Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ăn xong một bữa no nê , liền lập tức lăn đùng ra ngủ . Kể từ khi thoát khỏi ngục tù , cô là lần đầu lại được ăn ngon đến thế . Trên thuyền của bác Jimblee thì nhiều nhất cũng phải là rau với cơm , thì gian còn lại ở bên cạnh Yuu nhiều nhất .

Sáng ngày hôm sau ...

Con sông lối ngược tiếng róc rách  của dòng nước trong xanh . Cô bé trong hình hài của đứa trẻ  6 tuổi rong đuổi theo cơn gió , đội trên đầu tấm khăn màu trắng .

- Kaze Ao Tearrivor !!! - Mặt đất lập tức xuất hiện vết cào xé to tướng , hệt như nang vuốt của gấu hoặc to hơn . Sau cùng là những cơn gió mang tới cảm giác se lạnh tuốt qua da thịt như muốn cắt lấy đẩy lùi cô về phía sau.

Làn da trắng trẻo bị nhuốm bụi một phần , mồ hôi lau ngược lau xuôi vẫn còn chảy liên miên . Konna vội vã chạy một mạch vào trong rừng .

Được một lúc , Konna bất động , trong đầu bỗng nhớ đến Yuu , không biết bây giờ cậu đang ở đâu .

- Yuu ...

Konna là đang yêu , đứa trẻ còn chưa tới tuổi thành niên , nhưng vì số phận đưa đẩy đến mức mất cả sự hồn nhiên và thuần khiết vốn có của một đứa trẻ .

Chợt có một thứ gì đó , lao nhanh  đẩy ngã cô một cú đập đầu . Đau điếng đến điên loạn , đầu bị thương như búa đổ , cô nghiến răng , quát :

- Khốn khiếp , là đứa nào không có mắt nhìn đường vậy hả !!??

Nhưng hình ảnh đập vào mắt cô lại là cái nón rơm ngả vàng , với thân ảnh nhỏ bé , đó chính xác là Luffy .

- Ai .. đau, A ... Là đồ ăn cắp,  tại ngươi mà hôm qua bọn ta phải nhịn đói đấy  - Trái ngược với Konna , Luffy không nghe lọt câu của cô .

Konna bị chỉ trỏ lung tung , bực bội . Cái gì ?? Là cô hôm qua kiếm ăn chứ không có ăn cắp .

- Ngươi nhịn đói thì liên quan gì đến ta , bắt con khác là ăn được tất

Luffy cũng không im , gân cổ cãi lại :

- Ta không cần biết , ngươi mau trả lại buổi ăn tôi cho ta !!! Gomuno muno .... - Đoạn , Luffy giơ cánh tay quay mạnh , và kéo giãn tung về phía cô .

Bị một cú ngay bụng , cô vừa đau vừa kinh ngạc . Cả cậu ta cũng có Trái ác quỷ ???

Konna ôm vùng đau cố gắng gượng dậy , cô là con gái chứ không phải cục đá mà không biết đau . Nhưng việc này lại khiến cô có chút tức giận .

- Kaze Ao Tearrivor !!! - Gió bắt đầu nổi dậy , hìn thành nanh vuốt sắc nhọn cào xuyên mặt đất , bay nhanh tới Luffy , nhưng chỉ đủ mạnh để che tầm nhìn .

Nhân cơ hội , Konna chạy trốn . Không phải là vì sợ mà do đói , cô chưa kịp ăn sáng đã gặp phải thằng nhóc rắc rối này .

___________________ Tại cây liễu đa

Ace vác trên vai một bao tải , nhỏ thoăn thoắt trên cành . Khi thấy một bóng người , cậu xoay người dừng lại .

- Oi , đến sớm vậy , Sabo !

Người con trai tên Sabo , ngồi bắt chéo chân kẹp giữa lòng thanh sắt ống nước .

- Còn cậu , sao lại trễ giờ , thường thì hay đi giành chỗ lắm mà?? - Sabo cười mỉa mai , chỉ tiếc Ace một mực không quan tâm .

- Là hôm qua bị trộm mất buổi ăn tối , nên bỏ đói , không có năng lượng làm việc - Ace vừa nói tiện tay mở bao tải ra , sáng lấp lánh châu báu ngọc ngà và tiền của . Chừng này tiền có thể mua cả một ngôi làng . Sabo một phen ngạc nhiên , làm thế nào mà cậu ta tìm được nhiều đến thế .

