Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây...là đâu?

Hanako tỉnh dậy, ngơ ngác nhìn xung quanh, chỉ thấy toàn cây với cây, không có lấy một căn nhà hay thậm chí là một bóng người, nói chung là một khu rừng lạ lẫm éo xác định được....

Đậu móe! Bà mày chưa chết? Còn xuyên qua?

Không xuyên tới chỗ nào bình thường chút mà bắt buộc phải là rừng mới chịu? Bắt bà mày sống bằng niềm tin à?

Đéo nhé! Niềm tin của bà mày bị chó gặm rồi! Khốn kiếp!

Hanako ôm mặt rầu rĩ nguyền rủa thằng chết tiệt nào đó đã tông chết mình!

Phải, Hanako là bị tông xe mới xuyên tới đây. Chẳng là do mùa dịch cồ rố nà nên phải ở nhà không ra ngoài. Mà khổ nổi với sức ăn như hạm của Hanako thì số thức ăn dự trữ sau một tuần đã bay hết. Không còn cách nào khác đành phải lết xác đi mua đồ dự trữ tiếp.

Sau khi trùm kín mít như một con ninja lead, Hanako bắt đầu cuộc hành trình vơ vét khu siêu thị gần khu chung cư. Khổ nổi, sau khi vừa cầm thức ăn dự trữ bước ra, đang băng qua đường thì một chiếc xe tải chạy tới hun cho một cái....

Đùng! Xong!

Nguyền rũ thằng nào lái xe tông trúng bà ngheosuotkiep!

Bộ bây chạy cho kịp Kpi hay gì? Rồi thêm bà vào danh sách chờ của Âm phủ có làm bây giàu lên không mà chạy bạt mạng thế hả con? 

Nguyền rủa kêu la gào khóc ăn vạ các kiểu xong, Hanako liền vực dậy tinh thần. Ây, không thể bi thương như vậy được, nếu ông trời cho ta một cuộc sống mới không có bé na. Hà tất gì phải bỏ phí!

Nghĩ thoáng xong, định đứng dậy đi thì lại té dập mặt.

Này là ra ngoài quên không coi lịch nè, ăn gì xu dữ không biết.

Hanako bực mình nhìn xuống chân, phát hiện hai chân mình bị còng, hai tay cũng vậy, may mà cổ không có.

Đm! Rốt cuộc chuyện gì xảy ra, tại sao tay chân cô đều đeo còng? Còn nặng như vậy nữa? Không lẽ.....

Hanako vội vàng đi tìm một cái hồ nước hay một con suối nào đó, may mắn là tìm ra một hồ nước gần đó. Vội chạy lại xem khuôn mặt của mình.

Nà ní? Ủa khoan? Khứa nào nhìn quen quen vậy cà?

Hanako nghi hoặc chạm xuống mặt hồ, hình bóng cô gái cũng làm y hệt cô. Hanako sợ hãi rụt tay lại, rồi hoảng hốt chạm vào mặt, rồi kéo tóc, sờ soạt khắp người mình.

Này không phải là bản thân cô hay sao? Sao lại có mấy thứ dư ra vậy nè? Chẳng lẽ thú nhân? Còn có thân hình nóng bỏng hình chữ S (tự nhận) của mình đâu? Mái tóc màu đen đầy mượt mà của tui đâu? Sao thành màu hường rồi? Đậu xanh, tui nhuộm hồi nào mà không biết vậy? Đâu ra con mắt màu xanh? Mắt bà màu đen mà?

Trời đựu, từ BB biến thành loli, mà còn là thú nhân loli, đm! Sao sống với cái thân thể này đây trời!

Hanako bi thương lần hai và lần này hoàn toàn đánh gục luôn cô. Nghiệp, đây chính là do nghiệp quật mà raaaaaa.

Do quá sốc trước hình ảnh vừa mới thấy, Hanako chính thức sập nguồn. Bà mày không quan tâm tới nữa, ngất trước tính sau.

Mẹ ơi, con nhớ mẹ quá ahuhu!!!

......................................


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net