chương 19. Biến Cố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bắc Nguyệt hoàng triều, mê vụ sâm lâm

 Trong mê vụ sâm lâm xuất hiện một luồng sáng từ trên trời xuất hiện, một bóng hình to lớn xuất hiện sau làn khói trắng , trên lưng mang đôi cánh đen huyền bí, bóng lưng nhỏ nhắn của thiếu nữ, mái tóc xõa dài ngang thắt lưng, gương mặt trắng nõn , đôi mắt đen tuyền, mái tóc đen che đi biểu cảm trên gương mặt. Nàng vốn dĩ đang trên thiên giới , tại sao lại xuất hiện ở trong thân xác này,:

- hừm dù là ở đâu ta vẫn là người đẹp nhất, nếu đã đến trong thân xác này thì ta sẽ lấy lại người cô ta yêu - Mộ Ảnh Tư, dù thân xác còn nhưng đó không phải là linh hồn của nàng, mà là linh hồn của người phụ nữ đã cướp đi người Thiên Nguyệt yêu thương nhất ở kiếp trước.
   Cô ta nói rồi thì bước đi sau vào trong mê vụ sâm lâm để tìm và thu phục một con thú sủng cho mình, càng đi thì càng xuất hiện nhiều thứ kì quái hơn, cho đến khi gặp một cái hang động to lớn, cô ta tiến lại gần thì trong hang vang lên một tiếng gầm gừ rất to như đe dọa những vật không biết sống chết đến gần nơi nó sống. Mộ Ảnh Tư nén lại sự sợ hãi mà đi vào trong hang tìm con vật vừa gầm gừ,đi sâu vào thì thấy đó là một con rồng đang thu mình trong đó, vảy nó màu đen mà hình như nó đang bị thương và nó đang ngủ, cô ta tiến lại gần nó, đánh ra đòn lửa trong lúc nó ngủ, vì đang bị thương nên Hắc long không thể đánh trả miễn cưỡng bị cô ta chế phục rồi lập khế ước.
    Hoàn thành điều mình muốn, Mộ Ảnh Tư đi ra khỏi Mê Vụ sâm lâm tiến đến hoàng cung Nam Cực quốc, mà Bắc Nguyệt và Thiên Nguyệt đang ở đó.

-----------------------------------------------------------

   Xin chào mọi người, mình là Ji ,mình sẽ thay bạn tác giả hoàn thành bộ truyện này, và trong một dịp không may thì bạn tác giả đã..........
    Lâu nay mình đang cố gắng tìm lại mạch truyện để viết cho xong, giờ thì mình đã tìm được mạch truyện, nên mình sẽ cố gắng hoàn thành nó, mình còn non trong việc viết lách này lắm, có gì thì xin nhờ các bạn góp ý giúp để mình hoàn thành nó một cách xuất sắc nhất.
     Sẵn đây, mình định đăng một bộ truyện là fanfic bts, có gì mong mọi người đọc rồi góp ý giúp mình với, cảm ơn mọi người rất nhiều.
                          Thank you very much.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net