Sabo bị kéo theo sức hấp dẫn của cái choáng ngợp , nhưng vẫn giữ vẻ ngầu ngộ trước mặt :

- Có ai lấy được buổi ăn tối của chàng đây sao ???

Ace đổ hết tiền bạc vào trong hốc cây , đóng lại rồi thở dài :

- Có một con nhỏ không biết từ đâu , nhảy tới lấy cắp lấy đồ , còn mạnh mồm bảo là đồ tự kiếm mới ghê .

Cái gì đây , Ace chỉ ngồi than người một chút đã khiến cho Sabo phải sốc đến độ cười không kịp che . Là cậu ta bị một đứa con gái cắp đồ ăn thì có gì đáng cười ??

- Anh Ace , anh Ace , tìm thấy anh rồi - dưới thân cây thoáng nhảy nhót một chiếc mũ rơm , là Luffy

Sabo và Ace nhìn nhau chăm chăm một hồi , tức thì leo như chớp xuống , cột Luffy lại .

- Cái thằng ngốc , sao mày lại ở đây ?? - Tuy lời nói có phần trách móc nhưng hiểu ngầm như lo lắng , Sabo cũng đủ thông minh để nhận ra trong một cái chớp nhoáng .

- Chào bạn của anh Ace , Luffy là em , sau này sẽ là Vua hải tặc của biển cả - Dù bị đánh , Luffy vẫn nói với nụ cười trên môi , hai chàng chỉ tặc lưỡi cười trừ - Đúng rồi , vừa nãy em mới thấy kẻ hôm qua ấy

Nghe vậy , Ace có chút ngạc nhiên

- Sao ?? Nó đang ở quanh đây ??

Sabo nhớ rằng hôm qua cậu bị cướp đồ ăn , nếu vậy thì kẻ này chắc phải lợi hại lắm mới làm được đại chuyện như không thể thành có thể .

Bất thình lình , hình ảnh cô bé tối hôm qua với con heo bỗng xẹt qua tâm trí , cậu nhanh chóng thoát khỏi , khuyên nhỏ rằng chắc không phải đâu.

- Lần này , tớ sẽ cho nó biết tay - Ace đạp cả hai nắm đấm vào nhau , nhìn Luffy với ánh mắt kiên định .

Đôi tay bỗng nghe thấy tiếng rì rào ở bụi cây bị lung lay , Ace và Sabo kéo Luffy nấp vào lùm cây gần đó . Từ từ ló dần một nhóm người , mặt mũi nhăn nhó hệt như côn đồ xó chợ . Tên bự con nhất ở giữa nói với ngữ điệu tức giận :

- Chết tiệt tao vừa nghe tiếng bọn chúng mới đây

- Đại ca bình tĩnh ....

- Con mẹ ngươi bình tình thế nào , chỉ là một thằng nhóc mà cũng để nó cỗm mất kho báu , lo tìm cho bằng được , kẻo thuyền  trưởng  chặt đầu cả lũ đấy ...

Cả đám xịu mặt , cứng hết họng . Sabo mới ngộ nhận

- Ra là ăn cắp từ bọn chúng , câụ thì khác gì kẻ ăn cắp đồ ăn tối qua ...

Ace bị nói đến câm nín , đinh ninh nếu không phải thì là gì nữa .

- Ta cần rời khỏi đây lập tức , Luffy em .... - Khi quay lại Ace đã không còn thấy Luffy đâu . Mà lại xuất hiện cùng bọn hải tặc bị xốc đầu xốc áo .

- Bỏ ta ra , mau bỏ ta ra Anh Acee

Là thằng ngốc mới nói ra như thế , đương nhiên Luffy lại là một tên đầu đất chính hiệu không ai bằng . Ace và Sabo hốt hoảng nằm rạm đất . Tên thủ lĩnh nắm xốc áo Luffy lên cao hơn :

- Ngươi quen Ace ???

Mục đích của bọn chúng là lấy lại thứ bị Ace đánh cắp , nếu Ace không thấy , thì sẽ chuyển đối tượng có quan hệ với Ace . Coi như là một lời đe doạ đã báo trước .

Tiếng rì rào lại một lần nữa xào xạo trong bụi cây , tất thẩy đều bắt đầu chú ý đến nó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net