Chapter 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau, tất cả đã đến được Sabaody cùng Hachi, Camie và Pappug. Nhưng đột nhiên Gin bị bắt cóc, băng mũ rơm giờ đang tích cực truy tìm tung tích của Gin trong khi Caimie và Pappug vội tránh đi bởi Caimie đã bị Thiên Long Tinh để mắt đến và đã cho người truy lung cô. 

---- Tại nhà đấu giá nô lệ, đảo Sabaody, lùm 1. Tại cửa sau--------

- Ngài Disco à.... Anh không tin được chúng ta tìm được gì đâu.- Một tên hề mặt lòe loẹt hớn hở nói với người quản lí. Kẻ tên Disco kia cũng hiếu kì đi đến gần xem thử.

Một đám hề khác lôi Gin đến sau khi đã cưỡng chế đeo trên cổ cô người một chiếc vòng kim loại đặc biệt. Cuốn sổ thần chú bỏ vào balo không ngờ lại bị giật mất, Gin bất lực chống đỡ trước những lực kéo thô bạo của kẻ cầm đầu bên kia dây xích, thứ đang nối với chiếc cùm trên hai tay mình.

- Anh xem, tuy nó không phải người cá, nhưng ngài hãy nhìn ngoại hình nó đi...

- Hửm?- Disco hướng về phía Gin, rồi bỗng hốt hoảng lùi lại- Nó... Chẳng phải là...?

- Đúng vậy, chẳng phải nó rất giống với "kẻ đó" hay sao ạ?

- Chuyện này sẽ thú vị lắm đây.- Disco xoa xoa cằm, hắn có thể nhìn thấy một món lời cực kì khổng lồ từ người con gái này.- Được, nhốt con bé lại, chúng ta sẽ đem nó ra sau cùng, nhưng phải nhanh vì cẩn thận đám Hải quân lắm lời đấy.

Nói đoạn, gã cúi người dùng một tay nâng cằm Gin:

-Hôm nay ta thật may mắn quá đi. Cho dù thế nào, ngươi chắc chắn sẽ đem lại cho ta một số tiền lớn đó...

Gin im lặng lườm hắn ta, Disco cau mày vung tay tát cô một cái, giơ chân định đạp vào người cô thì bỗng mắt trợn trắng, rồi lăn ra bất tỉnh. Có một tiếng cười nhẹ từ chiếc lồng trước mặt, Gin người đầu nhìn, là Rayleigh- Vua bóng tối, người đàn ông lớn tuổi với mái tóc dài và bộ râu bạc trắng, cựu phó thuyền trưởng của vua hải tặc Roger. 

- Cô bé, không sao chứ?- Rayleigh hỏi khi đám hề đã rời đi.

- Không sao ạ.- Gin lắc đầu.- Cảm ơn ngài, Rayleigh.

- Cháu biết ta sao? Hận hạnh.- Rayleigh đáp- Chốc nữa có lẽ cháu sẽ gây ra sự hỗn loạn đó.

- Dạ?- Gin ngẩn người một chút rồi trả lời.- À vâng, cháu đi cùng băng Mũ Rơm, có lẽ chốc nữa họ sẽ đến đây.

- Ồ.- Rayleigh nhướn mày bật cười thành tiếng.- Ta mong được gặp bọn chúng đấy, nhưng cái ta lo là kẻ khác cơ.

-----------------------------------

Buổi đấu giá đã diễn ra được một lúc, Gin vẫn đang bị còng lại một chỗ, thi thoảng cô lại nhìn về phía nơi Rayleigh đang ngồi, nhưng có vẻ ông không chú ý đến.

- Này, đưa con bé tóc bạch kim đi.

Gin cố chống cự, nhưng sau đó một khẩu súng chĩa thẳng trước mặt cô. Tên hề khi nãy nói lớn:

- Đưa nó đi chuẩn bị một chút, nếu chống cự, cứ cho nó ăn đạn.

----------------------------------------------

Tại một nơi nào đó trên quần đảo

Zoro và Luffy vẫn đang loay hoay tìm cách đến được nhà đấu giá, nhưng khổ nỗi cả hai đều không thể tìm được đường tới đó.

- Chết thật, đi mãi mà không thấy cái nhà thi đấu đó ở đâu cả.- Luffy thở dốc.- Cậu có chắc là đi hướng này không thế Zoro

-  Hừ.- Zoro khó chịu nhìn quanh, anh không hề chắc chắn, nhưng thực sự ngoài việc cứ mò đường như thế này thì cả hai không nghĩ ra được cách gì nữa.

- Tất cả là tại ngươi, cứ hở mắt ra là lạc mất con bé là thế nào???- Luffy và Zoro ngó về phía tiếng nói vừa phát ra, ngạc nhiên nhìn một người đàn ông mặc bộ vest đen gần đó lớn giọng tranh cãi với một con mèo trắng. Mai tóc đen dài đã che đi phần nào gương mặt, nhưng giọng nói của người đàn ông liên tục lộ rõ vẻ tức giận, trong khi đó con mèo cũng gầm gừ đầy khó chịu,anh ta thở dài:

- Ta đã nói là để ta đón con bé trong im lặng, mà ngươi lại lạc mất nó, rồi để nó bị tóm đến buổi đấu giá bẩn thỉu kia. Chỉ mong không đến quá muộn, chứ nếu gây hỗn loạn thì đó đều do sự ngu ngốc của ngươi đấy.

Zoro định lôi người đội trưởng đang tò mò đứng nhìn đi thì Luffy đã hét lên:

- Này, đó là con mèo của Gin.

