Chương 2 : Xuyên đến thế giới ninja .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một căn phòng nhỏ ở khu rừng hỏa quốc gần làng lá , có một cô bé tóc tím rất xinh đẹp nằm đó .

( đây là kiyoko sau khi xuyên , vứt mấy viên thuốc là ok )

Bỗng chốc gió thổi băng rèm cửa và một đôi mắt vô cảm sắc lạnh mở ra . Chủ nhân của đôi mắt ấy không ai khác là kiyoko . Kiyoko vừa xong quá trình dunh hợp linh hồn . Khi dung hợp xong cô ngủ thiếp đi đến sáng ngày hôm sau .

-------------------------đến sáng ngày hôm sau ---------------------------

''A .... hộc hộc ''kiyoko tỉnh giấc , mồ hôi tuôn xuống ướt đẫm lưng cô . Đang thở hồng hộc do thiếu dưỡng khí thì kiyoko bỗng cảm thấy kì lạ rồi ngước lên nhìn mọi thứ trước mặt . Trước mặt cô là một căn phòng khá rộng , có màu sắc chủ đạo là tím , trắng và đen , có một bộ bàn ghế và một chiếc gương , một chiếc tủ đựng quần áo nhưng hơi bụi bặm do lâu ngày không dọn dẹp . Nhìn căn phòng trước mắt , kiyoko đã hiểu mọi chuyện hôm qua không phải là mơ . Việc cô có cha mẹ là thật , cô không phải là trẻ mồ côi , cô không cần sống ở thế giới đó nữa .Chính giờ phút này cô đã được tự do nhưng nghĩ đến người bạn thân ở thế giới đó , cô cúi đầu nhỏ giọng nói :

- Xin lỗi hiroko , bây giờ tớ đã có một cuộc sống mới rồi ! Nên chúc cậu hạnh phúc .

Khi nói xong lời xin lỗi đó , cô đứng dậy nhìn vào chiếc gương trong phòng tắm nhìn mình của hiện tại thì chỉ có thể thốt ra được mấy từ ...... cô bé này là tôi sao ?Cô bé mà kiyoko nhìn thấy có làn da trắng hồng mềm mại đáng ghen tị , mái tóc tím mượt óng ả mà huyền bí , đôi mắt xanh thẳm như bầu trời , ngũ quan xinh đẹp nhưng không kém phần đáng yêu duyên dáng . Sau khi xem xét xong kiyoko kết luận rằng : " cô bé này lớn lên nhất định là một mỹ nhân .Đờ đẫn nhìn mình một lúc , kiyoko mau chóng thanh tỉnh lại . Dù sao cô cũng không phải là người hay bận tâm về vấn đề sắc đẹp lắm nên cũng không để ý . Đi lau dọn căn nhà sạch sẽ , tắm rửa rồi nấu chút đồ bỏ bụng , cô bắt đầu lục lọi trí nhớ của mình .

Theo những gì cô nhớ là :

- Cô tên là Murasaki kiyoko , cha của cô là Murasaki Kazuo , mẹ của cô là Uzumaki Akina . Nơi cô đang sống là ở hỏa quốc , làng konoha . Đến năm 5 tuổi thì cô bị phong ấn kí ức rồi linh hồn bị chia ra làm hai và bố mẹ cô do phong ấn cô nên lâm vào ngủ say ở đâu đó trên thế giới này . Đó là tất cả những gì mà cô nhớ sau khi dung hợp linh hồn . Nghe đến dòng họ uzumaki và konoha thì cô biết mình đang ở đâu rồi . Thế giới mà cô đang ở là thế giới của ninja trong bộ phim nổi tiếng naruto ở nhật bản . Ở thế giới này kẻ có thực lực mới có thể sống sót nên cô nhất định phải trở nên mạnh mẽ để có thể tìm được cha mẹ . Cô cũng có xem qua phim này nên cũng nhớ được những chi tiết quan trọng , có thể trí nhớ kiếp trước là lợi thế tăng thêm tỉ lệ sống sót của cô_ Nghĩ đến đây tay cô không tự giác nắm chặt lại với vẻ quyết tâm .

