Chương 20: Khác lạ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Hani, dậy ăn chút cháo đi" Trong những ngày Hani nằm viện, Sasuke đã tập cách nấu món cháo đơn giản. Dù không ngon nhưng cũng không đến mức dở tệ. 

Sức khỏe Hani vẫn chưa hoàn toàn hồi phục vì vậy bác sĩ khuyên cô nên nằm lại theo dõi thêm vài ngày nữa.

Sasuke mỗi ngày đều mang thức ăn đến cho cô. Từ lúc Hani tỉnh lại đến giờ thật ra cũng không có gì quá khác lạ, nhưng đó là đối với những người khác, bởi vốn dĩ bình thường cô khá lạnh nhạt. Chỉ là đối với Sasuke điều đó cực kì không đúng. Mặc dù Hani vẫn luôn đáp lại cậu, vẫn hay trò chuyện cùng cậu, nhưng Sasuke vẫn cảm thấy cô dường như đã không còn quan tâm nhiều về cậu như trước nữa. Những câu trả lời hờ hững, đối đáp cho có lệ và những nụ cười nhợt nhạt xa cách của cô làm cậu cảm thấy cực kì khó chịu. Không, phải nói là cậu như muốn phát điên lên vì nó rồi !

"Cảm ơn cậu." Hani bằng một cách nào đó nhanh nhất để ngồi dậy, cô không muốn Sasuke phải đỡ mình.

Sasuke dĩ nhiên nhận ra được ý tứ trong hành động của cô, nhưng ngoài mặt thì không có bất cứ biểu cảm khác lạ gì. Cậu cho một ít cháo ra chén rồi đặt lên bàn, không nhanh không chậm quay sang phía Hani, nhìn sâu vào mắt cô và nói:

" Tôi đã từng nói chưa nhỉ, giữa chúng ta không nhất thiết phải có lời cảm ơn."

" Hình như là chưa." Hani ra chiều suy nghĩ một chút rồi đáp lại.

"Vậy thì tôi sẽ nói. Hani, cậu không cần phải cảm ơn tôi." Sasuke từng bước đến gần cô, khuôn mặt cậu vẫn không có một cảm xúc.

Hani hơi nghiên ngiên đầu có chút né tránh : " Cái này hình như không hay lắm đâu, dù sao cũng nên... A!"

Lời nói còn chưa kịp dứt thì Sasuke đưa hai tay lên nắm chặt lấy hai vai cô xoay mạnh về phía cậu, mạnh đến mức cô cảm thấy cả hai bả vai nhói lên một cái thật đau.

"Cậu sao vậy ?!"

" Tôi mới là người phải hỏi câu đó !" Sasuke thật sự nhẫn nhìn quá đủ rồi: " Hani, cậu ruốc cuộc bị gì vậy. Tại sao từ lúc cậu tỉnh dậy, cậu luôn xa cách với tôi. Cậu có phải đang giấu tôi chuyện gì ?!"

" Cậu..." Hani rất muốn phản bát lại, chì là khi nhìn vào đôi mắt Sasuke, cô có cảm giác như cổ họng của mình bị chặn đứng lại, có bao nhiêu lời cũng không nói ra được"

Cô nhớ ra được tất cả, nhớ ra được cô là Izana wa Hani. Là thiên kim và là một tài bẩm sinh của một tập đoàn tài phiệt tầm cỡ quốc gia. Điều quan trọng hơn cả là ...linh hồn cô, không thuộc về thế giới này.

_____________________________________________________________________________

Glory Scarlest

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net