Lao đến gần người kia, Luffy trợn mắt quát:

- Cái tên kia, Gin đâu rồi hả? Sao ngươi lại có con mèo của cậu ấy?

- Đợi đã.- Zoro lên tiếng- Hai người vừa nhắc đến buổi đấu giá à?

Người tóc đen lạnh lùng nhìn cả hai, hàng lông mày đậm cau lại. Trong một khoảnh khắc nhìn vào đôi đồng tử màu đỏ rực kia, Zoro bất ngờ cảm nhận được áp lực tỏa ra từ kẻ này. Hít nhanh một hơi để trấn tĩnh, Zoro cẩn thận lùi về sau một bước. Nhưng Luffy thì khác, cậu gấp gáp nói:

- Nếu ông biết đường đến nhà đấu giá thì làm ơn cho bọn tôi đi nhờ với, đồng đội của bọn tôi đang bị kẹt ở đó, bọn tôi phải đến đó cứu cô ấy ra.

--------------------------------------------------------------

Bị cưỡng ép thay một bộ đồ mới, Gin đeo một chiếc khăn lụa mỏng che nửa mặt cùng với khăn choàng đầu. Với hay tay bị khóa đằng trước, cô bị xích vào vị trí giữa sân khấu trong khi Disco bước lên sân khấu:

- Các bạn đã phấn khích chưa nào? Bây giờ, là báu vật thực sự và cũng là cuối cùng của ngày hôm nay. Nhưng trước đó, tôi có một câu hỏi, trong các quý ngài ở đây, liệu mọi người đã nghe đến tin đồn đang dần được lan rộng trong thế giới ngầm thời gian gần đây rồi chứ?

Tất cả mọi người bên dưới bỗng im lặng, sau đó là những tiếng rì rầm, ánh mắt hiếu kì hướng về phía Disco khi hắn lấy từ trong túi ra một tờ truy nã đã xỉn màu, hướng mặt giấy về phía khán đài, Disco tiếp tục:

- Đúng vậy, lời đồn về hai kẻ phản bội đã chết hàng chục năm về trước, Clara và Jen. Hay chi tiết hơn, chính là lời tiên tri về sự xuất hiện của kẻ có thể phán đoán tương lai. Và đây, xin giới thiệu với quý vị, "Hậu duệ của kẻ phản bội".

Nói đoạn, Disco quay người giật  khăn choàng và mạng che mặt Gin đang đeo xuống, mái tóc bạch kim rối tung, được ánh đèn sáng rực của sân khấu chiếu lên mà như đang tỏa ra ánh sáng lấp lánh. Toàn bộ khán đài lập tức trở nên cực kì hỗn loạn, tất cả đều cố vươn người về phía trước để nhìn rõ hơn. Tiếng bàn tán ngày một lớn:

- Không phải là giả đó chứ?

- Nhưng nhìn ngoại hình cô ta giống y hệt...

- Chết tiệt, chúng ta phải mua được con bé này...

- Nhưng nếu lỡ nó là giả thì sao?

 Đạt được phản ứng như kì vọng, Disco mỉm cười:

- Có vẻ như tất cả đều có hứng thú với "mặt hàng" này. Vậy, chúng ta nên bắt đầu với mức giá bao nhiêu đây? 

Ở góc khán đài, trừ Usopp và Brook, thì tất cả những người khác đã có mặt, Robin sau khi nghe những lời Disco vừa nói, cô lẩm bẩm:

- Thì ra là vậy.

- Sao thế? Tại sao mọi người lại hỗn loạn như vậy?- Nami hỏi, không chỉ có cô, tất cả mọi người đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Chuyện rất phức tạp, nhưng có vẻ như chúng ta khó có thể đưa Gin về dễ dàng rồi. Và nếu không hành động nhanh, rất có thể Hải quân sẽ ập đến đây.

- Dù sao thì, chúng ta sẽ dùng hết tất cả số tiền để đưa cô ấy trở về- Nami cầm bảng số, quyết tâm nhìn về hướng khán đài. Mọi người đang trở nên thực sự hỗn loạn, cho đến khi một giọng nói vang lên:

- 500 triệu.

- Cái gì???

Từ giữa khán đài, một Thiên Long Tinh giơ năm ngón tay lên, vẻ mặt đầy hãnh diện nhìn về phía Disco:

- Ta sẽ mua con bé đó với giá 500 triệu.

- Hừ, lại phung phí tiền bạc rồi, Chalros.- Một Thiên Long Tinh lớn tuổi hơn đang ngồi bên cạnh thở dài.

- Chưa biết nó là kẻ nào, nhưng cứ đem nó về làm nô lệ của ta trước đã.- Hắn chậm chạp di chuyển với thân hình quá khổ, tiến đến sân khấu, thô bạo nắm lấy tóc Gin kéo về phía mình, hài lòng ngắm nghía gương mặt cô.

Không kịp suy nghĩ, Gin đưa tay về phía trước, dùng lực đấm mạnh vào mũi tên kia khiến hắn vội lùi về phía sau vài bước. Tất cả mọi người kinh hãi lùi lại, lính gác từ phía sau lao đến nhanh chóng khống chế cô, ép cô quỳ xuống. Charlos tức giận, vội bò dậy, rút súng đi đến trước mặt cô, hắn đặt nòng súng lên trán cô rồi hét lên:

- Tiện nhân hỗn xược, ngươi dám đẩy ngã ta???

Nhưng rồi hắn chần chừ, nòng súng di chuyển từ trán đến đùi phải của Gin, đôi mắt hắn ánh lên tia độc ác:

- Nhưng ta tò mò muốn biết vẻ mặt của ngươi khi bị làm nhục mà không thể phản kháng là gì.

Đoàng. 




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net