Ngược đảo [3]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô chạy rồi cố gắng lắng nghe tiếng nói đó phát ra ở đâu. Cô ngoảnh đầu lại thì thấy anh mình đang chạy theo sau mình, cô nhíu mày một chút rồi cũng mỉm cười nhìn anh mình. Cô ra hiệu là cả hai tách ra, Kuro đi tìm đồ ăn, còn cô sẽ đi tìm người đang cần cứu.

Kuro lúc đầu không chịu, nhất quyết đòi đi cùng cô, sau một hồi thì Kuro mới chịu rồi chạy đi hướng khác. Cô nhìn mọi thứ, rồi nhìn xung quanh xem có gì bất thường hay không.

Đằng kia có máu! Cô nhìn cái cây gần đó, trên thân cây có dính máu, nó đã đông lại rồi, chắc hẳn là người cầu cứu cũng không ở xa nữa đâu.

" Có ai ở đây không? Nếu có thì làm ơn hãy trả lời tôi đi!" Shiro hét lớn, cô tin chắc rằng là giọng nói đó sẽ trả lời cô lại mà thôi.

" Tôi ở đây! Có chúng tôi ở đây, làm ơn cứu anh tôi!!" Giọng nói đó như gào thét mà cầu cứu cô, cô nhanh chóng chạy lại rồi gặp được hai người, một người con trai đang nằm dưới đất nhìn có vẻ lớn tuổi hơn cô, trên người đầy vết thương, máu chảy ra nhìn rất kinh dị.

Người con trai còn lại có vẻ bằng tuổi cô, ánh mắt có chút đỏ do khóc, trên mặt có vài vết thương nho nhỏ đang rỉ máu ra.

Cô chạy lại xem xét tình hình, cô biết là hai người này số chưa tận đâu, bởi cô được hai người này sẽ chết khi nào, mà bỏ qua chuyện đó đi, giờ cứu người cái đã rồi tính tiếp.

Shiro đi lại, cúi người xuống xem xét tình hình của người lớn hơn rồi hỏi.

" Anh cậu sao?" Cô hỏi rồi dùng sức mạnh của mình mà trị thương, à quên chưa nói, cô có thể trị thương, mà anh cô lại thiên về tấn công.

" Ừ... Anh ấy bị một con thú tấn công khi đang đi lượm củi để bán" Người con trai đó nhìn cô rồi nhìn anh mình, tậm trạng lo lắng, cô chỉ gật đầu rồi sơ cứu vết thương cho người đó.

Cô có gợi ý là có muốn đi cùng cô hay không? Cậu ta cũng đồng ý rồi đi về nhà với cô, dù không có cha mẹ nhưng mà ít nhất là cô và anh còn lại căn nhà của cha mẹ để lại.

Ngôi nhà cũng không có to lắm, đủ cho cô và Kuro ở, nhưng mà không biết có chứa đủ cho hai người đó hay không, nhưng mà cô nghĩ là cũng đủ mà thôi.

" Mong cậu đừng cười chê" Cô nói đùa một câu rồi đi vô nhà, người kia cũng gật đầu rồi đi theo cô.

" Cậu tên gì vậy?" Cô đi lại, rồi lấy cái chiếu ra rồi bảo hắn ta để anh của hắn xuống đây.

" Tôi... Kuso" Cô nghe xong thì có chút khựng lại, Kuso? Có nghĩ là quái.

" Tên cậu... lạ nhỉ? Nhưng mà nghe cũng hay" Cô mỉm cười nói với Kuso, Kuso khá giống tên của Kuro nhỉ?

Cô mỉm cười rồi đi ra ngoài, tay vớ lấy chậu nước mới chuẩn bị rồi đi vô lại, cô bảo Kuso né sang một bên để cô rửa lại vết thương cho anh hắn, hắn cũng gật đầu rồi nói tên anh hắn ra.

" Anh tôi tên Kanari" Cô nghe xong thì ngộ ra, tên hắn là Kuso, có nghĩ là quái, còn anh hắn là Kanari là dị.

Cha mẹ của hai người đó cũng biết đặt tên quá nhỉ?

Kuso nhìn biểu hiện của cô mà không khỏi mỉm cười, bởi cô có thể là người đâu tiên không hề mở lời chê bai tên hắn hay là chỉ trỏ hắn, mà nếu cô biết về sức mạnh của hắn thì cô có chỉ trỏ hắn hay không? Nhưng mà hắn không muốn nói nữa, cứ để như vậy đi đã.

Shiro đi ra ngoài, đi lại nơi có nước sạch mà rửa tay rồi rửa mặt, cô có chút buồn thay cho hai người đó, cô cảm thấy hai người cũng có hoành cảnh như cô vậy, người lớn bây giờ thật đánh trách!

Cô không hiểu nổi là họ tại sao lại có thể bỏ rơi chính con mình như vậy, như cô và anh mình! Nhưng họ lại bỏ cô và anh mình theo kiểu khác, họ đi đến một nơi thật xa mà không ai biết.

Shiro ánh mắt có chút buồn nhìn xuống dưới đất rồi mệt mỏi. Hôm nay có lẽ là cô bị đau đầu đi, mà hai người cô vừa đưa về nhà thì cũng có chút 3 đến 4 phần là giống nhau, đúng là anh em thật, nhưng mà họ vẫn còn bảo vệ nhau như vậy là được rồi.

Ít nhất là hai người đó không có căm thù hay hận gì nhau.

Cô rảo bước đi loanh quanh, cô có chút lo lắng cho anh cô rồi đó, không biết anh ấy có gặp chuyện gì hay không.

Những khi suy nghĩ của cô vừa dứt thì anh của cô lại đi về cùng với con heo bự chà bá trên vai.

Cô mỉm cười rồi cũng đi lại đỡ hộ Kuro một phần rồi cô nói với anh là đi lên trông hai người đó rồi cô bắt tay vào việc mổ heo! Mặc dù có hơi cực nhưng mà ít nhất là cũng có đồ ăn ngon đi.

Cô giơ con dao trên tay rồi một lần hạ xuống, như muốn chặt đứt đôi ra.

Ối trời, gãy mẹ dao rồi. Con dao đó là con dao cưng của cô đó!! QAQ

Nó là con dao đã đồng hành cùng cô để làm thịt mấy con heo rồi!! Ôi, con heo kia, tao bắt đền mày đấy!!

...






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net