chương 38: trận chiến giữa Sasuke và Itachi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sasuke nhướng mày không nói gì đóng cửa phòng lại, quay người nhìn cô đã mặc đồ lại rồi, nhưng vẫn không thể che đi dấu hôn ở cổ, Sasuke cười cười đến gần cô ngồi xuống. Cô nhíu mày chỉnh chỉnh cổ áo vẫn không che được, liếc mắt nhìn người bên cạnh nghiến răng, Sasuke xoa đầu cô nói :"em thật sự một chút cũng không nhớ gì về anh sao."

"Không nhớ." Trừng mắt gạt tay Sasuke ra, cô mới sẽ không nói cho cái tên đại sắc lang này biết, cô có cảm giác quen thuộc với sự thân mật đụng chạm của hắn đâu hừ...

Sasuke cũng không thèm để ý, hơi liếc nhìn mặt nạ cáo được buộc bên hông cô, với hoa văn quen mắt. Sasuke nắm lấy tay cô đặt trên môi hôn nhẹ rồi nói :"người đeo mặt nạ cáo ở cầu thiên địa là em có phải không."

"Ừm." Nhíu nhíu mày rút tay lại nhưng không được, cô không khỏi liếc mắt nhìn, đại sắc lang này. Sasuke dựa vào vai cô giả vờ tủi thân nói :"em quên rồi cũng không sao hết anh sẽ nhắc cho em nhớ lại, có thể đừng bỏ rơi anh không."

Nghe vậy cô ngẩn người, cô nhớ hình như từng có một người, cũng dựa vào vai cô tủi thân nói đừng bỏ rơi cậu ta, đó là một người rất thiếu cảm giác an toàn, cụp mắt nhìn đỉnh đầu thiếu niên trước mặt, hình ảnh hai người trùng lặp lên nhau, khiến cô bắt giác vươn một tay không bị nắm đặt lên vai thiếu niên. Sasuke kinh ngạc ngẩn đầu nói :"em nhớ lại gì à."

"Tôi... "

"Cốc, cốc, cốc"

Sasuke quay đầu liếc mắt nhìn cửa phòng đứng dậy đi ra mở cửa, Karin và Suigetsu rùng mình với ánh mắt lạnh lùng của Sasuke. Bị Karin đẩy lên trước, Suigetsu cười gượng lại có chút đắc ý nhướng mày nói :"đồ đây tôi và Karin đã chọn rất kỹ đấy."

Nhận lấy túi đồ Sasuke đóng cửa, quay đầu cười ôn hòa lại gần đưa đồ cho cô nói :"xem thử có vừa ý hay không, nếu không lại đổi bộ khác."

Vươn tay nhận túi đồ vào nhà tắm, cô ngắm nhìn bộ đồ cười khẽ, mắt thẩm mỹ của người mua đồ rất tốt nha, Sasuke nhìn người từ nhà tắm bước ra ngẩn người ánh mắt hơi tối lại, đây mà là kimono sao quá ngắn nhưng mà... nhìn rất đẹp.

=====
Đồ của himawari

=====

Đẹp như vậy mình anh ngắm là được, nhặt áo choàng để một bên khoác lên cho cô, Sasuke vuốt vuốt tóc cô nhẹ giọng :"đi thôi chúng ta không thể ở đây quá lâu."

Cô gật gật đầu đi theo Sasuke ra cửa, bên ngoài đứng ba người cô liền gật đầu chào hỏi rồi lên đường. Nhanh chóng di chuyển trên thân cây Karin tay đẩy kính mắt, đâm chiêu nhìn thiếu nữ được Sasuke ôm chạy phía trước, sau đó như nhớ ra gì đó đập tay lại gần hai người còn lại, nhỏ giọng :"tôi nhớ cô ta là ai rồi, có một lần khi làm nhiệm vụ chung với Sasuke, tôi vô tình nhìn thấy tấm ảnh Sasuke luôn trân trọng, trong đó có hai người đều khoảng 12-13t, chính là Sasuke và cô ta đó."

Suigetsu :"đám đụng vào đồ của Sasuke, cô đúng là ngại mình sống quá dai hả."

Karin :"ngươi không móc họng ta bộ ngươi chết hả."

Juudo :"hai người không cãi nhau một ngày ba bữa bộ không vui à."

Đang mắt to trừng mắt nhỏ với Suigetsu, đột nhiên Karin biến sắc nói lớn :"Sasuke có một nhóm người đang đuổi theo chúng ta."