Sau khi nhớ lại tất cả thì cô cũng bắt đầu tìm kiếm đồ đạc trong nhà vì ít nhất thì trước khi bố mẹ bị ai đó phong ấn và linh hồn cô bị họ ( bố mẹ ) chia ra làm hai và một nửa bị phân tán ở thế giới khác thì chắc họ cũng để lại cho cô thứ gì đó . 

Một tiếng sau đó không tìm thấy được gì thì cô bắt đầu tuyệt vọng nghĩ :

- Chẳng lẽ cha mẹ không để lại thứ gì cho mình sao ?

Tuyệt vọng nhìn khắp căn nhà , khi nhìn đến bức họa trên tường thì cảm thấy hoài niệm . Bức họa này là cha mẹ cô vẽ khi cô sắp tròn 1 tuổi . Bức họa này vẽ về một cánh đồng hoa oải hương với bầu trời xanh thẳm rực rỡ ánh mặt trời . Khi tặng bức tranh này cho cô , mẹ đã nói :

- Hãy mãi mãi là sắc tím xinh đẹp trong ánh mặt trời nhé ! Đóa hoa nhỏ của mẹ .

Nhớ lại lời nói ngày đó , cô đưa tay chạm nhẹ vào mặt trời trong bức họa thì bất ngờ bức tường bên cạnh kéo ra . Kiyoko bất ngờ nghĩ :

- Thì ra mấu chốt nằm ở bức tranh này . Cơ quan sao ? Cha mẹ cũng là một cơ quan sư giỏi đó chứ ! ( cơ quan sư : người am hiểu cơ quan thuật , ko biết đúng ko ? )

Khi bức tường bị kéo ra thì cô thấy một chiếc hộp gỗ nhỏ và một chiếc chìa khóa . Cô cẩn thận mở nó ra thì thấy bên trong là một tờ giấy và một chiếc vòng cổ .

Trên tờ giấy ghi :

'' Đóa hoa nhỏ của mẹ , khi con đọc xong bức thư này thì có lẽ con đã gặp thần vận mệnh rồi đúng không ? Cha mẹ do gặp một số chuyện nên đã lâm vào ngủ say . Nhưng con đừng buồn , lúc con thức tỉnh ở thế giới này thì 1-2 năm là cha mẹ sẽ phá bỏ phong ấn và tỉnh dậy thôi ! Cha mẹ có để cho con một chiếc vòng cổ nhỏ máu vào là sẽ có bất ngờ cho con đấy ! Cha mẹ cũng là nhờ thần vận mệnh nên mới được xuyên đến đây và gặp nhau , có thể nói đây là định mệnh . Hẹn gặp lại con.

                                                                                                                                  Cha mẹ

                                                                                                                            Murasaki Kazuo

                                                                                                                            Uzumaki Akina

Khi cô đọc xong bức thư này thì cô chỉ mỉm cười nói :

- Hẹn gặp lại , cha ...mẹ .

Đọc xong lá thư cô nhìn lại chiếc vòng cổ , cắn tay rồi nhỏ một giọt máu .

Viên ngọc từ từ hấp thụ giọt máu của cô rồi một chùm ánh sáng xanh bao phủ lấy cô rồi biến mất . Đợi chùm ánh sáng biến mất thì trước mặt cô là một căn phòng nhỏ có hai dãy . Một dãy có hai giá sách , giá sách thứ nhất chứa về các cuốn : bí thuật, cấm thuật , lịch sử ,.... nói chung là các thuật ninja của gia tộc Murasaki và nhiều cuốn sách bị thất truyền khác ; giá sách còn lại thì nửa trên là các cuốn sách về : âm thuật và hai cái hộp dài , nửa dưới là một đống quyển sách .......... ừm tiểu thuyết  . Dãy còn lại là một kho vũ khí . Kiyoko nhìn căn phòng trước mặt nói không nên lời nghĩ : 

- Haiz có lẽ mình nên từ từ học vậy ! lê nin có câu :" học , học nữa , học mãi " đúng là không sai mà .

-----------------------End----------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC