Cuộc sống của Katori (tt) Trận đấu giữa cặp chị em song sinh !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đối với một cô bé nghĩ trước tuổi như Katori thì cảm thấy sinh nhật năm 3 tuổi không có gì đặc biệt. Hơn nữa, còn rất là tốn thời gian đâu. (Jen : Dường như đây là cảm giác của mình ngươi / Katori : Nga nga, sai sai rồi, anh chị ta cũng vậy, daddy cũng vậy,Mommy cũng vậy, Serona nee-chan cũng vậy,..... *xòe ngón tay ra kể*)

À ha, như nhớ ra chuyện gì đó, Katori vỗ tay cái đét rồi chạy vội đi. Katori đi ra sau vườn hái một ít quả Oran và một số loại trái cây khác, thêm một vài cánh hoa. Vì Katori quá nhỏ, không thể với tới được để hái nên đã ra lệnh cho Tabunne sử dụng 'niệm lực ' để hái trái cây giúp cô.

Mọi việc xong xuôi, Katori sử dụng quả Oran trộn lẫn với các quả ngon và ngọt nhất, sở dĩ như vậy là vì có một số bé Pokemon không chịu được mùi nồng và cái vị đăng đắng của quả Oran. Phần trái cây còn lại thì Katori để làm bánh macaroon và cupcakes. Vì không được tự ý nấu ăn nên Katori chỉ đứng ở ngoài chỉ đạo còn người thực hiện là các Tabunne và một số Pokemon hệ tâm linh khác như các bé Nyaspa vụng về hay những bé Kochiru hậu đậu. Sau khi làm mọi thứ xong xuôi, Katori nhờ các bé Hatobo và Yayakoma đi thông báo cho các Pokemon khác trong vườn. Chẳng mấy chốc, chỗ xích đu đối diện hồ nước được bao bọc toàn là Pokemon. Đúng, việc quan trọng thường ngày của Katori chính là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho các bé Pokemon trong khu biệt thự này. Như thường lệ, sau khi cho các bé Pokemon ăn và kiểm tra sức khỏe xong, Katori lại hát một bài hát mà mẹ thường ru cô ngủ cho các bé Pokemon nghe, nhưng hôm nay, tại một góc nào đó........

"Ken, em quay cho đàng hoàng vào, Katori bé bỏng sắp hát xong rồi kìa!!! " Tiếng thúc giục của Karme vang lên trong một bụi cây cách đó không xa......

"Từ từ đã nào bà chị, Katori _ chan còn chưa bắt đầu mà" Ken khó chịu nhìn cái người đang lải nhải ở đằng kia.

.........rồi hai người bọn họ lườm nhau. (Jen : Trẻ con)

Sau khi Katori hát xong,.....

Trong bụi cây, Karme thì muốn lấy lại cái máy quay, còn Ken thì chơi nhây lấy cái máy quay giơ cao lên, nhếch mép khinh bỉ nhìn bà chị của mình, ánh mắt như muốn bảo "có ngon thì lên mà lấy"

Karme cắn răng nói nhỏ "Tsk! Trả lại cho chị, đây là lần đầu tiên sau một tháng vắng mặt và là bằng chứng thép để chứng minh chị là một nữ hoàng Kalos nổi tiếng đó, nhân tiện giới thiệu về gia đình luôn"

Ken nhếch mép "Sao chị không nhờ mama hay papa giúp đi!? "

Tachihiro Karme không thèm Đôi co với em trai, nhảy lên tính giựt lại cái máy quay nhưng Tachihiro Ken lại nhanh chân hơn nè sang một bên và Karme theo định luật của ngài Newston đã hoa hoa lệ lệ té xuống và lòi ra khỏi bụi cây, tạo nên một tiếng động lớn.......

Bên Katori.......

Cô đang nói chuyện và hỏi thăm sức khoẻ của các Pokemon thì "Bụp " một tiếng, "sột soạt " một tiếng ở bụi cây gần đấy phát ra, khi Katori nhìn về phía đó thì chỉ thấy thân và đầu của chị hai nằm lòi ra và cười, còn giơ tay kí hiệu ✌ với cô nữa chứ, còn anh ba tay cầm máy quay thong thả đi ra từ bụi cây, còn huýt sáo nữa chứ!

Quác! Quác! Quác! *một đàn quạ bay ngang đầu *

"Aaaaaaaa!!!" Katori hét to, lắp bắp nhìn về hướng máy quay rồi đỏ mặt.

Karme vội vã chui ra từ bụi cây năn nỉ Katori, sau một hồi kì kèo ra giá, Katori nói :

"Em sẽ cho chị giữ video này nếu chị đấu Pokemon thắng anh ba. Có ba lượt sử dụng Pokemon.

"Chị đồng ý "

Sau đó, họ ra sân đấu......

"Hãy ra đi nữ hoàng của Kalos! Mahoxy! "

Mahoxy

"Lizardon! Bùng cháy lên nào "

Lizardon

"Hệ lửa với hệ lửa! Ừm! Hitokage, Fokko, nhớ học hỏi nhé! "

"Fokkoko / Kage " Fokko / Hitokage đồng thanh

"Được rồi, bắt đầu trận đấu " Katori ra hiệu.

"Mahoxy! Lửa ma trơi!"

Ngay lập tức, từ thanh gỗ dài của Mahoxy xuất hiện những ngọn lửa ma trơi liên tục ném về phía Lizardon.

"Lizardon , sử dụng đuôi rồng trả lại nào! "

Chiếc đuôi của Lizardon được một ánh sáng màu xanh bao bọc và cường hóa, Lizardon sử dụng chiếc đuôi đó của mình đánh những ngọn lửa mà trơi đó bay về lại nơi phát ra là Mahoxy.

"Mahoxy, bảo vệ"

Một làn trắng màu xanh xuất hiện chặn đứng đòn tấn công đáp trả của Lizardon.

"Lizardon! Phun lửa "

"Mahoxy! Phóng hỏa"

Hai ngọn lửa mãnh liệt, dữ dội lao vào nhau tạo nên một vụ nổ lớn, khói bay mù mịt khắp nơi.

"Ngay lúc này, Mahoxy! Xoáy lửa! "

Khi làn khói đen đang còn làm cho Lizardon mất phương hướng, tức thì, một cơn lốc xoáy lửa bay thẳng vào, đánh trực diện vào Lizardon.

"Lizardon! Cố lên! Bà chị, được lắm! " Ken đổ mồ hôi nhìn trận đấu, lo lắng cho Lizardon.

"Liza...... DON!!! " Lizardon cố sức vùng dậy sau khi chịu chiêu Xoáy lửa của Mahoxy.

"Kết thúc rồi em trai! Mahoxy! Tia sáng hủy diệt"

Một tia sáng trắng bay ra từ thanh gỗ của Mahoxy và ngày càng khuếch đại ra bay thẳng vào Lizardon đang cố gắng đứng dậy kia.

Tia sáng dần dần thay tiến tới với một tốc độ kinh hồn và nuốt chửng lấy Lizardon. Khi ánh sáng biến mất, chỉ còn lại Lizardon đang bất tỉnh nhân sự.

"Làm tốt lắm! Mahoxy " Karme đập tay với Mahoxy.

"Cậu đã rất cố gắng! Vào bóng chứa nào!"

"Được lắm! Bà chị, hãy xem đây ........"

"Hãy toả sáng lên nào!........ "

To be continue...........

Không biết Pokemon tiếp theo là gì a! Ai đoán đúng Jen sẽ tặng chap sau cho người đó!!!


Tachihiro Ken  


Pokemon của Tachihiro Ken

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net