"Để tôi." Nói rồi juudo lấy một cái áo của Sasuke cắt nhỏ, hút sáo gọi vài con chim sẻ tới cho chúng ngậm mảnh vải bay đi, nhóm người lại tiếp tục lên đường, sau đó mày Karin nhíu chặt nói :"nè juudo cách của anh có hiệu quả không, sao nhóm người này vẫn theo đuôi."

Sasuke hạ mắt nhìn cô quay đầu nói :"juudo lấy áo của himawari, cũng làm y như vậy, cho chúng đuổi theo những con chim mang theo mảnh áo của tôi."

Juudo gật đầu dừng lại làm, rồi nhanh chóng đuổi theo Sasuke.

______________

Sau khi cô biến mất, không lâu sau Naruto gặp lại mọi người cùng nhau đi chung, rồi pakkun nói là ngửi được mùi Sasuke và cô cùng một chỗ, mọi người nhanh chóng chạy theo pakkun dẫn đường, sau đó mùi của Sasuke phân tán khắp nơi, mọi người biết đây là đánh lạc hướng, cho nên vẫn chạy theo hướng có mùi của cô.

"Sao vậy, sao không đi tiếp." Naruto khó hiểu hỏi, khuyển Ninja pakkun ngửi ngửi nói :"mùi của cô bé himawari và Sasuke cùng phân tán ta không thể định hướng họ đang ở đâu."

Naruto cắn răng đấm vào một thân cây :"tên Teme đó, khốn kiếp."

"Nha, nha không ngờ ta sẽ đụng phải một nhóm người của làng Lá, có lẽ nào sẽ xảy ra chuyện tám đánh một không, sợ quá đi." Mọi người quay đầu nhìn nơi phát ra giọng nói, người này mặc áo đen dài có hoa văn mây đỏ, đeo mặc nạ xoắn màu cam chỉ có một cái lỗ.

Sau đó nhóm Kakashi đã tấn công Tobi, muốn bắt sống Tobi vì là người của tổ chức Akatsuki, nhưng mọi đòn tấn công đều vô dụng.

__________

Nhóm Sasuke và cô chạy đến một nơi có hơi cũ kỹ vì không có người ở, cô nghiêng đầu nhìn Sasuke nói :"đây là đâu vậy, hình như nó giống khu vực của một gia tộc nào đó."

"Đúng vậy, nơi đây là khu gia tộc Uchiha, là nơi anh được sinh ra và lớn lên." Sasuke nhìn cảnh vật xung quanh ánh mắt phức tạp đầy hoài niệm, nhìn nơi chứa rất nhiều kỷ niệm vui buồn yêu hận.

Hít sâu một hơi Sasuke ôm cô nhảy xuống tiến vào nơi cuối cùng của tộc Uchiha.

---

Kisame kinh ngạc nhìn cô ở bên cạnh Sasuke nói :"chẳng phải em bị làng Lá bắt sao, sao lại ở chung với cậu ta, hay em nhớ lại rồi."

Nhìn cô lắc lắc đầu, Kisame nhíu mày nhìn cánh tay Sasuke đặt bên eo cô nói :"Itachi đang chờ ngươi ở bên trong."

"Em ở đây chờ anh, và còn ba người nữa cũng ở bên ngoài đi." Sasuke cúi đầu hôn lên trán cô, rồi đi thẳng vào bên trong, Kisame trừng mắt nảy lửa nghiến răng nhìn bóng lưng Sasuke, kéo cô lại gần mình cầm ống tay áo lau trán cô, cắn răng nghiến lợi nói :"sao hắn ta dám hôn em chứ, bọn anh canh em không để ai đụng đến, hắn dám chiếm tiện nghi nếu hắn không phải em trai Itachi, anh đập hắn ra bã."

Cô cười khan, nhờ may cô mặc áo choàng che cổ, nếu để anh Kisame nhìn thấy chuỗi hôn ngân ở cổ thì..., ha... haha, cô chớp mắt hỏi :"mà sao anh lại nói em ở bên cạnh Sasuke là nhớ lại."

"Ờ thì... trước khi mất trí nhớ, có vẻ em và cậu ta rất thân thiết." Kisame gãi đầu đảo mắt, mới không nói quan hệ của hai người không bình thường đâu, hừ cho cái tên Sasuke đó chờ dài cổ.

"Ngươi chính là Kisame đang giữ thanh samehada đi, ta muốn thanh kiếm của ngươi." Suigetsu bước lên nở một nụ cười thách thức nhìn Kisame.

Kisame nhướng mày nhìn thanh đại đao trong tay Suigetsu nói :"thanh kubikiribocho được Zabuza để lại sóng quốc, bây giờ thuộc về ngươi rồi sao."

Suigetsu:"Đúng vậy, ta còn muốn cả thanh kiếm mạnh nhất samehada thuộc về mình."

