kì cục😊😊😊.
~~~~~<<
Chap sau đảm bảo có chuyện hay mà coi, Esdeath có tình địch mà sao ko hay😁😁😁.
Nếu các bạn cảm thấy hay thì hãy like và comment giùm mình nhá.
Mình đã viết chap này hơn 2700 chữ đấy nhá, và mình rất yêu các đọc giả vì mọi người đã tiếp cho mình thêm động lực mà ra chap mới, yêu các bạn nhiều😊😊😊😊


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net