"Hừ đúng là ngạo mạn, Attakai em lùi lại đi." Cô gật đầu lùi lại một bên nhường chỗ cho trận chiến của Kisame và Suigetsu, hơi quay đầu nhìn vào bên trong cô nhân lúc Kisame lo giao chiến với Suigetsu, liền nhẹ nhàng nhún người chạy đi. Mục đích cô vẫn theo đại sắc lang Sasuke là vì mục tiêu của cậu ta là Itachi.

Khi đến gần cô khó hiểu vì không hề nghe tiếng đánh nhau, nó im lặng đến đáng sợ.

Bên trong đúng là Sasuke và Itachi không phải đánh nhau bằng nhẫn thuật, mà là bằng sharingan. Nghe tiếng bước chân và luồn chakra quen thuộc cả hai đều ngước nhìn ra cửa, Sasuke lo lắng nhìn cô nói :"sao em lại vào đây, ở đây rất nguy hiểm."

Cô không nhìn Sasuke mà nhìn Itachi nói :"anh Itachi, anh không sao chứ."

"Đến đây anh vẫn luôn đợi em, anh biết là em sẽ đến đây mà." Itachi đứng dậy bước tới trước từng bước vươn tay, Sasuke nhíu mày chắn trước mặt cô lạnh lùng nhìn Itachi nói :"Uchiha Itachi ngươi lại muốn làm gì."

Cô nhìn chằm chằm Itachi vươn tay với mình chân chậm rãi đi tới trước, Sasuke chụp lấy tay cô nắm chặt nói :"đừng đi himawari."

Cô quay đầu nhìn ánh mắt của Sasuke chân không khỏi khựng lại, sao thế này rõ ràng cô đến đây là vì anh Itachi, bây giờ tại sao cô không tự chủ được muốn nghe lời Sasuke.

Itachi nhìn cô và Sasuke, cúi đầu cười nhạt, himawari em ấy vẫn như vậy cho dù có mất trí nhớ đi chăng nữa, thì trái tim luôn hướng về phía Sasuke, anh thật mừng vì bên cạnh em trai anh có cô, himawari cho anh xin lỗi đây sẽ là lần cuối cùng anh lợi dụng em, sau này... sẽ không như thế nữa.

Itachi :"Attakai."

Nghe tiếng gọi cô theo bản năng quay đầu, sau đó trừng lớn mắt mất đi ý thức ngã xuống, Sasuke vươn tay muốn đỡ cô, nhưng Itachi ném Shuriken tới nên Sasuke nhảy lên né tránh, khi đã đứng vững trên mặt đất lần nữa, Sasuke ngẩng đầu lạnh lùng nhìn cô được Itachi ôm trong lòng nói :"ngươi lại muốn làm gì em ấy."

"Ngươi nói xem." Itachi liếc mắt nhìn Sasuke nói :"ta đã từng nói một ngày ta còn sống, tính mạng của em ấy vẫn sẽ nằm trong tay ta trừ phi ta chết đi, nếu không... "

"Phập"

"Aa!!... "

"Uchiha Itachi!." Sasuke đỏ mắt xông tới, Itachi nghiêng người lấy cô làm lá chắn, Sasuke trừng mắt ngừng tay rồi bị Itachi đá va mạnh vào bức tường phía sau, sau đó cứ lập đi lập lại như vậy.

Chật vật quỳ một chân, một tay chống kiếm xuống đất, một tay lau máu bên khóe miệng, Sasuke hơi nhíu mày phát hiện không đúng, lúc này mới nhận ra tất cả chỉ là ảo thuật, Sasuke ngẩng đầu ngước mắt nhìn Itachi vẫn bình thản ngồi trên ghế, cô mê mang trong lòng Itachi, áo choàng trên người cô thì bị quăng ở một bên, trên người không có vết thương nào cả.

Itachi vươn tay cỡ nút thắt cài trên cổ áo cô, kéo ra nhìn dấu hôn xanh tím trên da thịt trắng nõn, nheo nheo mắt nhìn Sasuke lạnh lùng nói :"ngươi cũng thật không biết tiết chế gì cả."

"Trả em ấy lại đây." Sasuke đứng dậy lạnh lẽo nhìn Itachi, thanh kiếm cầm trong tay được bao bọc bởi chidori.

Itachi đứng dậy đặt cô dựa vào ghế đi từng bước về phía Sasuke, trận chiến giữa hai anh em không còn là đấu bằng sharingan nữa, hai người ra bên ngoài đánh nhau, những ngôi nhà cũ nát xung quanh nhanh chóng sụp đổ, hai người đánh tới đâu nơi đó biến thành mảnh phế tích.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net